Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Tử vi hàng ngày 13/2/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử dễ đưa ra quyết định nóng vội và bốc đồng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 13/2/2021, thời điểm sao Mộc tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ có một ngày thứ 7 khá thoải mái và vui vẻ. 
 
Công việc: Không có vấn đề nào phát sinh bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mình vì những cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua. Đây là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực tiến đến thành công phía trước. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Dương Nhi sẽ ngày một đầy thêm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu. Hãy tận hưởng ngày xuân tươi vui này đi nhé. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần của Dương Dương lại phấn chấn đến vậy. Sức khỏe của bạn vì thế mà cũng được cải thiện hơn rất nhiều. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2021, Kim Ngưu dễ dàng tỏa sáng trong ngày Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Công việc: Dù là những ngày đầu năm mới nhưng với Kim Ngưu công việc vẫn chẳng khi nào ngừng nghỉ. Bạn vẫn tận hưởng những ngày nghỉ mà không hề quên nhiệm vụ của bản thân. Đó là lý do bạn luôn nhận được sự đánh giá cao từ mọi người là vì vậy. 

Tình cảm: Sức hấp dẫn của Ngưu Nhi khiến đối phương chẳng thể cưỡng lại được. Đối phương đang chuẩn bị sẵn tinh thần để bày tỏ tình cảm của mình rồi đó. Hãy mở lòng và đón nhận đi nhé. 
 
Tiền bạc: Những nguồn thu của bạn liên tục tăng trong ngày mùng 2 Tết này. Những phong bao lì xì đỏ thắm sẽ mang đến cho bạn thật nhiều may mắn trong năm mới này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim khiến cho Song Tử trở nên bối rối trong ngày 13/2/2021 này. 
 
Công việc: Đừng nhún nhường quá nhiều trước ý kiến của người khác nữa Song Song nhé. Bạn nên có chính kiến của mình, hãy dứt khoát và mạnh mẽ hơn khi đưa ra các quyết định của bản thân. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. Hãy mở lòng mình hơn nữa để chia sẻ và đón nhận tình cảm mà người ấy dành cho bạn.  
 
Sức khỏe: Có vẻ như Tử Nhi đang nuông chiều bản thân quá nhiều rồi đó, hãy tự điều chỉnh lại nếu không muốn những thói quen không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 13/2/2021 nhận thấy, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối bất ngờ trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 45 độ này.  
 
Công việc: Dù là việc gia đình hay việc cá nhân thì Giải Giải cũng sẽ sớm xử lý hết được những vấn đề này thôi. Năng lực của bạn luôn nhận được sự tín nhiệm của mọi người mà. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này có vẻ đã vơi đi ít nhiều trong khoảng thời gian này rồi. Có lẽ đã đến lúc Giải Nhi cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu đi thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân dần trở nên tự tin hơn trong các mối quan hệ với người khác giới. Tuy nhiên bạn vẫn chưa có cơ hội để tìm được người ưng ý cho mình trong thời điểm này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 13/2/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử dễ đưa ra quyết định nóng vội và bốc đồng. 
 
Công việc: Dường như chòm sao này quyết định mọi việc nhanh đến nỗi chẳng kịp suy nghĩ điều gì. Đấy có thể chính là lỗ hỗng dễ dẫn đến những sai sót bất ngờ đó. Hãy tập trung và cẩn trọng hơn một chút nhé. 
 
Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn chớ nên chủ quan và vội vàng. Bạn có thể phải mất một số tiền kha khá vì sự bốc đồng của mình đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình tương đối hài hòa. Chỉ cần đôi bên luôn nỗ lực dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất thì tình cảm sẽ ngày một thêm gắn kết hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 xu nu
 
Thứ 7 này, Xử Nữ sẽ đón ngày mới với thật nhiều niềm vui khi sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ như hôm nay. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi dành trọn thời gian bên nhau và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời trong ngày năm mới sang. Lời hứa hẹn đầy ngọt ngào sẽ sớm giúp đôi bạn có những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của hai người. 
 
Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh khiến cho tâm trạng của Xử Nhi trở nên vui vẻ và phấn chấn hơn rất nhiều. Những nguồn thu của bạn chắc chắn sẽ còn gia tăng hơn nhiều trong khoảng thời gian này đó. 
 
Công việc: Hôm nay là một ngày nhiều may mắn với chòm sao này. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật hay sáng tạo. Những tác phẩm và sản phẩm mà bạn tạo ra sẽ nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 thien binh
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít căng thẳng trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. 
 
Tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến đôi bên nảy sinh những tranh cãi, bầu không khí vì thế mà trở nên nặng nề hơn. Trong những ngày đầu xuân năm mới này, có lẽ cả hai nên học tiết chế cảm xúc và nhún nhường hơn. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc khiến Thiên Thiên phải xoay xở khá vất vả mới có thể giải quyết được mọi chuyện. Có lẽ cũng chính vì thế mà tâm trạng bạn chẳng thể vui vẻ hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Bình Nhi không có quá nhiều biến động trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải toan tính quá nhiều. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp như được thêm sức mạnh, bạn tràn đầy năng lượng trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Dù có phát sinh những bất ngờ trong công việc, Cáp Nhi cũng vui vẻ hoàn thành mà không có bất cứ lời than phiền nào. Sự năng động nhiệt tình của bạn khiến cho bầu không khí trở nên tươi sáng hơn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên nồng nàn thắm thiết hơn so với thời gian trước. Cả hai cùng nhau chia sẻ những cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau. 
 
Sức khỏe: Tinh thần sảng khoái khiến cho chòm sao này trở nên minh mẫn và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà quên dành sự chăm sóc đến bản thân đấy nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày 13/2/2021, Nhân Mã cần chú ý hơn đến lời nói của bản thân trong ngày sao Thủy tạo góc trùng với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Những lời khen chê của bạn sẽ tác động không nhỏ đến người khác trong ngày thứ 7 này. Vì vậy hãy dùng sự mềm mỏng của mình để bày tỏ quan điểm, đừng quá gay gắt trong những ngày đầu xuân năm mới này nhé. 
 
Tình cảm: Mã Nhi cũng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, đừng vội buôn những lời khiến cho người ấy bị tổn thương thêm nữa. Đừng dùng sự thẳng thắn quá mức của mình khiến cho mối quan hệ trở nên xấu đi.
 
Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày may mắn của bạn, vì vậy đừng để bản thân bị lôi kéo vào các trò chơi may rủi, đỏ đen nhé. Chúng sẽ ngốn của bạn không ít tiền của đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 ma ket
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Ma Kết sẽ cần phải thận trọng hơn trong các quyết định của bản thên trong ngày Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ này. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, Kết Nhi càng phải tỉnh táo và sáng suốt hơn. Đừng để bản thân bị dụ dỗ bởi những lời nói ngon ngọt, bạn sẽ mất kha khá tiền vào đó đấy. 
 
Tình cảm: Có thể vì hiểu lầm mà chòm sao này sẽ nói ra những lời khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. Hãy xem xét tìm hiểu mọi khía cạnh trước khi phán xét người ấy như thế nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Kết Kết đang có chiều hướng đi xuống trong khoảng thời gian này. Việc ăn uống nghỉ ngơi thiếu điều độ là một trong những nguyên nhân chính, hãy sớm có sự điều chỉnh đi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 bao binh
 
Tử vi hôm nay 13/2/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thủy, Bảo Bình trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: Bạn khó có thể đưa ra quyết định riêng của bản thân khi cảm xúc và lý trí chẳng thể đồng nhất. Có lẽ một lời khuyên của những người đi trước sẽ giúp ích cho bạn lúc này, hãy tham khảo nhé. 
 
Tình cảm: Hãy đặt mình trong hoàn cảnh của người khác trước khi đưa ra nhận định cá nhân Bình Nhi nhé. Đừng để những hiểu lầm khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, rạn nứt khó tránh. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bảo Bảo sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày này, khi các khoản chi liên tục tăng lên. Hãy có điều chỉnh phù hợp trước khi tiền bạc trong tay bạn bay đi hết nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (13/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1322021 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy tổn thương và có phản ứng thái quá trong bất cứ tình huống nào xảy ra trong ngày thứ 7 này. Có lẽ bạn cần một ai đó để chia sẻ những cảm xúc này, giúp bạn thoát ra những suy nghĩ tiêu cực đang bao trùm lấy bạn như thế này. 
 
Công việc: Mọi việc chẳng thể diễn ra như những gì Ngư Nhi mong đợi nên bản thân mới có cảm giác chán nản và thất vọng đến vậy. Hãy gạt bỏ những vướng bận này sang một bên và để đầu óc thật thoải mái, khi ấy bạn sẽ nhìn rõ và thông tỏ mọi chuyển hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là túi tiền của chòm sao này vẫn cứ luôn rủng rỉnh như vậy. Hãy thử tặng cho mình một món quà như là một phần thưởng cho chính bản thân mình. Bạn sẽ tâm trạng của mình tốt hơn đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X