Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 13-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (13/12/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương không may mắn cho lắm. Tình cảm trúc trắc bất thường, công việc cũng nhiều áp lực, không diễn ra như ý. Bạn càng gồng mình lên tìm cách xử lý, càng cảm thấy mệt mỏi, chi bằng giữ tinh thần thoải mái, xử lý mọi việc trong khả năng cho phép, được tới đâu hay tới đó, lo nghĩ nhiều chóng già lắm.
 
Chỉ số tài chính rất sáng trong ngày, vì thế dù có muộn phiền chuyện tình cảm, bạn cũng được tiền bạc an ủi phần nào. Dành chút thời gian rảnh cuối ngày để đi mua sắm, làm việc mình thích, tâm lý căng thẳng sẽ được giải tỏa nhanh chóng.
 
Sức khỏe xuất hiện tình trạng đau lưng, các khớp chân tay, nhất là khi vận động mạnh. Có lẽ thời gian qua Bạch Dương lười vận động nên mới ra nông nỗi này. Hạ quyết tâm thể dục thể thao cao độ đi bạn, tình hình sức khỏe sẽ được cải thiện.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/12/2016)
 
Trong ngày thứ 3, công việc gặp khá nhiều khó khăn, khó tránh khỏi sơ suất. Tuy nhiên Kim Ngưu yên tâm, không ai trách cứ bạn bởi bạn đã làm hết mình. Chừng ấy thôi cũng đủ để mọi người trân trọng bạn rồi.
 
Tiền bạc tuy là vật ngoài thân, nhưng nếu không có nó, cuộc sống của bạn cũng khốn đốn đủ đường. Vì thế, dù không tham vọng kiếm tiền làm giàu, nhưng Kim Ngưu cũng nên quản lý tài chính của mình sát sao một chút, tránh tình trạng tổn hao tiền của, chi tiêu eo hẹp, cuộc sống chật vật.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu chỉ ở mức trung bình khá, bạn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập thể thao điều độ hơn. Có như thế cơ thể mới giàu sức đề kháng, chống lại bệnh tật dễ dàng.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (13/12/2016)
 
Tâm trạng vui tươi, phấn khởi của Song Tử khiến những nơi bạn đặt chân tới đều sôi động, vui vẻ. Những rắc rối trong mọi phương diện cuộc sống dần được bạn “tháo gỡ” hết. Giờ là lúc bạn dành thời gian cho riêng mình, quẳng gánh lo đi mà vui sống. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao, Song Tử đã tỏ thái độ nhún nhường và bao dung hơn rất nhiều. Chính vì thế, có người trước kia thù địch bây giờ quay lại đề nghị kết bạn với Song Tử. Dù có quyền phán xét đi chăng nữa, bạn cũng đừng thể hiện bất cứ điều gì khiến người ấy phật lòng kẻo sẽ gây ra rắc rối.
 
Tâm trạng đang vui, Song Tử nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, làm việc thiện giúp đời đồng thời tích phúc đức cho chính mình. 

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (13/12/2016)
 
Khả năng cao Cự Giải sẽ nhận được lời mời ăn tiệc trong ngày hôm nay. “Thực phúc” của bạn đang tới, những món sơn hào hải vị đều được thưởng thức, ngon miễn bàn. Nhớ là, ăn xong đừng quên cảm ơn người đã mời mình, nghe có vẻ khách sáo nhưng đó là phép lịch sự tối thiểu.
 
Tiệc tùng phần nhiều diễn ra vào buổi tối, Cự Giải cần đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau kỹ càng, tránh bị va quệt xe cộ, nhẹ cũng xước xát chân tay, nặng còn phải nhập viện cấp cứu, nguy hiểm lắm.
 
Cự Giải đang yêu đơn phương ai đó, cảm giác khó chịu trong người lắm ấy nhưng chẳng dám nói ra. Thôi thì đợi thời cơ chín muồi rồi bày tỏ tình cảm. Dù câu trả lời của đối phương ra sao, bạn cũng đừng vội nản chí, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (13/12/2016)
 
Rất có thể hôm nay Sư Tử sẽ đưa ra quyết định nào đó vô cùng quan trọng, thậm chí còn liên quan tới cả tương lai của bạn sau này. Khuyên bạn nên giữ thái độ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, sau này không phải nói lời hối tiếc.
 
Về tài lộc, khoản tiền Sư Tử kiếm được ít hơn rất nhiều so với khoản mà bạn chi dùng hàng ngày. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, e rằng bạn sớm phá sản mất. Cần cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt bạn nhé. 
 
Xung quanh bạn có bao nhiêu mối quan hệ, có cả người tốt và kẻ xấu, điều đó không tránh được. Nhưng nếu tỉnh táo xem xét, bạn sẽ tránh được điều xui xẻo, nắm bắt cơ hội tốt. Người hơn người chính ở điểm đó. Kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (13/12/2016)
 
Trong ngày thứ 3 này, Xử Nữ muốn làm gì cũng được, phá bỏ giới hạn của bản thân, không cần phải gò bó nữa, tới lúc bạn phô diễn tài năng của mình trước đông đảo mọi người. Cứ tự tin tỏa sáng, khi là chính mình, bạn luôn đẹp nhất trong mắt mọi người.
 
Tình cảm như ý, sự mâu thuẫn, giận hờn trước đó hoàn toàn biến mất, trả lại cho hai bạn những phút giây lãng mạn, hạnh phúc ngập tràn. Hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần, hoặc xa hơn là kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới.
 
Công việc trôi chảy, lên như diều gặp gió. Ý tưởng, dự án mới của bạn được cấp trên đánh giá cao và chọn để thực hiện. Còn gì vui hơn khi bạn được chính tay làm điều mình thích và gặt hái thành quả như mong muốn.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (13/12/2016)
 
Chuyện tình của Thiên Bình có thể viết thành tiểu thuyết được rồi. Trải qua biết bao sóng gió, thăng trầm, cuối cùng tình yêu ấy vẫn bền vững vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ được đối phương cầu hôn trong ngày, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận niềm vui vỡ òa này nhé.
 
Trong ngày hôm nay, cách tiêu tiền phóng khoáng và có phần tùy hứng khiến Thiên Bình gặp chút khó khăn. Muốn chuẩn bị món quà sinh nhật tặng nàng/chàng chu đáo lắm, nhưng tiền ít. Thôi thì, của ít lòng nhiều, miễn sao hai bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.
 
Thời tiết biến đổi thất thường, Thiên Bình khó tránh bị cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi... Ngoài chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn đừng lười nhác trong khoản tập luyện thể thao, có như thế cơ thể bạn mới khỏe toàn diện.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/12/2016)
 
Hổ Cáp có thể cho phép mình làm những việc yêu thích trong ngày hôm nay, thậm chí việc ấy có chút lập dị một chút cũng được. Ai nói gì tùy họ, hãy là chính mình, sống theo cách của riêng mình, như vậy bạn mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.
 
Công việc diễn tiến trôi chảy, một phần nhờ chính năng lực của bạn, phần khác xuất hiện quý nhân giúp sức. Mọi việc xử lý xong xuôi, bạn nên mời những ai đã hỗ trợ mình hoàn thành công việc đi ăn uống 1 bữa, coi như quà cảm ơn. 
 
Muốn nâng cao tay nghề, không còn cách nào khác là bạn cần học chuyên sâu và thực hành nhuần nhuyễn hơn. Có câu “gái có công, chồng chẳng phụ”, bạn cứ cố gắng đi ắt sẽ thành công như ý.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (13/12/2016)
 
Nhân Mã có vẻ đang “bí” ý tưởng sáng tạo, điều đang rất cần cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh của bạn. Nếu bí bách quá, đừng ngồi văn phòng nữa mà hãy ra ngoài tìm nguồn cảm hứng mới. Có đi nhiều mới mở mang tầm mắt, gò ép mình trong không gian chật hẹp chỉ tội thui chột tài năng thôi.
 
Tình hình tài chính được cải thiện hơn trước khá nhiều. Một chút thay đổi trong thói quen chi tiêu và quản lý tiền bạc đã giúp bạn có được điều này. 
 
Hôm nay bỗng dưng Nhân Mã thích chơi với trẻ con. Thậm chí, bạn còn đang mơ màng về “ngôi nhà và những đứa trẻ”, sinh con sớm nhất có thể, điều mà trước kia bạn cực sợ.
 
Về tình cảm, bạn và đối phương đôi lúc bất đồng quan điểm, không tìm ra được tiếng nói chung, nhưng may mắn là cả hai đều làm hòa rất nhanh và sớm trở lại trạng thái vui vẻ bình thường.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (13/12/2016)
 
Hôm nay, cảm giác như Ma Kết mong manh dỡ vỡ lắm. Bạn nhạy cảm tới mức thấy ai nói gì cũng suy nghĩ lung tung. Càng như thế, bạn càng dễ bị tổn thương tinh thần. Dù ai nói ngả nói nghiêng, bạn hãy cứ là chính mình, không ai sống thay cuộc đời của bạn được đâu. 
 
Chặng đường dài phía trước không tránh khỏi chông gai, nhất định Ma Kết không được ngoái đầu lại, nếu không bạn sẽ rất dễ nản lòng và nhụt chí. Hãy cứ mạnh dạn tiến thẳng về phía trước, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức để đi tới thành công rực rỡ.
 
Về sức khỏe, bạn nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao bằng cách chạy bộ, đi xe đạp chẳng hạn. Cách làm vừa đơn giản, không tốn kém mà cũng vô cùng hiệu quả. 

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (13/12/2016)
 
Trong  ngày xuất hiện dấu hiệu bất thường về chuyện tình cảm. Bảo Bình phải thật tỉnh táo và bĩnh tĩnh để xử lý kéo quan hệ đôi lứa rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi. Đối phương vẫn giữ liên lạc với tình xưa nghĩa cũ, dù không có ý gì, nhưng điều đó là không nên chút nào. Đã tới lúc bạn lên tiếng để làm rõ chuyện này, tránh để lâu tình cảm đôi bên giảm sút.
 
Công việc diễn ra đều đều, không phát sinh trở ngại nhưng cũng chưa có bước tiến triển mới. Bảo Bình vốn dĩ không thích sự thay đổi, nhưng vì không còn cảm hứng làm việc, có lẽ bạn sẽ cân nhắc tới chuyện nhảy việc. 
 
Mặt tài lộc có xu hướng giảm. Việc Bảo Bình hùn vốn mở cửa hàng kinh doanh với bạn gặp khó khăn về tài chính. Dù sao khi làm ăn chung cả hai cùng phải gánh vác trách nhiệm, đừng đùn đẩy mà hãy cùng nhau tìm ra phương hướng giải quyết.

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (13/12/2016)
 
Hôm nay trông Song Ngư lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo. Bạn muốn mọi thứ mình làm đều phải mang lại kết quả tốt nhất. Hãy cứ tự tin vào điều đó bởi trên thực tế bạn đã nỗ lực hết mình, thành quả tốt xấu ra sao người khác cũng đã bắt đầu nhìn thấy rồi.
 
Tài chính có chút giảm sút, nhưng không sao Song Ngư vẫn đang tìm phương hướng để khắc phục hiện trạng. Vốn lanh lợi và khéo léo, dù rơi vào hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng sớm tìm ra hướng đi riêng cho mình. 
 
Tình cảm lứa đôi ở mức ổn định, không có quá nhiều biến động. Cũng chính bởi thế mà đôi bên cảm thấy tẻ nhạt, cảm giác như có khoảng trống vô hình luôn tồn tại giữa hai bạn. Đừng lặng thinh để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tiêu cực như thế, bạn nên dành thời gian chia sẻ với đối phương để đi tới sự thống nhất, chấm dứt “sóng ngầm” đang diễn ra. 

Tu vi thu 3 ngay 13/12/2016 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X