Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 13/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 13/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 13/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 90 độ, Bạch Dương có thể dùng một vài tiểu xảo để lừa gạt mọi người. Đây thật sự là một hành động không nên cổ súy chút nào bởi nó đem lại hệ quả không tốt, chỉ khiến mọi người xa lánh bạn hơn thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Bach-Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 90 độ, Bạch Dương không muốn làm mọi thứ từ đầu mà mong đợi quá nhiều vào người khác, muốn họ giúp đỡ trong mọi việc.
 
Để đạt được mọi thứ dễ dàng, cung hoàng đạo này có thể dùng một vài tiểu xảo để lừa gạt mọi người. Đây thật sự là một hành động không nên cổ súy chút nào bởi nó đem lại hệ quả không tốt, chỉ khiến mọi người xa lánh bạn hơn thôi.
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên học cách cư xử khéo léo, linh hoạt để có thể ký kết được những hợp đồng làm ăn mới, đem lại lợi nhuận cho công ty. Hãy biết nắm bắt cơ hội này, đừng để nó vụt mất nhé!
 
Ăn nhiều cà rốt, bí đỏ, cá,… rất tốt cho hệ miễn dịch của bạn, góp phần cải thiện sức khỏe theo chiều hướng tốt hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Kim-Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 90 độ cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Kim Ngưu; nhưng bạn cũng là người cứng đầu, cuồng tín và do dự về mặt tình cảm. 
 
Cảm xúc diễn ra bất thường khiến những chú trâu hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. 12 chòm sao đánh nhau vì ai?
 
Đối với những ai đang độc thân, bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ với người khác giới, đừng để vướng vào những rắc rối không đáng có. Nếu cả hai chưa thực sự hiểu nhau hãy dành thêm thời gian cho nhau, quyết định nóng vội dễ dẫn tới sai lầm.
 
Hãy thử một vài món ăn chay trong ngày hôm nay xem sao, đảm bảo bạn sẽ thích sự thanh đạm của những món ăn này. Tâm hồn bạn theo đó cũng bình yên hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Song-Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen.
 
Hôm nay còn cho thấy, cung hoàng đạo này có khiếu thẩm mỹ tinh tế, rất phù hợp để thử sức với âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác. Chỉ cần một phút tỏa sáng là bạn đã lọt vào “mắt xanh” của người ấy rồi đấy.
 
Cùng với các sản phẩm từ sữa, các loại đậu cũng là nguồn thực phẩm dồi dào canxi, chất chống oxy hoá và chất xơ để giúp duy trì mật độ xương chắc khoẻ. Vì thế, hãy ăn các loại như đậu đen, đậu xanh, đậu nành... thường xuyên hơn. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Cu-Giai
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ chỉ ra rằng Cự Giải nảy sinh những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có  xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở. 
 
Bạn phải cố gắng thoát khỏi tình cảnh trì trệ của bản thân. Phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình, tự mình có thể làm việc với hiệu suất cao, có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần sự giám sát, quản lý, đốc thúc của bất kỳ ai. Hãy tạo áp lực lên chính mình, và chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân. 
 
Nếu tâm trạng không được vui, bạn thử giúp đỡ một việc gì đó rất nhỏ và đơn giản cho người thân của mình, khi đó bạn sẽ cảm thấy ấm áp, tự tin hơn và có niềm tin vào cuộc sống hơn. 12 chòm sao ra tay "đánh dẹp" kẻ thứ 3 như thế nào?
 
Cùng người thân tự tay làm một vài món ăn như nem cuốn, phở xào, khoai tây chiên,… sẽ góp phần làm tình cảm gia đình gắn bó thân thiết hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Su-Tu
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang vị trí của Sư Tử cho biết chòm sao này thích được mọi người chú ý đến mình, điều đó trở thành động lực để bạn phát huy năng lực của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, Sư Tử có thể sẽ không được may mắn như vậy trong tình yêu, đâu phải khi nào ta yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn phải chấp nhận tổn thương để trưởng thành và chín chắn hơn.
 
Hãy kiên nhẫn chờ đợi tình yêu, cái gì đến tự nhiên sẽ đến vào thời điểm thích hợp. Yêu chậm một chút còn hơn là yêu nhầm người, để rồi lại đau khổ, tổn thương.
 
Ăn vài món chè miền Tây như chè Huế, chè bưởi, kem ly,… rồi tráng miệng bằng một cốc trà sữa là một sự tân hưởng cuộc sống thú vị dành cho bạn trong ngày hôm nay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Xu-Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ đang rất cần một ai đó thân thiết để tâm sự, dường như với những người xung quanh bạn cảm thấy không đủ tin tưởng và sợ bị phản bội.
 
Bạn không thể tập trung hoàn toàn vào công việc cho dù hiện tại có nhiều nhiệm vụ phát sinh. Thay vì cố bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc hít thở không khí trong lành một chút rồi quay lại bàn làm việc. 5 chòm sao dễ đánh mất bạn tốt là ai?
 
Dù đã có gia đình thì lâu lâu bạn nên dành thời gian cho riêng mình như tụ tập với hội bạn thân chẳng hạn. Rủ họ cùng đi ăn những món dân giã như bún đậu mắm tôm, nem chua rán, ốc luộc sung muối,…sẽ rất tuyệt vời đấy!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Thien-Binh
 
Xem tử vi ngày 13/4/2019, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, Thiên Bình biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể tiến thật nhanh đến thành công. Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn gì đâu.
 
Bạn biết rằng cuộc sống ngoài kia chẳng hề dễ dàng chút nào, có việc gì xảy ra mà không có tiền thì đâu có được. Thế nên cung hoàng đạo này mới cố gắng hết sức mình để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền còn phòng thân nữa.
 
Trong ngày hôm nay, Bình Nhi cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nếu cứ mải mê làm việc mà không chịu chăm sóc bản thân thì đến lúc nào đó cơ thể không chịu được sẽ ốm đó.
 
Cá rất tốt cho sức khoẻ vì chúng không chỉ bổ mắt, bổ não mà còn là một nguồn canxi dồi dào để giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương từ khi còn trẻ. Việc bổ sung các loại cá vào trong bữa cơm hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy xương phát triển và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Ho-Cap
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương 135 độ cho thấy Hổ Cáp rất tốt bụng, dù không ai lên tiếng nhờ gì nhưng do bạn quan sát thấy nên sẵn lòng cảm thông và giúp đỡ họ. Nhưng nhớ là đừng quá cả tin vì đôi khi sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và thậm chí là sự phản bội.
 
Nếu muốn bày tỏ tình cảm của mình với ai đó, trước tiên hãy nhấn mạnh rằng mối quan hệ trước đó hoàn toàn tốt đẹp, đừng dẫn câu chuyện của cả hai đi quá xa, tốn hàng giờ vào buổi nói chuyện nhưng vẫn chưa nói ra được vấn đề chính, không nên chút nào. Hơn nữa, phòng khi hai người không thành đôi thì vẫn có thể là bạn như trước đây.
 
Ăn nhiều rau xanh và trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa và cũng giúp duy trì vóc dáng tuyệt vời. Muốn sống như công chúa, đừng bỏ lỡ 4 chòm sao nam đa tài
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Nhan-Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2019, Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ cho thấy hôm nay lý trí và trái tim của Nhân Mã không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 
 
Hãy thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Làm một cái gì đó đến cùng xem nào! 
 
Việc cần làm của bạn ngay bây giờ là dọn tủ đựng thức ăn của bạn. Việc làm này giúp tránh sự cám dỗ của các món ăn vặt như kem, khoai tây chiên, bánh quy… Hãy thay những thực phẩm thiếu mạnh này bằng rau, trái cây, trứng và các loại hạt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Ma-ket
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ cho thấy Ma Kết có nhiều tham vọng trong công việc của mình, bạn muốn mình phải thành công được như những gì mình mong muốn chứ chẳng hề chấp nhận thành công đâu.
 
Tuy nhiên, có thể chính việc bạn quá háo thắng và muốn có được những điều mình muốn nên mới gặp phải nhiều vấn đề đến thế trong chuyện tình cảm. Có những lúc người ấy muốn ở bên mà bạn thì lại bận rộn.
 
Chòm sao này cần phải cân bằng thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư của mình đi nhé. Cân bằng tình cảm và công việc không hề khó. Đâu phải ai cũng có thể chịu được việc người mình yêu suốt ngày quan tâm đến công việc chứ chẳng biết điều gì nữa.
 
Mua một vé xem phim cùng vài túi bỏng ngô hay vài que kem sẽ tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào cho hai bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Bao-Binh
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Bảo Bình không nhận được phản ứng tích cực của bố mẹ khi bạn kể cho hai người kia nghe về nửa kia của mình. 
 
Đó vừa là người bạn yêu mến, vừa là người bạn đã tốn công chờ đợi biết bao nhiêu năm nay mới được. Sao bố mẹ lại không chịu hiểu cho bạn chứ? Bạn cho rằng chỉ vì chưa biết được điểm tốt của nửa kia nên bố mẹ mới không vừa ý thôi.
 
Bạn buồn bã nhưng không có một phản ứng đáng kể nào cả. Đôi khi bạn mong ước mình được tự tin và mạnh mẽ để bạn có thể lớn giọng tuyên bố quan điểm của chính mình.
 
Thay vì buồn bã ủ dột, hãy thử một vài đồ ăn thức uống hot trend như bánh mì chảo, mì đen, gà rán KFC, trà sữa,… sẽ giúp tâm trạng bạn tốt hơn phần nào đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (13/4/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-7-ngay-13042019-cua-Song-Ngu
 
Sao Thủy 90 độ sao Mộc, Song Ngư chớ nên mong đợi quá nhiều vào người khác hoặc cố gắng để đạt được mọi thứ dễ dàng. Hãy từng bước cố gắng, nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận. 
 
Nếu tâm trí của bạn lang thang với những lo lắng vấn đề tiền bạc hoặc tình yêu thì nhớ rằng mọi thứ không thể đến nhanh chóng được, nếu dễ dàng có được điều gì ta sẽ không quý trọng nó nữa. Vì thế, đừng nghĩ nhiều làm gì.
 
Những gì chúng ta ăn vào cơ thể có ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng và sức khỏe thể chất của chúng ta. Bằng cách chú ý hơn trong khâu lựa chọn, chế biến thực phẩm, chúng ta có thể tạo ra sự cân bằng cả về mặt cảm xúc lẫn sức khỏe.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X