Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 13-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

XEM NGAY >>> TỬ VI NGÀY MAI - THỨ 6 NGÀY 14/07/2017 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO


Thứ 5 của Bạch Dương (13/7/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung bach duong
 
Mọi chuyện hôm nay khá bình ổn, Bạch Dương không thấy nhiều bước biến chuyển mạnh mẽ nhưng cũng không có gì đáng phải lo phiền. Công việc vẫn đang trôi chảy, tuy rằng tốc độ hơi chậm một chút. Đi rồi sẽ đến, bạn nghĩ vậy, đi chậm mà chắc còn hơn tăng tốc để rồi lạc đường.
 
Có thể có những lúc gấp gáp cực kì rồi nhưng người khác vẫn thấy bạn giữ được bình tĩnh, không chút lo lắng. Đó là vì mẹ dạy việc càng gấp lại càng phải từ từ. Như thế không có nghĩa là chúng ta lề mề, mà đơn giản là gấp gáp dễ khiến chúng ta luống cuống, cuối cùng lại mắc sai lầm đó.
 
Thứ 5 này chuyện tình cảm của Dương Dương không có nhiều niềm vui cho lắm. Bạn vẫn yêu người ấy, người ấy cũng vậy nhưng chắc đôi khi cũng phải có lúc chúng ta cảm thấy nhàm chán. Cái chính là mình vẫn còn thấy tình yêu thì cố gắng giữ cho nó luôn tươi mới nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/7/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung kim nguu
 
Trong cuộc đời này, nếu không thể làm nên những điều vĩ đại thì ta vẫn có thể làm những điều giản dị, nhỏ bé với tình yêu lớn lao. Công việc chưa được như ý, đâu có sao nếu bạn vẫn không nản chí mà coi những thất bại đó là động lực để mình cố gắng nhiều hơn.
 
Hiếm ai có thể thành công ngay từ những bước đi đầu tiên trong cuộc đời. Hãy bắt đầu lại nếu lỡ có thất bại, đi từng bước nhỏ, chậm rãi và vững chắc. Trong công việc cũng vậy, nếu ta chưa thể làm được việc lớn thì hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và khiến nó trở nên thật hoàn hảo nhé.
 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay vận may tiền bạc có phần cứu vãn lại tâm trạng xuống dốc vì tình yêu và công việc không được tốt của Kim Ngưu. Căng thẳng quá thì hãy nghỉ ngơi giải trí một chút đi bạn nhé. Đừng để mình bị áp lực quá mức, nó sẽ giết chết những cảm hứng sáng tạo và tinh thần, ý chí của chúng ta.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/7/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung song tu
 
Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, có ai đã từng nói thế thì phải. Ai thấy điều đó đúng chứ bạn thì không. Với Song Tử, yêu là phải bảo vệ những gì mình có đến cùng, để tình yêu được lâu dài và mãi mãi. Đó mới là tình yêu mà bạn mong muốn.
 
Có thể bình thường bạn không tỏ ra quá nồng nhiệt nhưng kì thực ẩn sâu bề ngoài lạnh lùng đó lại là trái tim vô cùng bỏng cháy tình yêu. Bạn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, còn chuyện người ấy có trao lại cho mình tình cảm như vậy hay không thực sự không quá quan trọng.
 
Có điều hôm nay chuyện tiền bạc nảy sinh chút rắc rối ngoài sức tưởng tượng của bạn. Có lẽ bạn đã quá chủ quan, tin người quá mức nên không thể lường trước hết được những tình huống có thể xảy ra, để rồi bây giờ tiếc nuối cũng đành. Lần sau, hãy rút kinh nghiệm cho mình nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/7/2017)

 
4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung cu giai
 
Việc chưa hiểu rõ, hãy nói một cách cẩn thận. Đâu có mất gì khi ta hỏi lại mọi người những điều mà ta chưa rõ. Mọi người sẽ rộng lòng giúp đỡ bạn thôi. Còn nhé, ăn không nói có, bạn không hiểu rõ mà chém gió tung trời thì chỉ bị phê bình, khiển trách mà thôi.
 
Tình bạn thực sự vẫn sẽ tiếp tục phát triển, cho dù khoảng cách giữa nó là bao xa. Tình yêu thực sự cũng vậy. Cự Giải thật may mắn khi khoảng cách xa xôi không khiến cho tình cảm giữa hai bạn trở nên phai nhạt mà ngược lại còn càng nồng nàn hơn.
 
Tuy nhiên, đừng chủ quan mà để người ta thấy cô đơn khi người yêu ở xa nhé. Sự quan tâm dù nhỏ thôi nhưng cũng khiến người ta cảm thấy ấm lòng lắm đó. Tình cảm mà, sẽ được xây đắp nên từ những điều nhỏ nhặt đơn giản vậy thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/7/2017)

5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung su tu
 
Hôm nay vận trình công việc của Sư Tử khá ổn, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng mọi chuyện đều suôn sẻ. Tuy nhiên có một điều này bạn nên chú ý hơn nhé. Việc chưa xảy ra, không nên nói linh tinh, điều đó sớm muộn sẽ làm hại bạn thôi. Đừng bao giờ quên điều đó, dù là trong cuộc sống hay trong công việc.
 
Muốn hạnh phúc thì phải biết cách tha thứ. Tha thứ cho người khác thôi chưa đủ mà bạn còn phải học cách tha thứ cho bản thân mình nữa. Những người làm bạn tổn thương quá mức, đừng giao du nhiều với họ, để cho họ không còn liên quan gì đến cuộc sống của mình nữa.
 
Hãy vui sống với hiện tại, với tình yêu hạnh phúc mà bạn đang sở hữu cho mình. Dù không quá nồng cháy nhưng nó phù hợp với bạn, người ấy không có ngoại hình xuất chúng nhưng là người yêu và hiểu bạn, vậy cũng đủ rồi, đâu cần phải mơ ước cao xa, hoàng tử phải sánh đôi cùng công chúa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/7/2017)

6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung xu nu
 
Không nên nói những chuyện làm tổn thương người khác, dù trong lúc tranh cãi có nóng giận như thế nào đi chăng nữa. Lời nói ra như mũi tên đã bắn khỏi cung, chẳng thể nào rút lại, mà khi ta mất kiểm soát thì càng khó có thể biết được nó sẽ gây ra thương tổn cho người khác đến thế nào.
 
Bạn và người ấy đang có một chút vấn đề. Chuyện đã diễn ra từ lâu, lặp đi lặp lại rất nhiều lần mà chưa bao giờ được giải quyết triệt để. Điều đó khiến nó trở thành ung nhọt, thành vết thương khó có thể chữa lành, cứ khi nào động đến lại đớn đau cùng cực.
 
Quá khứ đã trôi qua cũng như một trang sách bạn đã đọc qua vậy. Nếu nó hay thì hãy lần giở lại, còn không hay thì chớ phí thời gian vào nó nữa. Và dù cho trang sách đó có hay đến thế nào, bạn cũng đừng quá đắm chìm vào nó mà hãy sống với thực tại, sống với những gì mình đang có.

Đọc thêm: Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có hạnh phúc tựa như mơ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/7/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung thien binh
 
Để xây dựng được lòng tin phải mất đến hàng năm, nhưng để phá hủy nó thì chỉ mất vài giây. Bạn hiểu rõ điều đó và luôn tự nhắc nhở mình không được phạm phải sai lầm để mất đi sự tin tưởng của người khác. Hôm nay chuyện tiền bạc không được tốt lắm, nhưng vì chữ tín, bạn chấp nhận phần thiệt về mình.
 
Thiên Bình đã từng trải qua đau khổ trong tình yêu, nhưng giờ những nỗi đau đã lùi bước, chỉ còn lại hạnh phúc ngập tràn với tình yêu tươi mới, khiến bạn như trở thành một con người khác. Bạn biết buông bỏ hận thù, biết tìm cho mình đường lui, buông tay và tiếp tục tiến bước.
 
Người bị oán hận không đau khổ, người nuôi giữ thù hận trong tim mới trải qua nhiều nỗi giày vò mà tổn thương nghiêm trọng. Vì thế đừng giận người mà hại đến chính mình. Sống khoan dung độ lượng, rộng lòng  thứ tha cho người, dù cả đời này ta chẳng còn chút gì lưu luyến nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/7/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung ho cap
 
Dù bạn có quan tâm nhiều đến đâu, vẫn sẽ có những người không đáp lại tình cảm của bạn. Vì thế Hổ Cáp cũng đừng quá đau buồn khi tình yêu trao đi mà chẳng hề được đáp lại. Tình yêu phải xem duyên số, duyên chưa đến thì đừng quá cố chấp giành lấy những gì không thuộc về mình.
 
Người thành công không chiến thắng ngay từ điểm xuất phát mà họ làm được điều đó ở những bước ngoặt. Đó là điều mà bạn luôn tâm niệm và mong rằng mình có thể thực hiện được. Và thứ 5 này là một ngày như thế khi Cáp Nhi đã vượt lên chính mình, có những bước ngoặt thực sự đáng kinh ngạc.
 
Bạn băng băng tiến bước trong công việc, dù xuất phát điểm của bạn có thể thấp hơn mọi người như đó không phải là vấn đề khiến bạn suy nghĩ quá nhiều. Bạn nhận thức được ưu điểm và khuyết điểm của mình, tìm mọi cách để nổi bật lên ưu điểm và bù đắp cho khuyết điểm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/7/2017)

 
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung nhan ma
 
Bạn không thể nào khiến cho tất cả mọi người đều yêu quý mình được. Điều mà bạn có thể làm chỉ là trở thành một người mà người khác có thể yêu được, còn những chuyện khác nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà do quyết định của người kia.
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2017, Nhân Mã hôm nay không được vui lắm khi mà người ấy cứ đòi hỏi bạn phải thế này, phải thế kia. Bạn biết mình là ai, bạn không thể ép mình vào khuôn mẫu của người khác được nên phản kháng lại. Song dường như người ấy cứ mãi không chịu hiểu khi cho rằng bạn không đủ cố gắng cho tình yêu của mình.
 
Bộc lộ sự nóng nảy ra ngoài, đó là bản năng. Còn kìm nén sự nóng giận vào bên trong, đó lại là bản lĩnh. Bạn nghĩ mình là người sống bản năng hay bản lĩnh đây? Đừng để những cơn nóng giận khiến cho những cơ hội tưởng đã nắm chắc trong tay rồi lại vụt bay mất nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/7/2017)

 
10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung ma ket
 
Đừng đếm những gì bạn đang có, hãy đếm xem trong cuộc sống này bạn có bao nhiêu người bạn thân thiết. Khi tình yêu chưa đến thì ta vẫn còn những người bạn ở bên mình cơ mà, sao phải quá sầu lo vì cô đơn chưa có đôi có cặp.
 
Hôm nay Ma Kết túi tiền rủng rỉnh lắm đây, đúng kiểu no dồn đói góp. Sau bao ngày tiết kiệm khổ cực thì hôm nay quả là ngày bạn có thể bung xõa được rồi đấy. Thoải mái đi nào, rủ chúng bạn đi cà phê chém gió thì sao nhỉ, mình có thể tự tạo niềm vui cho mình mà.
 
Chuyện công việc không được tốt lắm, bạn hãy tập trung tinh thần và cố gắng hơn nữa nhé. Đôi khi không phải ta không cố gắng mà còn có nhiều người cố gắng hơn ta. Muốn thành công thì phải làm sao đây, tất nhiên là nhìn theo đó và cố gắng nhiều nhiều hơn nữa rồi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/7/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung bao binh
 
Nếu bạn không làm chủ cảm xúc của mình thì nó sẽ điều khiển bạn. Sự cố chấp khiến bạn dễ tranh cãi với người khác, trong những cuộc tranh cãi đó, Bảo Bình rất dễ trở nên mất kiểm soát, khiến cho tình hình ngày càng tồi tệ đi.
 
Công việc sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi mà bạn không có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Chúng ta làm việc với nhau cần chuyên nghiệp, lấy lợi ích tập thể đặt lên hàng đầu chứ không nên đặt quá nhiều cảm xúc vào trong đó, khiến cho chuyện công chuyện tư bị lẫn lộn với nhau.

Mời bạn đọc thêm: Tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn tránh xa rắc rối nơi công sở.
 
Đừng nói dối, bởi một câu nói dối sẽ phải dùng tới mười câu gian dối khác để bù đắp, lấp liếm cho nó. Bạn có thực sự phải khổ sở đến vậy không? Nếu có điều khó nói, hãy nghĩ cách để nói điều đó khéo léo hơn chứ đừng giấu diếm người ấy nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/7/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13072017 cung song ngu
 
Thỉnh thoảng bạn có quyền được giận dữ, nhưng như thế không có nghĩa là bạn có quyền được độc ác với bất cứ ai, dù đó là người thân thiết hay xa lạ với bạn. Chúng ta làm việc với nhau, khó tránh khỏi những lúc ý kiến bất đồng, thậm chí có thể xảy ra tranh cãi nảy lửa để bảo vệ quan điểm của mình.
 
Bạn có thể nổi giận, có thể to tiếng, nhưng điều đó sẽ khiến cho hình ảnh bạn trong mắt mọi người trở nên xấu đi rất nhiều. Còn khi bạn đối xử độc ác với người khác, quả báo nhãn tiền, sẽ có lúc bạn phải nhận lại trái đắng từ nhân ác mà mình đã gieo.
 
Cuộc đời này ngắn ngủi lắm bạn ơi. Đừng dành thời gian, dù chỉ một phút cho những người, những việc khiến bạn buồn. Hãy học cách buông bỏ, đừng để chuyện tình cảm chi phối toàn bộ cuộc đời mình, khiến cho mình không còn điều gì ngoài nó, Song Ngư nhé.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào lúc 17h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X