Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 13/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 13/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Bach Duong
 
Ngày Sao Thủy hợp một góc 135 độ sao Thiên Vương chứng tỏ hôm nay có quá nhiều áp lực đổ lên đầu Bạch Dương khiến bạn hoang mang không biết nên làm gì. Lúc này bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên mọi chuyện. 
 
Nếu cảm thấy nhàm chán với hình ảnh hiện tại của bản thân, tại sao bạn không  thay đổi một kiểu tóc mới, tô một màu son khác biệt, hay khoác lên mình những thứ bạn chưa bao giờ mặc trước đây. 
 
Bạn yêu cầu người yêu đưa ra những lời hứa, cam kết cho mối quan hệ lâu dài? Điều này không xấu nhưng hãy nhớ bạn càng cố buộc chặt thì họ càng muốn thoát ra. Hãy học cách “lạt mềm buộc chặt” và cho cả hai thời gian để tìm hiểu lẫn nhau để xây dựng tình yêu bền vững.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Kim Nguu
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ Mặt Trời, góc này cho thấy bạn mâu thuẫn trong cảm xúc và suy nghĩ. Có lúc bạn muốn cương quyết nhưng có khi chỉ muốn thể hiện sự yếu mềm đang tồn tại bên trong mình.
 
Hãy thử thách cách tư duy của bản thân bằng cách tập thói quen tự hỏi bản thân rằng “Nếu ngay lúc này có sự cố mìnhsẽ làm gì?”. Chỉ cần bạn chuẩn bị sẵn trong đầu mình, một khi tình huống đó phát sinh, bạn sẽ làm gì đầu tiên.

Bạn nên chăm chỉ tập thể dục hơn để duy trì thể trạng tốt và mang lại những suy nghĩ tích cực cho mỗi ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Nhưng nhớ là không nên tập quá sức, nên lường sức mình mà thôi.

Tham khảo: Top 3 chòm sao vận trình sung túc, một đời giàu sang

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở bạn không nên di chuyển quá nhiều như hiện tại vì điều đó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Do ăn uống không hợp khẩu vị, ngủ không đủ giấc nên cơ thể có rất nhiều biểu hiện không tốt. 

Bạn đủ năng lực sáng tạo nhưng tại sao cứ theo mãi một khuôn mẫu nhàm chán? Tại sao không thử đi ngược lại xu hướng, kể cả khi có nhiều người lớn tiếng phản đối. Có như thế bạn mới mong tìm ra hướng mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ bất ngờ.
 
Bạn dễ có tình cảm với nhiều người nhưng nên nhớ, làm người đừng có đa tình, cả thế gian chỉ cần chung thủy với một người là đủ. Kẻ mà gặp ai cũng dễ dàng yêu thương, sớm có ngày lâm vào bể khổ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ nhắc nhở Cự Giải phải khắc phục tính thiếu tự tin, quá khép mình, ngại giao tiếp người khác. Phải tin rằng mình làm được nhiều việc lúc đó bạn mới có đủ năng lượng cũng như tinh thần để hoàn thành từng việc nhỏ cho tới việc lớn.
 
Đừng tỏ ra quá trẻ con, nhút nhát đến thế, bởi ngây thơ khó làm nên đại sự. Hãy chín chắn quan sát nhân tình thế thái, biết tiến, biết lui khi phù hợp.
 
Các tỷ phú luôn tin vào câu nói “Bạn chính là kết quả trung bình của 5 người bạn tiếp xúc nhiều nhất”. Vì thế bạn nên học tập bằng cách kết bạn với những người có tài để có cơ hội học hỏi lẫn nhau. Và họ sẽ là những người cho bạn lời khuyên tuyệt vời lúc đối mặt với khó khăn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Su Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy, Sư Tử luôn trong tình trạng căng thẳng và đã đến lúc bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Ai cũng phải đối mặt với những thất bại, nhất là những người thành công họ càng trải qua nhiều thất bại hơn ai hết nhưng những điều đó chưa đủ để làm họ chùn bước. Vì thế, khó khăn hiện tại mà bạn đang đối mặt sẽ cũng chẳng đáng gì đâu, hãy đứng dậy và bước tiếp.
 
Đừng xem thường hiệu quả của việc đi hát karaoke. Khi hát chúng ta cần sử dụng hơi thở sâu, điều này tốt cho hệ thần kinh. Hơn nữa, những tràng pháo tay của bạn bè giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn chỉ bị kích thích với những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Mỗi lần được làm công việc như thế bạn phát huy khả năng của mình một cách vượt trội.  
 
Sau khi trải qua khoảng thời gian đầu hẹn hò, việc trò chuyện cùng nhau là điều vô cùng cần thiết. Đây sẽ là bước đệm hoàn hảo để bạn và đối phương trở nên gắn kết vì thế, cố gắng bày tỏ những gì bạn thích và những gì bạn không thích để cả hai hiểu nhau nhiều hơn. 

Một chế độ ăn kiêng để giảm cân được coi là tốt nếu nó đảm bảo tiêu chí lành mạnh, đủ dinh dưỡng và không có hại cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn chọn phải chế độ ăn kiêng không tốt cho sức khỏe thì có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, khiến bạn mệt mỏi, dễ có nguy cơ mắc bệnh. 

Tham khảo: Top chòm sao sức khỏe sung mãn nhất năm 2018

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/11/2017, hôm nay, ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ Mặt Trời cho thấy có khả năng lớn xảy ra tranh chấp lớn trong công việc liên quan tới chuyên môn. Có thể ai cũng đưa ra bằng chứng từ trong sách vở nên cuối cùng sự việc không được ngã ngũ, mang cho mọi người nhiều điều băn khoăn. 
 
Cơ thể của chúng ta cần được thư giãn sau một buổi tập mệt mỏi. Bạn có thể tập các động tác yoga nhẹ nhàng hoặc vặn vẹo tay chân để nhịp tim, nhịp thở có thể trở lại bình thường. Nó sẽ giúp bạn tập luyện dễ dàng hơn trong những buổi tập sau.

Đã đôi lần bạn thấy tiếc tiền vì đã tiêu vào một thứ gì đó mà hóa ra nó chẳng cần thiết và cũng chẳng đáng bỏ tiền. Thực tế là chúng ta luôn tiêu xài nhiều hơn mức cần thiết, kể cả là mức cần để thấy thoải mái và thỏa mãn bản thân. Vì thế, hãy thử ghi ra hết những khoản chi trong tháng để bạn được nhìn lại cách tiêu tiền của mình và cân nhắc hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Ho Cap
 
Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương cho thấy hôm nay bạn trở nên mơ mộng hơn bao giờ hết nên chỉ hợp với công việc sáng tạo chứ không hợp với chuyện tính toán tiền bạc. Vì thế, những việc liên quan tới tiền bạn nên tránh ra thì hơn. 

Khi bất đồng ý kiến, đừng tỏ ra bảo thủ vì dù bạn có quan điểm riêng bắt nguồn từ chính trải nghiệm của bạn, thì người khác cũng có trải nghiệm của riêng họ, hãy lắng nghe và cởi mở, đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.
 
Nếu có một tư duy đúng, bạn gần như đã tự giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải. Và để được như vậy, bạn cần một thái độ tích cực. Một sự việc đều có thể nhìn từ nhiều chiều bạn hãy thử chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực để sống lạc quan hơn
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy hôm nay bạn vô cùng hào phóng, có thể tặng ai món quà, mời ai tới chơi nhà để cùng ăn uống,… nhưng hôm nay bạn không gặp may chuyện tiền bạc nên đừng nghe ai rủ rê mà bỏ tiền đầu tư vội vàng nhé. 
 
Giao tiếp bằng mắt là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nhiều tình huống giao tiếp, đặc biệt là các buổi phỏng vấn việc làm hay đàm phán thương lượng. Vì thế, đừng bỏ phí ưu điểm này của bạn trong khi đàm phán trước khi ký kết hợp đồng.

Ngoài tập luyện, bạn nên để ý hơn tới chế độ ăn uống. Đảm bảo mỗi bữa ăn đa dạng các món và nếu nhiều loại rau và trái cây sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tràn đầy năng lượng, no lâu hơn.

Xem thêm: 12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ - chuyện bây giờ mới kể

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Ma Ket
 
Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương chứng tỏ bạn có xu hướng hay lơ đãng, không thể tập trung cho công việc. Rất ít khi bạn ở trong tình trạng này nhưng đừng vì thế mà ép bản thân quay lại làm việc ngay, bạn có thể để tâm hồn bay bổng một chút để cảm nhận những gì trôi qua một cách nhẹ nhàng, thoải mái hơn.
 
Hãy xem thói quen thể dục là việc làm yêu thích, tạo động lực cho bạn mỗi ngày. Vì thực tế, tập thể dục không chỉ cải thiện sức khỏe và giảm stress, nó còn giúp ta tập trung, tăng cường sức sáng tạo và khiến bạn làm nhiều việc một lúc tốt hơn.

Ham muốn tiêu tiền trong mỗi người nhiều khi nổi lên mạnh mẽ, nhưng để giàu lên thì không nên tiêu ngay số tiền kiếm được mà phải biết tái đầu tư số tiền đó. Và đầu tư vào đâu lại cần quá trình tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm, đó là lý do nếu bạn lười suy nghĩ, học hỏi thì cơ hội giàu có vượt xa tầm tay bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim, góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ, phạm nhiều lỗi do cả tin nên đôi lúc thấy mệt mỏi. 
 
Nếu bạn mê ăn thịt thì hãy cân nhắc lại để thay đổi chế độ của mình. Hãy thay thế  bằng việc ăn nhiều cá vì cá giúp bạn tăng tuổi thọ cũng tăng cường tâm trạng hơn cho bạn, ngoài ra còn giúp bạn ngăn ngừa một số loại ung thư và viêm.
 
Giấc ngủ thường đến khi nhiệt độ cơ thể xuống thấp hơn bình thường một chút. Việc tắm nước nóng làm tăng nhiệt độ cơ thể, trì hoãn não tiết ra hormone gây buồn ngủ. Do đó, bạn nên tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (13/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13112017 - song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn ảnh hưởng rất nhiều do áp lực cuộc sống. Có khi bạn không giữ được bình tĩnh và hét to lên. Hãy cố gắng kiềm chế vì việc gì cũng có cách để giải quyết nên trước hết là cần giữ bình tĩnh.
 
Việc bạn không nhìn thẳng khi nói chuyện cũng giống như một cái bắt tay hời hợt và yếu ớt. Nó cho thấy bạn thiếu kiểm soát, thiếu sự tự tin và yếu đuối. Do đó, lần sau nói chuyện nhớ nhìn vào mắt của đối phương.
 
Khi đã yêu, nên tâm sự những khó khăn trong cuộc sống vì đó cũng là cách để chúng ta trao cho nhau sự tin tưởng. Khi bạn và nửa kia có thể cảm thấy thoải mái khi chuyện trò cùng nhau, tức là mối quan hệ của cả hai đang dần được gắn kết lâu dài.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào 20h hàng ngày nhé.
 
 
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X