Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 13/09/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 13/09/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (13/9/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ hôm nay mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Diêm vương, Bạch Dương gặp phải toàn những chuyện xui xẻo thôi. Tiền đang cầm trong tay cũng có thể bị cướp mất.
 
Chẳng những thế, mối quan hệ lãng mạn giữa bạn và người ấy còn chưa kịp bắt đầu đã có ý định “chết yểu” rồi. Bạn thất vọng khi người ấy không hiểu được con người thực của mình, khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt trong chính tình yêu của mình.
 
Dương Dương không thể chịu được cảm giác bị giam cầm bởi tình yêu, chẳng thà bạn không có tình yêu còn hơn. Hoặc chỉ đơn giản là chòm sao này đang chọn lầm người đi cùng mình trên cuộc đời này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/9/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung kim nguu
 

Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hải vương, Kim Ngưu đang có những tham vọng quá lớn, vượt quá khả năng của mình nhưng bạn không hề nhận thấy điều đó mà vẫn cho rằng mình có thể.

 

Ngưu Ngưu cần phải hiểu rõ năng lực của mình, biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, khiếm khuyết ở đâu để giảm bớt. Đừng hiếu thắng mà làm những chuyện bạn không thể nào làm được nhé. 

 

Cả trong chuyện tình cảm cũng thế, bạn có thấy mình cứ chân thành đối xử với người ấy là mọi chuyện sẽ tốt không? Đâu cần phải giả dối, càng chẳng cần phải cố gồng mình lên, người ấy yêu là con người thực của bạn cơ mà. Lo sợ làm gì vì tình yêu chân thành vẫn còn đó!

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/9/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung song tu
 

Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Song Tử có 1 ngày thứ 5 nhiều điều như ý. Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, chòm sao này định hướng đi cho mình chuẩn xác nên cứ thế mà tiến thôi.

 

Trí thông minh là để làm gì chứ? Những điều học hỏi được từ sách vở, từ người đi trước vô cùng đáng quý, nhất là phải biết áp dụng nó vào thực tế. Ngoài ra thì Song Tử cũng đang có người thầm thương trộm nhớ đó.

 

Nhiều người cứ thắc mắc sao có nhiều người thích bạn đến thế, nhưng mà kì thực là có “mánh” cả đó. Chòm sao này rất khéo léo trong việc thu hút người khác phái, khiến cho họ chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/9/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung cu giai
 

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải đang cảm thấy bất an, lo lắng về 1 điều gì đó. Dường như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có chuyện gì đó ngáng trở, bạn cảm nhận được bức tường vô hình giũa 2 người.

 

Có điều, Giải Giải không biết phải bắt đầu từ đâu để tháo gỡ được rào cản đó. Bạn biết tình yêu của 2 người còn rất nhiều, 2 người cũng muốn ở bên nhau, nhưng nếu không nhanh chóng hóa giải khoảng cách đó thì có thể sẽ dần xa cách nhau.

 

Bạn hoang mang lo lắng mà chẳng biết phải làm sao, đành dồn toàn lực vào công việc của mình. Bạn chăm chỉ cần cù, nỗ lực hết sức mình, Cự Giải quyết tâm phải làm tốt ít nhất 1 việc, đó là điều bạn luôn động viên bản thân.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/9/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Diêm vương, Sư Tử có thể cần phải nghiêm túc hơn trong công việc. Những gì đã nhận làm thì phải làm, bạn không thể nhận lời rồi lại mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì ra.

 

Có thể Sư Tử đang bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm, cả ngày chẳng thể tập trung vào việc gì khác nữa. Chòm sao này có những suy nghĩ chín chắn, khác hẳn so với lứa tuổi của mình, bạn chẳng muốn khiến ai phải chịu tổn thương. Cùng đi tìm những chòm sao đơn thuần nhất trong tình cảm nhé.

 

Chính vì thế bạn học cách để không phá vỡ những mối quan hệ xã giao của mình nhưng vẫn trong vòng kiểm soát nhất định, không khiến cho người ấy phải cảm thấy bất an, bởi đó sẽ trở thành điều bạn không mong muốn nhất.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/9/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung xu nu
 

Mặt trăng đang nằm ở góc cách sao Hải vương 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 12/9/2018, điều này ảnh hưởng khá tiêu cực lên vận trình công việc của Xử Nữ. Bạn muốn làm nhiều điều lớn lao hơn, muốn thực hiện tham vọng của mình nhưng lại không xác định được ưu khuyết điểm của mình ở đâu.

 

Người ta vẫn nói “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, có thể cũng chính vì chòm sao này không hiểu bản thân nên đến cuối cùng mình do đâu mà thất bại cũng chẳng hề hay biết, chỉ tự giận bản thân đã kém cỏi đến thế.

 

Trong tình yêu, Xử Nữ thể hiện sự ấm áp và nồng nàn khiến người ấy chẳng thể nào xa rời. Chòm sao này có những suy nghĩ của riêng mình, nhưng bạn biết cách hài hòa với đối phương để không dẫn đến mâu thuẫn.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/9/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung thien binh
 

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ, thứ 5 này có lẽ Thiên Bình sẽ thu về 1 khoản tiền lớn đó. Bạn đang làm rất tốt việc của mình, nếu như theo nghiệp kinh doanh thì chẳng phải lo không có tiền tiêu.

 

Chẳng những may mắn đường tài lộc mà chòm sao này còn gặp may cả ở đường tình duyên nữa nhé. Bạn muốn mình có được thứ gì thì sẽ có được thứ đó. Nghe kì lạ nhưng đều là nhờ công sức bỏ ra cả đấy.

 

Xem bói tình yêu, Bình Nhi hiểu người mình yêu, hiểu điều gì sẽ khiến cho người ấy rung động, thế nên có kế hoạch chu đáo rõ ràng để chinh phục. Mà một khi Bình Nhi đã giăng bẫy thì khó ai có thể thoát được lắm đó nha.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/9/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung ho cap
 

Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Hổ Cáp, chòm sao này cần phải kiểm soát lại cảm xúc của mình đi thôi. Chuyện chẳng có gì mà bạn ghen tuông mãi như thế đâu có được. Một khi đối phương thấy bức xúc thì mâu thuẫn sẽ nổ ra đó.

 

Đừng nghi ngờ khi chẳng có căn cứ gì, bạn hãy tin vào người mình yêu đi nào. Tình cảm là điều khó nói, tuy vững bền đó nhưng cũng rất mong manh, có thể vượt qua biết bao giông bão nhưng cũng có thể bị phai màu ngay trong ngày nắng đẹp.

 

Hãy tập trung dồn sức cho công việc nhé. Đang có cơ hội tốt cho bạn thể hiện mình đó. Ai có năng lực gì thì làm tốt việc của mình, thời gian rảnh thì học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức từ người khác, như vậy chẳng phải sẽ tốt hơn rất nhiều sao. Bạn có biết theo Dự báo thời tiết ngày mai 13/9: TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng có dông bão?

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/9/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung nhan ma
 

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 45 độ, Nhân Mã làm việc vô cùng chăm chỉ, bạn muốn mọi người công nhận năng lực thực sự của mình. Dù bản thân tự nhận thấy có năng lực nhưng nếu bạn không thể hiện thì ai biết được chứ.

 

Trong tình yêu, Mã Mã lại thiếu tự tin đến lạ lùng. Dù đã có tình cảm với người ta nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để bày tỏ tình cảm của mình. Nhiều lúc chính bạn cũng thấy ngạc nhiên sao bỗng nhiên mình nhút nhát đến thế.

 

Hãy quên đi những chuyện buồn trong quá khứ để tiến bước đi nhé. Bạn còn rất nhiều tươi đẹp đang chờ đợi ở phía trước đó. Đừng để mình bỏ lỡ hạnh phúc.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/9/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung ma ket
 

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 60 độ, Ma Kết đang mắc sai lầm thì phải. Bạn không hiểu tại sao tình yêu của mình lại có ngày trở nên thảm hại đến thế, khi mà lòng tin giữa 2 người chẳng còn được vững bền. Hãy yêu những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn.

 

Kết Nhi không muốn người ấy kiểm soát mình trong mọi việc. Dù yêu nhau nhưng điều đó không có nghĩa là mất đi tự do. Bạn vẫn muốn giữ các mối quan hệ xã giao khác, thật điên rồ khi có người yêu là không thể có bạn bè.

 

Tâm trạng không tốt, thứ 5 này công việc của Kết Nhi gặp phải rất nhiều khó khăn.Bạn không thể nào tập trung để làm tốt như bình thường. Chính bản thân bạn đôi khi cũng phải thất vọng vì không ngờ mình có thể làm cho mọi chuyện tệ đến thế.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/9/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung bao binh
 

Hôm nay là ngày mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau góc 120 độ, Bảo Bình có những mục tiêu của riêng mình và muốn thực hiện những mục tiêu đó 1 cách thật hoàn hảo nên bạn dành hết thời gian và tâm sức của mình vào công việc.

 

Dù đúng là công việc đạt được những kết quả tốt ngoài mong đợi của Bình Nhi, nhưng đi kèm với nó là những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Bạn tự mình cũng không hiểu tại sao người ấy lại thay đổi. Điểm tên 4 cô nàng hoàng đạo hiền nhưng không dễ bắt nạt.

 

Nhưng có lẽ người thay đổi ở đây là Bảo Bình cũng nên. Trước khi trách móc người khác, bạn hãy tự xem lại bản thân mình đi nhé. Đừng tự vẽ nên 1 cái kết hoàn hảo cho tất cả mọi việc, lừa mình dối người để thấy bình yên.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/9/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13092018 cung song ngu
 

Xem tử vi hôm nay, Song Ngư đang rất tự hào về thành tích mà mình đạt được. Bạn đã quyết định đúng, lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhưng không bỏ qua chính kiến của mình, kết hợp cả 2 với nhau để có kết quả tốt nhất.

 

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thủy, bạn cẩn thận vì không muốn lại thất vọng 1 lần nữa. Nhiều lúc bạn muốn tung hê tất cả nhưng nghĩ đến mục tiêu của mình, Ngư Nhi lại thầm nén lại những cảm xúc khác.

 

Cùng với tin tốt về công việc là tin tốt lành về chuyện tình cảm của chòm sao này. Song Ngư cần nhiều hơn sự khôn khéo, nhưng thực sự thì bạn thích thể hiện tình cảm 1 cách chân thành thay vì cứ mãi suy tính thiệt hơn.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X