Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 13/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đố kỵ

Tử vi thứ 6 ngày 13/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đố kỵ

Tử vi thứ 6 ngày 13/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, tránh tâm lý đố kỵ khi ai đó hơn mình Hổ Cáp nhé, thay vào đó bạn có thể tiếp cận họ để học hỏi thêm, từ đó phát triển sự nghiệp của mình tốt lên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (13/8/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Bach duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Bạch Dương làm việc gì hôm nay cũng cần cân nhắc suy tính. Đừng vì áp lực mà có lựa chọn sai lầm.

- Công việc: Đừng nghĩ rằng càng làm nhiều, càng xông pha càng tốt. Cứ làm mọi thứ thuận theo dòng chảy tự nhiên, chỉ cần tâm trong sáng, bạn chắc chắn sẽ tiến được xa hơn.

- Tình cảm: Bạn nên có nhiều động thái thể hiện sự quan tâm người ấy nhiều hơn, có như thế tình cảm mới ngày càng đi lên được. Nếu bạn cứ để mặc mọi thứ thì mối quan hệ hai người sẽ nhạt dần.

- Tiền bạc: Nếu bạn đang theo chủ nghĩa thoải mái ăn tiêu hãy nghĩ tới cảnh khi đột ngột rơi vào tình trạng phải ăn uống cần kiệm, bạn sẽ đẩy mình vào vòng xoáy vay nợ để có thể đáp ứng các nhu cầu của bản thân, bất chấp cái giá phải trả.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (13/8/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khuyên Kim Ngưu hôm nay nên tập trung dành thời gian cho gia đình, ở bên họ tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt đấy.
 
- Công việc: Nơi công sở hãy biết nhún nhường, khiêm tốn hơn một chút, đó là một loại thái độ giao tiếp, cũng là một loại tu dưỡng nhân cách cần thiết cho cuộc sống. 
 
- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng, việc học thêm kĩ năng kiếm tiền cũng tốt, như vậy khi có chuyện bất ngờ xảy ra, bạn mới đủ khả năng chống chọi lại hoàn cảnh.
 
- Sức khỏe: Không nên dễ dàng quá trong việc chọn đồ ăn. Bạn cần đảm bảo thực phẩm sạch, tránh nhiễm khuẩn, chất bảo quản, tăng trọng, chất phụ gia. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (13/8/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử đang trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Công việc: Đừng lãng phí thời gian của mình, nếu rảnh hãy đọc sách trau dồi kiến thức. Nếu khi còn trẻ bạn không thể chịu đựng được nỗi khổ của việc đọc sách, thì tương lai phải trả giá bằng quãng thời gian cơ cực. 

- Tình cảm: Bạn may mắn vì người ấy ở bên là người thấu hiểu và rất biết chia sẻ khó khăn với bạn. Với niềm tin đang có, hai người rồi sẽ sớm có được những ngày tháng rực rỡ thôi.

- Sức khỏe: Việc thể dục thể thao phải hết sức kiên trì và đều đặn mới mang lại kết quả. Tốt nhất hãy dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy Cự Giải đang có nhiều suy tính trong lòng nhưng chưa biết giải tỏa cùng ai. Bạn cần ai đó hướng dẫn cho mình một lối đi sáng sủa hơn.
 
- Công việc: Thời gian này cũng có thể là lúc bạn tự tìm hiểu bản thân để biết nên tập trung cho việc gì, bạn cần nhận ra năng khiếu và sở thích thực sự của mình ở đâu. 
 
 - Tiền bạc: Người mà chuyện tiền nong không rõ ràng, xin cho, mua bán không minh bạch thì bạn chỉ được phạm sai lầm một lần thôi. Nếu ai đó cứ giữ thái độ mập mờ thì bạn không nên liên quan về tiền bạc với họ nữa. 
 
- Tình cảm: Hôm nay là lúc phù hợp nhất để người độc thân mở lòng đón những cơ hội mới, bạn đừng quá kén chọn nhé. Các cặp đôi lúc này cũng rất vui vẻ, hòa hợp. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (13/8/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Su Tu
 
Bạn là chòm sao khôn trước tuổi nhưng hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Sư Tử đừng tự lừa dối mình bằng những suy tưởng hay đoán mò, bạn sẽ bị người ta lợi dụng đấy.
 
- Công việc: Không phải ai vừa sinh ra cũng đã ở trên đỉnh kim tự tháp, chính vì vậy bạn phải cố gắng hết sức, dùng sức mình để thay đổi, tạo ra một cuộc sống thật xứng đáng cho mình trong tương lai.
 
 - Tiền bạc: Đừng xem nhẹ vai trò của tiền bạc vì nó khiến bạn có một lối sống tốt hơn. Chớ vội hài lòng và dừng lại việc tìm cách để gia tăng thu nhập bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Để tránh stress bạn cần phải vận động thường xuyên, kết hợp với ngủ đủ giấc và ăn uống lành mạnh. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 -  Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Xử Nữ đã tự tìm cách giải tỏa năng lượng tiêu cực trong lòng mình, nhờ đó mà hôm nay bạn vui tươi, lạc quan hơn.
 
- Công việc: Không ai phủ nhận năng lực của bạn cả nhưng để được nhận mức lương xứng đáng nó còn bao gồm rất nhiều vấn đề liên quan. Bạn cũng cần hiểu rõ tình hình công ty bạn nữa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu nhiều khi không thể dùng đầu óc để phân tích được. Bạn hãy để trái tim lên tiếng, bởi trái tim biết bạn thực sự dành tình cảm cho ai. 
 
- Tiền bạc: Khi tiết kiệm được một chút đừng vội nghĩ cách để tiêu xài, bạn vẫn phải tiếp tục kiếm thêm và tích lũy thêm nhiều nữa. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy có dấu hiệu Thiên Bình đuối sức, bạn thiếu đi năng lượng cần thiết để thực hiện một số mục tiêu lớn đã đề ra. 
 
- Công việc: Đừng nghĩ tới điều gì quá xa vời, bạn có thể tìm niềm vui nho nhỏ trong từng việc bạn làm ngày hôm nay. Rồi bạn lại có thêm động lực mới sớm thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn đừng quên bổ sung nước thường xuyên, uống từ từ và từng ngụm nhỏ, không để cơ thể có cảm giác “khát” mới uống đấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Hôm này không phù hợp cho việc mua sắm thỏa mãn sở thích bạn nhé, nếu bạn muốn thì chỉ mua đồ dùng thiết yếu mà thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên Hổ Cáp hôm nay nên biết lắng nghe. Có thể bạn sẽ chắt lọc được thông tin hữu ích trong ngày này.
 
- Công việc: Tránh tâm lý đố kỵ khi ai đó hơn mình bạn nhé, thay vào đó bạn có thể tiếp cận họ để học hỏi thêm, từ đó phát triển sự nghiệp của mình tốt lên.
 
- Tình cảm: Những cãi vã nho nhỏ có thể xuất hiện nhưng chúng không làm tổn hại đến tình cảm của bạn ngày hôm nay. Từ việc này bạn còn biết lưu ý để điều chỉnh thái độ của mình với đối phương. 
 
- Sức khỏe: Bạn nhớ cố gắng làm phong phú thực phẩm, thực đơn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (13/8/2021)  

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn vốn là người sôi nổi, vui vẻ nhưng với hoàn cảnh hiện tại không được tốt nên tâm trạng của bạn dễ bị chùng xuống.

- Công việc: Bạn đủ thông minh, nhanh trí xử lý công việc ngày hôm nay. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo hay chê bai người kém hơn mình nhé.

- Tình cảm: Hôm nay bạn có xu hướng nhớ về những kỷ niệm cũ, đó là những điều tốt đẹp, tạo nên bạn một người trưởng thành hơn trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Chuyện tiền nong lưu ý có vay thì phải có trả bởi vì đây là "uy tín" của một người. Trong xã hội này, bạn có thể nói dối người khác một lần nhưng không thể nói dối lần thứ hai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (13/8/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết cảm thấy bất an về tương lai của mình. Không được làm việc theo đam mê bạn có cảm giác vướng víu, khó chịu.
 
- Công việc: Bạn có rất nhiều việc cần làm cho ngắn hạn, dài hạn hơn là ngồi một chỗ mà suy nghĩ viển vông đấy. Càng nghĩ nhiều càng không thể giải quyết vấn đề đâu.
 
- Sức khỏe: Đừng lạm dụng thuốc bổ vì lời quảng cáo hoa mỹ của họ. Bạn cần hiểu đúng cơ thể mình, chúng có cách tự chữa lành, nếu bạn có bệnh thật sự thì phải tìm bác sĩ nhé.
 
- Tình cảm: Nếu cần bạn hãy thẳng thắn trò chuyện với người ấy để hiểu rõ những điều hai bạn không hài lòng về nhau. Đừng để sự im lặng kéo dài khiến cuộc sống cả hai mệt mỏi thêm. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Bao Binh
 
 Mặt Trăng 60 độ sao Thủy khuyên Bảo Bình hãy tĩnh tâm vì lúc đó bạn mới dễ có quyết định sáng suốt. Đừng vì sự hối thúc của ai đó khiến bạn phạm sai lầm.

- Công việc: Việc thu thập thông tin là rất cần thiết trong ngày hôm nay, do đó, bạn đừng ngại ngùng khi không hiểu hay không rõ điều gì, hãy chủ động hỏi han để tìm hiểu nhé. 

- Tình cảm: Bạn cần thể hiện sự tôn trọng và hiểu rằng đối phương cũng đang vun vén tình cảm với bạn. Đừng đòi hỏi quá nhiều và vô lý, thứ bạn nhận về là sự thất vọng mà thôi. 

 - Tiền bạc: Hãy xem tiết kiệm là một khoản gần như bắt buộc phải có để có thể chuẩn bị cho mọi đại sự trong gia đình hay cho các bất trắc không đoán trước. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (13/8/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 1382021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy thái độ cầu thị của cung hoàng đạo Song Ngư hôm nay được ghi nhận. Mọi người xung quanh cũng rất vui vẻ hỗ trợ khi bạn nhờ giúp việc gì đó.
 
- Công việc: Một chút thay đổi khiến bạn cảm thấy hoang mang trong ngày hôm nay. Nhưng bạn nên học cách thích nghi vì đó là điều cần thiết vào lúc này.  
 
- Sức khỏe: Nhớ lưu ý tránh dùng thực phẩm chế biến sẵn vì chứa nhiều đường, muối, chất bảo quản. Chúng là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh sau này đấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Kiếm tiền cũng nên cố gắng kiếm những đồng tiền sạch, bạn không nên tham lam những thứ không thuộc về mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X