Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải yên ổn

Tử vi Thứ 5 ngày 13/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải yên ổn

Cự Giải không nuôi trong lòng nhiều tham vọng vào ngày Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn muốn được thư giãn với những điều giản dị, nhỏ bé trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2020, Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Bạch Dương chẳng hề ngại ngần là người mở lối đi riêng, cho dù không được ai ủng hộ đi nữa. Bạn tin rằng rồi thời gian sẽ cho mình câu trả lời chính xác nhất.
 
Công việc: Bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình và đạt được thành tích cao. Bạn khiến một số người phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Bạn có thể dành thời gian để suy nghĩ về món quà thích hợp tặng cho người ấy nhân dịp Valentine.
 
Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn thích tiêu xài có mục đích hơn là dùng tiền một cách phung phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn trở thành một người khá bướng bỉnh. Bạn đã lập sẵn một vài kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi trong đầu nên chẳng muốn phải nghe lời góp ý của ai cả.
 
Công việc: Nếu đã ngồi làm việc trong một khoảng thời gian quá dài, bạn cũng nên đứng dậy và đi lại xung quanh xem sao. Việc này cũng giúp bạn mở rộng các mối quan hệ đấy.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện xảy ra hằng ngày với nhau. Hai người luôn cảm thấy gần gũi dù khoảng cách địa lý xa hay gần.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn đang suy nghĩ xem một món quà như thế nào thì là phù hợp với người ấy nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Song Tu
 
Song Tử chất chứa trong lòng những cảm xúc mãnh liệt vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn không muốn thể hiện điều đó ra vì sợ người ta nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
Công việc: Nếu muốn vươn lên khẳng định vị thể của bản thân, bạn cần xác định xem điểm mạnh hoặc tiềm năng của mình nằm ở đâu rồi chú ý phát huy những điều ấy.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia dành thời gian nói chuyện thân thiết với người khác. Nếu khó chịu, hãy tìm cách nói chuyện với người ấy thật rõ ràng và thẳng thắn chứ đừng nên dùng lời lẽ bóng gió xa xôi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy để ý hơn đến việc quản lý tiền bạc nhé. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi hết tiền?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Cu Giai
 
Cự Giải không nuôi trong lòng nhiều tham vọng vào ngày Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn muốn được thư giãn với những điều giản dị, nhỏ bé trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn không đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa gì cả. Cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ gì thì bạn thực hiện nhiệm vụ đó một cách nghiêm túc mà thôi. Bạn muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định. Bạn trò chuyện với nửa kia một cách khá thường xuyên. Những lời đối đáp của người ấy khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ và yêu đời.
 
Tiền bạc: Bạn đang đau đầu nghĩ xem mình nên tặng cho người ấy một món quà như thế nào. Tuy nhiên, chẳng phải chỉ có quà to là thể hiện được thành ý của bạn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Su Tu
 
Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, chẳng hiểu vì sao mà Sư Tử lại cảm thấy bất an. Bạn lo lắng rằng những cố gắng của mình là chưa đủ để khẳng định giá trị bản thân.
 
Công việc: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ, thậm chí còn chủ động làm thêm những công việc chưa được phân công. Bạn cũng thường xuyên trò chuyện với mọi người, mong rằng mọi người có thể nhận ra những cố gắng của mình.
 
Tình cảm: Bạn thường xuyên giấu giếm những điều không như ý muốn ở trong lòng, chính vì vậy mà người ấy khó có thể thực sự hiểu được bạn. Quan hệ của hai người rơi vào trạng thái căng thẳng khiến bạn rất thất vọng. Hãy xem bài học tình yêu năm 2020 của mình là gì.
 
Tiền bạc: Bạn chẳng muốn tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, sao bạn không nghĩ đến việc tặng cho người ấy một bất ngờ, giúp tình cảm đôi bên được hàn gắn nhỉ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Xu Nu
 
Bình thường, Xử Nữ là một người rất lý trí, thế mà hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 135 độ, bạn lại giải quyết mọi việc theo cảm xúc của mình. Điều này khiến mọi người đều cảm thấy khó hiểu.
 
Công việc: Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc dù bạn vẫn luôn nắm rõ định hướng của mình. Có thể bạn đang quá chủ quan và dựa dẫm vào trí thông minh của mình hoặc đang coi thường người khác đấy.
 
Tình cảm: Bạn cần phải học cách bao dung cho những điều chưa tốt của người ấy, đừng nâng cái tôi của mình lên quá cao, có như vậy thì tình cảm của đôi bên mới bền lâu được.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay và thoải mái mua bất cứ món đồ nào mình thích. Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình, bạn chẳng muốn mình vướng phải bất cứ rắc rối nào. Chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng là một người thân thiện và vui vẻ, chẳng so đo tính toán với ai bao giờ.
 
Công việc: Bạn nên giữ chính kiến của mình chứ không nên xuôi theo ý của người khác một cách quá dễ dàng. Cứ giữ thói quen ba phải thì bạn chẳng thể nào thành công được.
 
Tình cảm: Bạn muốn dành càng nhiều thời gian để ở bên người ấy càng tốt. Mỗi khi ở bên người ấy, bạn đều cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái, hai người có thể nói đủ thứ chuyện trên trời dưới bể.
 
Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt bạn, có điều bạn lại không được tự tin cho lắm. Bạn cần có một người ủng hộ và thúc đẩy mình tiến lên.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Ho Cap
 
Sao Mộc ở vị trí Hổ Cáp, bạn rất tin tưởng vào khả năng của bản thân và nghĩ rằng mọi người đều nên nghe theo ý kiến của mình. Bạn khá chủ quan và chẳng hề nghĩ đến việc thử đứng trên cương vị của người khác.
 
Công việc: Động lực làm việc của bạn là xây dựng một cuộc sống giàu sang, chính vì vậy mà bạn vô cùng chăm chỉ rèn luyện bản thân, sẵn sàng đối diện với thử thách. Tuy nhiên, bạn cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người.
 
Tình cảm: Có thể giữa bạn và người ấy sẽ nảy ra một cuộc tranh cãi nho nhỏ vào ngày hôm nay. Hai bên đều bướng bỉnh, chẳng ai chịu nhường ai cả nên rất dễ có chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Chòm sao giỏi kinh doanh này có kế hoạch dành tiền của mình cho một khoản đầu tư dài hạn nào đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Nhan Ma
 
Một khi đã quyết định điều gì là Nhân Mã sẽ hăm hở thực hiện ngay. Khi Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hỏa, bạn chẳng cho phép ai hoặc bất cứ điều gì cản bước chân mình.
 
Công việc: Bạn làm việc khá chăm chỉ chứ chẳng lười biếng và rong chơi như trước đây. Bạn cảm thấy trong đầu mình ngập tràn những ý tưởng sáng tạo cần biến thành hiện thực ngay lập tức.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy vô cùng hăng hái khi nghĩ đến việc dành tặng cho người ấy những điều bất ngờ trong ngày Valentine. Bạn có cảm giác hai người sẽ có thêm rất nhiều kỷ niệm đẹp nữa.
 
Tiền bạc: Trên thực tế, tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Bạn cần phải chi tiêu lý trí hơn, nếu không bạn sẽ phải vay mượn tiền của người khác đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Hải Vương, Ma Kết không được tự tin cho lắm. Bạn không biết những kế hoạch mình đã lập ra có phù hợp với thực tế không và mình có thực hiện được hay không.
 
Công việc: Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về một việc nào đó, hãy hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Nhờ vậy, bạn sẽ học thêm được nhiều điều quý giá đấy.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy không nói chuyện với nhau nhiều trong ngày hôm nay vì cả hai đều quá bận rộn. Tuy vậy, bạn biết rằng mình luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm tiền trong một khoảng thời gian khá dài, vì vậy mà tài chính của bạn lúc nào cũng dư dả. Bạn có sẵn tiền để mua bất cứ món đồ nào cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Bao Binh
 
Bảo Bình có khả năng quan sát và suy nghĩ rất khách quan và chắc chắn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Dù mọi người nói ngả nói nghiêng thế nào, bạn vẫn chắc chắn với quan điểm của mình.
 
Công việc: Bạn thích xử lý mọi việc một mình chứ không mấy hứng thú khi phải làm việc nhóm. Bạn cảm thấy làm việc nhóm sẽ giảm khả năng tư duy sáng tạo của mình và buộc mình phải học cách thỏa hiệp.
 
Tình cảm: Dù có độc thân thì bạn cũng chẳng cảm thấy buồn chán gì khi ngày lễ Tình nhân đang cận kề. Bạn có đủ kế hoạch để thực hiện một mình, chỉ sợ không có đủ thời gian mà thôi. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nữ "ế" đến già cũng quyết đợi tình yêu đích thực?
 
Tiền bạc: Bạn không mấy dư dả vào thời điểm này nhưng ít ra cũng không rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn tự ý thức được rằng mình nên sống tiết kiệm hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (13/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1322020 - Song Ngu
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí Song Ngư, bạn là một người tâm lý và thấu hiểu. Bạn luôn lắng nghe câu chuyện của mọi người nhưng lại ít khi nói về bản thân. Bạn chỉ thể hiện cảm xúc sâu kín cho những người thân thiết.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá thất thường trong ngày hôm nay. Bạn có thể thay đổi ý kiến của mình một cách nhanh chóng ngay khi vừa mới nghe lời nhận xét của người khác. Một vài người có thể thấy bạn không đáng tin.
 
Tình cảm: Nhờ sự thân thiện của mình mà bạn dễ dàng tạo ấn tượng với những người khác phái. Bạn có thể tìm được một người như ý muốn nếu tham gia vào các buổi giao lưu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tự đãi mình một món ăn ngon hay tự tặng mình một món quà nào đó.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X