Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 13/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Xử Nữ cảm thấy khá cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn chẳng chia sẻ suy nghĩ của mình với ai cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay, Bạch Dương trở thành một người rất tích cực. Bạn xuất hiện ở đâu là ở đó trở nên sôi nổi hơn hẳn.

- Công việc: Bạn nhận được sự hậu thuẫn lớn lao của mọi người, chính vì vậy mà việc gì cũng tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, dù là thử thách cũng không còn quá đáng sợ nữa.
 
- Tình cảm: Bạn không mấy tin tưởng vào chuyện tình cảm, vì thế mà bạn giữ quan hệ với rất nhiều người nhưng lại chẳng hề có ý định tiến tới với ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra hướng đầu tư, kinh doanh mới trong ngày hôm nay. Hãy tin theo suy đoán của mình, bạn có thể kiếm được một khoản khá đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dựa vào bản lĩnh của mình để gặt hái thành công. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, bạn khiến mọi người ấn tượng.
 
- Công việc: Dù có vấn đề gì xảy ra, bạn cũng có thể bình tĩnh và tìm ra cách giải quyết đúng đắn nhất. Thậm chí, bạn được lãnh đạo khen thưởng vì những gì đã làm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn tiến rất ổn định. Hai người đang ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn thông qua những lần tiếp xúc.
 
- Tiền bạc: Bạn có lối đi riêng để kiếm tiền về đầy túi. Dù đối thủ có chơi xấu đi nữa, bạn cũng vẫn giữ vững được lợi thế của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử nắm bắt vấn đề vô cùng nhanh nhạy trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. Vì thế, bạn không dễ rơi vào bẫy của kẻ khác.
 
- Công việc: Bạn thích tranh luận với mọi người để tìm ra phương án phù hợp nhất, tuy nhiên, đừng để bản thân bị kích động, mâu thuẫn với tập thể.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân hơn bằng cách trau chuốt tóc tai và cách ăn mặc, nhờ vậy mà bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt những người khác phái.
 
- Tiền bạc: Bạn thử thách bản thân ở những cách kiếm tiền mới. Việc làm này có thể hơi nguy hiểm một chút, bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi rót vốn đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng trở nên vô cùng nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Lời nói vô tình của người khác cũng có thể khiến bạn nghĩ nhiều.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành tốt nhiệm vụ được đâu. Bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, bạn thường không muốn mở lòng với người khác.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền có vẻ không thuận lợi lắm. Bạn thường chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ cơ hội so với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy ngập tràn năng lượng mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn không ngại dấn thân vào những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, càng là thách thức, bạn lại càng nhiệt huyết và muốn vươn lên.
 
- Tình cảm: Bạn không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, vì vậy mà đôi khi sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Việc thành thật với lòng mình dường như là khá khó khăn với bạn.
 
- Tiền bạc: Sự ương bướng có thể khiến bạn rơi vào cảnh tổn thất tiền bạc. Lần sau, bạn nên chú ý lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy khá cô độc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn chẳng chia sẻ suy nghĩ của mình với ai cả.
 
- Công việc: Làm mọi việc một mình có thể khiến bạn cảm thấy khá vất vả đấy. Tuy nhiên, bạn lại có thể phát hiện ra được tiềm năng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không có nhiều ham muốn kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn quyết định cho mình một ngày được nghỉ ngơi thư giãn tinh thần.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình muốn tận hưởng ngày thứ 7 một mình. Bạn muốn mặc kệ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu không có công việc gì quan trọng trong ngày hôm nay thì bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ xả hơi. Tái tạo năng lượng sau một tuần làm việc là vô cùng cần thiết.
 
- Tình cảm: Đừng để những lời nói vô tình lúc nóng giận của bạn khiến người ấy tổn thương. Trước khi nói điều gì, bạn cần đặt mình vào vị trí của người khác.

Xem thêm: Lý do 12 cung hoàng đạo nữ chia tay.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có biến động gì lớn trong ngày hôm nay. Bạn tinh tường nên không bị rơi vào bẫy của những kẻ xấu bụng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là người rất thông minh và nhanh nhạy, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thủy. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tỏ ra coi thường người khác.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn, bạn sẽ tránh được những sai lầm đáng tiếc. Đừng để việc xảy ra rồi mới hối hận nhé.
 
- Tình cảm: Bạn khá nhạy cảm trong ngày hôm nay nên chỉ cần nửa kia có một hành động hoặc lời nói nào đó không vừa ý thôi là bạn đã có thể nổi nóng rồi. Hai người cần phải tránh xung đột.
 
- Tiền bạc: Đôi khi, bạn phải học cách thỏa hiệp và chịu thiệt thòi một chút. Hãy nhìn xa hơn chứ đừng chỉ chú trọng quá mức vào được mất ở ngay trước mắt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/8/2022, trong thời điểm ngày hôm nay, Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Nhân Mã nuôi trong lòng những tham vọng lớn lao. Bạn muốn nhận được sự khâm phục của tất cả mọi người.
 
- Công việc: Chớ nên hành động bốc đồng hoặc làm việc theo cảm hứng. Muốn gặt hái thành công, bạn cần phải cẩn trọng và có kế hoạch rõ ràng trong mọi việc.
 
- Tình cảm: Bạn nảy ra một vài kế hoạch hâm nóng tình cảm lãng mạn. Hi vọng rằng hai bạn sẽ luôn duy trì được những cảm xúc đáng quý như thế này.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá hoang phí cho sở thích của mình trong ngày hôm nay đấy. Hãy cân nhắc đâu là thứ cần thiết trước khi mở hầu bao.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay, Ma Kết là một người đầy tham vọng, đồng thời bạn luôn lập kế hoạch rõ ràng cho mục tiêu của mình. 
 
- Công việc: Bạn luôn làm việc chăm chỉ và nhờ thế mà bạn trở thành tấm gương cho nhiều người noi theo. Tuy nhiên, dù sao thì bạn cũng cần phải chú ý đến cả việc nghỉ ngơi nữa đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mình không nhất thiết phải yêu thương ai vào thời điểm này. Bạn cho rằng mình còn trẻ và điều mình cần tập trung bây giờ là sự nghiệp.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả so với mọi người xung quanh, nhưng không vì thế mà bạn chi tiêu hoang phí. Bạn luôn kiểm soát việc chi tiêu của mình rất tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có những quyết định rất lý trí trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn không để cảm xúc chi phối mình quá nhiều.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách ổn định. Dù có sự cố xảy ra, bạn cũng có thể kịp thời điều chỉnh để công việc đi theo đúng kế hoạch đã lập ra từ trước.
 
- Tình cảm: Bạn là người trầm tĩnh nên chẳng bao giờ mâu thuẫn với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt. Chuyện tình cảm của hai người phát triển một cách ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những quyết định tỉnh táo liên quan đến đầu tư. Hôm nay, bạn có thể khiến cho túi tiền của mình khá rủng rỉnh đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (13/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/8/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn cảm thấy rất yêu đời và tận hưởng từng giây từng phút.
 
- Công việc: Sự may mắn có thể giúp bạn đạt được thành công mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tất nhiên, một phần lớn cũng là nhờ sự tài hoa của chính bạn nữa.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên ổn định hơn. Bạn dần bao dung và bỏ qua cho những tật xấu nho nhỏ của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay. Dù bạn không giàu lên ngay lập tức đâu, nhưng tương lai thì rất hứa hẹn đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X