Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 13-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 13-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (13/6/2018)

 
Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy Bạch Dương hôm nay có xu hướng cực đoan, có tầm nhìn khá hạn chế nên dễ đánh giá sai vấn đề và tình hình hiện tại.  Xem thêm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột
 
Hãy thử tìm cách biến bất lợi thành lợi thế. Việc này quả thực không dễ dàng. Nhưng khi bạn tư duy sáng tạo về cách tận dụng hoàn cảnh và thích nghi với hiện thực mới, bạn sẽ thấy hài lòng khi đạt được thành công. 
 
Thiếu ngủ sẽ phá vỡ nhịp điệu tự nhiên của cơ thể. Khi bạn thức suốt đêm sẽ dễ khiến bạn mệt mỏi, không đủ tinh thần làm việc vào sáng hôm sau. Vì thế, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để đi ngủ sớm nhất có thể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu đang có xu hướng gắn kết cảm xúc bất thường. Bạn phải tự nghiêm khắc với bản thân thôi vì không ai mãi đi theo để nhắc nhở bạn được cả, đừng để đến khi lãnh hậu quả buồn thì than vãn cũng không kịp.
 
Hãy học cách cảm thông đối với những người xung quanh. Bởi vì khi một ai đó giận dữ hay khó chịu với bạn, không phải vì bản tính của họ kém thân thiện mà có thể người đó vừa phải trải qua một ngày tồi tệ hoặc một biến cố lớn.
 
Với môi trường công sở thường xuyên phải ngồi một chỗ cả ngày mà không có thời gian để đến phòng tập gym, bạn có thể đứng dậy thư giãn gân cốt, tập những bài tập tại chỗ hoặc đi bộ xung quanh văn phòng, leo cầu thang trong tòa nhà… để cải thiện tình hình sức khỏe của mình đi nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay  cung hoàng đạo này không thể nào duy trì được sự tập trung khi bạn chỉ mải đuổi theo những suy nghĩ và thích nói ra những suy nghĩ của mình.
 
Tất nhiên sự thay đổi linh hoạt là một đòi hỏi thiết yếu của bất kì tổ chức nào. Thế nhưng nếu bạn là người khó tiếp thu cái mới, không chịu thay đổi bản thân thì không hề là điều tốt đâu. Hãy học cách thích nghi với những hoàn cảnh khác nhau.
 
Bạn cũng cần cả sự tĩnh lặng để nhận ra bản thân cần gì và Thiền là một cách hay. Thiền là bài tập giúp thanh lọc tâm trí, cải thiện sự tập trung vào sâu bên trong. Thường xuyên thiền sẽ cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải rất dễ bị nhầm lẫn trong ngày hôm nay. Có những việc không có gì mà bạn làm quá lên, hoặc việc rất quan trọng nhưng bạn bỏ qua chi tiết. Xem thêm: Chòm sao nào “đội người yêu lên đầu” vào đây điểm danh
 
Có thể những rắc rối xuất phát từ việc bạn thiếu tự tin. Lý do chính của nỗi sợ thất bại là việc lo rằng bản thân mình không có giá trị hoặc chưa đủ tốt. Cũng có những lúc bạn không muốn thử sức, sau đó đã thử và thất bại nên không dám bước tiếp. Hãy duy trì suy nghĩ lạc quan thì mới mong bạn dám thay đổi khi cần thiết.
 
Vận động thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để trở nên vui vẻ và cải thiện cảm xúc. Hãy dành ra 10 – 20 phút tập thể dục hoặc dành 1 giờ tập yoga, nếu sợ nhàm chán thì tập thể dục nhịp điệu thường xuyên cũng có tác động rất tốt đến sức khỏe của bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (13/6/2018)

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Su Tu
 

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử đang có xu hướng thu hẹp bản thân, khiến chính mình cảm thấy cô đơn vì cố tình từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Hãy cởi mở hơn với mọi người và đừng ngại khi thử những cơ hội mới.

Chúng ta cần sống chứ không phải tồn tại, cuộc đời không chờ đợi ai. Nếu bạn còn chưa chịu trách nhiệm về chính hành vi của bạn thân của mình thì bạn vẫn còn tiếp tục phạm sai lầm nhiều nữa. Đổ lỗi cho những người xung quanh khi nhận được kết quả không tốt là việc làm ngốc nghếch khiến bạn không thể nào tiến bộ được.
 
Khi căng thẳng hãy tìm cách giải tỏa chúng đi vì stress là một căn bệnh phổ biến được biết đến như “sát thủ thầm lặng” có thể khiến cho một người cảm thấy kiệt quệ về cả tinh thần lẫn thể chất. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Kim, góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Thật ra, do cái tôi của hai người khá hơn nên tạo ra khoảng cách lớn.
 
Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, nếu không biết chấp nhận những khác biệt trong sở thích, tính cách của nửa còn lại, rất có thể điều này sẽ gây căng thẳng. Do đó, nếu có bất đồng hoặc điều gì không vừa ý, đừng giữ trong lòng mà hãy tìm cơ hội chia sẻ với đối tác.
 
Cuối ngày, hãy tìm thú vui để được sống cho chính mình tạo hứng thú cho bản thân. Bạn có thể đọc sách, viết nhật ký, ngồi thiền, xem phim bộ hay nghe nhạc… tuy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Thien Binh
 
Theo  mật ngữ 12 chòm sao cho thấy, Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy Thiên Bình có phần bướng bỉnh với mục đích bảo vệ bản thân vì sợ hãi những tác động xấu lên mình. 
 
Đừng ngại thể hiện điều mình mong muốn, nếu bạn mong đợi sự ấm áp và chủ động kết nối thì sự ấm áp và kết nối sẽ đến với bạn theo một cách dễ dàng. Như một câu ngạn ngữ cổ từng dạy: “Mong đợi những điều tốt đẹp thì những điều tốt đẹp sẽ đến”.
 
Mùa này đi du lịch biển bạn nên mang theo một số loại thuốc giảm ngứa, thuốc kháng sinh và một chai dấm để chủ động xử lý để bảo vệ mình khi tắm biển.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (13/6/2018)

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Ho Cap
 

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp chớ đừng bỏ qua chi tiết vì có thể bạn xem đó là điều nhỏ nhưng lại ảnh hưởng toàn cục và đến khi tìm ra lỗ hổng đó bạn tốn khá nhiều thời gian, công sức. 
 
Điều nhắc nhở bạn lúc này là đừng bao giờ chờ đợi với hy vọng những người khác sẽ nhận ra tài năng của bạn. Hãy là người quản lý sự nghiệp của chính mình. Ngừng chờ đợi ai đó lựa chọn bạn, hãy chủ động lựa chọn tương lai của mình.

Đừng vì lười mà bỏ đi các bài luyện tập thường xuyên của mình đấy. Tập thể dục không chỉ giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực, nó thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (13/6/2018)

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Nhan Ma
 

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy lúc này Nhân Mã có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.
 
Thành công là một nhân tố tích cực giúp cải thiện cuộc sống và bạn không nên nhìn nhận nó là một mối đe dọa. Nếu bạn sợ hãi trước thành công và nếu đó chính là lý do cản trở bạn phát triển, bạn nên định nghĩa lại thế nào là thành công và xác định thời điểm bạn không còn hài lòng với thành công đó nữa. 
 
Hãy luôn dành ra một khoảng thời gian trong ngày cho bản thân để thư giãn. Đây sẽ là thời gian riêng tư để bạn làm tất cả những điều mình thích, cốt lõi là để cho đầu óc được thoải mái nhẹ nhàng hơn.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời hôm nay của Ma Kết thế nhưng bạn nên biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình, đừng để cho chúng khiến bạn rời xa thực tế quá. 
 
Thế nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra nhút nhát đế khó hiểu, khi thiếu tự tin, đây có thể là một "căn bệnh" nghiêm trọng cản trở họ tiến đến thành công và xây dựng sự nghiệp. Do đó, hãy luôn tìm cách vực lại tinh thần, đừng để chúng kéo bạn trở nên yếu kém chỉ vì suy nghĩ tiêu cực.
 
Khi yêu, đừng dành quá nhiều thời gian nghĩ về đối phương, nhất là những cô gái, đừng quên mất cuộc sống của riêng bạn. Hãy dành thời gian để chăm chút bản thân, phục vụ cho những sở thích của mình để luôn là một người thú thị, mới mẻ và hấp dẫn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (13/6/2018)

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Bao Binh
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy nếu có khó khăn gì trong ngày hôm nay Bảo Bình cũng không thể nhờ cậy được ai. Vì thế, tốt hơn hết hãy tự lực đừng buồn phiền vì không ai giúp đỡ bạn chỉ làm mất thời gian mà thôi.
 
Mỗi khi thấy thiếu động lực, hãy nghĩ tới những điều khiến bạn cảm thấy tự hào với những thành tựu mà mình đạt được nhất. Nhớ đến niềm vui lúc đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và nỗi sợ hãi cũng sẽ dần biến mất.
 
Nhiều nghiên cứu cho thấy khi đáp ứng đủ lượng nước cho cơ thể, bạn sẽ cải thiện được sự tập trung và mức năng lượng của cơ thể. Nhưng hãy nhớ rằng các loại nước khác không thể thay thế cho nước lọc. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (13/6/2018)

 

Tu vi cung hoang dao ngay 13062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Song Ngư hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày. Dù trước đây bạn nghĩ rằng không thể nhưng thực ra bạn muốn tập trung cải thiện thói quen này thì sẽ nhận ra không việc gì là không thể.
 
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ và sự hiện diện của những chiếc điện thoại là điều không thể thiếu. Tuy vậy, không gì tồi tệ hơn một cuộc hẹn mà đối tác cứ chăm chú, cắm cúi với chiếc điện thoại. Do đó, nên biết dẹp chúng sang một bên khi cần.
 
Nếu bạn không thể bỏ thói quen uống caffe mỗi ngày thì cũng nên giới hạn từ 1-2 tách cà phê bởi nếu như tiêu thụ nhiều hơn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ tự nhiên của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X