Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi thứ 7 ngày 13/4/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt khi bạn luôn tự tin và rõ ràng trong tư duy của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có nhu cầu cần chứng tỏ bản thân, bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng nếu để mong muốn này đi quá xa.

- Sự nghiệp: Bạn cần có sự kiên trì và thông minh mới có thể giữ vững vị thế và bước chân vào cửa ngõ của sự thịnh vượng và phồn vinh.

- Tình cảm: Cơ hội đang tới, hôm nay khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn.

- Sức khỏe: Đây là lúc bạn cần nghỉ dưỡng hoàn toàn để phục hồi nguồn cảm hứng sau những tháng ngày tất bật với công việc. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc chỉ ra rằng vì cảm xúc thất thường nên bạn khó kiểm soát được hành động của mình. Rắc rối khác trong cuộc sống cũng từ đây mà ra.

- Sự nghiệp: Đừng từ chối bất cứ cơ hội nào có thể giúp bản thân thay đổi, hãy tận lực cống hiến và sáng tạo, bạn sẽ tìm ra lối đi sung túc cho tương lai của mình.

- Tiền bạc: Lúc này không phải là thời điểm tốt để đầu tư có tính toán, trừ khi bạn đã nhìn nhận và xây dựng kế hoạch theo hướng rất lâu dài.

- Sức khỏe: Nếu bạn cần chữa bệnh, ngoài việc phụ thuộc thuốc thang, bạn cũng cần biết chăm sóc chính bản thân và yêu thương lấy cơ thể mình. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (13/4/2024)

 
Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn có khả năng hiểu biết khá đáng nể nhưng chưa thực sự sâu sắc để giữ một vai trò quan trọng nào đó.
 
- Sự nghiệp: Đừng giới hạn bản thân ở những thứ bạn đã biết và luôn miệng bảo “biết rồi” sẽ không có ai muốn chia sẻ kiến thức cho bạn nữa
 
- Tình cảm: Lúc này bạn cũng cần tạm lánh khỏi những xô bồ thường nhật và các mối quan hệ xã giao thông thường, bạn dành thời gian để cân bằng cuộc sống và xây dựng sự bình yên. 
 
- Tiền bạc: Có nhiều thứ liên quan đến tình hình tài chính của bạn hiện không mấy tiến triển. Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư có tính toán, trừ khi bạn đã nhìn nhận và xây dựng kế hoạch theo hướng rất lâu dài. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy người khác nếu cảm thấy bất an thì họ có thể hoàn toàn dựa vào bạn để vượt qua giai đoạn này.

- Sự nghiệp: Mọi thứ có lẽ tốt hơn bạn nghĩ trong thế giới công việc của bạn, cho dù gặp khó khăn bạn cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp.

- Tình cảm: Bạn sẽ có cơ hội gặp lại một vài người bạn cũ để củng cố mối quan hệ, cập nhật cuộc sống của nhau trong bầu không khí hân hoan và ấm cúng.

- Sức khỏe: Hãy suy nghĩ tích cực và tìn tưởng vào năng lượng chữa lành của chính cơ thể bạn, đừng quá để những lý thuyết khoa học che mờ đi những cảm nhận thực sự của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt khi bạn luôn tự tin và rõ ràng trong tư duy của mình.

- Sự nghiệp: Bạn càng muốn kiểm soát nhiều hơn nữa thì chỉ càm thấy khó khăn hơn mà thôi. Hãy biết khi nào cần nắm, khi nào cần buồng.

- Tình cảm: Bạn cần sớm nhận ra yêu thương mà người ấy dành cho bạn là hoàn toàn chân thành. Dừng việc nghi ngờ lại để trân trọng hơn tình cảm của họ.

- Tiền bạc: Mọi thứ đang trong dòng chảy bất biến, bạn không biết tương lai của mình ở đâu. Hãy tiết kiệm tiền bạc, xem xét thói quen chi tiêu của bạn. Tính kiên nhẫn là điều cần thiết ở bạn lúc này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy những trăn trở trong cuộc sống của bạn cuối cùng cũng được xử lý. Điều đó mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc tích cực.

- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội tốt để thay đổi vì thế hôm nay đừng bỏ lỡ. Mọi thứ đang ở vị thế tốt hơn cho bạn.

- Tình cảm: Cảm giác an toàn bạn mang tới cho mối quan hệ hiện tại bắt nguồn từ mối quan hệ lành mạnh với cha mẹ. Gia đình là nơi đem đến cho họ cảm giác được yêu thương và bảo vệ khỏi những hiểm nguy.

- Sức khỏe: Hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. 

Khám phá 12 chòm sao thích mùa gì nhất: Chúng tôi có đoán đúng ý bạn?
Cùng khám phá 12 chòm sao thích mùa gì nhất để nhận ra rằng có những mùa người này thích nhưng người kia lại cực ghét, tất cả chỉ phản ánh sở thích cá nhân mà 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương cho bạn thời gian nghỉ ngơi cần thiết để hồi phục sức khỏe, tránh xa những thông tin tiêu cực.

- Sự nghiệp: Cố gắng thực hiện lời bạn đã hứa để tránh khiến người khác cảm thấy bạn không đáng tin và sau này không còn muốn hợp tác với bạn nữa.

- Tình cảm: Khi cảm thấy không chắc chắn về cảm xúc của đối phương và thiếu an toàn trong mối quan hệ, bạn thường trở nên đeo bám, đòi hỏi hoặc chiếm hữu. Việc này không hề tốt một chút nào.

- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm tiền bạc, xem xét thói quen chi tiêu của bạn. Tính kiên nhẫn là điều cần thiết ở bạn lúc này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn đang làm mọi thứ một cách bản năng, thiếu tính toán và điều đó khiến bạn rơi vào khó khăn.

- Sự nghiệp: Lòng người khó lường vì thế có nhiều điều khiến hôm nay bạn cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, hãy cứ bình tĩnh xử lý tình huống đang xảy ra, đừng để lộ sơ hở của mình.

- Tình cảm: Bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương. Hãy giữ cân bằng và giữ vững quan điểm của bạn. Ngay cả khi bạn hào hứng với tình yêu mới, vẫn phải đảm bảo cuộc sống diễn ra bình thường.

- Sức khỏe: Mạnh khỏe, tỉnh táo giúp bạn khá an tâm với tình trạng của mình ở hiện tại trong thời gian này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời khiến cho cuộc sống của bạn có chút biến đổi, lúc này đòi hỏi bạn cần phải thích nghi càng sớm càng tốt.

- Sự nghiệp: Có lẽ bạn đang phân vân giữa những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Hãy ngồi lại để tính toán, đừng vội tham khảo ý kiến ngay lập tức khi chưa tự soi mình.

- Tình cảm: Hãy cởi mở về những mong muốn của mình để người ấy hiểu thêm về bạn, điều này rất quan trọng trong quá trình xây dựng tình cảm bền vững.

- Tiền bạc: Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, thì cũng hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực nếu bạn có nhu cầu vật chất nhiều hơn trong cuộc sống của mình. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên cung hoàng đạo Ma Kết nên tránh xa những kẻ tiêu cực đang khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn.

- Sự nghiệp: Một sự cố nhắc nhở rằng bạn cần dùng lòng trắc ẩn vào công việc của mình, và có thể ngay cả khi bạn đang làm việc trong một phân xưởng đầy máy móc thay vì con người.

- Tình cảm: Có những mối quan hệ không tốt, không lành mạnh, bạn nên tìm cách cắt đứt càng sớm càng tốt.

- Sức khỏe: Lúc này, điều bạn cần làm là thả lỏng, nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian để làm những gì mình thích. Cơ thể bạn đang chịu quá nhiều gánh nặng mà bạn tự “mua” về mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 45 độ sao Diêm Vương cho thấy những cảm xúc mãnh liệt, bạn luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng. Phần nhiều những rắc rối của bạn sẽ mất đi khi bạn học được cách thỏa hiệp.

- Sự nghiệp: Càng căng thẳng, bạn càng dễ đưa ra những lựa chọn không phù hợp. Thả lỏng và dành thời gian cân nhắc các mặt lợi – hại để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng mong muốn người khác thỏa mãn nhu cầu của mình. Nhưng khi ở gần người đó, bạn lại thường lo sợ bị tổn thương.

- Tiền bạc: Hãy nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (13/4/2024)


Tu vi ngay 13/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư muốn có một cuộc sống thanh bình, không bon chen, nhưng để có được điều đó là một quá trình dài. 

- Sự nghiệp: Xung quanh bạn có rất nhiều người tài giỏi và thông tuệ, tìm kiếm lời khuyên từ họ cũng là một phương án hay ở thời điểm này. Đó có thể là giảng viên cũ, mentor hoặc một người quen giàu kinh nghiệm…

- Tình cảm: Bạn tin rằng mình đã sẵn sàng cho một bước tiến triển mới trong quan hệ tình cảm hiện tại (như hôn nhân), trong khi thực tế bạn dường như vẫn chưa sẵn sàng đâu. Đừng thúc ép người khác trước khi họ sẵn sàng. 

- Sức khỏe: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng, tránh sử dụng quá ít hay quá nhiều bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X