Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 13-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (13/9/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương gặp chút rắc rối trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ, chỉ cần cư xử hòa đồng, đừng quên nở nụ cười tươi, mọi điều phiền muộn sẽ qua. 
 
Điểm tối trong ngày thứ 3 này chính là ở phương diện tài chính. Nhất là với những ai đang bắt đầu khởi nghiệp, đang thiếu vốn trầm trọng. Nếu vay vốn ngân hàng khó khăn, bạn nên chủ động tìm tới sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè. 
 
Tình cảm lứa đôi ở mức ổn định, không có quá nhiều biến động. Cũng chính bởi thế mà đôi bên cảm thấy tẻ nhạt, khoảng cách càng ngày càng lớn dần. Nói vài lời yêu thương ngọt ngào không hề khó chút nào đúng không Dương Dương. Nó sẽ là thứ gia vị ngọt ngào để tình yêu của hai bạn thăng hoa.

CHD 13.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/9/2016)
 
Kim Ngưu phải thật tỉnh táo trong chuyện tình cảm của mình, kẻo bị “cắm sừng” lúc nào không hay. Đối phương vẫn giữ liên lạc với “người cũ”. Ai mà không có quá khứ, điều đó không thể thay đổi. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, bản thân mỗi người nhìn nhận nó thế nào. Đã tới lúc bạn lên tiếng để làm rõ chuyện này, tránh để lâu tình cảm đôi bên giảm sút.
 
Cơ thể Kim Ngưu xuất hiện những dấu hiệu lạ. Dù bận rộn học hành, làm việc tới đâu, bạn cũng nên xếp lịch đi khám bác sĩ sớm, tránh để tình trạng bệnh nghiêm trọng, khó mà chữa trị triệt để. Bên cạnh đó, thời tiết thay đổi đột ngột, bạn nên chủ động chăm sóc sức khỏe cho mình, đừng chủ quan nhé.

CHD 13.9 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (13/9/2016)
 
Hôm nay, Song Tử mạnh dạn cho phép mình làm những việc yêu thích. Nếu có thể, hãy trích số tiền tiết kiệm để đi thưởng thức sơn hào hải vị, mua cho mình bộ đồ đã ước ao bấy lâu... Thậm chí, nếu bạn ngủ nướng hoặc rủ bạn bè đi spa cũng không vấn đề gì.
 
Công việc diễn tiến trôi chảy, một phần nhờ chính năng lực của bạn, phần khác xuất hiện quý nhân giúp sức. Khi đứng trên đỉnh vinh quang, đừng quên ân nghĩa của những người đã giúp đỡ mình. Hãy mời họ đi ăn hoặc tặng quà để tỏ lòng biết ơn bạn nhé.
 
Muốn nâng cao tay nghề, không còn cách nào khác là bạn cần học chuyên sâu và thực hành nhuần nhuyễn. Trời không phụ lòng người có công, bạn cứ phấn đấu đi, sẽ thu về thành quả đáng tự hào.

CHD 13.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (13/9/2016)
 
Cự Giải quá nhạy cảm, tới mức thấy ai nói gì cũng suy nghĩ lung tung. Càng như thế, bạn càng dễ bị tổn thương tinh thần. Dù ai nói ngả nói nghiêng, bạn cứ mạnh mẽ lên, chứng tỏ bản thân, không được gục ngã bởi bất cứ ai. Nhưng may mắn là chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ, tinh thần vẫn bình ổn.
 
Dạo gần đây, Cự Giải gặp phải rắc rối về tiền bạc. Cho người khác vay tiền nhưng không lấy lại được, công ly làm ăn thua lỗ, người nhà lâm bệnh cần nhiều tiền để phẫu thuật... Lúc nào bạn cũng thấy mình tất bật tìm cách kiếm thật nhiều tiền để có thể giải quyết những vấn đề trên.

CHD 13.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (13/9/2016)
 
Tình yêu đi lên từ tình bạn, điều này không hiếm gặp. Nhưng có lẽ, câu chuyện tình của Sư Tử có thể viết thành truyện hay tiểu thuyết dài kỳ. Vì sao ư, vì hai bạn đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố mà vẫn vững vàng bên nhau, khiến không ít người xuýt xoa ngưỡng mộ.
 
Cách tiêu tiền phóng khoáng và có phần tùy hứng khiến Sư Tử gặp chút khó khăn về tài chính trong ngày hôm nay. Muốn chuẩn bị món quà sinh nhật tặng “gấu” chu đáo lắm, nhưng tiền ít. Thôi thì, của ít lòng nhiều, miễn sao hai bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.
 
Thời tiết lúc giao mùa thay đổi thất thường, Sư Tử khó tránh bị cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi... Ngoài chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn nên duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày để tăng cường sức đề kháng.

CHD 13.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (13/9/2016)
 
Hôm nay, Xử Nữ cần dành nhiều thời gian cho công việc nếu như muốn đưa ra ý tưởng sáng tạo độc nhất vô nhị, khiến mọi người đều phải khâm phục. Đã tới lúc bạn chứng minh thực lực của mình trước mọi người, không ai có thể bàn ra tán vào bất cứ điều gì về bạn nữa.
 
Tình hình tài chính được cải thiện hơn trước, nhưng chỉ ở mức khá, chưa thể đột phá. Xử Nữ cần xem lại tư duy cũng như cách làm việc của mình. Đôi khi vì lười, nhưng cũng đôi khi vì quá hăng hái và cao ngạo mà bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.
 
Dọn dẹp nhà cửa không phải là việc nhàm chán như bạn nghĩ đâu. Không tin, hãy cầm chổi và quét dọn đi, bạn vừa thấy tinh thần thoải mái, sức khỏe cũng thêm dồi dào.

CHD 13.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (13/9/2016)
 
Có những việc, càng lưỡng lự càng khiến Thiên Bình cảm thấy rối rắm, phức tạp, không thể tìm được lối thoát. Hôm nay là thời điểm hợp lý để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Hãy để mọi thứ rõ ràng, bạn đã có thể đơn giản hóa mọi vấn đề rồi.
 
Về tài lộc, Thiên Bình kiếm được ít mà tiêu lại nhiều. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, e rằng bạn sớm phá sản mất. Cần cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt bạn nhé. 
 
Cuộc sống có người tốt kẻ xấu, điều đó không tránh được. Nhưng nếu tỉnh táo xem xét, bạn sẽ tránh được điều xui xẻo, nắm bắt cơ hội tốt. Người hơn người chính ở điểm đó. Kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

CHD 13.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/9/2016)
 
Tâm trạng buồn vui thất thường của Hổ Cáp khiến mọi người xung quanh cũng “buồn lây”, không khí những nơi bạn tới cứ trầm buồn, u ám thế nào ấy, khác hẳn thường ngày. Sắp tới bạn cần xử lý dứt điểm mọi vướng mắc về tình cảm để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.
 
Tự cao tự đại chính là “liều thuốc độc” giết chết các mối quan hệ vốn dĩ vẫn hữu hảo từ trước tới nay. Bản tính của Hổ Cáp không hề xấu, chẳng qua bạn không biết cách thể hiện và không chịu mở lòng để người khác hiểu bạn mà thôi.
 
Tình hình tài chính xuống dốc nghiêm trọng. Hổ Cáp cần dành thời gian để xem lại những vướng mắc đang gặp phải. Đồng thời, đừng ngại chia sẻ nó với bạn bè, người thân, biết đâu họ sẽ chỉ ra hướng đi đúng cho bạn.

CHD 13.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (13/9/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã muốn làm gì cũng được, phá bỏ giới hạn của bản thân, không cần phải gò bó nữa, tới lúc bạn phô diễn tài năng của mình trước đông đảo mọi người. Sự khổ luyện của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng thôi, bạn chỉ cần tự tin, ắt tỏa sáng.
 
Tình cảm của Nhân Mã có xu hướng giảm sút nghiêm trọng. Đôi bên giận hờn, thậm chí còn cãi vã to tiếng. Nào có chuyện gì to tát đâu, chẳng qua chỉ là bất đồng về quan điểm sống mà thôi. Hai bên nên bình tĩnh, nhượng bộ nhau chút xíu là mọi chuyện êm thấm ngay.
 
Công việc trôi chảy, lên như diều gặp gió. Ý tưởng, dự án mới của bạn được cấp trên đánh giá cao và chọn để thực hiện. Còn gì vui hơn khi bạn được chính tay làm điều mình thích. 

CHD 13.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (13/9/2016)
 
Nhiều khả năng Ma Kết sẽ nhận được lời mời ăn tiệc trong ngày hôm nay. Một ngày mà bạn thực sự có “khẩu phúc”, được ăn sơn hào hải vị, thưởng thức của ngon vật lạ trên đời. Cơ hội hiếm có, đừng quên “để bụng” mà ăn uống cho thoải mái nhé.
 
Nhưng chú ý, khi đi lại, nhất là đi vào buổi tối, Ma Kết cần ngó trước nhìn sau cẩn thận, tránh bị va quệt xe cộ, nhẹ cũng xước xát chân tay, nặng còn phải nhập viện cấp cứu, nguy hiểm lắm.
 
Nếu đã xác định được tình cảm của mình, Ma Kết có thể tỏ tình. Không cần phải “lên dây cót”, gồng mình lên căng thẳng đâu bạn nhé. Thái độ và tình cảm chân thành sẽ giúp bạn vượt qua tất cả, dễ dàng có được trái tim đối phương.

CHD 13.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (13/9/2016)
 
Với chút kinh nghiệm ít ỏi của mình, Bảo Bình chưa thể xử lý hết những rắc rối xảy ra trong ngày thứ 3 này. Công việc khó tránh khỏi sơ suất, nhưng yên tâm, không ai trách cứ bạn bởi bạn đã làm hết mình rồi. 
 
Tình hình tài chính khởi sắc. Trong suốt thời gian dài, Bảo Bình có kế hoạch tài chính rất rõ ràng, chu toàn, vấn đề giờ chỉ phụ thuộc vào may mắn, thời cơ nữa thôi. Một khi thời cơ tới, bạn tha hồ “hốt bạc” nhé.
 
Sức khỏe của Bảo Bình chỉ ở mức trung bình thôi, cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập thể thao điều độ hơn. Có như thế cơ thể mới giàu sức đề kháng, chống lại bệnh tật dễ dàng.

CHD 13.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (13/9/2016)
 
Một ngày không may mắn của Song Ngư. Không những chuyện tình cảm gặp trục trặc mà công việc cũng không được như ý. Bạn càng gồng mình lên tìm cách xử lý, càng cảm thấy áp lực và bí bách. Thay vì thế, cứ giữ tinh thần thoải mái, làm mọi việc trong khả năng cho phép, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi. Có như thế bạn mới làm chủ tình hình, sớm tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
Tiền bạc là thứ phòng thân thật đấy, nhưng không có tiền, cuộc sống cũng chẳng thể dễ dàng được. Vậy nên, Song Ngư cần cân đối lại thu chi trong thời gian gần đây, tiết kiệm khoản nho nhỏ đề dùng cho những tình huống cấp bách, không để bản thân rơi vào thế bị động.

CHD 13.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X