Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13/11/2021 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ cẩn thận

Tử vi Thứ 7 ngày 13/11/2021 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ cẩn thận

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ trở nên cực kỳ thận trọng trong mọi việc. Bạn cho rằng những quyết định khinh suất có thể đưa mình vướng vào những rắc rối lớn lao tốn công giải quyết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Bach Duong
 
Bạch Dương bỗng trở nên nhạy cảm một cách bất thường vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương. Bạn bị tác động bởi đánh giá của người ngoài và dễ dàng trở nên nóng nảy, buồn bực.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy được tiềm năng nếu biết tận dụng trí tưởng tượng và khả năng nhìn xa trông rộng của bản thân. Nhiều người cảm thấy ấn tượng với bạn đấy.
 
- Tình cảm: Đừng to tiếng với người ấy chỉ vì hai người có những ý kiến bất đồng. Bạn nên hiểu rằng chỉ khi đôi bên bình tĩnh, mọi việc mới có thể giải quyết nhanh chóng được.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì tinh thần mới hăng hái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Kim Nguu
 
Thời điểm sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu muốn giữ vững những nguyên tắc của mình, không muốn ai can thiệp hoặc có ý đồ thay đổi nó. Bạn cũng sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu đã đề ra.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần quyết tâm, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn về mọi việc để tìm ra cách mới giải quyết vấn đề.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn tiến triển ổn định trong ngày hôm nay. Bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương và sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Song Tu
 
Song Tử luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn sự sơ suất của mình sẽ gây nên những sai lầm đáng tiếc.
 
- Công việc: Tính cách cẩn thận khiến bạn nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và tìm cách sửa chữa. Bạn có thể giúp tập thể tránh được những bàn thua trông thấy đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá bi quan trong chuyện tình cảm. Khi bạn và người ấy rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, bạn hãy chủ động xuống nước với người ta chứ đừng bị động ngồi yên một chỗ.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải tỏ ra mình là một người rất thông minh và nhạy bén vào thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ. Bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, ngay từ lúc bạn bè, đồng nghiệp xung quanh vẫn còn bối rối.
 
- Công việc: Đây chính là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ từ trước. Càng thực hiện sớm bao nhiêu, bạn càng nhanh chóng trông thấy kết quả bấy nhiêu.

Xem thêm: Lưu ý cho sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2022.
 
- Tình cảm: Những điểm mạnh bạn đã thể hiện ra bên ngoài khiến tất cả mọi người đều ấn tượng sâu sắc. Có thể bạn sẽ khiến cho một ai đó xao xuyến trong ngày hôm nay đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, nếu Sư Tử muốn nhận được sự yêu mến của mọi người thì bạn cần phải đối xử với người khác một cách chân thành. Đừng quá kiêu ngạo và ra lệnh cho người khác làm việc này việc nọ nhé.
 
- Công việc: Các mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn thực hiện công việc một cách thuận lợi. Nếu gặp phải khó khăn, bạn nhớ xin sự trợ giúp của mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Bạn không nên chạy theo một bóng hình hoàn hảo nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ sắp xếp kế hoạch đi đâu đó lâu ngày một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ trở nên cực kỳ thận trọng trong mọi việc. Bạn cho rằng những quyết định khinh suất có thể đưa mình vướng vào những rắc rối lớn lao tốn công giải quyết.
 
- Công việc: Bạn không nên quá chần chừ, do dự trong mọi việc, nhất là khi cơ hội đã xuất hiện ở ngay trước mắt. Nếu bạn cân nhắc quá kĩ càng, người khác sẽ cướp mất cơ hội ấy đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thái độ lảng tránh trong tình yêu. Bạn không muốn đáp lại sự quan tâm của một ai đó vì cho rằng đối phương không phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Thien Binh
 
Dường như Thiên Bình đang lãng mạn quá mức những điều xảy ra với mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng nếu mọi việc không được như ý muốn.
 
- Công việc: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để có thể có cách đánh giá vấn đề chính xác nhất. Đừng nên đặt ra những mục tiêu quá cao xa, nằm ngoài khả năng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn muốn nửa kia của mình có thể trở thành một người tình hoàn hảo, song trên thực tế, làm gì có ai hoàn toàn phù hợp với hình mẫu bạn đặt ra? Đừng đưa ra những yêu cầu quá mức vô lý nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hợp hơn nhé, đừng tin vào lời rủ rê của người ngoài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người mỗi khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời đến. Bạn có một ngày yên bình để có thể thư giãn sau một tuần làm việc đầy quyết tâm và chăm chỉ.
 
- Công việc: Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều trong ngày hôm nay, bởi mọi việc đang tiến triển cực kì thuận lợi. Thậm chí bạn có thể gặt hái thành công bất ngờ.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/11/2021, mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc, Nhân Mã lại rất nhanh nhạy và quyết đoán. Bạn có khả năng nhận biết được đâu là cơ hội đáng quý và sẵn sàng nắm bắt ngay, chẳng cần ai phải thúc đẩy.
 
- Công việc: Sự chủ động, nhiệt tình ắt sẽ là đòn bẩy giúp sự nghiệp của bạn phát triển nhanh vùn vụt. Hãy luôn giữ vững tinh thần này nhé, ngày bạn đứng trên đỉnh cao sẽ không còn xa đâu.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đem đến những niềm vui bất ngờ cho người ấy, nhờ vậy mà quan hệ của hai người lại càng bền chặt hơn. Tính sáng tạo khiến tình cảm của hai bạn luôn tươi mới.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết sẵn sàng làm mọi việc vì đam mê của mình trong ngày hôm nay, khi sao Kim và sao Thổ hợp với nhau góc 30 độ. Cho dù quá trình biến tham vọng thành sự thực có vất vả đi nữa, bạn cũng không hề sờn lòng.
 
- Công việc: Cấp trên chắc chắn đánh giá rất cao khả năng của bạn đấy. Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm, ý kiến của mình giữa tập thể, bạn hoàn toàn có thể khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho công việc nên có phần lơ là việc quan tâm đến người ấy. Nếu vẫn còn quý trọng người ấy thì đừng để mọi chuyện tan vỡ chỉ vì sự lạnh nhạt của bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Bao Binh
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình dễ cảm thấy thất vọng với bản thân mình. Bạn cho rằng mình chẳng giỏi giang bằng ai nhưng lại thường xuyên mơ mộng tới những thứ quá xa vời.
 
- Công việc: Điều bạn cần làm bây giờ là đặt ra một đích đến phù hợp với bản thân. Hãy dũng cảm nhìn thẳng vào bản thân và vào thực tế trước mắt để đưa ra những quyết định phù hợp.
 
- Tình cảm: Quá khứ không mấy tươi đẹp khiến bạn có những cái nhìn tiêu cực về chuyện yêu đương. Thậm chí, bạn tự tạo vách ngăn giữa mình và mọi người xung quanh, không cho ai lại gần.
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải dành một khoản tiền lớn để mua bán những đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày, vì thế đừng có dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (13/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/11/2021 - Song Ngu
 
Ai cũng ấn tượng với Song Ngư trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Bạn là một người tốt bụng và thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn mà chẳng cần phải đợi đến khi đối phương lên tiếng nhờ vả.
 
- Công việc: Bạn rất khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh bởi bạn biết rằng mình chưa phải là người tài giỏi, đồng thời ai cũng có những ưu điểm đáng để học tập. Hôm nay, bạn sẽ biết thêm nhiều điều hay.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đặt mình vào vị trí của nửa kia và đưa cho người ấy những gợi ý hữu ích. Hai bạn có thể cùng nhau vượt qua thử thách trong thời điểm này.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi tiêu trong ngày hôm nay. Vì đồ dùng hằng ngày vẫn đủ cả nên bạn không phải mua sắm gì.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X