Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 13-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (13/4/2017)
 
Đây là 1 ngày khá ổn của chòm sao này. Tiếp nối vận đào hoa của tử vi thứ 4 ngày 12/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của bạn vẫn đang trên đà phát triển. Có thể với người khác, yêu thương dài lâu thì sẽ phai màu, nhưng với Bạch Dương, mối quan hệ của 2 bạn ngày càng thắm thiết.
 
Bạn đang tràn đầy sức sống và sẵn sàng đối mặt với bất cứ thách thức nào. Tinh thần như vậy khiến công việc của bạn được tiến hành rất thuận lợi và trôi chảy. Tuy tiền bạc không được dồi dào như mong muốn nhưng vẫn đủ chi tiêu. Hãy tiếp tục cố gắng làm việc thật tốt, rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực ấy.
 
Nếu muốn, hãy học thêm 1 thứ gì đó, có thể là 1 ngôn ngữ mới, cũng có thể học cách làm bánh, nấu ăn hay làm đồ da. Tìm thêm cho mình nhiều thú vui phong phú cho cuộc sống nhé.

12 CHD 13042017
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/4/2017)
 
Ngày hôm nay Kim Ngưu bị đắm chìm trong cảm xúc. Bạn dễ dàng bị ngoại cảnh tác động, cảm xúc lên xuống thất thường, chẳng khác gì thời tiết mấy hôm trước còn nóng bức mà hôm nay đã mát mẻ bất ngờ. Giàu cảm xúc không phải là điều xấu, nhưng đừng để cảm xúc lấn át lý trí nhé.
 
Công việc của bạn đang có đôi chút khúc mắc. Đó có thể là những lĩnh vực mới bạn chưa từng tiếp xúc, nhưng hãy vững tin vào bản thân, nghĩ rằng mình có thể làm được. Nếu bạn chưa thử mà đã vội giơ tay đầu hàng thì quả thực vô cùng đáng tiếc.
 
Tiền bạc của chòm sao này không được dồi dào cho lắm. Mới đầu tháng nhưng có vẻ quá nhiều cuộc hẹn hò, ăn chơi khiến túi tiền của bạn bắt đầu phát ra tín hiệu báo động. Kiểm soát ngay nhé, chẳng mấy mà lại đến 30/4, nghỉ lễ mà cháy túi thì buồn lắm đó.
 

12 CHD 13042017
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (13/4/2017)
 
Trong công việc nên có chính kiến của mình, đừng quá cả nể. Thời gian làm việc của mình không có, cả ngày ngược xuôi làm chân chạy vặt lo cho người khác. Nếu bạn không dám từ chối khi mọi người có lời nhờ thì hậu quả chỉ có bạn là người gánh chịu mà thôi.
 
Tình yêu không phải là chinh phục, tình cảm phải xuất phát từ 2 phía thì đó mới là tình yêu. Nếu người kia không có cảm tình thì đừng quá cưỡng cầu, hãy để mọi thứ đến thật tự nhiên. Sẽ có 1 ngày bạn được nếm trải hương vị tình yêu ngọt ngào như hoa trái chín cây. Tháng 4 này chòm sao nào sẽ gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình? Đó có thể chính là Song Tử đấy.
 
Đồng tiền đi liền khúc ruột, phóng khoáng rộng rãi với mọi người là điều tốt, nhưng cũng nên cân đối chi tiêu. Dù thu nhập không tồi song cũng nên có kế hoạch tiết kiệm, phòng lúc cấp thiết.


12 CHD 13042017
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (13/4/2017)
 
Coi trọng bạn bè khiến Cự Giải có mối quan hệ rất rộng. Bạn có bạn bè khắp bốn phương, bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và khi bạn cần, mọi người cũng sẵn lòng đưa tay hỗ trợ. “Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè”, những người bạn chân tình là điều đáng quý mà không  phải ai cũng có được, hãy tiếp tục giữ gìn mối quan hệ được dài lâu nhé.
 
Cự Giải hôm nay có nguồn thu bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn thoải mái chi tiêu. Bạn có kế hoạch đi chơi xa vào dịp 30/4 sắp tới chưa? Chuẩn bị từ giờ là vừa rồi đó, tài chính sẵn có rồi, chỉ cần bạn quyết là có thể xách ba lô lên và đi thôi. Tìm hiểu những vùng đất mới chưa bao giờ là ý tưởng tồi, hãy đi khi ta còn trẻ, những bài học mà ta góp nhặt được trên đường cũng quý giá không kém những điều ta học được trong sách vở hay trên ghế nhà trường.


12 CHD 13042017
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (13/4/2017)
 
Ngày hôm nay của Sư Tử có vẻ không được tốt cho lắm. Chuyện học hành, công việc dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả vẫn chẳng ra sao. Điều đó làm cho bạn không khỏi thất vọng. “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, có thể bạn chỉ hơi thiếu chút may mắn mà thôi, đừng mãi tự trách mình.
 
Tình yêu của bạn đang có chút vấn đề. Có phải dạo này bạn quá bận rộn với công việc mà không có đủ thời gian chăm sóc cho mối quan hệ của cả hai? Tình yêu là sự chia sẻ và cảm thông từ 2 phía, đừng giữ mãi vấn đề trong lòng, hãy nói ra để người kia hiểu và giúp đỡ bạn phần nào nhé. Nếu bạn chưa có người yêu, hãy thử coi cung Sư Tử hợp với cung nào xem sao.
 
Thứ 5 này bạn có vận may về tiền bạc, quả là 1 tín hiệu đáng mừng. Hãy vui vẻ lên và đi mua những gì bạn thích. Tuy vậy, đừng quá mải mê mua sắm mà vung tay quá trán nhé. “Vui có chừng, dừng đúng lúc” mới là người thông minh.


12 CHD 13042017
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (13/4/2017)
 
Công việc bận rộn khiến đầu óc bạn quay cuồng. Một ngày trôi qua sao mà nhanh đến thế, dường như thời gian cho bản thân còn chưa có chút nào. Hãy cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và bản thân để không bị quá tải, Xử Nữ nhé.
 
Dạo này bạn hơi ít liên lạc với bạn bè, dành thêm thời gian hẹn hò cùng chúng bạn để xả stress thôi. Tình yêu vẫn chưa đến gõ cửa trái tim Xử Nữ, nhưng cũng đừng buồn mà tận hưởng khoảng thời gian tự do này đi. Ăn uống, vui chơi, du lịch… cuộc sống còn biết bao thú vui chờ đón bạn mà.
 
Bù lại chuyện tình duyên, công việc không được tốt, Thần Tài đang mỉm cười với bạn. Nguồn thu dồi dào và ổn định giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để làm những việc khác.


12 CHD 13042017
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (13/4/2017)
 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình lên xuống phập phù như thời tiết mấy hôm nay vậy. Đang yêu đương nồng nàn thì giận hờn vô cớ, mới hôm qua còn anh em ngọt ngào thì hôm nay đã cãi vã đòi chia tay. Tình yêu không phải trò đùa, đừng mãi trẻ con nữa kẻo tới lúc hối hận thì đã muộn. Bạn có thể mang theo mình bùa hộ mệnh của Thiên Bình trong tình yêu để tình cảm ngày càng tốt đẹp nhé.
 
Hãy dành thêm thời gian cho người thân và gia đình. Có vẻ bạn quá mải mê yêu đương mà quên rằng ở nhà cũng có rất nhiều người yêu thương bạn. Một cuộc điện thoại, một lời hỏi thăm không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn thể hiện sự quan tâm với người khác đó.
 
Hôm nay bạn sẽ có thể nhận được món quà bất ngờ, đi mua sắm cũng gặp hàng giảm giá tốt. Thấy cơ hội thì nhanh tay nắm lấy nhé, đừng để cơ hội qua đi thì muốn quay lại cũng không được nữa đâu.


12 CHD 13042017
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/4/2017)
 
Dạo này bạn có vẻ vui chơi quên ngày tháng, cũng chẳng lo lắng đến sức khỏe gì cả. Con người có khỏe mạnh thì mới có thể làm được những việc mình mong muốn, hãy ăn nghỉ điều độ hơn, tập chút thể thao cho cơ thể thêm dẻo dai bạn nhé.
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp luôn thích sự tươi mới, có vẻ bạn đang thấy buồn chán vì công việc tẻ ngắt, lặp đi lặp lại hàng ngày. Nếu bạn không còn thấy hứng thú mỗi khi đi làm thì đó là dấu hiệu cho thấy công việc đã không còn sức hút với bạn. Mình còn trẻ, thử đổi 1 công việc khác phù hợp hơn cũng không có gì là mạo hiểm đâu.
 
Vận may tiền bạc đến với bạn không ngừng, đó cũng có thể là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi từ trước tới giờ của Hổ Cáp. Hãy trân trọng từng đồng tiền mình làm ra, đừng quá chủ quan mà tiêu xài vô độ nhé.


12 CHD 13042017
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (13/4/2017)
 
Dù làm việc gì cũng nên suy xét kĩ càng. Các cụ từ xưa đã dạy “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, ấy là lời nói đôi khi không ảnh hưởng quá lớn mà còn phải cẩn trọng đến vậy, nữa là những việc mình làm ra. Chậm mà chắc, đừng vội tăng tốc khi còn chưa suy nghĩ kĩ.
 
Công việc đang trên đà phát triển. Có thể tâm trạng tốt cũng khiến bạn có thêm tinh thần làm việc. Sự hứng khởi với những điều tưởng chừng vô vị của bạn là điều khá tốt, bởi không phải ai cũng tìm được niềm vui từ những thứ nhỏ nhoi, đơn giản trong cuộc sống.
 
Thần Tình yêu có vẻ vẫn chưa đọc đến tên bạn. Cũng đừng vì thế mà buồn phiền, xung quanh bạn còn bao nhiêu bạn bè, người thân và những người quan tâm đến bạn. Tình yêu chỉ là gia vị trong cuộc sống, khi nó đến hãy mở lòng đón nhận là được, u sầu buồn bã chẳng khiến ai yêu thương bạn đâu.


12 CHD 13042017
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (13/4/2017)
 
Bạn và người ấy đã ở bên nhau bao lâu rồi? Hình như các bạn có phần cạn kiệt ý tưởng cho những buổi đi chơi, ngồi bên nhau cũng chẳng nói được mấy câu, ai ngồi ôm điện thoại người ấy. Hãy thử buông bỏ điện thoại và nói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn, tìm lại cảm giác háo hức khi muốn biết về nhau như thủa ban đầu.
 
Ma Kết vẫn đang luẩn quẩn trong vòng xoay công việc, chưa thực sự bắt nhịp và làm chủ được nó. Có thể bạn vẫn chưa quen và còn nhiều điều bỡ ngỡ. Thử nói chuyện và xin lời khuyên từ đồng nghiệp, những người đi trước giàu kinh nghiệm chắc hẳn sẽ có thể giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Học hỏi và tìm hiểu thêm những kiến thức có ích cho công việc cũng sẽ là giải pháp để bạn ngày càng tiến bộ đó.


12 CHD 13042017
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (13/4/2017)
 
Chỉ một điều lãng mạn nho nhỏ cũng khiến bạn vui suốt ngày hôm nay. Thế mới biết những điều chẳng to tát, khó khăn đâu cũng có thể đem lại cho mọi người tình yêu cuộc sống. Hãy mãi vui tươi và luôn nở nụ cười như thế nhé.
 
Tiền bạc không có nhưng ta vẫn có bạn bè. Bảo Bình rất may mắn vì kết giao được với những người bạn tốt, luôn quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với bạn mọi vui buồn. À này, thiếu tiền vay bạn bè cũng được, nhưng hãy trân trọng những người ấy và nhanh chóng hoàn trả họ nha. Bạn hay nhớ nhớ quên quên lắm, người ta không đòi khéo cũng chẳng nhớ mà trả đâu.
 
Bạn nghĩ sao nếu dậy sớm thêm 1 chút và tập thể dục mỗi ngày. Chỉ cần thời gian rất ít nhưng nếu tập đều đặn sẽ rất tốt cho sức khỏe đó. Dù sao cũng mùa hè rồi, dậy sớm đâu có quá khó nữa nhỉ!
 

12 CHD 13042017
 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (13/4/2017)
 
Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Cả nể, không dám phản bác lại ý kiến của người khác đôi lúc sẽ khiến bản thân mình chịu thiệt. Tuy nhiên, hãy khéo léo, đừng quá thô lỗ nhé, “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.
 
Bỗng dưng nhận được quà ai chẳng vui phải không nào? Hôm nay Song Ngư có lẽ sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ đó đấy. Tuy nhiên, đừng chỉ vui một mình, có đồ ngon thì hãy chia sẻ với mọi người, chắc chắn niềm vui sẽ nhân lên gấp bội đó. Bạn có biết cung Song Ngư hợp với màu gì để có cuộc sống sung túc, vương giả hay không? Hãy thử tìm hiểu thêm nhé.
 
Thái độ nghiêm túc và khiêm nhường luôn được mọi người đánh giá cao trong công việc. Nếu còn điều gì chưa biết, hãy mạnh dạn học hỏi thêm từ mọi người. Chắc hẳn ai cũng sẽ vui lòng chỉ bảo thêm cho bạn thôi.
 

12 CHD 13042017

 

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 14/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch ngày tốt! 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X