Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/2/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/2/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng dịch chuyển đến vị trí của Sư Tử và tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương mang tới cho Sư Tử những giây phút thư giãn đúng nghĩa, thoải mái làm việc mình muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2022, Mặt Trời nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh, dù là cuối tuần nhưng Bạch Dương vẫn gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được.
 
- Công việc: Ngày này nếu cần Dương Dương hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm. Hãy cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và nửa kia dường như luôn thiếu một chút gia vị nên mọi thứ khá bình lặng. Đừng ngần ngại chủ động khuấy động người ấy bằng những buổi hẹn hò thú vị nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính vẫn đang khá ổn định nên chòm sao này có thể yên tâm làm những việc mình muốn. Tuy vậy, bạn vẫn nên chú ý kiểm soát tiền bạc cẩn thận hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim trong ngày hôm nay khiến cảm xúc của Kim Ngưu có đôi chút hỗn loạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi thứ.
 
- Công việc: Một vài công việc còn dang dở từ trong tuần khiến Ngưu Nhi vẫn chẳng thể rảnh rang là mấy trong hôm nay. Hãy bắt tay vào giải quyết mọi thứ thật nhanh chứ đừng kéo dài thời gian nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì hành động từ chối của bạn có thể khiến người ấy hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tìm thêm những công việc tay trái phù hợp. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Tử có thể cảm thấy đôi chút khó khăn khi giao tiếp với ai đó, nhưng hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn.
 
- Công việc: Có vẻ như thời gian này Song Song đang gặp vấn đề do “bí” ý tưởng. Vậy thì hãy dành thời gian thư giãn, ra ngoài khám phá đó đây để mở mang đầu óc hơn nhé.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ bạn vẫn cần thêm thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.
 
- Tiền bạc: Các khoản tích góp từ trước đó vẫn đang đảm bảo cho chòm sao này một nguồn kinh tế ổn định. Tuy nhiên tiền bạc có nhiều đến đâu cũng sẽ tiêu hết vào một ngày nào đó, bạn vẫn cần làm việc chăm chỉ để nguồn thu thêm dồi dào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời, sau một tuần vất vả với bộn bề công việc, hôm nay Cự Giải chỉ muốn thảnh thơi để hưởng thụ một ngày cuối tuần.
 
- Công việc: Ngày này bạn hãy cứ tận hưởng một giấc ngủ nướng mà cả tuần bạn "ao ước". Công việc đã giải quyết xong nên bạn hãy tận dụng ngày nghỉ để cân bằng lại cảm xúc đi nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà xôi hỏng bỏng không. Khi cả hai đã hiểu thêm về nhau và cũng điều chỉnh bản thân, mọi thứ sẽ phát triển rất tự nhiên.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng chủ động liên lạc và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng dịch chuyển đến vị trí của Sư Tử và tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương mang tới cho Sư Tử những giây phút thư giãn đúng nghĩa, thoải mái làm việc mình muốn.
 
- Công việc: Có thể ngày này Sư Tử sẽ vùi mình vào một cuốn sách hay bộ phim tài liệu mà trước đó bạn chưa có thời gian để khám phá trọn vẹn nội dung.
 
- Tình cảm: Vận đào hoa của chòm sau này trong hôm nay có dấu hiệu đi lên. Mặc dù vẫn còn chưa sẵn sàng cho một mốt quan hệ nghiêm túc, nhưng bạn vẫn được một vài bạn khác giới để ý, họ còn chủ động mời bạn đi ăn trưa.
 
- Tiền bạc: Nguồn thu và nguồn chi của Sư Tử vẫn nằm trong dự tính của bạn nên mọi việc không có gì phải lo lắng cả.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thiên Vương khuyên Xử Nữ nên dành thời gian chăm sóc cho các mối quan hệ hữu hảo, bạn bè của mình. Có vẻ thời gian qua bạn đã hơi lơ là và xa cách với mọi người rồi đấy.
 
- Công việc: Ngày này bạn hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng thể hiệu quả đâu.
 
- Tình cảm: Thời gian này bạn đang được khá nhiều người khác giới để ý, tỏ ý muốn theo đuổi. Điều này khiến cho bạn tuy cảm thấy khá phiền phức nhưng trong lòng lại có chút vui vẻ vì tự hào về sức hấp dẫn của mình.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội tài chính xuất hiện trong hôm nay nhưng bạn nên chọn lọc kĩ càng chứ đừng ôm đồm cả những thứ không phù hợp với mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, dù sao cũng là ngày cuối tuần nên Thiên Bình khá lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ lười thôi.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe thật kĩ để hiểu được những gì đang diễn ra xung quanh mình. Cơ hội mà bạn vẫn chờ đợi sắp tới rồi và bạn chỉ cần chuẩn bị kĩ càng một chút là có thể tận dụng triệt để nó để tiến thân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, song thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ hai bạn cần một cú hích, một sự đổi mới trong mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Nếu có ý định hùn vốn hợp tác kinh doanh với ai đó, bạn cũng nên rõ ràng về mặt giấy tờ, cam kết cụ thế. Đừng hứa hẹn hay hợp tác ngoài miệng kẻo sau này sẽ gặp rất nhiều rắc rối.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 150 độ, một vài mối quan hệ của Hổ Cáp hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy lười làm việc vào ngày Chủ Nhật, bạn thậm chí còn không muốn nghĩ đến chúng. Nghỉ ngơi và thư giãn là điều bạn cần nhất lúc này.
 
- Tình cảm: Hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có dấu hiệu hao hụt do những kế hoạch vui chơi, mua sắm trong ngày này. Dù tiền làm ra để tiêu nhưng cũng nên có chừng mực bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trời 45 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã cảm giác như mọi thứ đang diễn ra chậm rì - mà bạn thì đã chán chờ đợi rồi. Nhưng bạn cũng không nên quá nôn nóng kẻo hỏng việc đấy.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tham vọng về công việc của mình. Có thể người khác cảm thấy bạn đang mơ ước quá xa xôi nhưng bạn biết mình hoàn toàn có thể làm được nếu tự tin vào bản thân mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều cải tiến. Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Khi có tiền hãy nghĩ đến chuyện tích cóp, đầu tư hay quản lý tài sản nhé. Kiếm tiền rồi tiêu tiền là đương nhiên, nhưng làm thế nào để tiền đẻ ra tiền thì là điều phải học hỏi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Kim, Ma Kết đừng lý tưởng hóa bản thân hay bất cứ việc gì, hãy biết người biết ta, nắm được điểm mạnh điểm yếu của bản thân.
 
- Công việc: Bạn sẽ cần đến sự thực tế hơn trong suy nghĩ. Bạn có khả năng, nhưng không thể nào giải quyết được mọi việc mà không có sự chuẩn bị kĩ càng.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn sẽ nhận được những tình cảm ấm áp chân thành từ người ấy. Bạn biết tình cảm của mình thuộc về ai và không ngần ngại bày tỏ lòng mình khi cần thiết.
 
- Tiền bạc: Các khoản chi tiêu của Kết Kết đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng nên hiếm khi vượt định mức. Bạn đang cho thấy khả năng quản lý tài chính rất tốt của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ, Bảo Bình nên tránh lo chuyện bao đồng không thuộc bổn phận của mình. Giúp đỡ người khác là một điều rất đáng được tôn vinh nhưng đôi khi bạn cần biết rằng giải quyết vấn đề của người khác không phải trách nhiệm của bạn.
 
- Công việc: Nếu ai đó cố tình đẩy trách nhiệm sang cho bạn thì hãy mạnh dạn nói lên ý kiến của mình và từ chối. Hãy để người đó tự chịu trách nhiệm với những gì họ gây ra.
 
- Tình cảm: Chòm sao này có phần ủ dột bởi chuyện tình cảm không được như ý. Bạn có thể sẽ đưa ra nhiều yêu cầu bất hợp lý khiến đối phương tỏ rõ sự khó chịu.
 
- Tiền bạc: Tiêu tiền cũng là một cách hưởng thụ, nhưng cái gì cũng vừa phải thôi, còn phải xem xét hoàn cảnh của mình nữa. Nếu bạn tiêu xài quá tay mà không tính toán thì sẽ có ngày lâm vào cảnh túng thiếu nợ nần đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (13/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 13/2/2022 Song Ngu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, vận may của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Tình hình ngày cuối tuần của bạn được dự báo là ổn thỏa.
 
- Công việc: Tuy là ngày nghỉ nhưng bạn cũng đừng quên làm nốt phần việc của mình nhé. Có như vậy mới có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không bị bất cứ điều gì làm phiền.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của bạn khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X