Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 13/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Tử vi thứ 3 ngày 13/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Theo dõi tử vi hàng ngày 13/10/2020, góc 60 độ giữa sao Kim và sao Thủy sẽ mang đến cho Xử Nữ một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn dễ dàng tỏa sáng trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 bach duong
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên hăng hái và quyết đoán hơn trong các quyết định của bản thân. 
 
Công việc: Có được nguồn năng lượng dồi dào, chòm sao này chẳng chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn trở ngại nào. Bạn kiên trì vượt qua với ý chí quyết tâm mạnh mẽ, thành công hứa hẹn sẽ đến sớm thôi. 
 
Tình cảm: Tính cách nóng nảy của Dương Dương đúng là khó có thể dung hòa được. Ấy thế mà bạn cứ vô tâm rồi quên luôn những lời nói làm tổn thương đến người ấy. Nếu không học cách tiết chế cảm xúc hơn thì ngày đối phương rời xa bạn sẽ chẳng còn xa đâu.
 
Sức khỏe: Nhờ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ mà tình trạng sức khỏe của Dương Nhi đã cải thiện khá nhiều so với thời gian trước đó. Bạn đã gạt bớt phiền não và thắp lên hy vọng về những điều tốt đẹp phía trước, tinh thần vì thế cũng tươi tắn và vui vẻ hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 13/10/2020, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ 3 khá thuận lợi và suôn sẻ khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ như hôm nay.
 
Công việc: Chòm sao này không ngừng tìm tòi khám phá và nảy sinh ra những ý tưởng mới mẻ giúp cho mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đó chính là ưu điểm mà bạn bè đồng nghiệp và cấp trên đều nhận thấy ở bạn. 
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên, Ngưu Nhi đừng vì thế mà đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp nhé. Hãy xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh, mọi rủi ro dù là nhỏ nhất nếu không muốn để xảy ra những sơ suất không đáng có nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn cũng khá yên bình trong ngày này. Cung hoàng đạo đáng tin này luôn khiến cho đối phương cảm thấy an tâm khi được ở bên. Cả hai cùng chia sẻ và lắng nghe để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với tiểu hành tinh, Song Tử có thể tự tin tỏa sáng với nguồn năng lượng tích cực trong ngày 13/10/2020 này. 
 
Công việc: Với trí tưởng tượng phong phú, Tử Nhi biết cách khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng với những việc mình làm. Bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Những mục tiêu mà bạn đặt ra đang dần được hoàn thành từng chút một. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm lại chẳng được như mong muốn của chòm sao này. Giữa bạn và người ấy bủa vây đều là xung đột và mâu thuẫn. Cả hai như đang sa vào vũng lầy do chính mình tạo ra, nếu không nhanh chóng tìm cách thoát ra, đôi bàn tay của cả hai sẽ chẳng thể chạm nhau thêm một lần nữa. 
 
Sức khỏe: Nếu Song Song cứ tiếp tục nuông chiều bản thân như vậy thì sẽ có ngày bạn sẽ phải hối tiếc khi sức khỏe ngày càng giảm sút đó. Hãy tránh xa điện thoại và cố gắng đi ngủ sớm nhất có thể nhé. Thức khuya chính làm mầm mống của bệnh tật đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/10/2020, Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Mộc cảnh báo Cự Giải cần phải cẩn trọng trước các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 3 này. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thuận lợi để Giải Nhi tham gia đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh đâu nhé. Hãy tỉnh táo hơn, đừng vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà rơi vào bẫy của kẻ xấu bụng để cho tiền của mình một đi không trở lại nhé. 
 
Công việc: Cũng có không ít rắc rối xảy đến với chòm sao này khiến cho bạn phải tốn không ít công sức thời gian để xử lý vấn đề. Đừng quá lo lắng, quan trọng là bạn giữ được sự điềm tĩnh thì sẽ sớm tìm ra những giải pháp, những hướng đi đúng đắn cho bản thân. 
 
Tình cảm: Giải Giải còn độc thân nhận được không ít lời làm quen giới thiệu đến từ người khác giới. Hãy để cho đối phương có cơ hội để có thể tìm hiểu về bạn, đừng vội vàng từ chối hay cự tuyệt người đó nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng sắp rời khỏi khu vực của Sư Tử, chòm sao này dần ổn định tinh thần và cảm thấy nhẹ nhõm hơn trước đó khá nhiều.
 
Công việc: May mắn là công việc không gặp vấn đề gì quá lớn, bạn có thể tự mình giải quyết định mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Với năng lực vượt trội của mình, chòm sao sống có trách nhiệm này chẳng khiến mọi người phải lo lắng về mình. Bạn nhanh chóng đem về những thành tích nổi bật cho tập thể. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định, các khoản thu chi rõ ràng, chi tiết giúp bạn vừa có thể chi tiêu thoải mái, vừa có thể dành ra một khoản nho nhỏ tiết kiệm phòng trường hợp bất trắc xảy ra. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ của chòm sao này cũng dần được sáng tỏ, hiểu lầm được gạt bỏ, cả hai dần nhận ra tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Đây có thể chính là thời điểm để hai người có thể tính đến chuyện xa hơn rồi đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 13/10/2020 nhận thấy, góc 60 độ giữa sao Kim và sao Thủy sẽ mang đến cho Xử Nữ một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn dễ dàng tỏa sáng trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp cho công việc của chòm sao này trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang lại khá nhiều lợi ích trong tương lai. 
 
Tình cảm: Những nét cá tính nhẹ nhàng duyên dáng của Xử Nhi khiến đối phương chẳng thế nào rời mắt khỏi bạn. Tình yêu đang tìm đến bạn rồi đó, hãy thử cho người ấy và chính bạn một cơ hội đi nhé. 
 
Tiền bạc: Dù thế nào thì cuộc sống cũng là để tận hưởng, bạn đừng quá chăm chăm lo kiếm tiền, lo tiết kiệm mà quên đi chính bản thân mình nhé. Một món đồ nhỏ xinh tự thưởng cho bản thân sẽ giúp bạn có thêm động lực hơn nữa đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 thien binh
 
Thứ 3 này, Thiên Bình trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như chòm sao này vẫn chưa thể lựa chọn cho mình một phương án xử lý vấn đề thích hợp nhất. Đây chính là lúc bạn nên đi tìm sự trợ giúp của những người xung quanh, họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích, giúp bạn thông suốt tỏ tường mọi việc hơn. 
 
Tình cảm: Từ những bất đồng nhỏ, rồi lớn dần thành xung đột mâu thuẫn, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần đứng trước bờ vực của sự tan vỡ. Có lẽ chỉ cần một lực tác động nhỏ thôi, sợi dây gắn kết giữa hai bạn sẽ đứt gãy hoàn toàn. Hãy suy ngẫm và sớm tìm cách hóa giải mọi vấn đề trước khi điều xuất nhất có thể xảy đến nhé.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt từng ngày với cách chi tiêu không thể kiểm soát được như thế. Cứ tiếp đà này, chuyện bạn vay mượn nợ nần sẽ là điều tất yếu thôi. Hãy sớm điều chỉnh bản thân đi nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 ho cap
 
Tử vi hôm nay 13/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp có cơ hội bộc lộ cá tính của mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn khiến cho ai nấy đều phải ngạc nhiên xen lẫn nể phục. Chẳng ai ngờ bạn lại có thể nghĩ ra những điều mới lạ đến vậy. Hãy nhân cơ hội này để thể hiện những năng lực tiềm ẩn của bạn, ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp ngay đi nhé. 
 
Tình cảm: Đúng là đôi lúc cảm xúc của Cáp Nhi có thất thường thật nhưng chẳng ai có thể phủ nhận sự quyến rũ đến kỳ lạ ở nơi bạn. Có lẽ chỉ cần bạn bật đèn xanh thôi là đối phương sẽ ngay lập tức mang hoa đến tỏ tình với bạn rồi đó. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như Cáp Cáp vẫn chưa thể kiểm soát được thói quen chi tiêu của bạn, tiền vừa tay chưa được bao lâu mà đã thấy vơi đi ít nhiều rồi. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ là điều bạn cần làm ngay lúc này đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 nhan ma
 
Góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Mộc sẽ mang đến cho Nhân Mã những trải nghiệm vô cùng mới mẻ trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Với năng lượng tràn trề, Mã Nhi thỏa sức sáng tạo ở bất cứ nơi đâu, bất cứ điều gì bạn muốn. Dù là những điều rất đỗi thân quen nhưng qua bàn tay của chòm sao này, dường như mọi thứ trở nên nổi bật đến kỳ lạ. 
 
Tiền bạc: Nhắc đến chòm sao tiêu tiền như nước thì chắc hẳn không ai không nghĩ đến Mã Nhi đầu tiên rồi. Sở thích tiêu xài phóng khoáng đã không ít lần khiến bạn lâm vào cảnh cháy túi rồi, ấy vậy mà bạn vẫn chẳng thể sửa đổi được. 
 
Sức khỏe: Bạn không phải quá lo lắng đến vấn đề sức khỏe trong khoảng thời gian này. Nhờ chế độ tập luyện ăn uống khoa học, cả thể trạng và tinh thần của bạn đang dần được cải thiện một cách tích cực hơn rất nhiều so với trước đó rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 ma ket
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh là điều khó tránh khỏi, bạn cũng đừng vì thế mà trở nên nóng nảy mất kiểm soát. Hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh, chỉ cần kiên trì thì mọi thứ sẽ sớm đâu vào đó thôi. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu của Kết Kết đang ngày một hạn hẹp trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn cần phải tìm ra một hướng đi mới mới có thể cải thiện được tình hình này. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng đến vô tâm của bạn chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng xa cách hơn. Hãy học cách thể hiện cảm xúc của mình, đừng để cho người ấy cảm thấy cô đơn ngay cả khi có bạn kề bạn nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 144 độ, Bảo Bình sẽ thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên cạnh một nửa của mình. 
 
Tình cảm: Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi thôi, nhưng chính những cuộc trò chuyện, chia sẻ này lại là cầu nối khiến tình cảm hai bạn càng trở nên nồng nàn thắm thiết hơn.  
 
Công việc: Bình Nhi không cần phải quá lo lắng về công việc trong ngày thứ 3 này, bởi mọi thứ dường như đều nằm trong sự sắp đặt của bạn hết rồi. Sự chu toàn của bạn khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ và thán phục. 
 
Sức khỏe: Chỉ cần một giấc ngủ chất lượng là cũng đủ để bạn hồi phục năng lượng sau một ngày dài rồi. Đó chính là bí quyết giữ cho tinh thần luôn minh mẫn và sáng suốt của Bảo Bảo đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (13/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 13102020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 13/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Hỏa tạo góc 30 độ sao Hải Vương, Song Ngư cảm thấy đôi chút thất vọng vì những điều mình mong đợi chẳng được như ý muốn. 
 
Công việc: Nhưng liệu có phải Ngư Nhi đang mơ mộng quá hay không? Đừng quá kỳ vọng vào những điều khó có thể xảy ra được, hãy nhìn nhận và đánh giá mọi thứ một cách cụ thể và thực tế hơn bạn nhé. 
 
Tình cảm: Dù là công việc hay chuyện tình cảm, chòm sao này đều chẳng thể hài lòng với những gì mình nhận được. Phải chăng bạn đang tự lừa dối bản thân mình về mối quan hệ giữa hai người. Hãy đi tìm câu trả lời và xác nhận rõ ràng trước khi ôm những mộng tưởng trong lòng nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Dù nguồn thu không có dấu hiệu tăng tiến nhưng bạn cũng đã biết cách kiểm soát các khoản chi tiêu mình, nhờ đó mà mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo mà bạn mong muốn rồi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X