Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự tin

Tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự tin

Theo dõi tử vi hàng ngày 13/3/202, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ, Song Tử trở nên tự tin hơn vào chính mình. Đây là ngày để bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 13/3/2021 chỉ ra rằng, khi sao Thổ tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ dàng chứng minh được năng lực của bản thân trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những thành tích bạn đạt được là minh chứng rõ ràng nhất cho những cống hiến và nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. Bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên và sẽ sớm có cơ hội để đảm nhận những trọng trách mới. 
 
Tiền bạc: Cơ hội đầu tư sẽ xuất hiện trước mắt Dương Dương, liệu bạn có thể nắm bắt? Hãy xem xét mọi khía cạnh thật rõ ràng, đừng bỏ qua bất cứ nguy cơ nào, bạn sẽ sớm có câu trả lời cho mình thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình tương đối êm ấm. Dù cách biệt thế hệ nhưng đôi bên đều có thể thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau những khó khăn, vấp váp trong cuộc sống. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/3/2021, Kim Ngưu dễ đưa ra những quyết định cứng nhắc trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của mọi người xung quanh để rồi đưa ra các quyết định mang tính chủ quan của mình. Đây có thể nguyên nhân dẫn đến những rắc rối có thể phát sinh trong thời gian tới. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn, đừng quá bảo thủ như thế nữa. 
 
Tình cảm: Ngưu Nhi cũng trở nên nhạy cảm hơn khi đối phương có phần thiếu quan tâm tới bạn trong thời gian này. Hãy tìm hiểu lý do của người ấy trước khi tỏ ra giận dỗi hay nói ra những lời khó nghe như vậy. 
 
Tiền bạc: Trong đầu tư kinh doanh, chỉ cần một phút bốc đồng là tất cả tiền bạc của bạn sẽ biến thành bong bóng đó. Hãy suy nghĩ và tính toán thật kỹ trước khi bắt tay triển khai hay đổ tiền và một dự án bất kỳ nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày 13/3/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ, Song Tử trở nên tự tin hơn vào chính mình. Đây là ngày để bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của bản thân.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Sự nhanh nhạy và linh hoạt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. 
 
Tiền bạc: Song Song có thể phải chi ra một khoản kha khá cho những chi phí phát sinh bất ngờ trong ngày thứ 7 này. Đây là lúc các khoản tiết kiệm dự phòng của bạn phát huy tác dụng rồi, hãy sử dụng chúng đúng mục đích nhé.
 
Sức khỏe: Nếu bạn có thể duy trì thói quen ăn uống, nghỉ ngơi khoa học thì sẽ có thể phòng tránh được không ít bệnh tật đâu. Sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện lên khá nhiều đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 13/3/2021 này, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối bất ngờ nảy sinh. 
 
Công việc: Đây cũng là lúc tính cách nóng nảy của bạn khiến cho các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng hơn. Thay vì đổ lỗi cho ai đó, Giải Giải hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để có thể sớm tìm ra phương án xử lý kịp thời thì hơn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không mấy hài hòa. Bất đồng quan điểm nảy sinh khiến đôi bên dễ xảy ra tranh cãi. Nếu không ai chịu nhún nhường thì khó tránh mâu thuẫn rạn nứt. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Với nguồn tài chính khá vững vàng, lại không có nhiều các khoản phát sinh nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 13/3/2021, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ khiến cho Sư Tử khó có thể giữ được bình tĩnh để rồi đưa ra những nhận định sai lầm. 
 
Công việc: Mọi việc cứ thế dần rơi vào bế tắc. Có lẽ chòm sao này nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Chắc chắn những lời khuyên của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó, hãy lắng nghe và tiếp thu nhé. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn tiếp tục trải qua một ngày dài cùng với sự cô đơn của mình. Khoan hãy đổ lỗi cho ai cả, chính sự “lười yêu” của bạn mới là nguyên nhân khiến bạn mãi ế như thế. Đã đến lúc bạn cởi bỏ lớp vỏ bọc cứng chắc của mình để cho đối phương cơ hội tiếp cận rồi đó. 
 
Sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn một cách thực sự nhé. Gạt bỏ hết công việc, giấy tờ, email, điện thoại sang một bên, một cuốn sách, một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 13/3/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với Mặt Trời, Xử Nữ trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Đó là khi bạn chỉ khăng khăng làm theo ý mình mà không để ý đến bất cứ ai. Và cuối cùng khi thất bại tìm đến, không chỉ bạn mà cả tập thể cũng phải gánh chịu những hậu quả này. 
 
Tiền bạc: Sự liều lĩnh có thể khiến cho tiền trong túi bạn một đi không trở lại đó. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 7 này nhé.
 
Tình cảm: Không có nhiều tiến triển trong chuyện tình cảm của chòm sao này. Sự thiếu quan tâm và lạnh nhạt từ cả hai phía khiến cho mối quan hệ giữa hai người dần xa cách hơn. Nếu không sớm tìm cách hâm nóng tình cảm, kéo gần khoảng cách thì e rằng chuyện chia lìa đôi lứa là điều khó tránh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 thien binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 45 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh khiến cho Thiên Bình khó có thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát. 
 
Công việc: Một khi bạn chần chừ do dự, cơ hội thành công sẽ nhanh chóng vuột khỏi tay bạn thôi. Hãy tập trung toàn lực vào công việc, tìm hiểu kỹ càng mọi thứ đồng thời lắng nghe những lời góp ý của những người có kinh nghiệm để sớm có được câu trả lời cho chính mình. 
 
Tình cảm: Đôi khi chính sự thân thiện khéo léo lại gây cho Bình Nhi không ít rắc rối đó. Nhất là trong các mối quan hệ với người khác giới, đừng tạo thêm hiểu lầm hơn nữa, nửa kia của bạn sẽ không thoải mái chút nào đâu. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Thiên Thiên không mấy tích cực trong khoảng thời gian này. Có vẻ như bạn đã quá nuông chiều bản thân rồi, hãy nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt để cải thiện sức khỏe đi thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp dễ có những hành động bốc đồng khiến cho mọi việc trở nên rối rắm hơn. 
 
Công việc: Sự nóng vội của bạn sẽ chẳng thể giải quyết được những vấn đề phát sinh này đâu, hãy tỉnh táo hơn Cáp Cáp nhé. Chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh, xem xét lại mọi khía cạnh của vấn đề thì sẽ nhanh chóng nhìn ra được giải pháp thích hợp thôi. 
 
Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chớ vì nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt mà sa vào bẫy của kẻ xấu bụng. Bạn có thể phải nhận lấy bài học tiền mất tật mang ngay sau đó đấy. 
 
Tình cảm: Đừng tự tạo áp lực cho chính chuyện tình cảm của mình Cáp Nhi nhé. Sự ngột ngạt mà bạn tạo ra chỉ khiến cho đối phương chán nản và muốn rời xa bạn mà thôi.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 nhan ma
 
Xem tử vi hôm nay 13/3/2021, thời điểm Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Hỏa, Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng với tài năng vốn có của chính mình. 
 
Công việc: Sự nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn có thể đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng, giúp tiến độ công việc được cải thiện hơn lên rất nhiều. Có vẻ như thành công sẽ sớm tìm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Một khi cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, chắc chắn Mã Mã sẽ chẳng bao giờ bỏ lỡ đâu. Với kiến thức đã tích lũy từ trước đó, bạn biết biến những thông tin mình có được thành những khoản lợi cho bản thân cũng như tập thể.
 
Sức khỏe: Tinh thần luôn vui vẻ là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của Mã Nhi lúc này. Đừng quên tham gia các buổi tập luyện để tăng cường sức khỏe, cải hiện vóc dáng cho bản thân nữa nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 ma ket
 
Tử vi chỉ ra rằng, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương sẽ mang đến cho Ma Kết một ngày thứ 7 với nhiều trải nghiệm khác biệt. 
 
Công việc: Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách tư duy, chòm sao này đã nhanh chóng nhận được chú ý của mọi người xung quanh. Những chia sẻ của bạn đã giúp cho công việc được triển khai một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Kết Kết có chiều hướng gia tăng trong khoảng thời gian này. Tuy số tiền thu về không quá lớn những cũng đủ để bạn có thể chi tiêu thoải mái rồi.
 
Tình cảm: Chẳng khó để nhận ra tình cảm mà Kết Nhi dành cho một nửa của mình. Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm thái quá của bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt đó. Hãy cho nhau một chút riêng tư nữa nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 bao binh
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 30 độ, Bảo Bình dễ mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: Lý trí và cảm xúc hoàn toàn trái ngược khiến Bảo Bảo chẳng thể đưa ra được quyết định cuối cùng. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ tìm ra được đáp án cho mình. 
 
Tình cảm: Tính khí thất thường, lúc nắng khi mưa của chòm sao này khiến cho đối phương không ít lần phải đau đầu mới có thể chiều được theo ý bạn. Nếu kéo dài, không chắc người ấy có thể trụ vững nữa không đó, hãy cố gắng thay đổi bản thân một chút đi Bình Nhi nhé. 
 
Sức khỏe: Ăn uống thiếu khoa học, lười vận động là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn trở nên nặng nề hơn trong những ngày gần đây. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, tập luyện để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé.  

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (13/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1332021 song ngu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 13/3/2021, Song Ngư chẳng thể thoát khỏi cảm giác buồn bã chán nản trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương này. 
 
Tình cảm: Cũng vì đối phương chẳng thể hiểu được tấm lòng của bạn nên mới khiến cho chuyện tình cảm của hai người dần trở nên bế tắc như vậy. Có lẽ cả hai cùng cần ngồi lại và chia sẻ nhiều hơn thì mới mong tìm được sự thông cảm và thấu hiểu nhau.
 
Công việc: Bạn sẽ có một ngày thứ 7 khá bận rộn khi mọi việc cứ liên tục dồn vào bạn. Hãy sắp xếp lại mọi thứ và xử lý từng vấn đề một, lúc ấy, bạn mới có thể nhìn ra được hướng đi đúng cho mình. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay kinh doanh đâu nhé. Những rủi ro tiềm ẩn sẽ khiến cho tiền trong túi bạn ra đi một cách nhanh chóng đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X