Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Tử vi Thứ 5 ngày 13/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Song Tử có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn e dè không muốn thể hiện điều ấy ra. Dường như có một điều gì đó đang cản trở bạn thể hiện cảm xúc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Bach Duong
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Bạch Dương bỗng trở nên rất nóng nảy. Bạn đưa ra quyết định một cách quyết liệt và bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình.
 
Công việc: Bạn cần hít thở sâu để có thể lấy lại bình tĩnh giải quyết công việc, bởi tính nóng nảy và áp đặt chỉ khiến mọi việc càng trở nên phức tạp hơn mà thôi. Hành động của bạn có thể còn gây tác động xấu đến các mối quan hệ nữa đấy.
 
Tình cảm: Trước khi tin vào lời người khác nói, cung hoàng đạo này cần lắng nghe suy nghĩ của chính người ấy đã. Chớ nên hành động theo cảm tính hoặc cảm xúc nhất thời nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dần ý thức được tầm quan trọng của chi tiêu tiết kiệm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa. Bạn không nên lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý muốn của mình, bỏ qua cảm nhận của người khác.
 
Công việc: Thay đổi góc độ quan sát sự vật, sự việc, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi việc chẳng còn quá khó khăn nữa. Đừng có giữ mãi những quan điểm cổ hủ nhé.
 
Tình cảm: Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.
 
Tiền bạc: Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Song Tu
 
Song Tử có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn e dè không muốn thể hiện điều ấy ra. Dường như có một điều gì đó đang cản trở bạn thể hiện cảm xúc của mình.
 
Công việc: Bạn sẽ trở thành một nhân viên xuất sắc nếu biết tận dụng sự sáng tạo của mình. Còn nếu chỉ dành thời gian để ghen ghét, nói xấu người khác thì bạn khó mà tiến bộ được.

Xem thêm: Gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020.
 
Tình cảm: Bạn luôn muốn được gần gũi với người ấy, nhưng đôi khi điều ấy khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi hoặc ngột ngạt. Có lẽ bạn cần thể hiện cảm xúc của mình một cách khéo léo hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, Cự Giải luôn hài hòa và quan tâm đến mọi người. Tính cách này giúp bạn được mọi người vô cùng yêu mến.
 
Công việc: Bản chất nhạy cảm khiến bạn dễ dàng cảm thấy buồn bã khi có ai đó phê bình mình. Thực ra người ta góp ý cho bạn chỉ vì mong muốn bạn tiến bộ thôi, hãy đón nhận bằng một cảm xúc tích cực hơn nhé.
 
Tình cảm: Sự quan tâm quá mức của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy áp lực. Đừng nghĩ rằng nếu không có mình, người ấy sẽ chẳng làm được gì cả. Ai cũng có sự chủ động của riêng mình mà.
 
Tiền bạc: Bạn khá rụt rè trong lĩnh vực đầu tư vào ngày hôm nay, có lẽ vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/8/2020, mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử lại trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn hẳn. Bạn dám thử thách bản thân ở cả những điều mà mình chưa từng nghĩ tới.
 
Công việc: Bạn xông xáo nhận trách nhiệm và nhờ thế mà bạn tạo được ấn tượng với cấp trên. Tuy nhiên, bạn nhớ làm việc một cách cẩn thận đấy nhé.
 
Tình cảm: Bạn có thể trở thành người ương bướng vì không chịu thừa nhận lỗi sai về mình. Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu một cách quá hào phóng đấy. Đồng lương thì có giới hạn, nếu cứ chi tiêu thả cửa thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nhẵn túi thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn cảm thấy không yên lòng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Thổ. Bạn lo lắng rằng những công việc mình đang làm sẽ mắc lỗi, và người ta sẽ đánh giá thấp về mình.
 
Công việc: Chỉ cần cẩn thận và chú ý trong công việc là bạn đã có thể tránh được rất nhiều sai sót đáng tiếc rồi. Hãy tự tin hơn và cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình.

Tình cảm: Dường như cung hoàng đạo này vẫn còn lưu luyến quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn chưa sẵn sàng cho một mối tình mới.

Tiền bạc: Thời điểm dịch bệnh thế này, bạn nghĩ tốt nhất là nên về nhà ngay sau khi đi làm, đó chính là lý do giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Thiên Bình thích tận hưởng cuộc sống hơn là chú tâm quá mức vào công việc. Bạn nghĩ rằng đôi khi mình cũng nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi dù không phải là ngày nghỉ.

Xem thêm: Hạnh phúc của 12 chòm sao.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tuy nhiên nếu gặp phải khó khăn, bạn thường dễ bỏ dở giữa chừng. Hãy nhớ tốt nhất là “việc hôm nay chớ để ngày mai” nhé.

Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm đến người ấy, mong rằng điều ấy có thể vun đắp tình cảm cho hai người. Mối quan hệ của hai bạn ngày một bền vững hơn.

Tiền bạc: Bạn có thể vung tay quá trán vì muốn chiều chuộng bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng có tiêu sạch số tiền trong ví của mình đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp dần dần thay đổi suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn không còn hạn chế bản thân trong những hiểu biết của bản thân nữa.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bạn nghĩ rằng dù mới tiếp xúc mình có bỡ ngỡ thật, nhưng sau đó mình sẽ học tập thêm nhiều điều có ý nghĩa.
 
Tình cảm: Bạn cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Khi có người chủ động tiếp xúc với mình, bạn cũng sẵn sàng trò chuyện và giữ liên lạc với người ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn quyết định mình sẽ chi tiêu tiết kiệm một thời gian.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Nhân Mã có cách thú vị để khẳng định giá trị bản thân mình. Bạn nghĩ rằng mình sẽ chinh phục được mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Công việc: Với lối suy nghĩ thông minh, bạn có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề mới mẻ và hợp lý. Hôm nay là ngày phù hợp để bạn ghi điểm với cấp trên đấy.
 
Tình cảm: Bạn rất tự tin vào tình cảm của mình. Bạn nghĩ rằng sự quyến rũ của mình có thể khiến người ấy mãi mãi rung động.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất hào phóng, đặc biệt là tiêu cho những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn nhớ để lại một khoản dự phòng cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Ma Ket
 
Ma Kết vốn là 1 người rất điềm tĩnh, thế nhưng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn lại trở nên khá xốc nổi. Bạn quyết định mọi việc nhanh đến nỗi gần như không cần suy nghĩ.
 
Công việc: Muốn đạt được hiệu quả cao trong công việc, bạn nên chú ý hơn vào những tiểu tiết, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những điều quan trọng đấy.
 
Tình cảm: Bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn hơn khi lắng nghe những điều người ấy nói. Nếu tỏ thái độ dửng dưng, bất cần, bạn sẽ khiến người ấy tổn thương và đôi bên ngày càng xa cách.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, nhưng khuyên bạn không nên ôm đồm quá nhiều nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẵn sàng sống đúng với bản chất của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn nổi loạn và không sợ mắc sai lầm, cốt là bạn có thể được làm những điều mà mình đam mê.
 
Công việc: Dù sống tự do, phóng khoáng thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc chung của tập thể. Bạn không thể bỏ bê công việc hoặc chỉ làm việc theo cảm hứng đâu. Đừng biến mình thành chòm sao thiếu trách nhiệm.
 
Tình cảm: Sự phá cách có thể giúp bạn chinh phục được ánh mắt của người khác giới, nhưng dường như bạn không nghiêm túc mấy thì phải.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của người khác nữa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (13/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1382020 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Song Ngư là một người rất thân thiện và tốt bụng. Bạn tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn không đặt ra cho mình những tham vọng hoặc những cái đích quá cao xa. Trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.
 
Tình cảm: Bạn thông cảm cho những điều mà nửa kia đang gặp phải và sẵn sàng sẽ chia với người ấy. Bạn mong rằng mình có thể trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho nửa kia.
 
Tiền bạc: Hôm nay, có thể sẽ có người đến vay tiền bạn đấy. Trước khi nhiệt tình cho người khác mượn, bạn cần để ý xem đó có phải là người đáng tin không.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X