Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 13/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Tử vi thứ 3 ngày 13/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 13/4/2021, Bảo Bình sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 13/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương chẳng muốn nghe lời khuyên của bất cứ ai. 
 
- Công việc: Bạn bỏ ngoài tai những lời góp ý của mọi người xung quanh và khăng khăng làm theo ý mình. Chòm sao này khiến cho bầu không khí tập thể trở nên căng thẳng hơn, các mối quan hệ cũng vì thế mà dần trở nên đứt gãy. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa có cơ hội để gặp nhân duyên của cuộc đời mình. Nếu muốn ngày đó đến gần hơn, Dương Dương hãy năng nổ tham gia các hoạt động tập giao lưu tập thể, đừng mãi trốn trong vỏ ốc của mình nữa. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần bất ổn khiến Dương Nhi dễ cáu giận hơn thường ngày. Bạn khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Hãy lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và tĩnh lẵng, chúng sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn phần nào. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. 
 
- Công việc: Với sự điềm tĩnh và vững vàng, bạn nhanh chóng xử lý mọi việc một cách gọn gàng mà không để lại bất cứ sai sót nào. Bạn còn không ngần ngại hỗ trợ mọi người xung quanh, giúp cho cả tiến trình trở nên hanh thông hơn. 
 
- Tiền bạc: Nhờ kế hoạch quản lý tài chính cụ thể được xây dựng từ trước đó, Ngưu Ngưu vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn và người ấy dần trở nên xa cách thì thiếu quan tâm đến nhau. Hãy dành thêm thời gian cho nhau và vun đắp thêm tình cảm giữa hai người.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Song Tử
 
Tử vi hàng ngày 13/4/2021 chỉ ra rằng, cơ hội tỏa sáng sẽ tìm đến với Song Tử trong ngày Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Hỏa này. 
 
- Công việc: Còn chần chờ gì nữa, hãy mong chóng chớp lấy và thể hiện những khía cạnh khác biệt của bản thân ngay thôi. Bạn sẽ nhận những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người xung quanh đó. 
 
- Tiền bạc: Tinh thần phấn chấn khiến Song Song trở nên táo báo hơn. Bạn nhanh chóng đưa ra quyết định bất chấp những rủi ro tiềm tàng có thể đến bất cứ nào lúc. Sự liều lĩnh của bạn đôi khi lại có thể mang đến cho chòm sao này bước đột phá mạnh mẽ đó.  
 
- Sức khỏe: Dù công việc có bận rộn đến đâu thì Tử Nhi cũng chớ bỏ bê sức khỏe của bản thân. Những bài tập nhẹ nhàng, những giấc ngủ đầy đủ sẽ giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai và khỏe khoắn hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hôm nay 13/4/2021, góc 90 độ giữa sao Kim và sao Diêm Vương, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối bất ngờ phát sinh. 
 
- Công việc: Tuy vậy, Giải Giải cũng không quá lo lắng, bởi với năng lực sẵn có, bạn có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng. Chỉ là bản thân chòm sao này luôn cảm thấy tiếc nuối vì mọi thứ chẳng thể diễn ra đúng như bạn kỳ vọng mà thôi. 
 
- Tình cảm: Với sức hút cá nhân mãnh liệt, Giải Nhi khiến cho những người khác giới rơi vào cảnh tương tư lúc nào chẳng hay. Tuy nhiên, bạn hãy tỉnh táo để có thể nhận ra được ai là người chân thành với bạn, đừng tuy tiện kết giao với người mà bạn chưa hiểu rõ. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như các khoản chi trong những ngày này của bạn đang vượt mức cho phép rồi. Hãy mau chóng chấn chỉnh lại nếu không muốn vướng vào cảnh nợ nần trong những ngày sắp tới nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2021, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Sư Tử cảm nhận rõ ràng sự bất an hơn lúc nào hết. 
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc chẳng diễn ra đúng như ý bạn. Những rắc rối cứ tiếp tục tìm đến không ngừng khiến chòm sao này trở nên rối trí. Hãy bình tĩnh và sắp xếp lại mọi thứ, bạn sẽ biết mình phải gỡ những nút thắt đó ở đâu. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người nhà cũng không mấy hòa hợp. Khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái nảy sinh vô số bất đồng. Đôi bên đều không ngừng tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần uể oải khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào bất cứ thứ gì, kể cả là công việc hay chuyện gia đình. Hãy dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi phù hợp, đừng gắng sức mãi nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Xử Nữ
 
Thứ 3 này, khi sao Thổ tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
- Tình cảm: Đó là khi ai đó nhắc đến và thúc ép chuyện tình cảm của chòm sao này. Bạn chẳng hề thoải mái trong những tình huống như thế này. Xử Nhi chỉ đơn thuần là đang chờ đợi một nửa thực sự phù hợp với mình thôi mà. 
 
- Công việc: Với khả năng của mình, chắc chắn bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu mình mong muốn thôi. Hãy tự tin hơn vào bản thân và sẵn sàng tiếp nhận những nhiệm vụ thử thách mới mẻ phía trước nhé. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu của chòm sao này đang dần trở nên thu hẹp hơn trong khi các khoản chi thì lại không ngừng tăng lên. Nếu không sớm cân bằng thu chi thì e rằng chẳng mấy chốc túi tiền của bạn sẽ trống không mất thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hàng ngày 13/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa Mặt Trời và sao Thổ sẽ giúp Thiên Bình tỏa sáng rạng rỡ trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Với tài năng của mình, chắc chắn Thiên Thiên sẽ sớm ghi tên mình vào đích đến thành công phía trước. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chưa nào lại bình yên đến vậy. Cả hai hạnh phúc khi được ở bên nhau, cùng nhau trò chuyện và giúp nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống. 
 
- Tiền bạc: Bình Nhi sẽ chẳng phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa, các nguồn thu nhập cứ tiếp tục gia tăng khiến túi tiền của bạn cứ đầy lên trông thấy. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thiên Vương, tinh thần của Hổ Cáp trở nên hào hứng và vui vẻ hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không phải nhờ đến bất cự sự trợ giúp nào. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn khiến cho bầu không khí làm việc trở nên sôi động hơn nhiều. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, trong chuyện tình cảm thì Cáp Nhi lại chẳng thể thể hiện được điểm mạnh của mình. Đôi khi chính sự vô tâm của bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy buồn phiền chán nản đó. 
 
- Sức khỏe: Thế nhưng có vẻ như Cáp Cáp lại đang nuông chiều bản thân quá rồi thì phải. Đừng mãi lười như thế nhé, hãy mau chóng quay lại phòng tập đi thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Nhân Mã
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 13/4/2021 này, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ, Nhân Mã khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
- Công việc: Bạn chẳng thể vừa lòng khi mọi việc diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi. Đó chính là lý do khiến Mã Mã không thôi nóng giận và có thể khiến cho những người xung quanh cảm thấy tổn thương. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian này đó. Quả thực cách chế ngự nỗi buồn phiền của bạn cũng kha khá tốn kém đó. 
 
- Tình cảm: Hãy ngừng nói những lời khiến đối phương tổn thương đi Mã Nhi nhé. Nếu không muốn người ấy rời xa bạn, hãy học cách trân trọng và yêu thương nửa kia của mình hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Ma Kết
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Diêm Vương gây ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ của Ma Kết trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Bất đồng quan điểm khiến đôi bên chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Bầu không khí làm việc cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn trước. Nếu không sớm hóa giải, kết quả công việc của bạn và tập thể sẽ chẳng thể được như kỳ vọng đâu. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Kết Kết cũng không mấy tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Đôi lứa vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày mà trở nên căng thẳng và dần lạnh nhạt với nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Đừng quá cả nể Kết Nhi nhé, thương trường như chiến trường. Chỉ cần bạn nhượng bộ một chút thì không chừng tất cả sẽ xông lên và biến bạn thành mồi ngon đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 13/4/2021 chỉ ra rằng, Bảo Bình sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn cho sự sáng tạo của mình. Cơ hội thăng tiến quả thật đang hiển hiện ngay trước mắt bạn rồi đó, hãy mau chóng nắm bắt lấy. 
 
- Tình cảm: Bảo Bảo còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân. Hai người mới lần đầu gặp mặt mà tưởng chừng như đã quen biết từ lâu. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần vui vẻ thoải mái là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn lúc này. Chưa khi nào Bình Nhi lại thấy mình khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng đến vậy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (13/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/4/2021 cung Song Ngư
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành một góc 45 độ như hôm nay, Song Ngư đang tự đặt mình vào những tình huống phức tạp chẳng mong muốn. 
 
- Tình cảm: Đó là khi bản thân Ngư Nhi chẳng thể nào xác định được rõ ràng tình cảm của đối phương và của chính mình. Dường như bạn đang tự huyễn hoặc mọi chuyện thay vì nhìn vào thực tế mối quan hệ giữa hai người. 
 
- Công việc: Những khúc mắc trong cuộc sống cá nhân ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của chòm sao này. Bạn chẳng thể nào tập trung để hoàn thành mọi việc. Đó chính là lý do khiến công việc trở nên trì trệ hơn thường ngày. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Song Song không có quá nhiều biến động. Các khoản thu chi tương đối cân bằng giúp bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/4/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X