Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 13/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an nhiên

Tử vi thứ 5 ngày 13/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử an nhiên

Tử vi hàng ngày 13/6/2024 Mặt Trăng 180 độ sao Thổ mang lại sự an nhiên hơn cho cuộc sống của Sư Tử. Khó khăn nào cũng sẽ qua, đó là lý do bạn dễ dàng đón nhận mọi việc đến với mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn rất dễ bị tổn thương vì lời nói vô tình của người khác. Nhớ rằng bạn chẳng thể ép bất cứ ai phải hiểu cho hoàn cảnh của bạn, thay vào đó bạn phải học cách làm chủ tình hình.

- Sự nghiệp: Kết quả hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng vì nó không tương xứng với những nỗ lực bạn đã bỏ ra, tuy nhiên, nhìn theo hướng tích cực thì nó cũng đã rất tốt so với trước đây rồi nhé.

- Tình cảm: Không nên vui đùa với cảm xúc của người khác, nếu không thích thì nên thẳng thừng từ chối để họ có những lựa chọn khác phù hợp hơn.

- Sức khỏe: Hãy ưu tiên ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt maca, hạt điều, lạc… chúng sẽ cung cấp năng lượng, protein và chất béo đủ cho bạn lúc đói nhưng vẫn đảm bảo là đồ ăn lành mạnh. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khiến bạn nghĩ mãi về những gì chưa làm được và bạn thiếu tự tin. Hãy thoát ra khỏi tâm trạng này bằng việc đi rửa mặt hoặc ngắm cảnh thiên nhiên xem sao.

- Sự nghiệp: Không nên so sánh kết quả của mình với bất cứ ai, quan trọng là bạn đang tiến bộ hơn mỗi ngày trên hành trình của mình, những bước nhỏ đó rất quan trọng cho thành công ở tương lai.

- Tiền bạc: Bớt đi những mong muốn mua sắm bạn sẽ tiết kiệm được khoản kha khá trong thời gian này đấy.

- Sức khỏe: Đồ ăn, thức uống trong mùa hè rất dễ bị nhiễm khuẩn, hư hỏng nếu chế độ bảo quản thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. Do đó, bạn chỉ nên nấu vừa đủ ăn trong ngày, đừng để sang ngày hôm sau nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/6/2024)

 
Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa mang năng lượng của sự hối thúc, nó có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy điều chỉnh lại tốc độ của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế nhé.

- Sự nghiệp: Việc của bạn lúc này đó là đọc và tham khảo thật nhiều thông tin khác nhau trước khi muốn quyết định. Thực tế là những gì bạn mới biết chỉ phản ánh một phần sự thật mà thôi.

- Tình cảm: Chẳng ai hiểu rõ hoàn cảnh của bạn hơn chính bạn, thế nên chớ mang chuyện của mình ra để nhờ mọi người xử lý hộ.

- Tiền bạc: Tốt hơn hết là nên nấu ăn tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho bạn đấy nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/6/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy cho thấy sự thông minh, nhanh trí giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, bạn cũng khá tự tin khi thể hiện năng lực của mình.

- Sự nghiệp: Bạn không phải tìm kiếm ở đâu xa vì cơ hội của bạn đang ở ngay trước mắt mình mà thôi. Hãy tận dụng lợi thế đang có vì nó còn có thể đưa bạn đi xa hơn cả mức mong đợi.

- Tình cảm: Tránh nói dối người ấy về tình trạng hiện tại của bạn, có gì thì nên nói ra sớm để hai người hiểu và cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp.

- Sức khỏe: Bạn có thể thay thế đồ ăn vặt bằng nho khô, chà là khô, mận khô, mơ khô… đều giàu dinh dưỡng và rất nhiều calo. Đừng nên ăn quá nhiều bim bim hay nước uống có ga, chúng gây ra những vấn đề không tốt cho sức khỏe của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ mang lại sự an nhiên hơn cho cuộc sống của Sư Tử. Khó khăn nào cũng sẽ qua, đó là lý do bạn dễ dàng đón nhận mọi việc đến với mình.

- Sự nghiệp: Bạn có cảm giác lười nhác và không thực sự muốn động tay vào bất cứ việc gì trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Đôi khi sự thông minh không làm bạn hạnh phúc hơn mà chỉ có sự chia sẻ, đồng cảm, mang lại cảm giác đồng hành mới tạo nên sự gắn kết giữa hai người.

- Tiền bạc: Bạn có xu hướng chi tiêu bốc đồng trong hôm nay chỉ vì trong túi đang có tiền nhiều hơn một chút. Hãy thận trọng nếu không bạn mua sắm quá tay rồi lại cảm thấy hối hận vì nó vào ngày mai nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ giúp bạn suy tính mọi thứ khá kỹ càng trước khi hành động, thậm chí bạn còn nghĩ luôn cả những giải pháp cho người khác.

- Sự nghiệp: Luôn có cách hay ho hơn để xử lý nhiệm vụ của bạn, thế nên việc chọn điều gì đó hoàn hảo là không thể. Hôm nay bạn cần đối mặt với sự thật, đừng nên yêu cầu quá cao.

- Tình cảm: Nếu cảm thấy người ấy không rõ ràng và đang lãng phí thời gian của mình thì bạn nên chấm dứt mọi chuyện từ sớm, đừng kéo dài thêm thời gian khiến bản thân mệt mỏi.

- Sức khỏe: Ngủ đủ và sâu giấc, giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng - điều này rất quan trọng đối với bất cứ tình trạng sức khỏe nào mà bạn đang đối mặt ngay lúc này.
Xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao: Trao niềm tin nhầm chỗ thất vọng cũng phải thôi
Cùng xếp hạng khả năng thất hứa của 12 chòm sao sau đây để bạn có biện pháp phòng ngừa, ứng biến phù hợp với từng cá nhân khác nhau khi muốn nhờ hay trao cho

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khiến hôm nay cung hoàng đạo Thiên Bình có xu hướng suy nghĩ khá nhiều, thậm chí là đi quá xa so với thực tế, không phản ánh đúng vấn đề của bạn.

- Sự nghiệp: Những thông tin mới xuất hiện trong ngày hôm nay có thể khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên đó là những tin hữu ích cho các quyết định của bạn trong tương lai gần.

- Tình cảm: Tránh ép ai đó làm việc mà họ không muốn, thay vào đó hãy lắng nghe để hiểu thêm về tâm tư, nguyện vọng của đối phương.

- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với lòng tham của mình nếu không bạn phải trả giá đắt đấy, ngược lại, khi bạn biết đủ thì sẽ không có gì phải lo lắng cả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến bạn cảm thấy trăn trở vì những thông tin trái chiều trong thời gian gần đây, đó là lý do bạn muốn lắng nghe nhiều hơn nữa để nhận định vấn đề. 

- Sự nghiệp: Hôm nay với những sự việc đang xảy ra đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn chờ đợi, đừng vội vàng kẻo đưa ra lựa chọn thiếu khôn ngoan bạn nhé.

- Tình cảm: Có cảm giác vụn vỡ khi tình cảm không như ý, nhưng đó ít ra cũng là câu trả lời rõ ràng để bạn biết nên làm gì trong tương lai, không dừng lại ở nơi không còn phù hợp cho bạn.

- Sức khỏe: Mùa Hè bạn nên uống bổ sung các loại nước giúp giải nhiệt như nước chanh, cam, nước dừa tươi, nước rau má, nước đậu đen, nước rễ cỏ tranh râu ngô, nước atiso... để giúp giải khát nhanh chóng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy cho thấy bạn dễ có ý kiến đối đầu vì bạn không hài lòng với cách người ta đối xử với người khác. Bạn sẵn sàng đứng ra bảo vệ người yếu thế hơn.

- Sự nghiệp: Khi ai đó yêu cầu bạn làm việc quá nhiệm vụ của mình thì nên cân nhắc nhiều hơn, đánh giá lại xem người đưa ra yêu cầu đóng vai trò như thế nào bạn nhé.

- Tình cảm: Hãy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn trong cách bạn giao tiếp với một nửa của mình. Chỉ cần những thay đổi tưởng như rất nhỏ thế thôi cũng đã khiến cho mối quan hệ của hai người cải thiện.

- Tiền bạc: Có những khoản đầu tư có vẻ hấp dẫn xuất hiện trong thời gian này, tuy nhiên, bạn đừng vội vàng xuống tiền, hãy thận trọng kiểm tra thông tin một cách đầy đủ nhất có thể bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/6/2024) 

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chỉ ra rằng sự nóng nảy của bạn đối với người khác chủ yếu là thiếu kỹ năng sống. Lời khuyên là bạn nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn để cuộc sống hạnh phúc hơn.

- Sự nghiệp: Bạn có cảm giác bế tắc vì không hiểu được tình huống mình đang rơi vào trong lúc này là gì. Tuy nhiên, cách tốt nhất lúc này đó là thoát ra khỏi nó, đợi thời gian phù hợp hơn mới đánh giá lại tình hình.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng không lắng nghe bất cứ ai cả cho dù người ta cho rằng bạn “mù quáng” khi yêu. Điều bạn quan tâm nhất lúc này là cảm xúc của mình mà thôi.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn cần hạn chế uống nhiều nước đá, nước lạnh dễ gây viêm họng. Hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn hay cà phê vì chúng làm tăng tình trạng mất nước.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy bạn không thể nào giấu nổi sự thất vọng bạn đang có về ai đó. Nếu còn có thể cứu vãn được thì hãy thẳng thắn, còn không hãy hòan toàn tránh mặt.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn hiểu rõ âm mưu của một người và nhận ra rằng những gì họ làm suốt thời gian qua là có mục đích. Bạn cần phải thận trọng và không quên nhắc nhở mọi người đề phòng.

- Tình cảm: Hãy cho người khác thấy bạn ngọt ngào và dễ thương đến thế nào, khi đó bạn sẽ thu hút những người phù hợp đến mà không cần phải tìm kiếm ở đâu xa.

- Tiền bạc: Ngay khi có tiền thì việc đầu tiên là ưu tiên trả nợ bạn nhé, đừng vướng vào những rắc rối không đáng có chỉ vì để những khoản nợ của bạn quá lâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/6/2024)

Tu vi ngay 13/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương hỗ trợ bạn có những điều chỉnh phù hợp hơn trong cuộc sống để đề phòng, tránh những rắc rối có thể xảy ra.

- Sự nghiệp: Khi mọi việc còn chưa rõ ràng, bạn không nên kết luận kẻo sau này lại càng cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng với mọi người.

- Tình cảm: Bạn nhận được những tín hiệu tích cực và điều đó cũng có thể là một buổi cầu hôn hay tổ chức cưới hỏi sắp diễn ra trong tương lai.

- Sức khỏe: Mùa Hè, ngay trong cách nấu nướng cũng chú ý nên hạn chế chiên xào nhiều mỡ, nhiều gia vị cay... dễ khiến bạn bị nóng trong người.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X