Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Tử vi Thứ 3 ngày 13/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, Xử Nữ đang thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 12/9/2022, Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Bạch Dương khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể phản ứng có phần hơi thái quá.
 
- Công việc: Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, các nhiệm vụ hiện tại chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, chòm sao này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn.
 
- Tình cảm: Với các cặp đôi, hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm về những vết nứt của chuyện tình cảm. Dù kết quả thế nào thì bạn cũng hãy một lần nói ra hết những suy nghĩ, những cảm xúc trong lòng.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên tránh đầu tư lớn. bạn cần cẩn trọng trước những lời kích thích từ phía bên ngoài, nếu bạn đầu tư sẽ gặp hậu quả khó lường.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Kim Ngưu tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới.
 
Công việc: Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn.
 
Tiền bạc: Bạn tỏ ra rất có bản lĩnh, đầy ắp ý tưởng mới. Chính sự táo bạo này khiến bạn hơi mạo hiểm trong đầu tư, nên tham khảo thêm ý kiến người khác trước khi đưa ra quyết định.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Hỏa, Song Tử nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.
 
Công việc: Công việc hôm nay vẫn diễn ra bình thường, nếu như bạn đang cần thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần sắp xếp thời ưu tiên những công việc quan trọng trước.
 
- Tình cảm: Hôm nay giữa bạn và người ấy có thể xảy ra một chút bất đồng, tranh cãi. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề này để có phương án tốt nhất cho cả hai.
 
Tiền bạc: Bạn nên trì hoãn mọi kế hoạch đầu tư trong hôm nay. Bạn nên giữ số tiền của mình cho những dự án đầu tư sau này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ giúp Cự Giải cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi.
 
Công việc: Sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.
 
Tình cảm: Chòm sao này sẽ giành được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Bạn khéo léo bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho người ấy không khỏi rung động.
 
Tiền bạc: Hôm nay Cua sẽ chi kha khá tiền cho việc mua sắm, tuy nhiên một khoản đầu tư có lời trước đây sẽ giúp bạn cứu cánh lại.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà Sư Tử thấy không chính xác về bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng.
 
Công việc: Công việc khá bận rộn nhưng hiệu quả công việc của bạn rất tốt, bạn dễ dàng vượt qua một số khó khăn mà bản thân đã lo sợ ban đầu.
 
Tình cảm: Bạn đang rơi vào cảnh chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, dù vậy bạn vẫn nên chi tiêu chừng mực hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, Xử Nữ đang thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt.
 
Công việc: Công việc của bạn sẽ phải đối đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần đồng nghiệp hỗ trợ hơn là một mình tự giải quyết.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có bước ngoặt lớn khiến tình cảm giữa hai bên phát triển khả quan hơn. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để đặt tên cho mối quan hệ nhé.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn có điềm chẳng lành liên quan đến chuyện tiền bạc, khiến bạn không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy, Thiên Bình vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả.
 
Công việc: Chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương khá nhiều tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy.
 
Tiền bạc: Nếu như hôm nay bạn bất chấp đầu tư lớn, bạn sẽ phải chịu hậu quả ngay sau đó. Hãy dành thời gian để xem xét, vì mọi thông tin không phải lúc nào cũng là tốt nhất.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Hổ Cáp nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại.
 
Công việc: Công việc của bạn được đánh giá là ở mức trung bình và chưa có chuyển biến gì đáng kể. Bạn có thể tham khảo cách làm việc của đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất.
 
Tình cảm: Bạn đang cảm thấy cuộc sống thật áp lực và mệt mỏi. Nhưng may mắn bên cạnh bạn luôn có nửa kia sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc.
 
Tiền bạc: Đây là một ngày tồi tệ để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Tốt nhất nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Nhân Mã có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Công việc: Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn trong ngày thứ 3 này rất tốt. Đối phương hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn.
 
- Sức khỏe: Hiện tại bạn nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa, bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng là Ma Kết đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã.
 
Công việc: Bạn nên hết sức thận trọng, đừng hấp tấp trong bất kì việc gì. Bạn không nên để sự nóng nảy, chủ quan khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm rồi sau này phải hối hận.
 
Tình cảm: Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy thôi, nhưng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ không muốn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt nếu bạn vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Bao Binh
 
Góc hợp của Mặt Trăng và sao Hỏa nhắc nhở, Bảo Bình nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
 
Công việc: Bạn đạt được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý.
 
Tình cảm: Chòm sao này biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ. Đó không phải là sự phục tùng mà đơn giản bạn muốn dành cho người mình yêu những điều hạnh phúc mà thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày có vẻ không khả quan cho lắm, hãy thận trọng kẻo tổn thất tiền bạc cho những việc không đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (13/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/9/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, Song Ngư trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có.
 
Công việc: Có vẻ hôm nay Ngư Nhi sẽ cảm thấy mất phương hướng trong công việc. Để khắc phục điều này, bạn cần thiết lập cho mình một mục tiêu cụ thể trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà xao lãng không chăm sóc tình yêu.
 
Tiền bạc: Chòm sao này có thể tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X