Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Chủ nhật này, Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ có thể khiến người khác tổn thương vì thái độ ngạo mạn và ngang ngược của mình. Bạn nên đặt mình vào vị trí người khác để cư xử phù hợp hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (13/12/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/12/2020, sao Thủy nằm vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương cần tránh đưa ra phán đoán vội vàng trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Dương Dương cần nhớ rằng thành công không đến một cách dễ dàng, chỉ khi trải qua đủ gian nan và cả thất bại, bạn mới tìm ra con đường đi đến thành công phù hợp với mình. Điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cừu không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn cũng đang mệt mỏi với tình trạng chiến tranh lạnh hiện tại thì đừng ngần ngại là người xuống nước trước nhé.
 
Tiền bạc: Hãy học cách sống tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt, chỉ là bạn phải gò mình trong một khuôn khổ để bảo đảm mức chi tiêu hợp lý trong gia đình. Cũng phải có tiền dành dụm phòng khi ốm đau, sự cố nữa chứ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (13/12/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời và sao Thiên Vương nằm cách nhau góc 135 độ nhắc nhở Kim Ngưu dù làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có.
 
Công việc: Công việc có lúc khó khăn lúc suôn sẻ là chuyện hết sức bình thường. Điều mà Bảo Bảo cần ghi nhớ là hãy bình tĩnh đương đầu với mọi tình huống, cuống quýt sẽ chẳng giải quyết được điều gì.
 
Tình cảm: Tình yêu giữa chòm sao này và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người trải qua sóng gió lại càng thêm bền chặt và khăng khít hơn.
 
Tiền bạc: Ngày này, Ngưu Nhi quyết định sẽ tiết kiệm. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (13/12/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Song Tu
 
Trong ngày 13/12/2020 tức ngày 29/11 âm lịch, Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, đầu óc của những Song Tử luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị. Bản có thể bất chợt đưa ra ý tưởng ngay lập tức khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.
 
Công việc: Song Song vốn cũng có nhiều tham vọng cất giấu trong lòng nhưng bạn khéo léo để không làm lộ ra. Bạn muốn bước từng bước chậm rãi, không hề vội vàng, thận trọng từng chút để tránh sai lầm đáng tiến.
 
Tình cảm: Chòm sao này biết mình cần phải làm gì để hâm nóng lại tình yêu. Cung hoàng đạo này thừa hiểu về những quy tắc ngầm phải tuân theo để đảm bảo sự bình yên trong mối quan hệ giữa 2 người, để hạnh phúc được dài lâu.

Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định cũng giúp cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình trong ngày hôm nay. Làm việc vất vả bấy lâu, đôi khi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình một chút chứ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (13/12/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Cu Giai
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa rất dễ gây ra mâu thuẫn, cãi vã trong ngày hôm nay với Cự Giải. Lời khuyên dành cho những chú Cua là bạn chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử.
 
Công việc: Giải Giải hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì đó chính là nguồn năng lượng tích ccwcj lan tỏa tới những người xung quanh. Đây là bí quyết giúp bạn tự tin tỏa sáng và thành công trên con đường mà mình đã chọn.
 
Tình cảm: Ngày này, tình cảm giữa 2 bạn đang trong giai đoạn rất ngọt ngào, không có bí mật gì không thể sẻ chia cho nhau. Xử Nhi vô cùng tinh tế nhận biết những lúc đối phương buồn vui để có sự san sẻ kịp thời.
 
Tiền bạc: Tiền bạc hôm nay không có nhiều, mọi thứ chỉ ở tình trạng ổn định nhưng bạn đủ cảm thấy hài lòng với điều đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (13/12/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Su Tu
 
Sư Tử có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày chủ nhật này khi Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được ghi nhận.
 
Công việc: Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng đôi lúc bạn lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, con đường mình chọn đã phù hợp chưa.

Tình cảm: Tình yêu giữa cung hoàng đạo này và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa 2 người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi bạn có được người yêu thương và thấu hiểu.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Sư Tử trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm. Thậm chí có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá khiến bạn xót xa vô cùng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (13/12/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Xu Nu
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ có thể khiến người khác tổn thương vì thái độ ngạo mạn và ngang ngược của mình. Bạn nên đặt mình vào vị trí người khác để cư xử phù hợp hơn.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này vốn có lý tưởng của riêng mình và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mình đã đặt ra bằng chính sự nhạy bén của bản thân.
 
Tình cảm: Ngày này, chuyện tình cảm của Xử Nhi không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa.
 
Tiền bạc: Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (13/12/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình có một ngày cuối tuần vô cùng bình yên bên những người thân yêu của mình mà không có điều gì phải lo lắng.
 
Công việc: Sự vui tính và hài hước của Thiên Thiên chính là sức hút khiến mọi người rất thích trò chuyện và trao đổi với bạn. Cho dù có là người đồng nghiệp khó tính đến đâu cũng khó mà cưỡng lại được nụ cười khi ở gần bạn.
 
Tình cảm: Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, những gì mà bạn cảm nhận hoàn toàn đúng với thực tế. Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền nho nhỏ trong tay đó. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, nhưng cũng là nhờ bạn đã biết cách tiết kiệm, cũng biết cách nắm lấy cơ hội khi cần thiết.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (13/12/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Ho Cap
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy có thể Hổ Cáp sẽ đánh giá vấn đề không thực sự chính xác đâu, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giá của mình trong ngày này.
 
Công việc: Trong ngày cuối tuần này, Cáp Nhi chỉ muốn thả lỏng bản thân hòa mình vào những cuốn sách dang dở mà bấy lâu chưa có cơ hội đọc. Công việc cứ để mai đầu tuần rồi tính tiếp vậy.
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể sẽ thấy buồn chán và chạnh lòng khi nhìn cảnh những cặp đôi hạnh phúc xung quanh mình. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn định, nhờ những kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (13/12/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể cảm thấy khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ. Lý trí và cảm xúc trái ngược khiến bạn đau đầu không biết nên lựa chọn ra sao.
 
Công việc: Vì đang là ngày chủ nhật nên Mã Nhi hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một ngày thoải mái làm những điều mình muốn mà không bị công việc làm phiền. Dù sao bạn cũng đã chăm chỉ cả tuần rồi.
 
Tình cảm: Góc hợp hôm nay có thể là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của chòm sao này gặp đôi chút trục trặc. Cả hai có những quan điểm trái chiều và đó là ngòi châm cho ngọn lửa tranh cãi giữa hai bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Kế hoạch dành dụm cho chuyến đi du lịch xa vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà bạn sẽ thực hiện được thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (13/12/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Ma Ket
 
Ma Kết có xu hướng trở nên cứng đầu, bốc đồng hơn trong ngày sao Thủy vuông góc sao Hải Vương. Bạn đang nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. 
 
Công việc: Con đường thành công của bạn có thể sẽ có những rủi ro và thách thức phía trước nhưng điều đó chẳng khiến cho chòm sao này cảm thấy sợ hãi. Bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đề ra dù có khó khăn vất vả đến đâu đi chăng nữa.
 
Tình cảm: Không có nhiều dấu hiệu đào hoa nở rộ với chòm sao này trong hôm nay. Với các cặp đôi thì tình trạng chiến tranh lạnh vẫn kéo dài khiến bạn mệt mỏi vô cùng.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (13/12/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Bao Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Thiên Vương tạo cảm giác hối thúc khiến Bảo Bình dễ đưa ra quyết định thiếu suy nghĩ. Để tránh sai sót bạn hãy kiểm soát tộc độ của mình, bạn nên từ tốn hơn. 
 
Công việc: Ngày cuối tuần này, Bảo Bảo có nhiều suy nghĩ về việc nạp kiến thức chuyên môn thông qua sách vở, nhưng bạn lại nhanh thèm chóng chán nên mọi thứ cứ để dở dang như vậy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn khi mà bạn cần một mối quan hệ rõ ràng hơn còn đối phương lại không thích điều đó. Bạn cảm thấy người ấy không yêu mình như mình nghĩ, tự suy diễn rồi lại tự buồn phiền. 

Tiền bạc: Đã lên kế hoạch tiết kiệm thì bạn đừng quên thực hành từng bước một để duy trì nguồn tài chính ổn định nhé. Nếu tiếp tục thu – chi mất cân đối, rồi bạn sẽ rơi vào tình trạng “rỗng túi” mới đang là đầu tháng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (13/12/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13122020 Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 120 độ, Song Ngư muốn mở rộng các mối quan hệ của mình. Chính vì thế mà bạn cởi mở hơn với mọi người, thậm chí sẵn sàng lao vào giúp đỡ những người xung quanh mình dù đối phương không cần cho lắm.
 
Công việc: Mỗi người có một khả năng khác nhau, có những lựa chọn khác nhau nhưng biết đâu là ưu điểm và khuyết điểm để cân nhắc khả năng của mình là việc bạn nên làm.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm của Ngưu Nhi không có nhiều biến động trong hôm nay. Với riêng những bạn độc thân, dường như việc tìm kiếm bạn đồng hành không còn quá bức thiết với bạn nữa. Bạn tôn trọng vạn sự tùy duyên nên không vội vàng cho lắm.

Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X