Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 4 ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chớ ỷ lại, Sư Tử dễ nóng giận

Tử vi Thứ 4 ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng

Tử vi Thứ 4 ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng

Hôm nay sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên vương, Bạch Dương cố chấp, chẳng chịu nghe lời khuyên bảo của mọi người, có thể vì thế mà mắc phải nhiều sai lầm không đáng có, tự mình làm khó cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (13/2/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung bach duong
 
Hôm nay sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên vương, theo mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương cố chấp, chẳng chịu nghe lời khuyên bảo của mọi người, có thể vì thế mà mắc phải nhiều sai lầm không đáng có, tự mình làm khó cho mình.
 
Sau kì nghỉ Tết khá dài, công việc chồng chất không ít chút nào, bạn có thể sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Muốn đi nhanh thì đi 1 mình, nhưng đi xa thì phải đi cùng nhau.
 
Nếu Dương Dương mãi chẳng chịu nhận ra điều này thì e rằng bạn chỉ có thể bứt phá được 1 chút thôi, sau đó sẽ bị tụt lại ngay chứ chẳng thế nào tiến xa tiến nhanh như bạn mong muốn đâu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (13/2/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung kim nguu
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Kim Ngưu có lẽ không được may mắn lắm khi hết lần này tới lần khác gặp chuyện. Chòm sao này cũng không chịu xem xét lại lý do vì đâu mà mình lại bị như thế cơ.

Bạn cần phải làm rõ mọi chuyện trước khi nổi nóng nhé. Không chỉ lần này đâu, còn cả những lần sau nữa, đừng để tình cảm mới nồng nàn đã phai nhạt. Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn.
 
Bạn có thểvô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Là người rất thông minh, hay mỉa mai người khác và quá nhạy cảm. Bạn cũng trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (13/2/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung song tu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Song Tử, cung hoàng đạo này chưa thực sự tìm được điểm hứng khởi của mình đối với công việc. Có vẻ như không khí Tết vẫn còn nán lại trong ngày thứ 4 này.
 
Nhưng mà bạn này, không thể lúc nào cũng chơi dài như thế được đâu nhé. Chúng ta còn trẻ, còn biết bao nhiêu việc phải làm. Nếu cứ mơ hồ sống qua ngày, chẳng tập trung vào điều gì như thế thì đâu có được.
 
Về chuyện tình cảm, đừng mải lượn vòng quanh nữa mà hãy chọn lấy 1 người thực sự phù hợp với mình nhé. Bạn cần quyết đoán hơn, ngay cả tình cảm của bản thân mà còn nửa ngày không quyết định xong là sao. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (13/2/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung cu giai
 
Mặt trăng đang nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Diêm vương, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải biết mình đang ở thế bí khi mà đang yên đang lành lại gây chuyện. Chính bạn khi nhìn lại cũng thấy mình thực sự đã quá đáng rồi.
 
Người ấy là người như thế nào, bản thân bạn là người hiểu rõ nhất. Nếu không thể tin tưởng hết lòng thì tốt nhất đừng để mối quan hệ giữa 2 người đi xa quá, sự mãnh liệt của bạn sẽ khiến cho người ấy thất vọng đó. 
 
Giải Giải nên tập trung vào giải quyết công việc đi thôi. Bao nhiêu là việc dồn đống lại đang chờ bạn kia kìa. Cứ mải yêu đương rồi tới lúc bị sếp khiển trách thì không biết phải làm thế nào đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (13/2/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung su tu
 
Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 45 độ, Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mình cần phải kiềm chế cảm xúc chứ không thể nào cứ bốc đồng nóng nảy như thế được. Bao nhiêu lần chịu thiệt rồi phải khôn ra đi chứ.
 
Đừng để những lời kích động bên tai khiến cho mình mất hết kiểm soát. Làm việc phải nghiêm túc, cẩn thận, có lỗi sai thì tìm hiểu nguyên nhân. Cứ sồn sồn lên cũng đâu có giải quyết được việc gì cơ chứ.
 
Thêm nữa, nóng giận nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe. Huyết áp thì lên xuống thất thường này, mặt mũi thì nhăn nhó khó chịu này, đừng để mình con trẻ mà nhìn mặt đã “già như quả cà” rồi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (13/2/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung xu nu
 
Thứ 4 này Xử Nữ đã biết cách để hoàn thành tốt công việc của mình. Cứ việc mình mình làm, bạn chẳng còn quan tâm đến những lời gièm pha xung quanh nữa, dù sao họ cũng đâu có làm hộ mình.
 
Sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương, có thể bạn không biết chứ nhiều lúc bạn vẫn còn thiếu sự quyết đoán lắm đó. Nhưng không sao, hôm nay chòm sao này đã biết được điều đó mà khắc phục rồi.
 
Dám làm dám chịu, dũng cảm tiến tới, bất chấp mọi hiểm nguy gian nan. Bạn có những quy tắc của riêng mình, mạo hiểm cũng có là gì khi đã xác định được mục tiêu phía trước. Công việc là thế, còn tình yêu thì sao, bạn có biết Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim của Xử Nữ?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (13/2/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung thien binh
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, theo tử vi 2019, Thiên Bình đừng nên đoán già đoán non nữa, có gì thì cứ hỏi thẳng người ta xem nào. Yêu nhau thì có gì mà phải ngại ngùng, biết sự thật còn hơn cứ phỏng đoán linh tinh.
 
Nhiều cặp đôi chia tay chỉ vì cứ nghi kị nhau rồi đó. Nếu bạn muốn giữ được tình cảm của mình thì tốt nhất hãy dùng sự chân thành để cảm hóa. Đâu có gì là vững bền, phải tin tưởng nhau mới được.
 
Mà nhé, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến mình quá nhiều như thế. Bạn không biết đâu, sếp có phần không hài lòng khi bạn cứ lãng đãng trời mây, lo lắng nọ kia rồi đấy nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (13/2/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung ho cap
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 135 độ, Hổ Cáp có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì sự sáng tạo của mình đó. Bạn không chịu để cho mình phải bó tay chịu trói đâu, phải có đường lui chứ.
 
Khó khăn thì có hề gì khi ta quyết tâm. Bạn biết điều này nên cứ thế mà tiến bước thôi. Mục tiêu phía trước đã định, sao phải ngần ngừ. Sai thì sửa, chửa thì đẻ, đi đâu mà thiệt, chỉ có không làm mới thiệt thôi.
 
Có lẽ Cáp Cáp sẽ phần nào thấy cô độc khi xung quanh mọi người đều có đôi có cặp rồi mà mình vẫn chưa có ai. Điều này quả thực không thể chấp nhận được. Bạn không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (13/2/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung nhan ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hỏa, tiếp nối tử vi 12/2/2019, công việc của bạn đang không được suôn sẻ cho lắm. Có những việc nên suy xét kĩ, không thể nào tùy tiện quyết định được. Chỉ 1 phút sơ sẩy là sai bằng hết đó nhé.
 
Thêm nữa, làm gì cũng phải có mục đích chứ cứ lãng đãng cho vui thì không được đâu, sớm muộn gì cũng sẽ thấy chán. Không có động lực thì không có ý chí để phấn đấu để đạt được mục tiêu.
 
Sức khỏe của Nhân Mã đang đi xuống, có nhiều vấn đề cần phải lưu ý lắm đấy nhé. Hãy để cho mình được nghỉ ngơi đầy đủ, đừng mệt mỏi quá độ nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (13/2/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung ma ket
 
Khi mà sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương, Ma Kết có thể sẽ cần phải tự chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình đi thôi. Bạn không thể nào cứ khác người mãi như thế được đâu.
 
Con người vốn là loài sống theo bầy đàn, mà đơn giản khi chúng ta sống trong 1 tập thể thì phải tuân theo quy định có sẵn, chẳng thể muốn gì làm nấy được đâu. Nếu bạn không thay đổi thì chính bạn sẽ là người bị đào thải.
 
Chòm sao này nên tìm đúng cách để thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu bạn thực sự giỏi thì hãy tìm cách để phát huy năng lực thực sự của mình thay vì mấy trò diễu võ giương oai như trẻ con thế đâu. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (13/2/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung bao binh
 
Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 90 độ, xem bói tình yêu, Bảo Bình không hiểu tại sao mình lại trở nên vô lý như thế nữa. Bạn thấy hoang mang bất an, cảm thấy người ấy đang có nhiều điều gian dối đối với mình.
 
Thiên hạ mới chỉ gợi ra 1 câu thôi mà Bình Nhi đã cuống hết cả lên, tưởng tượng ra hết chuyện này tới chuyện khác, chẳng biết phải suy đoán sao cho đúng đắn nữa. Bạn cần phải bình tĩnh lại đi thôi.
 
Công việc làm càng cao thì càng có nhiều kẻ ngứa mắt. Bạn cứ dễ bị kích động thế thì chẳng sớm thì muộn sẽ rơi vào tay lũ tiểu nhân mất. Bình Nhi cần phải tu tâm dưỡng tính cho mình đi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (13/2/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 13022019 cung song ngu
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau góc 135 độ, Song Ngư không hiểu tại sao mình lại phải nhún nhường hết lần này qua lần khác như thế. Bạn muốn có tình yêu thật đấy, nhưng không tới mức phải hạ thấp mình như thế.
 
Chòm sao này hãy gạt bỏ hết những suy tính không đáng có đi thôi. Bạn cần phải hiểu rõ bản thân mình muốn gì, cần gì, đâu mới là người thực sự phù hợp với mình, đừng để cho bản thân mình ngộ nhận.
 
Song Ngư có tiềm năng rất lớn chưa được khai thác và bạn cũng có nhiều tham vọng nữa. Thực sự thì có nhiều cơ hội nhưng bạn còn chưa nắm bắt được thôi. Hãy tỉnh táo nhé, tương lai còn nhiều điều hứa hẹn lắm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X