Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 5 ngày 13/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Kim, Sư Tử luôn giữ được sự lạc quan và vui vẻ. Bạn có cái nhìn tích cực trong mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn chẳng muốn bắt tay vào việc gì.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận bởi bạn có thể sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng có. Bạn không muốn mình phải tốn thêm thời gian khắc phục lỗi lầm đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nên nói chuyện với nhau thật rõ ràng, đừng để những hiểu lầm tồn tại, thậm chí trở thành nguyên nhân khiến hai người xa nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần phải học cách lắng nghe người khác, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu bạn cứ tự mình quyết định tất cả mọi chuyện, có thể bạn sẽ đẩy mọi người vào cảnh khó xử. Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ.
 
- Tình cảm: Dù hai người có mâu thuẫn với nhau thì cũng nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Sự nóng nảy chỉ khiến đôi bên dễ gây tổn thương nhau mà thôi.

- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương, dường như trở nên quá nhạy cảm. Cảm xúc của bạn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

- Công việc: Hãy lắng nghe lời nói của người khác trước khi lên tiếng phản bác. Có thể bạn đang nhìn nhận vấn đề chưa chính xác nên mới hành động nông nổi như vậy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao xa cho nửa kia tương lai của mình. Có lẽ một người hoàn hảo như vậy không tồn tại đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải nên nhìn thẳng vào quá khứ để nhận ra lỗi sai và tìm cách rút kinh nghiệm, tuy nhiên bạn đừng nên đắm chìm vào đó, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Ai cũng có những lúc mắc sai lầm, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để oán trách bản thân và người khác, vì điều đó vốn chẳng có tác dụng gì.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn chứ đừng tìm cách chi phối người ấy trong mọi quyết định. Hãy dành cho đối phương nhiều sự tin tưởng và tôn trọng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Kim, Sư Tử luôn giữ được sự lạc quan và vui vẻ. Bạn có cái nhìn tích cực trong mọi việc.
 
- Công việc: Bạn không sợ khó khăn và vất vả, vì thế mà bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc, không cần ai phải phân công. Tinh thần hăng hái của bạn truyền cho cả mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Sự tự tin khiến bạn trở nên cực kì nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Người độc thân có thể lọt vào mắt xanh của nhiều bạn bè khác giới.
 
- Tiền bạc: Bạn là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn đã siêng năng và nghiêm túc, nhưng hôm nay, trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ, những ưu điểm của bạn lại càng trở nên nổi bật.
 
- Công việc: Có thể tính cầu toàn sẽ khiến bạn hơi vất vả một chút, song cũng nhờ vậy mà công việc bạn làm luôn đạt chất lượng cao hơn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy làm điều gì khiến bạn không vừa lòng, bạn nên góp ý nhẹ nhàng với đối phương chứ đừng chỉ trích nặng nề, khiến nửa kia tỏn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn khá rủng rỉnh ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn có cách chi tiêu khá khoa học. Bạn còn thể dành tiền để mua thứ mình yêu thích.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình nên nghiêm túc với chính bản thân mình hơn một chút, đừng thích gì thì làm, không thích thì từ bỏ.
 
- Công việc: Khi đã được phân công phụ trách nhiệm vụ gì, bạn nên cố gắng hoàn thành cho tốt. Nếu bạn làm việc được chăng hay chớ, mọi người đều sẽ không hài lòng.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Bạn hãy cho người ấy cảm nhận được tình cảm của mình, như vậy quan hệ đôi bên mới lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả.

Xem thêm: Mức độ hoang phí của 12 chòm sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Lý trí và cảm xúc của bạn có những tiếng nói khác nhau.
 
- Công việc: Đừng giấu mọi chuyện ở trong lòng, hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước, có thể họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích đấy. 
 
- Tình cảm: Nếu như chưa thực sự chắc chắn với tình cảm của mình, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó. Hai người có thể dành thêm thời gian để nói chuyện tìm hiểu nhau.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nên nhìn nhận rõ tình hình trước mắt trước khi đưa ra các mục tiêu và kế hoạch. Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, bạn đang quá mơ mộng viển vông.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ để phát hiện ra những vấn đề còn tiềm ẩn. Bạn cần hoàn thành các việc nhỏ trước khi bắt tay vào việc lớn.
 
- Tình cảm: Có những mâu thuẫn tồn tại giữa hai bạn và bạn không thể tiếp tục làm ngơ được nữa. Hãy nhìn thẳng vào sự thật để có thể giải quyết nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn nên học tập để bổ sung kiến thức cho mình trước khi nghe theo lời rủ rê của ai đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2023, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết cần kiềm chế cảm xúc của mình, chớ nên hành xử một cách thô lỗ.
 
- Công việc: Chớ nên đề cao quan điểm cá nhân quá mức, bởi chưa chắc những suy nghĩ của bạn đã đúng đắn đâu. Hãy thử cho người khác cơ hội phát biểu nữa.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không dám mở lòng với người khác. Bạn sợ rằng tấm lòng thành của mình chỉ đối lại sự lừa dối.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư từ trước đó dần đem lại kết quả khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có túi tiền dư dả khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình trải qua một ngày khá êm đềm. Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, mọi việc xảy ra đúng dự kiến của bạn.
 
- Công việc: Nếu có thời gian rảnh, hãy tiếp tục bổ sung kiến thức cho mình hoặc giúp đỡ mọi người xung quanh. Những việc đó sẽ giúp ích nhiều cho tương lai của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn đối xử rất tốt với người ấy. Chỉ cần có thời gian rảnh, bạn sẽ hỏi han và lắng nghe người ấy tâm sự ngay. Quan hệ giữa hai bạn vô cùng bền vững.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng bán hàng khéo léo, bạn có thể kiếm được bộn tiền trong ngày hôm nay. Sau khi mua hàng, khách hàng luôn muốn quay lại với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (13/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/4/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Thổ. Mọi việc lúc nào cũng rối tung lên với bạn.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lại và cân nhắc xem điều mình cần làm ở thời điểm hiện tại là gì. Chạy theo bước chân người khác không đem lại lợi ích gì cho bạn cả.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang khá thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm thì phải. Hãy thử dành thời gian lắng nghe trái tim mình, bạn sẽ nhận ra ai mới là người mình yêu mến.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư cần phải thật cẩn trọng trong ngày hôm nay. Kẻ xấu đang rình rập xung quanh bạn, rủ rê bạn dốc tiền vào những nơi không đáng tin cậy đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X