Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lo

Tử vi Thứ 7 ngày 13/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lo

Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi sức lực của bạn lại hạn chế, bạn không biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-BachDuong
 
Trong ngày hôm nay, cảm xúc thất thường dễ khiến Bạch Dương sinh ra lòng ganh tị, đố kị với người khác. Bình thường, Dương Dương vốn là người chăm chỉ và có mục tiêu nhưng hôm nay mọi thứ dường như biến mất.
 
Có lẽ khi nhìn thấy những thành công của những người xung quanh, những chú dê không còn kiên nhẫn với con đường mình đang đi mà quyết định chuyển hướng, đó có thể là quyết định đánh dấu những biến chuyển ở chòm sao này.
 
Trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Hỏa, Bạch Dương vẫn làm tốt vai trò của mình đối với người mình yêu nhưng chòm sao này không biết phải làm thế nào để bày tỏ hết tình cảm của mình. Dương Dương muốn sao thì sẽ được vậy thôi, hôm nay bạn may mắn về tình duyên đó.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-KimNguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi sức lực của bạn lại hạn chế, bạn không biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa.
 
Mặt trăng nằm trùng với sao Mộc, Ngưu Nhi hãy mạnh mẽ lên nhé. Bạn mà cứ yếu đuối để mọi người dồn hết việc cho mình thì kêu trời trời không thấu, kêu đất đất cũng chẳng thương đâu nhé.
 
Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm đấy, chứ không ai mà chịu nổi việc bạn ngày nào cũng đi sớm về muộn như thế. Ừ thì ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-SongTu
 
Song Tử nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động trong ngày hôm nay để tránh mắc phải những sai lầm, rắc rối không đáng có. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để đến lúc có chuyện mới lo giải quyết.
 
Không phải ai cũng biết im lặng lắng nghe khi cần, điều này mang lại cảm giác được tôn trọng cho người nói. Vì thế, để thành một người khéo ăn nói không chỉ cần nói hay mà bạn còn biết lắng nghe khi giao tiếp, đặc biệt trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Thổ. 
 
Để sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng tự nhiên cũng như giữ dáng mảnh mai, thon gọn, bạn nên chăm chỉ uống nước ép rau củ quả tươi hàng ngày hơn và không quên ăn nhẹ vào buổi sáng như là cách để tăng cường năng lượng. 

Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-CuGiai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, tử vi 2019 nhận thấy hôm nay lý trí và trái tim của Cự Giải không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 
 
Hãy thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Làm một cái gì đó đến cùng xem nào! 
 
Việc cần làm của bạn ngay bây giờ là dọn tủ lạnh và tủ đựng thức ăn. Việc làm này giúp tránh sự cám dỗ của các món ăn vặt như kem, khoai tây chiên, bánh quy… Hãy thay những thực phẩm thiếu mạnh này bằng rau, trái cây, trứng và các loại hạt.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-SuTu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, xem tử vi ngày 13/7/2019, chuyện tình yêu khiến cho Sư Tử mỏi mệt, chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Cả hai nên có những giây phút riêng tư cho nhau để cảm thấy thoải mái hơn.
 
Bạn không nên sống dựa vào những ý kiến của người khác vì thực tế bạn không tự tìm niềm vui trong từng việc mình đang làm bạn rất khó chạm tới thành công. Hãy tự tin lên và tập trung vào những vì bạn đang làm.
 
Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-XuNu
 
Hôm nay Xử Nữ mong được ai đó ghi nhận công sức của mình bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa. Nhưng dường như không phải lúc nào bạn cũng được thỏa mãn.
 
Trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Kim, Xử Nhi mong muốn có được sự ủng hộ của mọi người và khẳng định năng lực bản thân bằng chính sức mình, bằng sự táo bạo của bản thân.
 
Tuy nhiên, làm việc cũng cần có chừng mực nhất định Xử Nữ nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình cho tốt nhé. Bạn cứ làm việc mà chẳng quan tâm đến giờ giấc ăn ngủ, sinh hoạt thì không được đâu.

Có thể bạn quan tâm: Sao Thủy nghịch hành năm 2019: Khó khăn nào đang chờ đợi 12 chòm sao?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-ThienBinh
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2019, Mặt trăng 135 độ sao Thủy nhắc nhở Thiên Bình đừng nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.
 
Yêu ai đó là quy luật thường tình của cuộc sống, nhưng để gìn giữ và duy trì nó như thuở ban đầu chính là thử thách lớn đối với bất kỳ ai. Nên nhớ, mấu chốt của một mối quan hệ lâu dài chính là sự thấu hiểu, lắng nghe, hy sinh và tin tưởng lẫn nhau.
 
Khi ăn uống, chú ý không nên ăn thực phẩm quá ngọt, quá nhiều dầu mỡ để hạn chế làm kích thích dạ dày, gây kích ứng đường tiêu hóa, gây khó chịu và ảnh hưởng tởi sức khỏe của bản thân.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-HoCap
 
Mặt trăng trùng vị trí của sao Mộc cho thấy Hổ Cáp đang có ý định thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng có thể vẫn chưa đến lúc đâu bạn nhé, hãy xem xét cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. 
 
Cung hoàng đạo này đang đạt được thành công quá dễ dàng nên chẳng hề biết đến những khó khăn, hiểm họa mà mình có thể gặp phải. Bạn càng liều lĩnh thì lúc này sẽ mất càng nhiều đó, đừng làm những chuyện vượt quá sức mình.
 
Nếu cảm thấy nhàn rỗi quá thì hãy quan tâm đến gia đình mình hơn nhé. Tình cảm gia đình có thể sẽ trở nên phai nhạt khi mà bạn luôn đặt gia đình ở vị trí thứ yếu đó. Đừng quên gia đình mới là nơi khởi nguồn của mọi hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-NhanMa
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Nhân Mã khiến tâm tính của cung hoàng đạo này thay đổi bất thường. Bạn được người ấy yêu thương bởi sự lạc quan và vui vẻ ở mình, nhưng đâu đó vẫn có lúc bạn thấy thất vọng về bản thân mình.
 
Đó là những khi công việc chẳng được như ý, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng rồi cuối cùng lại phải thất vọng vì không thấy được những kết quả như mong đợi. Nhưng ở đời thất bại là lẽ thường tình, bạn muốn thành công và phát triển bền vững thì phải thất bại đã.
 
Đừng ủ rũ âu sầu mãi thế, hãy hướng tới tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Bạn biết rằng mình còn nhiều điều muốn thực hiện, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào việc đó chứ đừng tốn thời gian ngồi đó mặt ủ mày chau.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-MaKet
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Kim, Ma Kết nên  mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình nhé. Bạn có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tận dụng nó cơ chứ. Hãy tự tin và quyết đoán lên nào.
 
Kết Kết không chỉ tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình mà còn có thể được quý nhân giúp đỡ trên chặng đường phía trước, giúp bạn đạt được mục tiêu nữa đó.
 
Có điều, bạn thành công trong công việc càng nhiều thì càng ít thời gian dành cho những người mình yêu quý. Đôi khi bạn quên mất vai trò, vị trí của mình trong gia đình nên khó có thể được hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-BaoBinh
 
Bảo Bình biết rằng mình sẽ có được cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Nhưng bạn vì nhiều lý do mà để lỡ mất cơ hội đó, nuối tiếc khôn nguôi trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Hỏa.
 
Tham vọng quá lớn thường phải trả giá, chính vì thế mà Bình Nhi nên đặt bớt các mục tiêu xuống và hướng đến một mục tiêu mình mong muốn nhất mà thôi. Làm lần lượt từng việc một, khả năng thành công sẽ cao hơn.
 
Bởi vì luôn trong tình trạng căng thẳng nên một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (13/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay13072019-SongNgu
 
Hôm nay, Song Ngư có xu hướng không chia sẻ chuyện riêng của mình vì bạn cảm thấy không thoải mái, bạn lo rằng chuyện của mình sẽ là khe hở để kẻ xấu tấn công. Đó là một suy nghĩ rất đúng đắn.
 
Trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Thổ, không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi bạn biết lắng nghe lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.
 
Để sở hữu làn da mịn không tì vết cùng thân hình cân đối, bạn phải tự tìm đến những chế độ ăn uống lành mạnh, giúp giữ dáng, đẹp da nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Chứ không phải chỉ ngồi đó cầu mong điều thần kỳ sẽ tới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X