Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buồn bã

Tử vi Thứ 5 ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buồn bã

Xử Nữ có vẻ khá buồn bã trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ quá mơ mộng trong ngày sao Thủy hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn cần học cách nhìn thẳng vào thực tế.

- Công việc: Nếu không đánh giá đúng tình hình, bạn rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm đấy. Hãy chú ý lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh nữa nhé.
 
-  Tình cảm: Bạn đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không hài lòng với đối phương. Bạn nên khoan dung hơn với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vốn là một người rất khoan dung, và đức tính đó càng được thể hiện rõ trong ngày sao Kim hợp thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn động viên mọi người cùng cố gắng làm việc, thậm chí dù có người làm sai đi nữa, bạn không những không trách móc nặng lời mà còn chỉ ra lỗi sai cho người đó.
 
-  Tình cảm: Quan hệ giữa hai người càng ngày càng bền chặt. Bạn và người ấy luôn trò chuyện và trao đổi với nhau, không trách móc nhau vì những lỗi lầm đã qua.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá dè dặt trong mọi việc vào ngày sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không dám thử sức ở những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nếu chăm chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn vẫn sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, thậm chí nhận được sự tin tưởng của cấp trên.
 
-  Tình cảm: Cung hoàng đạo này không muốn bước chân vào một cuộc tình mới, bởi bạn sợ hãi những tổn thương có thể sẽ đến với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có thể phát huy được tính sáng tạo của mình, tìm ra hướng giải quyết mới cho nhiều việc.
 
- Công việc: Hãy tự tin phát biểu ý kiến của mình, bạn sẽ khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên đấy. Thậm chí, bạn còn là người lãnh đạo tập thể vượt khó khăn.
 
-  Tình cảm: Trên thế giới này chẳng có ai là người hoàn hảo, vì thế bạn chẳng thể tìm được ai phù hợp 100% với mình đâu. Hãy hạ các tiêu chuẩn của mình xuống nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/10/2022, Sư Tử sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay, chính vì vậy mà bạn được rất nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn có cái nhìn khách quan về mọi vấn đề, nhờ vậy mà bạn ít khi lâm vào rắc rối không thể giải quyết. Nhiều người khâm phục và tin tưởng bạn lắm đấy.
 
-  Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể bị thu hút bởi một người nào đó ngay lập tức. Hãy thử dũng cảm tiến lên một bước và xin cách thức liên lạc với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá buồn bã trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Sự bất cẩn có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc đấy. Nếu chưa chắc chắn về việc gì, bạn nên trao đổi với mọi người xung quanh trước khi làm.
 
-  Tình cảm: Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hãy bình tĩnh để có thể nhìn nhận xem vấn đề nằm ở đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình chẳng có chính kiến mà thường hay chiều theo ý của người khác.
 
- Công việc: Nếu không giữ vững được định hướng của mình, bạn sẽ rất dễ lạc lối đấy. Khi có điều gì không hài lòng, bạn nên nói ra để mọi người cùng trao đổi.
 
-  Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, chính vì vậy mà hai người lúc nào cũng sống trong bầu không khí hài hòa và ấm áp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ trong nhà. Hãy cân nhắc món nào thực sự cần thiết và món nào có thể đợi thêm một thời gian nữa mới cần mua nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thể hiện được những mặt tính cách thú vị của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay và gây ấn tượng được với nhiều người.
 
- Công việc: Nhờ có lối suy nghĩ thông minh và sáng suốt mà chẳng có bất cứ công việc nào có thể làm khó được bạn. Cấp trên rất yên tâm khi giao cho bạn việc quan trọng.
 
-  Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những đối tượng muốn tiếp cận, vấn đề là bạn có muốn cho ai đó cơ hội hay không mà thôi.

Xem thêm cách 12 chòm sao nữ tránh đào hoa xấu.
 
- Tiền bạc: Bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tràn đầy trách nhiệm trong mọi việc vào ngày sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn đã hứa làm việc gì là sẽ làm đến nơi đến chốn.
 
- Công việc: Cấp trên có thể giao cho bạn một nhiệm vụ khá quan trọng đấy. Nếu hoàn thành tốt, cơ hội thăng tiến sẽ nằm ngay trong tay bạn.
 
-  Tình cảm: Nếu có chuyện gì xảy ra, bạn nên thẳng thắn với người ấy, đừng lo lắng hoặc suy đoán lung tung. Đôi bên thẳng thắn với nhau sẽ hạn chế được rất nhiều hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay, Ma Kết rất dễ xảy ra xung đột với mọi người. Dường như bạn không giữ được sự bình tĩnh của mình.
 
- Công việc: Đừng có đặt cái tôi của mình lên quá cao. Bạn cần học cách lắng nghe ý kiến của nhiều người để có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề.
 
-  Tình cảm: Nếu cứ bắt nửa kia nghe theo mình răm rắp như vậy, đối phương sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và bất mãn đấy. Mà như vậy thì quan hệ đôi bên chẳng thể lâu dài được.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn cố gắng hết sức trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn khẳng định giá trị bản thân mình.
 
- Công việc: Dù gặp nhiệm vụ khó, bạn cũng chẳng nghĩ đến việc dựa dẫm vào bất cứ ai. Bạn muốn tự mình làm mọi việc, từ đó khiến bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn.
 
-  Tình cảm: Bạn chưa nghĩ đến việc dành tình cảm cho bất cứ ai. Nếu có thời gian rảnh, bạn thích đắm mình trong thế giới riêng hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những đóng góp cho tập thể. Có thể bạn sẽ còn được cân nhắc tăng lương trong tương lai nữa đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (13/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/10/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư cảm thấy mình hoàn toàn cô độc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Xung quanh bạn dường như chẳng có bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn chẳng trông mong ai đó giúp đỡ mình, chính vì vậy mà bạn cố gắng khích lệ bản thân hoàn thành mọi việc một mình. Càng ngày bạn càng trở nên mạnh mẽ.
 
-  Tình cảm: Vì không chia sẻ suy nghĩ của mình với ai nên cũng chẳng có mấy ai hiểu được bạn. Chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X