Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Vào thời điểm Mặt Trời hợp với sao Mộc góc 60 độ như hôm nay, nhiều mục tiêu đặt ra từ trước của Kim Ngưu sẽ được hoàn thành. Bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và tự tin hơn vào khả năng của chính bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Bach Duong
 
Bạch Dương là một người vô cùng tự tin và mạnh mẽ trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành một góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ ý kiến và quan điểm của mình ra cho mọi người cùng biết.
 
Tuy nhiên, bạn dễ trở nên bốc đồng khi quyết định một công việc trọng đại nào đó. Nếu chính bạn còn cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ hơn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa.
 
Bạn luôn nhiệt tình với nửa kia của mình. Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ ngại là người bắt đầu cuộc đối thoại. Vào ngày cuối tuần như thế này, bạn có thể rủ người ấy ra ngoài chơi, tham gia vào những hoạt động tập thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Kim Nguu
 
Vào thời điểm Mặt Trời hợp với sao Mộc góc 60 độ như hôm nay, nhiều mục tiêu đặt ra từ trước của Kim Ngưu sẽ được hoàn thành. Bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và tự tin hơn vào khả năng của chính bản thân mình.
 
Bạn được rất nhiều người yêu mến, và để đáp lại điều đó, bạn cũng nên cư xử nhiệt tình hơn với mọi người. Thỉnh thoảng hãy chủ động hỏi han mọi người, điều này sẽ có tác dụng lớn lao trong việc gắn kết các mối quan hệ đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá dư dả trong ngày hôm nay, vì thế, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà gì đó chẳng hạn. Khi đạt được một điều gì đó, tự thưởng là một hình thức khuyến khích bản thân cố gắng hơn rất hữu hiệu đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Song Tu
 
Tâm trạng của Song Tử có vẻ khá phức tạp vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Dường như cảm xúc của bạn chẳng hề ăn khớp với những điều lý trí đang lên tiếng gì cả.
 
Nếu đã khó khăn trong việc đưa ra quyết định quá thì tốt nhất, bạn không nên thực hiện những công việc có ý nghĩa trọng đại trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ để sang đầu tuần cho đầu óc minh mẫn cũng được. Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?
 
Tình cảm của bạn đang phát triển một cách rất ổn định, vì thế, nếu gặp chuyện gì khó xử, bạn cũng có thể tâm sự với người ấy. Hẳn người ấy sẽ nghiêm túc lắng nghe và bày cho bạn một số cách giải quyết phù hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Cự Giải có vẻ khá bất an. Bạn muốn chứng minh bản thân mình cho mọi người thấy, nhưng lại sợ mình làm vậy là không tốt, không được mọi người đánh giá cao.
 
Hãy sống thành thật với chính bản thân mình. Bạn không cần phải bắt ép bản thân mình là những việc mình không muốn chỉ để gây ấn tượng với người khác đâu. Nếu muốn chứng minh bản thân, hãy chú trọng vào những điểm mạnh của mình ấy.
 
Tiền bạc của bạn có vẻ khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là bởi bạn chẳng có hứng thú chơi bời gì cả. Bạn có thể làm việc trong cả ngày cuối tuần, nhưng đừng vất vả quá sức kẻo sẽ ảnh hưởng đến ngày hôm sau đi học, đi làm đấy. Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Su Tu
 
Sư Tử rất thân thiện trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Mộc như ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng là người bước tới làm quen với những người xa lạ, đồng thời luôn nhiệt tình giúp đỡ những người thân thiết với mình.
 
Đọc sách là một cách rất hữu hiệu nếu bạn muốn làm phong phú kiến thức cho bản thân đấy. Hãy áp dụng những điều mình đã đọc được, học được vào trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được sự thán phục của mọi người.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Hai người luôn chia sẻ cùng nhau những điều thú vị trong cuộc sống. Nhân ngày được nghỉ, hai bạn có thể ra ngoài đi dạo để gắn kết thêm tình cảm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở thành một con người vô cùng mâu thuẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 180 độ với Mặt Trời. Lý trí khuyên bạn hãy bắt tay vào công việc đi, trong khi con tim bạn lại chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng một ngày yên bình.
 
Hãy nghĩ xem công việc bạn cần làm có nhất thiết phải bắt tay vào làm từ hôm nay không. Nếu nhất thiết thì bạn hãy tự cổ vũ mình và làm ngay đi, đừng chần chừ, lần lữa nữa. Bạn luôn muốn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo mà, đúng không?
 
Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có thể tuần sau bạn sẽ phải chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn tuần này nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Thien Binh
 
Thiên Bình vốn luôn hòa đồng với người khác, xung quanh bạn dường như chẳng bao giờ thiếu bóng bạn bè. Thế nhưng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc sao Diêm Vương, bạn lại thấy chẳng có ai thực sự hiểu mình.
 
Có thể là bạn chỉ đang đa sầu đa cảm quá mức thôi, ngày hôm nay qua đi, bạn sẽ lại thấy xung quanh mình toàn là tri kỷ. Để cải thiện tâm trạng, bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim. Đọc một cuốn sách cũng là một ý kiến hay đó. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Bạn và nửa kia có thể sẽ xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ, nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi. Hãy tìm hiểu cặn kẽ vấn đề trước khi lên tiếng trách móc người ấy nhé. Sự vô lý của bạn sẽ khiến người ấy tổn thương đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Ho Cap
 
Khi sao Kim và sao Hỏa hợp với nhau một góc 30 độ như ngày hôm nay, Hổ Cáp là một con người rất nghiêm túc và mạnh mẽ. Bạn độc lập và chẳng muốn phụ thuộc vào bất cứ ai, cho dù người ta có chủ động vươn tay ra với bạn đi chăng nữa.
 
Trước khi thực hiện công việc gì, bạn có khả năng phân biệt lợi hại và đúng sai, chính vì vậy mà những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay đều khá đúng đắn. Tuy nhiên, đừng có quá kiêu ngạo và tự mãn, coi thường ý kiến của mọi người đấy nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được như ý muốn bởi bạn cứ khăng khăng muốn làm theo ý mình, nửa kia của bạn chẳng thể nào mà chiều được. Có lẽ bạn nên mềm tính lại và lắng nghe cảm giác của nửa kia nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã quá mức bộc trực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thủy. Bạn nói năng mà chẳng suy nghĩ gì cả, chính vì vậy mà bạn dễ làm tổn thương người khác, dù cho bạn không hề cố ý.
 
Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói bất cứ điều gì, nhất là khi bạn muốn lên tiếng phê bình một ai đó. Những lời nói quá mức nặng nề sẽ chẳng đem lại hiệu quả tích cực như bạn mong muốn đâu. 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ xã giao?
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé. Dù sao thì cũng chưa qua nửa tháng, tiết kiệm một chút thì đến cuối tháng, bạn sẽ không rơi vào cảnh cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong ngày hôm nay, khi mà Mặt Trời tạo thành một góc 60 độ với sao Mộc. Mọi điều bạn mong muốn đều đạt được kết quả rất khả quan, chẳng uổng công bạn đã cố gắng suốt chừng ấy thời gian.
 
Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng có trưng ra bộ mặt lạnh lùng suốt ngày như thế. Bạn cũng biết có nhiều bạn thì cuộc sống sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn hẳn mà.
 
Những bạn còn độc thân đã xác định được mình cần một người như thế nào, chính vì vậy mà bạn cũng cởi mở hơn. Bạn hiểu rằng ai cũng có điểm tốt cả, chỉ cần mình chịu bỏ thời gian đi sâu tìm hiểu mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Bao Binh
 
Chẳng hiểu sao mà Bảo Bình lại cảm thấy cực kỳ căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với Mặt Trời. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cảm thấy căng thẳng và bối rối. Bạn còn không thể đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
Có lẽ bạn nên dành thời gian đã suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn của mình. Đừng có mù quáng chạy theo bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì, nếu không, bao nhiêu công lao bạn bỏ ra rồi có thể cũng sẽ uổng công thôi.
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/10/2019, tình cảm giữa bạn và người ấy chẳng được yên bình. Hai người có thể xảy ra những mâu thuẫn lớn khiến bạn cảm thấy không thể nào hàn gắn được. Hãy cho nhau thời gian để cùng suy nghĩ kĩ càng hơn về tình cảm này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (13/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13102019 - Song Ngu
 
Song Ngư rất thân thiện với mọi người trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 120 độ. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình, chính vì vậy mà bạn sẵn sàng làm quen và trò chuyện cả với những người chưa từng gặp gỡ.
 
Mọi công việc bạn bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều tiến triển vô cùng thuận lợi, chính vì vậy, đừng có chần chừ do dự nhé, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt đấy. Làm càng sớm thì công việc sẽ xong xuôi càng nhanh mà.
 
Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình rất nhiều, nhờ vậy mà đa số thời gian, tình cảm của hai bạn đều vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Mọi người xung quanh đều rất ghen tỵ với bạn và bạn thì mong rằng tình yêu của mình có thể kéo dài mãi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X