Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải u sầu

Tử vi Thứ 7 ngày 13/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải u sầu

Cự Giải có vẻ khá u sầu trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ như hôm nay. Bạn gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương cực kì nghiêm túc trong mỗi việc mình làm. Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 120 độ với sao Thổ, bạn sẽ được đánh giá cao.
 
- Công việc: Con đường thăng tiến của bạn đang vô cùng bền vững. Bạn không những được cấp trên yêu mến mà còn được đồng nghiệp ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Với nửa kia, bạn chính là một người cực kì đáng tin cậy. Bạn luôn ở bên đối phương mỗi khi đối phương gặp khó khăn hoặc lạc mất phương hướng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu vô cùng tự tin. Bạn thoải mái thể hiện quan điểm và cá tính của mình. 
 
- Công việc: Sự tự tin giúp bạn chẳng ngại đối diện với khó khăn. Hôm nay, bạn có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng những ý tưởng sáng tạo của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này bắt đầu chú ý hơn đến ngoại hình của mình, chính vì thế mà bạn có thể thu hút được rất nhiều đối tượng khác giới. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử cực kì thông minh và tỉnh táo trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn luôn giải quyết vấn đề một cách lý trí.
 
- Công việc: Chẳng vấn đề nào có thể làm khó được bạn. Thậm chí, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới để thực hiện những nội dung công việc đã quá quen thuộc.
 
- Tình cảm: Chỉ cần chủ động trong chuyện tình cảm, bạn có thể nhanh chóng gặp được đối tượng triển vọng. Đó có thể là người vô cùng thấu hiểu bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá u sầu trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ như hôm nay. Bạn gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Hãy gác những nỗi lo lắng, sợ hãi của mình sang một bên. Bạn đừng sợ rằng mình kém cỏi, thực tế bạn cũng có những điểm mạnh riêng, chỉ là bạn chưa phát hiện ra thôi.
 
- Tình cảm: Nếu cứ chần chừ, do dự mãi không thể hiện tình cảm của mình, bạn có thể để lỡ mất một mối lương duyên đấy. Hãy tự tin lên và nói lời yêu với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy rất vui vẻ và yêu đời trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn luôn nhìn nhận thấy mặt tích cực của các vấn đề.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền động lực và cảm hứng cho mọi người, để mọi người hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình. Bạn đi đến đâu cũng được yêu mến.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, hãy nói cho người đó biết, chớ lo sợ bị từ chối. Chỉ cần bạn chân thành, bạn cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần phải hiểu rằng hành xử nóng nảy là không tốt, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa, bạn có thể gặp phải rắc rối.
 
- Công việc: Nếu có gì không vừa ý, bạn hãy bình tĩnh thảo luận với mọi người. Chỉ cần mọi người đều giữ thiện chí thì chẳng khó khăn nào không thể giải quyết.

Xem thêm: Điều khiến 12 cung hoàng đạo nổi cáu.
 
- Tình cảm: Đừng nên ép buộc người ấy phải làm theo ý muốn của bạn. Hãy thử lắng nghe người ấy và đặt mình vào vị trí đối phương, bạn sẽ có cách hành xử đúng đắn hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh trong thời điểm sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Thổ. Đi đến đâu bạn cũng được chào đón.
 
- Công việc: Vì biết phát huy điểm mạnh của mình trong công việc nên bạn thăng tiến cực kì nhanh chóng. Bạn còn có thể trở thành tấm gương cho mọi người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển cực kì êm đẹp. Hai người luôn ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Nhờ tinh thần cảnh giác cao độ mà bạn tránh được những mánh lừa đảo của kẻ xấu. Tình hình tài chính phát triển ổn định trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết định thay đổi một vài quan điểm cũ kĩ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn không còn bị bó hẹp bởi những điều đã biết nữa. Nhờ thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn có nhiều hướng giải quyết công việc khác nhau.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn trong chuyện tình cảm, đừng giữ quan hệ với nhiều người cùng một lúc. Bạn chớ nên khiến những người thật lòng với mình tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi bạn ầm ầm. Bạn có thể chi tiêu mà không cần lo nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/5/2023, trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, Nhân Mã tìm được cơ hội để thể hiện mình, chính vì thế bạn khiến cho rất nhiều người ấn tượng.
 
- Công việc: Bạn rất tự tin khi bắt tay vào công việc. Nếu còn thời gian rảnh, bạn thậm chí còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh mình, để mọi người đều gặt hái được kết quả tốt.
 
- Tình cảm: Hai bạn luôn tin tưởng vào nhau trong mọi việc. Nếu mối quan hệ đã chín muồi, hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu một khoản tiền lớn cho việc mua sắm. Cũng may mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả nên bạn không phải nghĩ quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá im lặng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Bạn không muốn bày tỏ quan điểm của mình với ai.
 
- Công việc: Chăm chỉ làm việc là tốt, song bạn cũng cần phải cho mọi người biết mục tiêu và kế hoạch của mình, như vậy mới có thể hợp tác ăn ý với mọi người.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa bước qua những ám ảnh trong quá khứ. Bạn không dám dành tình cảm cho người khác vì sợ mình sẽ bị tổn thương.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ khiến cơ hội kiếm tiền trôi tuột khỏi tay đấy. Bạn nên quyết đoán hơn trong việc nắm bắt thời cơ, bởi thời cơ chẳng chờ đợi ai bao giờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình luôn bình tĩnh trước mọi tình huống. Bạn luôn nhìn nhận mọi việc lạc quan.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn chẳng ngại ngần khi giúp đỡ mọi người. Thái độ chan hòa và cởi mở giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ rộng rãi, tốt lành.
 
- Tình cảm: Hẳn đang có rất nhiều người âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu có thiện cảm với ai, hãy thử trò chuyện với người ấy xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư, bạn có cơ hội kiếm về một khoản khá triển vọng đấy. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (13/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/5/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay, Song Ngư không nên cố chấp. Bạn nên dành thời gian lắng nghe người khác phân tích.
 
- Công việc: Chớ nên nói lời mỉa mai mọi người xung quanh, nhất là với đồng nghiệp của bạn. Hãy trao đổi một cách thiện chí thì mọi việc mới suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Hai người đang rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, song nếu vẫn còn quý trọng quan hệ đôi bên thì bạn nên tìm cách cứu vãn, đừng tỏ vẻ thờ ơ như thế nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm ra hướng đi mới cho các công việc làm ăn của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X