Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 13-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (13/10/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương nhiệt tình hơn hẳn, dường như mọi lo toan, mệt mỏi trong người đều đã biến mất, trả lại đúng con người hoạt bát, năng động cho bạn. Làm việc gì bạn cũng cảm thấy hứng khởi, trong chốc lát đã hoàn thành công việc được giao, kết quả mĩ mãn vô cùng.
 
Không những nhiệt tình trong công việc, với các mối quan hệ, Dương Dương cũng hài hòa, biết chủ động quan tâm tới mọi người xung quanh. Mỗi nơi bạn đến trong ngày hôm nay đều ngập tràn bầu không khí vui tươi, hài hòa. 
 
Trong cuộc đời mỗi người, ai chẳng có những ước mơ giàu sang, phú quý. Nhưng đừng mơ mộng quá mà bị quy chụp cho tội danh “sống ảo” nhé. Mình có thế nào thì sống như thế, không chạy theo xu hướng vượt quá tầm kiểm soát kẻo rơi vào tình cảnh khốn đốn lúc nào không hay.

CHD 13.10 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/10/2016)
 
Kim Ngưu cần nghe ngóng thông tin từ nhiều phía khác nhau, để có thể đưa ra quyết định khách quan và chính xác nhất trong công việc hôm nay. Có như vậy, dù phải đối diện với muôn vàn khó khăn, nhưng bạn luôn sáng suốt tìm ra cách xử lý phù hợp, không để mình rơi vào tình thế thụ động.
 
Về tình cảm, tình yêu của bạn hiện rất trong sáng, tao nhã và mộng mơ. Tuy nhiên, nó cũng có phần thiếu thực tế một chút. Chỉ cần cả hai cùng nhìn nhận vấn đề ở phương diện khách quan hơn, tình cảm sẽ có độ gắn kết bền chặt hơn một khi sóng gió xảy ra.
 
Nhắc nhở “hội cú đêm” đừng coi thường giấc ngủ và sức khỏe của mình như thế. Bạn “cày cuốc” tối ngày như thế đổi lại được gì? Phải chăng có thêm chút tiền tiêu vặt, trong khi đó sức khỏe lại giảm sút trầm trọng. Hãy nhanh chóng sắp xếp lại lịch làm việc của mình khoa học hơn bạn nhé.

CHD 13.10 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/10/2016)
 
Song Tử sẽ phải đối diện với càng nhiều thách thức hơn. Điều đó ít nhiều cũng khiến bạn dần mất tự tin vào bản thân, sợ mình không đủ sức chống đỡ với những khó khăn sắp tới. Càng suy nghĩ tiêu cực như thế, bạn càng không dám tiến về phía trước, bỏ qua biết bao cơ hội tốt.
 
Về tình cảm, bạn kỳ vọng vào một gia đình hạnh phúc với người bạn yêu và những đứa con thơ trong tương lai gần. Nhưng hiện trạng bây giờ thì sao? Kể cả với những ai đã có “gấu”, tình trạng giận hờn, tranh cãi xảy ra liên miên, mơ một “ngôi nhà và những đứa trẻ” e rằng hơi thiếu thực tế.
 
Cân nặng của Song Tử ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Nguyên nhân chính là do chế độ dinh dưỡng của bạn đang có quá nhiều vấn đề. Ăn uống không đúng giờ, ăn toàn thức ăn nhanh, chế biến bên ngoài, không đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh… Nếu muốn sức khỏe dồi dào, bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

CHD 13.10 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/10/2016)
 
Nếu bạn đang giữ chức vụ quản lý, là người đứng đầu, vậy đừng để những lời nói của người khác làm lãng phí thời gian và sức lực của bạn. Hãy tự tin vào quyết định của bản thân và đưa ra những đường nước cụ thể, hợp lý theo cách riêng của mình. Đã tới lúc bạn cần khẳng định mình là ai trong mắt mọi người.
 
Hôm nay, Cự Giải lại nổi hứng mua sắm. Nhưng không phải cho riêng bản thân bạn, mà là cho những người thân yêu trong gia đình. Tấm lòng, sự quan tâm của Cự Giải ai cũng hiểu rất rõ. Vì thế, nếu cần đưa ra quyết định hay tuyên bố quan trọng nào, cả nhà đều ủng hộ bạn nhiệt tình.
 
Rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một cú điện thoại bất ngờ từ “tình xưa nghĩa cũ”. Đã rất lâu rồi hai bạn không liên lạc, vì thế Cự Giải cảm thấy vô cùng kinh ngạc với điều này. Không sao, quá khứ đã qua lâu rồi, hiện tại mọi thứ đã quá rõ ràng. Nếu đối phương cần giúp đỡ, trong khả năng cho phép, bạn vẫn có thể nhận lời.

CHD 13.10 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/10/2016)
 
Người nào đó trong gia đình đang rất cần tới sự trợ giúp của Sư Tử, đừng hờ hững và xem thường điều này. Đó có thể là người bề dưới hoặc cũng không ngoại trừ khả năng là người bề trên. Dù thế nào đi nữa, khi có người cần mình giúp đỡ, hãy sẵn sàng bên họ để sẻ chia.
 
Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy đau đầu và mệt mỏi trong người. Nhưng đó chỉ là là dấu hiệu tạm thời vào buổi giữa trưa. Khi ấy bạn làm việc quá căng thẳng nên khó tránh. Chỉ cần nghỉ ngơi điều độ và đừng quên uống nước, bạn sẽ nhanh cảm thấy khá hơn.
 
Chỉ số tài chính không khả quan cho lắm, Sư Tử chi tiêu cần có kế hoạch cụ thể, tiền kiếm được không dễ, đừng phí phạm nhé. Nếu trước mắt chưa có việc gì lớn phải tiêu nhiều tiền, bạn nên gửi tiết kiệm, vừa an toàn lại không “tiện tay” tiêu bằng sạch.

CHD 13.10 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/10/2016)
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ thỉnh thoảng sẽ xảy ra tranh cãi, nhưng nhìn chung sẽ chuyển biến tốt đẹp vào buổi chiều. Bạn vốn không thuộc tuýp quá bướng bỉnh, lại biết phân biệt phải trái rõ ràng. Nên khi được nghe lời giải thích hợp lý, bạn sẽ biết phải làm gì để duy trì mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.
 
Thành tích học tập của Xử Nữ đang có phần xuống dốc. Có lẽ đã tới lúc bạn cần tìm cho mình phương pháp học mới để phù hợp hơn với mình. Biết đâu, khi thay đổi bạn sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa”.
 
Về sức khỏe, bạn cần chú ý sức khỏe tim mạch, cẩn thận với tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt. Nếu những triệu chứng này xảy ra liên tục, bạn nên tâm sự với người lớn trong nhà hoặc nếu đã đi làm, cần chủ động khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).

CHD 13.10 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/10/2016)
 
Các kế hoạch mà Thiên Bình đặt ra đang có bước tiến triển thuận lợi, nhưng không nên tỏ ra có trách nhiệm thái quá, đến mức làm hết phần việc của người khác như thế. Cảm giác như bạn cầu toàn quá, không muốn ai động tay vào việc của mình vì sợ hỏng việc. Một lúc nào đó, bạn sẽ thấy kiệt sức và cáu giận vô cớ vì đã ôm đồm quá nhiều việc.
 
Sống trong tập thể, điều quan trọng là phải biết sẻ chia, phân công công việc rõ ràng và nâng cao tình đoàn kết. Chỉ dựa vào sức lực của riêng 1 cá nhân nào đó, dù cá nhân ấy có xuất sắc cỡ nào cũng không thể giúp cả tập thể lớn mạnh được.
 
Không phải lúc nào bạn cũng tự tin và đủ sự thông tuệ để đảm nhiệm mọi việc. Có những lúc phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. Vì thế, đừng bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, coi thường những người xung quanh và chỉ coi mình là nhất. Càng như thế, bạn càng đơn độc trong cuộc đời này.

CHD 13.10 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/10/2016)
 
Trong suy nghĩ của Hổ Cáp, tiền bạc vật chất, lợi ích kinh tế dường như đã ngấm sâu vào máu. Hễ đả động tới chuyện gì, y như rằng bạn sẽ toan tính, suy nghĩ thiệt hơn để tính toán phần lợi về mình. Như thế bạn càng tự tạo áp lực cho mình, mong muốn một ngày thảnh thơi, bình yên cũng khó.
 
Rất nhiều việc xảy ra hôm nay đều cần tới lời nói tinh tế, khéo léo mới giải quyết được. Vì vậy, hôm nay, Hổ Cáp cần kiểm soát cơn nóng giận, trừ khi bạn muốn mọi chuyện hỏng bét. 
 
Hổ Cáp đang được giao nhiệm vụ “tay hòm chìa khóa” quan trọng, nên bản thân cảm thấy có sự căng thẳng không hề nhẹ. Yên tâm đi, với bản tính cẩn trọng và tỉ mỉ của mình, hiếm khi Hổ Cáp phạm sai lầm về tài chính lắm.

CHD 13.10 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/10/2016)
 
Mọi vấn đề xảy ra hôm nay sẽ sớm được giải quyết, chỉ là Nhân Mã lo lắng thái quá thôi. Đừng bao giờ phức tạp hóa mọi vấn đề, nó sẽ bào mòn tinh thần của bạn ghê gớm lắm. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, bạn sẽ thấy cuộc sống “dễ thở” hơn rất nhiều.
 
Về sức khỏe, Nhân Mã mê đồ ăn vặt, không ai phủ nhận điều đó. Nhưng cẩn thận với cái dạ dày cũng như hệ thống tiêu hóa của mình nhé. Những món ăn vặt tuy có vị ngon khó cưỡng, nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe nếu bạn quá lạm dụng nó. 
 
Nếu thấy buồn bực, hôm nay bạn có thể “trút giận” lên đống lộn xộn trong nhà. Trông chúng cũng đáng ghét như một số khuôn mặt của người nào đó. Hãy xắn tay áo lên, quét dọn chúng thật sạch sẽ, gọn gàng, tâm trạng của bạn sẽ thư thái hơn rất nhiều.

CHD 13.10 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/10/2016)
 
Ma Kết đón 1 ngày thứ 5 trong trạng thái phấn khởi, với nhiều niềm vui nối tiếp. Trước hết, thành tích học tập, thi cử nâng cao rõ rệt. Với những ai đang có ý định săn học bổng sẽ sớm toại nguyện thôi, bởi giỏi giang như bạn không lý gì lại để tuột mất cơ hội tốt này.
 
Có câu “tình cũ không rủ cũng đến”, nhưng có lẽ nó chỉ đúng trong một vài trường hợp nhất định. Với Ma Kết ư, không hề có chuyện đó xảy ra đâu. Vì ở hiện tại bạn đang sở hữu mối tình vô cùng lãng mạn. Người cũ có “bén bảng” tới gần, bạn cũng chẳng mảy may để ý.
 
Nếu trước đó Ma Kết có bất đồng quan điểm, ý kiến với ai tới mức nảy sinh mâu thuẫn, hôm nay bạn nên chủ động hòa giải. Sẽ khá khó khăn để mở miệng nói câu xin lỗi. Nhưng càng nghiêm trọng hơn nếu để mất tình bạn lâu năm. Bạn hãy cân nhắc kỹ để sớm đưa ra quyết định đúng đắn.

CHD 13.10 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/10/2016)
 
Kiến thức sách vở, kinh nghiệm cuộc sống đều vô cùng quý báu. Bảo Bình nên trang bị cho mình những “vũ khí” cần thiết, để khi ra ngoài xã hội không bị rơi vào thế thụ động. Trái lại, luôn chủ động đi đầu mọi trào lưu, sớm gặt hái thành công tốt đẹp.
 
Quản lý tài chính vốn không phải là thế mạnh của Bảo Bình. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của đối phương cũng như người thân, bạn vẫn tiến hành mọi chuyện đâu ra đó. Bảo Bình thấy chưa, cứ tự tin lên, rồi việc gì cũng sẽ làm được hết, không ai giỏi giang ngay từ lúc đầu, cứ làm đi rồi ắt có kinh nghiệm.
 
Tuy chỉ số tài lộc đang ở mức trung bình, nhưng Bảo Bình cứ mạnh dạn đầu tư hay mở cửa hàng kinh doanh đi. Một khi đã nỗ lực hết mình, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực, cơ hội tiến đến thành công ngày càng tăng theo thời gian.

CHD 13.10 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/10/2016)
 
Đã rất lâu rồi, Song Ngư không làm việc theo kế hoạch. Thói quen này không tốt chút nào, vì việc chồng việc, bao nhiêu thứ chất thành đống, trong khi bạn lại nhớ nhớ quên quên, hiệu quả công việc giảm sút rõ rệt.
 
Ở trong môi trường có sự cạnh tranh khốc liệt, nếu Song Ngư không trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, năng lực tốt, chắc chắn sẽ không thể trụ nổi. Vì thế, hãy dành thời gian để học thêm kiến thức mới hoặc đào sâu chuyên ngành, bạn sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau, trái lại luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực.
 
Tiền bạc với Song Ngư chỉ là thứ phòng thân. Nên bạn bè có vay mượn gì bạn sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng không phải lúc nào dễ dãi như thế là tốt đâu nhé. Sẽ có những người ỷ lại, vay tiền rồi một đi không trở lại, lúc ấy vừa mất tiền mà tình bạn lại sứt mẻ.

CHD 13.10 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X