Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dè dặt

Tử vi Thứ 7 ngày 13/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết dè dặt

Ma Kết rất thận trọng và có phần dè dặt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2024, Bạch Dương rất sáng tạo và tràn đầy những ý tưởng thú vị trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tự tin nêu lên những quan điểm và ý kiến của bạn trước tập thể, có thể bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới triển vọng đấy.
 
- Tình cảm: Bản tính hòa đồng và sôi nổi khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
- Tiền bạc: Bằng cái nhìn chính xác về mọi việc, bạn có thể tìm ra những phương án đầu tư khả thi. Đồng tiền chảy về túi tạo cho bạn nhiều động lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất thông minh và luôn có quan điểm rõ ràng trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm làm những điều mình cho là đúng, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh bạn là ai và khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Tình cảm: Hai người luôn lắng nghe và trò chuyện với nhau nên vô cùng thấu hiểu nhau. Bạn và người ấy là cặp đôi lý tưởng trong mắt nhiều người.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử phát huy được khả năng suy nghĩ nhanh nhạy và quan sát tinh tế trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Những phát hiện của bạn có thể cứu tập thể thoát khỏi một màn thua trông thấy. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm chứ đừng quen hết người này đến người khác một cách hời hợt. Bạn có thể phụ lòng người thực sự nghiêm túc với mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải ngại ngần không muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn vào bản thân vì bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có. Bạn cũng hoàn toàn có khả năng gặt hái thành công lớn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ kìm nén cảm xúc của mình thì người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn. Bạn không nên đứng xa quan sát người ấy mãi. Hãy tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy đánh giá, nghiên cứu kĩ thị trường trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, như vậy bạn mới tránh được thua lỗ.

Xem thêm: Nguy cơ nửa cuối năm 2024 của 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử rất mạnh mẽ và kiên định trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bạn chẳng ngại là người đi tiên phong trong các dự án. Càng khó khăn thách thức, bạn lại càng muốn thử sức mình hơn.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy có xảy ra khúc mắc, bạn cũng đừng nên ương bướng chiến tranh lạnh. Hai người cần tìm cách tích cực giải quyết các vấn đề.
 
- Tiền bạc: Hãy thử đi theo những hướng làm ăn kinh doanh mới mẻ, dù sẽ phải hơi vất vả một chút, song doanh thu tương lai sẽ rất triển vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Xu Nu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy mâu thuẫn vì không hiểu mình thực sự mong muốn điều gì.
 
- Công việc: Nếu không chắc chắn trong công việc, đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng bước chân vào một mối quan hệ khi bạn còn chưa hiểu rõ cảm xúc của mình. Sự lầm tưởng có thể gây ra nhiều rắc rối và tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh nhìn chung vẫn tiến triển tương đối thuận lợi trong ngày hôm nay. Lượng khách hàng ổn định giúp bạn kiếm được một khoản túc tắc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cách cư xử rất khéo léo và được lòng mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Quá trình hợp tác với mọi người diễn ra tốt đẹp nên việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành đúng thời hạn, thậm chí vượt quá mong đợi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn rất dễ dàng phải lòng một ai đó, nhưng đừng vì thế mà biến mình thành kẻ trăng hoa, có nhiều mối quan hệ mập mờ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá dư dả bởi bạn có thể nhận được phần thưởng nóng cho những thành tích từ trước đến nay của mình. Lãnh đạo rất hài lòng với bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất tự tin vào bản thân và sẵn sàng nêu lên những quan điểm, ý tưởng của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy.

- Công việc: Những đóng góp của bạn cho tập thể được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn có thể được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng để khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất vững bền. Dù có chuyện gì xảy ra, hai người cũng luôn tin tưởng và dựa dẫm vào nhau.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hỏa, Nhân Mã có những tham vọng lớn lao. Bạn muốn gặt hái thành tựu lớn lao.
 
- Công việc: Đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng theo cảm hứng nhất thời. Trước khi đưa ra quyết định, bạn phải căn cứ vào tình hình thực tế và năng lực bản thân.
 
- Tình cảm: Vì tính cách dễ gần và cởi mở nên bạn chẳng ngại làm quen với bất cứ ai. Nếu thích người nào, bạn hãy tự tin bắt chuyện với người đó.

- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền thuận lợi, bạn cần thỏa thuận kĩ càng với các đối tác trước khi tiến hành hợp tác. Đôi bên nên tránh những hiểu lầm không đáng có.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết rất thận trọng và có phần dè dặt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn cần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và thử sức trong những công việc mới, như vậy mới có thể phát triển được.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không vừa ý, bạn cần nói rõ cho người ấy được biết. Nếu cứ giữ trong lòng, bạn sẽ thấy rất khó chịu và người ấy cũng chẳng thể hiểu được bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải tìm ra định hướng mới cho con đường làm ăn kinh doanh của mình. Có vẻ cách thức kiếm tiền từ trước tới nay đã không còn hiệu quả nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình làm mọi việc một cách độc lập, không dựa dẫm vào ai.
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể không nhận được sự ủng hộ ban đầu của mọi người, song kết quả cuối cùng sẽ chứng minh bạn là người đúng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn thích tập trung cho những công việc yêu thích hơn là yêu đương. Bạn chưa mở lòng ra với bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng nên túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (13/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 13/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không muốn nghe lời phê bình của người khác.
 
- Công việc: Nếu bạn làm sai việc gì đó thì hãy dũng cảm nhận lỗi về phía mình, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác hoặc phản ứng trước lời phê bình của mọi người.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn và người ấy sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ trong hôm nay. Bạn và người ấy cần bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư cần phải thật cẩn trọng trong ngày hôm nay. Kẻ xấu đang rình rập xung quanh bạn, rủ rê bạn dốc tiền vào những nơi không đáng tin cậy đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X