Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chống đối

Tử vi thứ 4 ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chống đối

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy Sư Tử không thích những gì lạ, muốn tìm lại cảm giác quen thuộc. Chính điều này khiến bạn chống đối, không dễ tiếp nhận bất cứ điều gì trong lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2023, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khuyên bạn chớ nên đánh đồng mọi thứ vì đó là lý do khiến bạn quyết định sai liên tục, góc nhìn của bạn cũng càng ngày càng thu hẹp đi.

- Công việc: Ở nơi công sở không nên bàn tán chuyện của người khác vì đó là cái bẫy khiến bạn không nhận được sự tin tưởng của bất cứ ai.

- Tình cảm: Bạn và người ấy nên nói chuyện với nhau thật rõ ràng, đừng để những hiểu lầm tồn tại, thậm chí trở thành nguyên nhân khiến hai người xa nhau.

- Tiền bạc: Đừng vội nghĩ tới chuyện “làm ăn lớn” khi năng lực của bạn chưa lớn tương ứng. Hãy đầu tư cải thiện trí tuệ của mình trước tiên bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại cho bạn cảm giác bình yên mà bạn mong muốn, nhờ thế mà bạn tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

- Công việc: Bạn bị hối thúc vì người ta đang muốn hoàn thiện nhanh mọi việc. Thế nhưng bạn khó đẩy nhanh tốc độ vì bạn cần sự tập trung cao độ lại còn bị réo gọi tên. 

- Tình cảm: Dù hai người có mâu thuẫn với nhau thì cũng nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Sự nóng nảy chỉ khiến đôi bên dễ gây tổn thương nhau mà thôi.
 
- Tiền bạc: Nên thận trọng với chuyện tiền nong trong hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định về tiền, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn phải xử lý tính nhanh chán của mình. Có vẻ nguyên nhân là vì bạn không dành thời gian để tìm hiểu sâu một sự việc.

- Công việc: Nếu không quản lý và bảo vệ thời gian của mình một cách hợp lý, quá hào phóng có thể dẫn đến sự chậm trễ trong công việc, thậm chí không đáp ứng được nhu cầu của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, bạn muốn thoát ra khỏi sự ngột ngạt này càng sớm càng tốt. Người độc thân đang thiếu niềm tin trong tình yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn mua sắm để thỏa mãn sở thích của bản thân nhưng nếu tiếp tục như thế này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khuyên bạn nên tinh ý nhìn ra bản chất vấn đề, nhất là khi người ta đang cố tình che giấu nó bên trong vẻ ngoài đẹp đẽ.

- Công việc: Ưu tiên sự hài hòa trong công việc thời gian này, nhất là khi bạn đang bị sao nhãng, mất tập trung vì một số nhóm nhiệm vụ khác.

- Tình cảm: Đừng đưa ra quá nhiều ý kiến khi người ấy đang muốn tâm sự. Mối quan hệ bền vững không thể thiếu được điều quan trọng đó chính là biết lắng nghe và chia sẻ.

- Tiền bạc: Đừng ham muốn kiếm tiền nhanh để rồi bạn không kiếm được thêm đồng nào mà lại mang nợ. Để làm giàu bạn nên có kế hoạch và hãy từ tốn tiến từng bước một nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy bạn không thích những gì lạ, muốn tìm lại cảm giác quen thuộc. Chính điều này khiến bạn chống đối, không dễ tiếp nhận bất cứ điều gì trong lúc này.

- Công việc: Sự thái quá trong công việc khiến mọi người khó làm việc chung. Do đó, bạn nên học cách dung hòa một chút nhé.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện lời nói cho thấy sự tin tưởng người ấy. Nếu như hai người đến với nhau bằng bất kì lí do gì mà không có sự tin tưởng thì sẽ cũng không được bền lâu.
 
- Tiền bạc: Bạn là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.
Đây là kiểu người có thể đem lại cho 12 chòm sao hạnh phúc đến hết cuộc đời!
Cùng xem đâu mới là mẫu người khiến 12 cung hoàng đạo hạnh phúc ngập tràn, khi ở bên những người này bạn sẽ được sống là chính mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương giúp cung hoàng đạo Xử Nữ rời xa được những tác nhân xấu, được gần gũi những người tốt, khuyến khích cho bạn tiến bộ.
 
- Công việc: Bạn có khả năng biến hóa tài tình, áp dụng sự sáng tạo của mình trong công việc để gặt hái những thành công như ý.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy làm điều gì khiến bạn không vừa lòng, bạn nên góp ý nhẹ nhàng với đối phương chứ đừng chỉ trích nặng nề, khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hãy hào phóng hơn với mọi người, điều này sẽ không làm bạn thiệt thòi đâu mà còn được nhiều người quý mến và giúp đỡ hơn nữa về tài chính.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy những suy nghĩ đang thôi thúc trong lòng mình, đó là khi bạn để xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.

- Công việc: Cần có thêm kế hoạch để bạn dễ tiến hành mọi việc suôn sẻ hơn. Có như thế tầm nhìn của bạn mới được mở rộng ra.

- Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Bạn hãy cho người ấy cảm nhận được tình cảm của mình, như vậy quan hệ đôi bên mới lâu bền.

- Sức khỏe: Hãy ăn những loại rau quả tươi nhiều hơn mỗi ngày vì đó là cơ hội tốt để cải thiện sức khỏe. Chúng sẽ mang cho bạn năng lượng dồi dào hơn thịt cá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên Hổ Cáp phải có ý thức luyện tập để không đánh giá vấn đề quá chủ quan, chúng sẽ khiến bạn liên tục phạm sai lầm trong thời gian dài mà không thể nào thoát ra khỏi được.

- Công việc: Nếu đã hứa hẹn thì cố gắng thực hiện, nhưng đừng nói quá vì điều này có thể làm giảm uy tín và lòng tin của người khác và có thể là chính bạn.

- Tình cảm: Tránh việc vòng vo rồi gây thêm những hiểu nhầm về nhau. Chỉ cần một lời nói dối cũng khiến đối phương giảm đi sự tin tưởng về bạn.

- Tiền bạc: Tránh tâm lý tham lam vì nó là nguyên nhân bạn đánh mất tiền trong một số tình huống không mong muốn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/7/2023)

 
Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương mang lại cảm giác sâu sắc trong suy nghĩ và lối sống của bạn. Nhờ thế mà bạn sống chậm, không vội vã trước bất cứ chuyện gì trong thời gian này cả.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ để phát hiện ra những vấn đề còn tiềm ẩn. Bạn cần hoàn thành các việc nhỏ trước khi bắt tay vào việc lớn.

- Tình cảm: Hãy phân bổ thời gian hợp lý, để tình cảm bền lâu thì nên dành nhiều thời gian quan tâm người yêu hơn là các mối quan hệ xã giao không giúp ích gì, có như thế tình cảm sẽ càng lớn và vững chắc hơn. 

- Tiền bạc: Cảm xúc là kẻ thù của tài chính của bạn trong thời gian này. Tránh làm gì đó trong lúc đang bốc đồng, nhất là khi ai đó thúc giục bạn đầu tư, ắt họ có mục đích nào đó, nên thận trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/7/2023)

 
Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn. Có thể không phải ai cũng hiểu kiểu tư duy này của bạn.
 
- Công việc: Bạn khẳng định được sự độc lập, tự tin của mình trong công việc. Đó là lý do người khác cảm thấy tin tưởng vào bạn hơn nữa. 
 
- Tình cảm: Tình hình không thể khá hơn trong thời gian này khi mà những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không dám mở lòng với người khác. 
 
- Tiền bạc: Hoàn cảnh tài chính eo hẹp, bạn phải cố gắng để co kéo tài chính sao cho phù hợp với mức lương. Ngoài ra, đừng quên dành thời gian tìm kiếm thêm những cơ hội mới cho mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/7/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa dự báo bạn hay bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm ra cách xử lý sớm.
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian để xử lý những vướng bận trong lòng mình, không nên quá để ý tới vấn đề của người khác.
 
- Tình cảm: Bạn đối xử rất tốt với người ấy. Chỉ cần có thời gian rảnh, bạn sẽ hỏi han và lắng nghe người ấy tâm sự ngay. Quan hệ giữa hai bạn vô cùng bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn thông minh, khéo léo nên giữ được khách hàng, bạn có thể kiếm được bộn tiền. Sau khi mua hàng, khách hàng luôn muốn quay lại với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/7/2023)

Tu vi ngay 13/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy bạn có cơ hội để thể hiện con người thú vị, tươi vui trong bạn. Sự ghi nhận của người khác càng làm bạn vui hơn.

- Công việc: Hãy tự đánh giá tình hình trước khi muốn nghĩ tới một bước tiến mới nào đó trong thời gian này. Bạn phải cân nhắc kỹ hơn trước khi hành động.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang khá thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm thì phải. Hãy thử dành thời gian lắng nghe trái tim mình, bạn sẽ nhận ra ai mới là người mình yêu mến.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư cần phải thật cẩn trọng trong ngày hôm nay. Kẻ xấu đang rình rập xung quanh bạn, rủ rê bạn dốc tiền vào những nơi không đáng tin cậy đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X