Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc đáo

Tử vi Thứ 3 ngày 13/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử độc đáo

Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy, Sư Tử luôn biết cách tập trung vào thế mạnh của mình và khắc phục các mặt chưa tốt để vươn tới thành công. Bạn có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng một vấn đề và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về ý tưởng táo bạo của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2021, ngày sao Kim nằm trùng vị trí của sao Hỏa, Bạch Dương trở nên vô cùng cố chấp, chẳng chịu nghe lời khuyên bảo của mọi người, có thể vì thế mà mắc phải nhiều sai lầm không đáng có.
 
- Công việc: Chòm sao này cần phải sửa ngay cái tính bốc đồng của mình, nếu không thì sau này khó làm việc lắm. Chuyện gì cũng cần phải bình tĩnh mới tìm được hướng xử lý phù hợp, có được kết quả cuối cùng tốt nhất.
 
- Tình cảm: Có lẽ chòm sao này sẽ phần nào thấy cô độc khi xung quanh mọi người đều có đôi có cặp rồi mà mình vẫn chưa có ai. Nhưng bạn cũng không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.
 
- Tiền bạc: Hôm nay không phải là ngày may mắn nếu tham gia đầu tư. Thậm chí nếu không cẩn thận, những khoản tiền đầu tư của bạn còn có thể biến mất chẳng chút tung tích. Đây có lẽ cũng chính là bài học cho chòm sao này khi tin người thái quá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ với tiểu hành tinh khiến Kim Ngưu trở thành một con người cực kỳ nóng nảy. Bạn luôn phản ứng một cách rất trực tiếp và gần như chẳng quan tâm tới hoàn cảnh hay cảm xúc của người khác gì cả.
 
- Công việc: Chòm sao này thường hay quyết định mọi việc quá nhanh mà không kịp suy nghĩ kĩ càng các mặt của vấn đề. Đó là lý do bạn dễ hối hận về những điều mình làm khi mọi sự đã xong rồi.
 
- Tình cảm: Tình cảm của Ngưu Nhi và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu kha khá từ những ngày trước đó rồi. Đã đến lúc bạn nên xem lại cách quản lý tài chính của mình để hạn chế thất thoát tiền bạc không rõ lý do.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 180 độ gây ra không ít rắc rối khiến Song Tử đau đầu trong thứ 3 này. Bạn trở nên dễ bực bội và cáu gắt khi mọi chuyện không diễn tiến theo ý mình muốn.
 
- Công việc: Thay vì phàn nàn, than trách, Song Song hãy trở thành cá nhân có trách nhiệm hơn với công việc, nói ít làm nhiều, đã nói là phải làm. Chắc chắn khi đó, thành quả mà bạn gặt hái được sẽ khiến tất cả mọi người phải trầm trồ.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn đừng mãi biện minh rằng mình đang bận rộn, chẳng ai bận đến mức không thể nhắn nổi một tin nhắn cho người kia, chỉ là bạn có dành sự ưu tiên và quan tâm cho đối phương hay không mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Cự Giải
 
Cự Giải có cơ hội để phát huy những thế mạnh của mình. Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương mang đến cho bạn nguồn năng lượng và sự sáng tạo khiến người khác phải ngỡ ngàng. 
 
- Công việc: Sự tò mò, ham khám phá và rất thích tự mình tìm kiếm học hỏi là những ưu điểm khiến chòm sao này biết cách nâng cao chuyên môn của bản thân mà chẳng cần nhờ đến một ai khác. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình duyên của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Thậm chí, cả hai rất hiếm khi lớn tiếng cãi vã nhau, chỉ vì hai bạn biết nhường nhịn và cảm thông cho nhau để cùng đắp xây tình cảm ngọt ngào của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Giải Giải đang rất khả quan khi số dư tài khoản cứ tăng dần lên mỗi ngày. Một phần là nhờ bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần là do bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy, Sư Tử luôn biết cách tập trung vào thế mạnh của mình và khắc phục các mặt chưa tốt để vươn tới thành công.
 
- Công việc: Chòm sao này rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng một vấn đề và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về ý tưởng táo bạo của bạn. 
 
- Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều khiến mình lấn cấn, nhờ đó cả hai càng thêm hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn đang chi tiêu khá nhiều cho những nhu cầu của bản thân, cứ hứng lên lại mua đồ nên ví tiền rơi vào mức báo động trầm trọng. Hãy cố gắng tiết kiệm hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời nhắc nhở Xử Nữ cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Có thể bạn đang làm rối tinh mọi việc lên bởi những suy diễn của mình đấy.
 
- Công việc: Xử Nhi cứ hay suy nghĩ tiêu cực rằng mình không may mắn, không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng thực chất, bạn lại hay từ chối cơ hội khi nó đến với mình chỉ vì muốn an toàn và sợ chịu trách nhiệm. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này dường như đang đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Bạn nên đặt bản thân vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho cảm nhận của người ấy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình vô cùng hòa đồng và nhiệt tình với mọi người. Bạn mang đến cảm giác thoải mái nên ai cũng muốn ở bên cạnh bạn. 
 
- Công việc: Hôm nay, Thiên Thiên cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này. Có nhiều việc cần bạn phải tập trung lo liệu để đảm bảo một tương lai tươi sáng.
 
- Tình cảm: Tình yêu đang ở giai đoạn đẹp nhất vì thế bạn nên trân trọng những khoảnh khắc hai người bên nhau, đừng để cho những mâu thuẫn cũ cản đường tình cảm của hai bạn.
 
- Tiền bạc: Tiền kiếm được nhiều hay ít, so với sức khỏe, cũng chẳng thể đánh đổi. Vì thế, dù bận thế nào cũng không được quên chăm lo sức khỏe bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp có thể trở nên khá nhạy cảm và bốc đồng, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, chấp nhận sự khác biệt trong suy nghĩ của mỗi người.
 
- Công việc: Công việc bỗng đổ dồn đến một lúc khiến bạn có phần choáng ngợp và mông lung không biết nên ưu tiên việc nào trước việc nào sau. Bạn có thể xin lời khuyên của người có kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của chòm sao này dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.
 
- Tiền bạc: Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn có thể rơi vào bẫy mà những kẻ tiểu nhân sắp đặt sẵn để hãm hại bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Nhân Mã
 
Ngày sao Kim nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, Nhân Mã sẽ cần thêm thời gian để giải quyết những khúc mắc ở hiện tại. Đừng quá lo lắng, mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy khi bạn đủ nỗ lực.
 
- Công việc: Để có được điều mình mong muốn, bạn cần chấp nhận vượt qua những trở ngại phía trước, không ngừng rèn luyện kĩ năng, kinh nghiệm và bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình, phấn đấu không ngừng nghỉ để có mục tiêu. 
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, cái tôi của bạn quá lớn nên thường bắt nửa kia nghe theo ý kiến của mình. Bạn cũng nên dành thời gian lắng nghe quan điểm của người ấy nữa nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang gặp một vài vấn đề tài chính thì phải. Tất cả là tại bạn đang chi tiêu quá phung phí đấy. Hãy chỉ dành tiền cho những gì thực sự cần thiết thôi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Ma Kết
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy, Ma Kết nên học cách lắng nghe nhiều hơn thay vì cứ làm mọi việc theo ý mình. Bạn đang tự đẩy bản thân vào rắc rối nếu cứ cứng đầu như thế đấy.
 
- Công việc: Lời khuyên cho Kết Kết trong hôm nay là đừng làm mọi thứ một cách hời hợt như thế. Hãy làm tập trung một việc thật tốt trước khi chuyển sang việc khác, tránh để xảy ra sai sót.
 
- Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm khi những cuộc đối thoại giữa hai người ngày càng ngắn gọn và nhạt nhẽo. Đừng quên hâm nóng tình cảm để hàn gắn rạn nứt nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân đối tài chính của mình, nhất là nên phân biệt rõ món đồ nào nên mua và món đồ nào không thật sự cần thiết với mình, có như vậy mới có thể thực hiện được mục tiêu tiết kiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình có thể gây xung đột với những người xung quanh, hãy cố gắng tiết chế cảm xúc để không gây ra tình huống khó xử.
 
- Công việc: Ngày này Bảo Bảo có thể đưa ra một vài quyết định khá vội vàng mà chưa suy nghĩ cẩn thận. Việc bỏ qua những chi tiết nhỏ có thể khiến bạn gặp rối rối khi sai sót có thể nằm ở chính những thứ bạn bỏ qua ấy.
 
- Tình cảm: Góc hợp hôm nay còn dự báo chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có nhiều rối ren khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn không hiểu mình đã sai ở đâu mà đối phương cứ trách móc, giận hờn vô cớ với bạn. 
 
- Tiền bạc: Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (13/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 13/7/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, Song Ngư bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi và tinh thần lạc quan. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải nhắc nhở hay giục giã. 
 
- Công việc: Dù tham vọng của bạn là gì, bạn cũng nên bắt đầu hoàn thiện nó ngay từ bây giờ. Càng để lâu, bạn sẽ càng mất dần động lực.
 
- Tình cảm: Hôm nay Ngư Nhi còn đón tin vui về tình cảm. Có những vấn đề được cả hai bạn tháo gỡ và mang lại cho bạn không ít niềm vui, niềm hứng khởi, thêm tin tưởng vào tình yêu của cả hai.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, có lẽ bạn nên cố gắng hơn nữa, có thể kiếm việc làm tay trái hoặc đầu tư nho nhỏ để thu lợi nhuận dần dà.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X