Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 14-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 14-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 14012018
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/1/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ báo hiệu những rắc rối trong tình cảm và công việc vẫn chưa rời đi. Tinh thần không tỉnh táo nên chòm sao này đưa ra quyết định sai lầm khiến sự nghiệp chững lại còn tình yêu bế tắc, đúng là họa vô đơn chí, hai bên cùng dồn ép.

Bạch Dương là người cảm tính, bạn cho cái gì là đúng thì sẽ cương quyết làm, chẳng nghe lời khuyên bảo của người khác. Vì thế mà đồng nghiệp cản bạn cũng làm theo ý mình, kết quả thật thê thảm, ảnh hưởng tới cả những người khác, công sức bỏ ra đổ sông đổ biển, thất vọng tràn trề lại còn phải chịu gièm pha.

Với tâm trạng chán chường như thế, khi gặp người yêu cừu trắng cũng chẳng bày ra vẻ mặt tốt gì, nói qua nói lại vài câu khơi đúng vấn đề khó xử làm cho đôi bên đều cảm thấy bức bối. Như thế thì bạn vui lắm à, sao cứ chuyện nọ làm khó chuyện kia thế, ngốc nghếch lắm. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 14012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ, là cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa dứt ra được công việc, có sự vụ đột xuất thế là mất cả buổi sáng ngồi giải quyết, lỡ cả hẹn đã định trước. Vốn là người chín chắn nghiêm túc nên chắc chắn chòm sao này không thể bỏ việc đấy mà đi chơi được, đành chịu thôi.

Kim Ngưu đối với tiền tài có lòng cố chấp nhưng không đến mức tham lam, cố gắng như vậy là mong có thu nhập tốt một cách quang minh chính đại. Hôm nay dù không phải đại phú đại tài nhưng bạn cũng thu được một khoản kha khá, đền đáp lại nửa ngày làm thêm việc.

Chú ý sức khỏe nhé, dạo này bạn yếu đi nhiều, thể lực cũng giảm sút hơn so với thời gian trước bởi bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. Sắp xếp lại lịch trình, nhất định phải có khoảng trống dành cho bản thân, ra ngoài vận động hít thở không khí, gặp gỡ bạn bè và dưỡng sức phục hồi năng lượng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 14012018
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ cùng sao Mộc cổ vũ cho chuyện tình cảm của bạn, dù không phải là cơ hội quá rõ ràng nhưng chính sự tự tin và tấm lòng chân thành của chòm sao này sẽ đánh dấu bước chuyển biến đáng kể trong mối quan hệ của hai người. Thay vì ngồi một chỗ chờ đợi, bạn thích chủ động đoạt lấy hạnh phúc hơn nhỉ.

Song Tử có chút bối rối với công việc nên vẫn dành thời gian xem xét, sắp xếp lại. Bạn nghiên cứu tỉ mỉ những điểm mình còn chưa hiểu, tìm cách cải thiện khắc phục sai lầm mắc phải trong tuần qua. Thái độ nghiêm túc, cầu tiến này là vũ khí mạnh nhất để bạn phát triển sự nghiệp của mình.

Tiền bạc không cần nghĩ nhiều, dẫu chưa tới mức xa hoa nhưng vẫn đủ chu cấp cuộc sống đầy đủ. Tử nhi có thể tìm hiểu đầu tư một chút để sinh lời, bạn có sự nhanh nhẹn và thức thời nên không lỗ đâu, mở thêm hướng phát triển cho mình cũng tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 14012018
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương, đừng quá chủ quan vào tình cảm mình đang có bởi nếu không biết giữ gìn vun đắp thì nó sẽ phai nhạt và tan vỡ ngay. Tình yêu không mạnh mẽ và trường tồn, đó là thứ mong manh yếu đuối cần được bảo về mọi lúc mọi nơi.

Bạn thận trọng nhưng yếu đuối nên đôi khi công việc giậm chân tại chỗ, bị đồng nghiệp lấn lướt và cướp công, ấm ức không biết nói cùng ai. Cuối tuần rảnh rỗi hãy dành thời gian trò chuyện với những người có nhiều kinh nghiệm để tự tìm phương hướng phù hợp cho bản thân mình.

Cự Giải nên ra ngoài đi dạo hoặc tham gia hoạt động cộng đồng, hoạt động tập thể để bớt nghĩ ngợi tiêu cực. Sức khỏe tràn trề như thế, hãy sử dụng năng lượng của mình một cách hữu ích đi, bạn sẽ nhận ra mình không buồn phiền nữa, hoàn toàn có khả năng tìm được niềm vui.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 14012018
 
Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, thích tụ tập bạn bè nhưng bạn không muốn tham gia vào những trò quá cuồng nhiệt. Cả tuần làm việc mệt mỏi rồi, chỉ muốn cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những khó khăn cũng như tán gẫu chuyện đời sống vụn vặt thôi, đừng gượng ép mà nhận lời tới các hoạt động mình không thích.

Cong người Sư Tử có nhiều điểm làm người khác yêu thích nhưng chòm sao hay chê này nhiều khi làm người yêu tức điên, bớt mồm bớt miệng một chút đi. Thỉnh thoảng với những việc không quá nghiêm trọng bạn cũng có thể lờ đi mà, đâu nhất thiết phải vạch trần điểm xấu của người ta.

Nói thế thôi chứ bạn biết cách nịnh và làm người thương vui lắm, chẳng thế mà vừa giận dỗi lại làm hòa ngay. Cuối tuần rồi, hai người hẹn hò đi, không cần phải ra ngoài, thử một ngày hẹn hò tại nhà xem sao, cùng nhau nấu nướng, dọn dẹp, xem phim và tâm sự, chắc hẳn thú vị lắm đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 14012018
 
Mặt Trăng cùng sao Thổ hợp thành góc 180 độ, vướng mắc trong lòng bạn càng ngày càng nặng nề, nhiều tâm sự mà không muốn nói ra nên tính cách cũng trầm lặng hẳn đi. Tình yêu không thuận lợi làm con người buồn phiền, bạn cố gắng mà vẫn chẳng được như mong muốn, chỉ trốn trong góc không thích ra ngoài.

Đừng như vậy, càng lúc không thoải mái càng phải tìm cách phấn chấn lên, ra ngoài ngắm nhìn những thứ xinh đẹp sẽ khiến tâm trạng tốt lên đấy. Đi dạo trung tâm thương mại, dạo phố xá, tới vườn cây cảnh hay quán bán đồ lưu niệm, quán cà phê đẹp đẽ đi, Xử Nữ sẽ thấy được mặt tích cực của cuộc sống.

Hoặc bạn có thể tập trung vào sự nghiệp, tình cảm nắm bắt không rõ ràng nhưng công việc thì tỉnh táo và thực tế hơn nhiều. Hiện nay vị trí của bạn vẫn chưa hẳn là chắc chắn nên thay vì buồn khổ chán nản thì tìm việc mà làm, cố gắng nhiều hơn, thành công hơn, sẽ nhanh quên thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 14012018
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương, công việc của bạn không thuận lợi như mong muốn, có nhiều rắc rối và tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới kết quả. Tuy cũng buồn và thất vọng nhưng chòm sao này sẽ không bỏ cuộc đâu, mới đầu năm thôi mà, còn nhiều thời gian để bạn tiếp tục phấn đấu.

Sự do dự của Thiên Bình làm bạn phải hối hận, bỏ lỡ cơ hội tốt trong tình yêu. Có thể sau này bạn sẽ lại có thêm dịp may khác nhưng chắc chắn lần này sẽ là kỉ niệm và bài học, mang theo rất nhiều tiếc nuối hụt hẫng khiến chòm sao này không thể quên được. 

Mỗi khi không vui bạn thường chạy bộ hoặc tập thể thao, vận động để giải tỏa buồn phiền căng thẳng. Không biết có phải nhờ cách xả stress đặc biệt này hay không mà sức khỏe của Bình nhi rất tốt, cả thân thể lẫn tinh thần đều mạnh mẽ, phấn chấn dù vận trình không quá may mắn.

Chòm sao kém may mắn - tình đầu thất bại mà muộn phiền cả đời, có bạn không đấy!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung Ho Cap ngay 14012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, bạn rủng rỉnh tiền bạc nhờ người khác giúp đỡ và có điềm trúng thưởng, gặp may mắn trong quá trình kiếm tiền. Đang gặp vận tốt thì tranh thủ làm việc để thu về nhiều hơn, có thêm khoản tích lũy chứ đừng chỉ biết tiêu pha hưởng thụ nhé.

Hổ Cáp chú ý giữ gìn sức khỏe, bạn dễ gặp tai nạn hoặc sự cố bất ngờ làm tổn hại thân thể đấy. Những việc nguy hiểm, nhiều rủi ro tốt nhất đừng làm, dù thu nhập tốt đến đâu cũng đừng liều lĩnh bởi chính bạn mới là thứ quý giá nhất, nếu có vấn đề gì chắc chắn mất nhiều hơn được.

Cuối tuần nên liên lạc với người thân để cùng gặp gỡ, bồi dưỡng tình cảm và thăm hỏi lẫn nhau. Sự lạnh nhạt của bạn khiến mối quan hệ hơi xa vắng, cần được kết nối lại. Những lúc gặp khó khăn mệt mỏi thì đây chính là chỗ dựa giúp Cáp Cáp cảm thấy vững vàng mạnh mẽ hơn, vì bạn không hề cô đơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 14012018
 
Mặt Trăng đang ở cung Nhân Mã, tình hình tài chính khả quan khiến bạn thở phào nhẹ nhõm. Sau những sóng gió khoảng thời gian trước thì cuối cùng chòm sao này cũng có thể tận hưởng đôi chút, mua cho mình một thứ gì đó và không phải lo đi vay mượn bù đắp khắp nơi nữa rồi.

Nhân Mã đối với công việc hay tình yêu đều nhiệt tình, chỉ khác là trong công việc bạn nhiệt tình cố gắng tiến về phía trước còn chuyện tình cảm thì tận lực chín chăn hơn, nghiêm túc hơn và tạm thời chưa muốn bắt đầu mối quan hệ lâu dài. Dù định hướng không giống nhau nhưng đều chứng tỏ là bạn đã bớt tùy hứng và có kế hoạch cụ thể cho bản thân.

Sức khỏe vẫn ổn song đừng quên chăm sóc mình mỗi ngày, nhất là về phương diện ăn uống. Những bữa cơm ngon lành, chất lượng, sạch sẽ, hợp dinh dưỡng không chỉ giúp bạn mạnh khỏe hơn và còn làm phấn chấn tinh thần và yêu cuộc sống hơn nữa đấy.

Điểm danh Top 3 chòm sao may mắn nhất năm 2018, vận trình thành công rực rỡ xem có bạn không nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 14012018
 
Mặt Trăng đang tiến dần tới cung Ma Kết, vấn đề tài chính vẫn chưa thể giải quyết được khiến bạn có đôi chút chán nản nhưng không vì thế mà từ bỏ. Khó khăn hơn nữa chòm sao này cũng từng trải quan nên vẫn bình tĩnh cố gắng tìm hướng đi tốt nhất cho mình, tháo gỡ từng bước một. 

Công việc và tình cảm đều có những bước tiến triển nhất định, là động lực thúc đẩy dồng thời cũng giúp Ma Kết tin tưởng hơn vào bản thân. Bạn có thể chia sẻ muộn phiền với nửa kia nên cũng nhẹ nhõm hơn, dù không giúp được gì nhưng người đó sẽ an ủi và kề vai sát cánh cùng bạn.

Thay đổi một chút về hướng tiếp cận có lẽ Kết Kết sẽ nhìn nhận được những điều mới mẻ hơn, khám phá ra những điều thú vị hơn về cuộc sống. Đừng đóng khung mình trong một giới hạn nhất định, cũng đừng tự tạo khuôn mẫu và ép bản thân tuân thủ, bạn hoàn toàn có thể cở mở phóng khoáng mà.   

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 14012018
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương, tình yêu chính là điều ấm áp nhất mà bạn được tận hưởng trong ngày hôm nay. Dù ngoài trời lạnh giá thế nào thì khi nắm tay người ấy, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào về nhau bạn cũng đều cảm thấy ấm áp và an toàn.

Bảo Bình mất thăng bằng trong công việc, có một só việc bạn chưa thực sự thông suốt, cần có thời gian để nghiên cứu tìm hiểu thêm. Vì lẽ đó cuối tuần bạn vẫn lặng lẽ làm việc, tuy không tới mức cố sống cố chết nhưng quả thực cũng khiến người khác cảm thấy sợ vì độ cố gắng tới mức cố chấp.

Thỉnh thoảng cần tạo hứng khởi cho bản thân bằng chút phá cách, hành động bất ngờ. Ví dụ như người không thích nấu ăn cũng có thể vào bếp chuẩn bị một món ăn cầu kì hay người ưa náo nhiệt như bạn đột nhiên lại đi xem biểu diễn nhạc giao hưởng hoặc đi xem phim một mình chẳng hạn.

3 chòm sao nữ không thích yêu xa, ngại ngần khoảng cách địa lý, có bạn không nhỉ!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (14/1/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 14012018
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 120 độ, cuối tuần rồi đừng tự gây áp lực quá lớn đối với bản thân, kể cả công việc hay chuyện tình cảm đều cần có thời gian từ từ điều chỉnh. Vì cuống quýt muốn thành toàn cả đôi bên nên bạn mới mắc sai lầm, làm tình hình trở nên tệ đi như vậy.

Song Ngư nhạy cảm nên tất cả hành động của người khác đều có tác động tới bạn, đồng nghiệp không thật thà, người yêu không hết lòng bạn đều có thể nhận ra. Sau đó cố chấp muốn thay đổi, muốn gây ấn tượng tốt hơn, muốn trở thành người được yêu mến mà không biết càng làm càng sai.

Thả lỏng ra, nhẹ nhàng buông bỏ mọi chuyện trong tay xuống và nghĩ xem thực sự bản thân đang cần gì rồi hẵng tính tiếp. Ngư nhi đừng chỉ coi trọng cảm nhận của người khác mà xem nhẹ suy nghĩ, cảm nhận của chính mình nhé. Bạn vui vẻ mới là quan trọng nhất.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X