Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 13/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô đơn

Tử vi thứ 6 ngày 13/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô đơn

Tử vi hàng ngày 13/11/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm nhận sự cô đơn đang bủa vây lấy tâm hồn bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 13/11/2020, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn dễ bị tổn thương bởi những lời vô tình mà đối phương nói ra. Cũng bởi bạn mong đợi ở nửa kia quá nhiều nên sự thất vọng lại càng lớn hơn, tình cảm vì thế mà có đôi phần xa cách hơn xưa.  
 
Công việc: Không có nhiều vấn đề phát sinh trong công việc khiến Dương Dương phải lo lắng quá nhiều nữa. Bạn có thể yên tâm rằng những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Nhi khá ổn định trong khoảng thời gian này. Những khoản thu tuy không tăng quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn chi dùng cho sinh hoạt mà vẫn có phần tích lũy cho sau này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi sao Thiên Vương tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày 13/11/2020 này. 
 
Công việc: Chòm sao này không hề e ngại khi khó khăn ập đến, bạn đón nhận nó với tâm thế khá thoải mái. Với Ngưu Nhi, đây còn là cơ hội để bạn khẳng định mình trong tập thể nữa. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đôi khi chỉ cần bạn nhượng bộ một chút thì mọi mâu thuẫn tranh cãi sẽ dễ dàng được hóa giải chỉ trong phút chốc rồi. Đừng cố chấp và khăng khăng một mình một ý như thế nữa bạn nhé.
 
Sức khỏe: Công việc bận rộn khiến bạn có phần xao nhãng không mấy quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Đừng quên để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn để có thể sớm hồi phục năng lượng nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 song tu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 13/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vượt qua những trở ngại trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Hãy tập trung toàn tâm toàn ý nếu muốn hoàn thành mọi việc trong ngày này, bởi chỉ cần một chút lơ là bạn có thể phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu đó. Đây là lúc cho mọi người thấy được bản lĩnh của bạn rồi.
 
Tiền bạc: Túi tiền của Song Song đã vơi đi không ít trong khoảng thời gian này. Có vẻ những cám dỗ của những món đồ xinh đẹp đã đánh gục bạn rồi. Cứ đà này, chưa đến cuối tháng là Tử Nhi sẽ sạch túi mất thôi. 
 
Tình cảm: May mắn là mối quan hệ giữa bạn và người kia đã không còn quá căng thẳng như thời gian trước nữa. Cả hai đã biết dành cho nhau những khoảng thời gian ngắn ngủi để quan tâm và sẻ chia những câu chuyện trong cuộc sống. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/11/2020, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Cự Giải dễ buồn phiền chán nản vì mọi việc chẳng như mong đợi của bạn.
 
Công việc: Đây là những vấp váp khó tránh trong cuộc sống, chòm sao này cần phải học cách để tự mình có thể vượt qua chúng. Trước hết hãy gạt bỏ những tâm lý tiêu cực có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn đi đã nhé. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang ép đối phương phải đi theo khuôn mẫu mà bạn đã định ra. Sự ích kỷ cá nhân của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xa cách hơn đó. 
 
Sức khỏe: Giải Nhi nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng vì bận rộn mà lơ là. Nhất là khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo, đừng bỏ qua chúng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 13/11/2020, thời điểm sao Thủy nằm ở vi trí vuông góc với sao Thổ, Sư Tử trở nên dè dặt hơn trong các quyết định trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Dường như có quá nhiều vấn đề còn khúc mắc nên chòm sao này vẫn chưa thể tìm ra được câu trả lời cho mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh, đôi khi người ngoài lại có cái nhìn khách quan và rõ ràng hơn so với người trong cuộc đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng để đón nhận tình cảm của đối phương. Có vẻ như những vết thường trong quá khứ đã khiến trái tim bạn đóng băng mất rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, các khoản thu chi được cân bằng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày sao Thủy tạo góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này cảm thấy khó chịu khi mọi thứ cứ luôn dồn về phía bạn trong những tình huống như vậy. Đừng tự mình ôm đồm và làm mọi việc một mình như vậy nữa, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của đôi bạn cũng không mấy tiến triển trong ngày này. Sự hời hợt lạnh nhạt khiến cả hai ngày một xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm nếu không muốn mọi thứ tan thành mây khói trước mắt bạn. 
 
Sức khỏe: Áp lực công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng. Hãy gạt bỏ mọi việc sang một bên và dành cho bản thân khoảng thời gian được thư giãn hoàn toàn, Xử Nhi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 thien binh
 
Tử vi hôm nay 13/11/2020 nhận thấy, Thiên Bình sẽ có một ngày thứ 6 khá thoải mái khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của chòm sao này. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, bạn sẽ sớm nhận được những thành quả đầu tiên. Tất cả là nhờ những cố gắng nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua đó. 
 
Tình cảm: Với sức hút rất riêng của mình, Bình Nhi có được sự quan tâm của không ít đối tượng khác giới. Nếu bạn cảm thấy phù hợp với ai đó thì hãy cho đối phương một cơ hội nhé. 
 
Tiền bạc: Có không ít cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn trong ngày này, tuy nhiên, Thiên Thiên cần phải hết sức tỉnh táo và thận trọng khi đưa ra lựa chọn của mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn tham khảo thêm những lời khuyên của những người đi trước nhiều kinh nghiệm hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 ho cap
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thủy, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn phán ứng của người khác.  
 
Công việc: Chòm sao này cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương khi bản thân phải nhận những lời chỉ trích vô căn cứ của mọi người xung quanh. Bạn khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân lúc này. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng mấy hài hòa. Những bất đồng khiến mẫu thuẫn xảy ra liên miên, cả hai đều không chịu nhún nhường nên không khí cứ căng thẳng hơn. 
 
Sức khỏe: Đừng tự nuông chiều bản thân quá Cáp Nhi nhé. Bạn nên sớm dừng lại việc sử dụng những thực phẩm đồ uống có hại cho sức khỏe nhé. Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên và sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình trong thời gian sắp tới. 
 
Tiền bạc: Chỉ cần Mã Nhi không tiêu xài tiền bạc một cách phung phí thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc nữa đâu. Những khoản thu không hề nhỏ còn giúp bạn tích lũy hoặc tái đầu tư vào các dự án có triển vọng nữa đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Đôi bên tìm ra được tiếng nói chung, cùng đồng lòng đi qua thử thách để tiến tới hạnh phúc dài lâu. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm nhận sự cô đơn đang bủa vây lấy tâm hồn bạn. 
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn khao khát có được tình yêu mà mình mong đợi. Tuy nhiên mọi việc chẳng được như ý bạn, giữa bạn và đối phương luôn có những rào cản khó nói. Dường như cả hai vẫn chưa hiểu rõ về nhau để có thể tiến tới một mối quan hệ đich thực. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu hạn hẹp khiến tình hình tài chính của Kết Nhi có phần khó khăn hơn trước khá nhiều. Bạn sẽ phải nỗ lực hết sức để tìm thêm những mối làm ăn mới, kết hợp với việc điều chỉnh lại các khoản chi tiêu mới có thể cầm cự qua thời điểm khó khăn này. 
 
Sức khỏe: Những bài luyện tập nhẹ nhàng sẽ giúp cho tâm trí bạn thoải mái hơn một chút đó. Hãy thử sức với thiền hay yoga để cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 bao binh
 
Hôm nay, Bảo Bình cần phải tỉnh táo trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc này. 
 
Tiền bạc: Đừng để lòng tham che mờ mắt mà tin vào lời ngon ngọt của người khác Bình Nhi nhé. Đấy có thể là một cái bẫy đang chờ sẵn chỉ để nuốt chửng bạn cũng như số tiền mà bạn vất vả mới có được. 
 
Công việc: Chòm sao này sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong công việc, tuy vậy, với bản lĩnh của mình, bạn tự tin có thể xử lý mọi việc mà không phải nhờ vào sự trợ giúp của bất kỳ ai. Cấp trên cũng sẽ sớm nhìn ra được năng lực đáng gờm của bạn thôi.  
 
Tình cảm: Cũng bởi quá chuyện tâm vào công việc và những thú vui cá nhân của mình mà Bảo Bảo chẳng mấy quan tâm đến nửa kia của mình. Đừng để người ấy phải buồn thêm nữa nhé, một tin nhắn, một cuộc điện thoại cũng đủ để xoa dịu trái tim ấy rồi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (13/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 13112020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 13/11/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 144 độ, Song Ngư có cơ hội được tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Cấp trên đã sớm nhận ra tài năng của bạn và chắc chắn sẽ sớm cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé. 
 
Tiền bạc: Hôm nay là một ngày may mắn của bạn, khi tiền từ đâu cứ liên tục đổ về túi chòm sao này. Có thể đây là khoản lợi nhuận từ những dự án đầu tư trước đó. Hãy tận hưởng cảm giác phấn chấn này đi nhé. 
 
Tình cảm: Tuy Ngư Nhi vẫn chưa tìm được nhân duyên cho mình nhưng bạn cũng chẳng hề buồn rầu. Bạn vẫn đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Chỉ là bạn đang chờ đợi một nửa hoàn hảo của mình đang ở đâu đó thôi mà. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X