Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 13-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 13-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (13/06/2016)
 
Bạch Dương hôm nay khá nhạy cảm và rất dễ xúc động, bất cứ một rắc rối nào, dù là nhỏ nhất cũng khiến bạn ủ rũ cả ngày. Bạn cũng có một vài việc quan trọng nhưng với tâm trạng như vậy thì khó mà giải quyết suôn sẻ được. Tốt nhất bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng tinh thần.
 
Buổi tối, không khí có lẽ sẽ dịu hơn đôi chút, bạn có thể rủ bạn bè hoặc mẹ mình ra ngoài, có thể là shopping, có thể là dạo phố, rất có thể bạn sẽ mua được những món đồ yêu thích với giá hời hoặc khám phá ra một điều gì đó rất thú vị đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lam tối
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (13/06/2016)
 
Chuyện tình cảm có thể có một chút mâu thuẫn nếu bạn thiếu kiên nhẫn. Hãy bình tĩnh nghe người ấy nói, khi bạn chú ý nghe người ta giải thích thì bạn sẽ hiểu được ý định của họ và sẽ không có hiểu lầm nào xảy ra cả. Trong công việc cũng cần lòng nhiệt tình nhưng chớ nên nóng vội, chuyện gì cũng cần phải có thời gian.
 
Hôm nay, bạn cũng sẽ có hứng thú với một lĩnh vực mới nào đó, có thể là lĩnh vực tài chính, cũng có thể là lĩnh vực kỹ thuật, nếu chuyên tâm tìm hiểu thì bạn sẽ gặt hái được những thành quả nhất định.
 
Bạn cũng đừng quên dành thời gian thư giãn cho mình nhé. Buổi tối, sau khi kết thúc công việc, đừng la cà mà hãy về nhà ngay, thả mình vào bồn nước nóng, nghe một chút nhạc nhẹ và để cho đầu óc trống rỗng. Sau đó thưởng thức bữa tối của mẹ, bạn sẽ thấy cuộc đời này thật đáng yêu làm sao!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám ngọc trai
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (13/06/2016)
 
Vốn dĩ đã năng động nhưng hôm nay Song Tử còn năng động hơn nữa, mọi công việc được bạn giải quyết với tốc độ “ánh sáng”. Bạn cũng có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người bạn mới, kinh nghiệm giao tiếp cũng như là kỹ năng ngoại ngữ của bạn sẽ được nâng cao.
 
Có thể bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc diễn đạt người khác hiểu ý mình, nhưng cũng không phải quá ái ngại đâu, cứ bắt tay vào thực hiện thực tế là tức khắc mọi người sẽ hiểu bạn thôi. Nếu đồng nghiệp ngỏ ý muốn giúp đỡ thì bạn cũng không cần ngay lập tức từ chối nhé.
 
Hôm nay, thời tiết nắng nóng, lại thêm việc tham gia vào nhiều hoạt động nên có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi một chút, hãy tập trung hoàn thành công việc xong rủ vài đứa bạn thân tụ tập quán xá, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu da trời nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (13/06/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải có rất nhiều việc khiến bạn đau đầu nhưng lại chẳng thể chia sẻ cùng ai. Tâm trạng không tốt cũng sẽ ảnh hưởng tới công việc, bạn giải quyết công việc một cách thiếu tập trung và mất nhiều thời gian gấp đôi mọi khi. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy cơ thể mệt mỏi, cảm giác khá uể oải.
 
Vì mọi chuyện không được như ý muốn nên  Cự Giải rất dễ nổi nóng, chỉ một lời nói lỡ lời cũng sẽ khiến cho bạn phát khùng lên. Có vẻ như Cự Giải đang stress thì phải? 
 
Hãy mở lòng mình hơn với mọi người, nếu cảm thấy khó khăn thì bạn có thể tham gia vào một vài hoạt động ngoại khóa nào đó và tạm quên đi những căng thẳng hiện tại. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu oải hương 
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (13/06/2016)
 
Sư Tử hôm nay khá tự tin trong giao tiếp, nhưng cũng có chút bảo thủ, thật khó để bạn chấp nhận và tiếp thu ý kiến của người khác. Có một vài thời điểm mà Sư Tử còn có chút tự cao tự đại, khiến người khác cảm thấy khó chịu. Hôm nay, bạn cũng nên tham gia vào một vài khoá học, vừa để tăng thêm kiến thức lại vừa có thể kết giao thêm bạn bè mới.
 
Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ, có thể bạn sẽ nhận được một dấu hiệu nào đó từ người mà mình thích (tất nhiên là với Sư Tử còn FA nha). Còn với những Sư Tử mà có đôi có cặp thì nhiều khả năng là bạn sẽ nhận được một lời cầu hôn từ người ấy. Hãy suy nghĩ thật kỹ, đừng vội vàng trả lời, việc này quyết định hạnh phúc cả đời cơ mà.
 
Có thể bạn không để ý nhưng thời tiết khó chịu như này sẽ khiến cho người già cảm thấy mệt mỏi và cha mẹ bạn cũng thế, đừng mang công việc về nhà và hãy dành nhiều thời gian hơn cho gai đình nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng tinh
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (13/06/2016)
 
Xử Nữ vốn là cô gái dịu dàng, rất quan tâm và hiểu được ý nghĩ của người khác, trong buổi sáng, có thể bạn sẽ làm được một vài việc tốt nho nhỏ như dẫn một cụ già sang đường hoặc giúp một em bé lang thang một bữa sáng nho nhỏ. Chỉ việc nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn mỉm cười cả ngày đó.
 
Xử Nữ cũng khá nhát gan, trong công việc xuất hiện những thử thách mà bạn không dám đương đầu. Hãy mạnh dạn và tự tin vào chính bản thân mình, bạn sẽ thấy mọi việc không khó khăn như bạn nghĩ đâu.
 
Chuyện tình cảm thì có thể sẽ có một chút rắc rối mà nguyên nhân không phải là từ bạn. Người ấy có thể đăng bắt cá hai tay sau lưng bạn hoặc lừa dối bạn một việc gì đó. Hãy tỉnh táo và chứng minh cho họ thấy, bạn dễ tính nhưng không có nghĩa là bạn cũng dễ dàng bỏ qua mọi chuyện.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng hồng
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (13/06/2016)
 
Hôm nay, khi giao tiếp, bạn hãy nhớ rằng, mình là người lịch sự, đừng sỗ sàng hay tỏ ra khó chịu với bất cứ ai, ngay cả khi bạn muốn phát khùng. Đồng nghiệp có thể nhờ bạn trợ giúp họ một vài vấn đề, hãy nhận lời vì kết quả bạn nhận được không chỉ là cái nhìn thiện cảm từ đồng nghiệp mà còn là sự đánh giá cao năng lực từ cấp trên.
 
Nửa kia của bạn cũng có thể gặp phải một vài rắc rối nho nhỏ, đừng sốt sắng giúp người ta giải quyết hay hỏi thăm nhiều vì bạn chỉ làm cho người ta cảm thấy vướng chân hơn mà thôi. Hãy cho họ thời gian và sự tĩnh lặng để họ tự giải quyết khó khăn của mình. Yên tâm là họ không trách bạn vô tình đâu, người ta cũng biết suy nghĩ lắm chứ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng nắng
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (13/06/2016)
 
Có thể Hổ Cáp không có ý gì nhưng những lời nói vô tình của bạn lại khiến cho người khác tổn thương, vậy nên, hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi nói nhé, khiến người khác hài lòng thì khó chứ khiến người khác khó chịu thì dễ lắm. Bạn cũng nên để ý tới vấn đề tài chính một chút, đừng vội vàng quyết định đầu tư gì nhé.

Bạn có thể tham gia một khóa học kỹ năng, vừa để nâng cao năng lực bản thân, vừa có cơ hội kết giao với những người bạn mới. Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm nên bạn không nên vung tay quá đà vào những món đồ bắt mắt nhưng không thực sự có giá trị. 

Trái tim bạn có lẽ đang bị lỡ một nhịp mỗi khi nhìn thấy “ai đó”. Đừng vội vàng tìm cách tiếp cận người ta, thay vào đó hãy tìm cách thể hiện tốt năng lực bản thân, “hữu xạ tự nhiên hương”, người ta sẽ tự tìm tới bạn thôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng nude
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (13/06/2016)
 
Hôm nay Nhân Mã có chút hẹp hòi, bạn chấp nhặt những điều quá nhỏ. Và chính vì như vậy mà đồng nghiệp hay những người xung quanh bạn đều có cảm giác khó chịu và không muốn “dây dưa” tới bạn. Việc này không hề tốt chút nào, nó ảnh hưởng tới hình ảnh bản thân, Nhân Mã nên kiềm chế hơn nhé.
 
Việc học tập hay công việc của bạn hôm nay cũng diễn ra khá suôn sẻ, bạn có khả năng làm việc độc lập tốt nhưng nếu đồng nghiệp ngỏ lời giúp đỡ thì cũng chớ nên từ chối nhé. Bạn cũng sẽ có nhiều khám phá thú vị nếu tham gia vào những hoạt động cộng đồng, bạn sẽ có cơ hội kết giao với những người bạn mới đó.
Sẽ thật là một ngày tuyệt vời nếu bạn quan tâm hơn tới nửa kia của mình một chút, có thể họ đang có một nỗi lòng khó chia sẻ, nếu bạn vô tình thì người ta sẽ cảm thấy rất cô đơn và lạc lõng, và chuyện người ta lạnh lùng với bạn là điều không thể tránh khỏi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đỏ tối
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (13/06/2016)
 
Trong công việc, Ma Kết cần kiên nhẫn hơn một chút, bạn cũng nên đọc thêm nhiều tài liệu để nâng cao năng lực của mình. Ngày hôm nay, tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, chính vì vậy mà bạn không nên vội vàng ký kết hợp đồng hay bắt tay vào thực hiện một dự án to lớn nào đó. 
 
Tình hình tài chính không tốt nên bạn cũng đừng vung tiền cho những món đồ xa xỉ hoặc những món đồ mà bất chợt bạn có hứng thú, chúng sẽ chẳng có giá trị nhiều cho sau này đâu hoặc bạn sẽ mua với giá cao gấp nhiều lần giá trị thực đó.
 
Cuộc hẹn hò của hai bạn hôm nay cũng thực sự nhàm chán, có lẽ bạn mệt mỏi nên không có hứng, còn người kia thì lại cứ thao thao bất tuyệt chuyện ở đâu đâu. Đừng vội nổi nóng, cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, tới ngày mai là mọi chuyện sẽ khác ngay thôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh rêu
Tiền bạc: 
$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (13/06/2016)
 
Có thể là nhiệt tình nhưng sự quá thân mật của Bảo Bình khiến mọi người hiểu lầm rằng bạn “có ý đồ” gì với người ta đấy, hãy đúng mực thôi nhé. Hôm nay, những Bảo Bình FA sẽ có cơ hội chạm mặt “gấu” của mình nhưng giữa hai bạn sẽ bắt đầu bằng một cuộc khẩu chiến to lớn.
 
Trong công việc, có lẽ hôm nay Bảo Bình diễn đạt không được dễ hiểu cho lắm nên đồng nghiệp phải rất khó khăn mới có thể hiểu được kế hoạch của bạn. Đừng mất bình tĩnh, hãy hít thở thật sâu, dù mọi người mất nhiều thời gian để hiểu nhưng sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng đâu.
 
Hôm nay, sức khỏe của Bảo Bình có đôi chút không được tốt. Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất rồi trở về nhà sớm nghỉ ngơi. Đừng cố quá, sức khỏe của bạn không cho phép đâu, nếu cứng đầu thì bạn sẽ lỡ nhiều cơ hội tốt đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ cam
Tiền bạc: 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (13/06/2016)
 
Hôm nay Song Ngư “buôn dưa lê” hơi nhiều đấy nhé, đừng để mọi người nghĩ rằng bạn là một “bà tám” chính hiệu. Hãy bớt mồm bớt miệng một chút thì sẽ tốt hơn đó. Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng có chút trục trặc, đừng vội cáu giận hay tranh cãi, hãy cho nhau 1 khoảng lặng để cả 2 cùng bình tâm lại.
 
Tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay khá tốt, có thể bạn sẽ ký kết được những hợp đồng lớn hoặc mua được những món đồ ưa thích với giá hời. Tuy nhiên, cũng đừng vung tay quá trán nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần vào cuối tháng nhé.
 
Một ngày đầu tuần, Song Ngư có chút uể oải trong công việc, tuy nhiên, bạn không có quyền bỏ bê công việc đâu vì đúng lúc này bạn sẽ nhận được một trọng trách mới từ cấp trên, hãy vực lại tinh thần và biến công việc mới này thành cơ hội để bạn thăng tiến nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bạc
Tiền bạc: 
$$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X