Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 13/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi quan

Tử vi thứ 6 ngày 13/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi quan

Xử Nữ bi quan, hơi thay đổi, có cái nhìn không mấy khách quan với những việc đang xảy ra khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/1/2023, đây là thời gian để tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và hòa bình ở Bạch Dương do Mặt Trăng đang quá cảnh ở Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Nay tràn ngập sự đánh giá cao và hoan nghênh trên mặt trận công việc. Thành tích xuất sắc của bạn có thể giúp bạn được công nhận và nhận phần thưởng. Bạn có thể trở thành hình mẫu cho đồng nghiệp và anh chị em của mình.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được tình yêu của đời mình trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay tương đối tốt lành và bạn có thể gặp gỡ anh em họ hàng xa của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể thử ăn một món gì đó mới để phá vỡ sự đơn điệu và tận hưởng một ngày với bạn bè.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu sẽ phải gánh chịu hậu quả của những lần cư xử thái quá gần đây do ảnh hưởng từ góc đối giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao, khen thưởng và hoan nghênh vì thành tích xuất sắc của bạn trong công việc. Nhiều Ngưu Chan có kết quả tốt trong thi cử, bạn thực sự quá may mắn đó nha.
 
- Tình cảm: Hôm nay có vẻ là một ngày tốt lành và bạn có thể gây ấn tượng với những người xung quanh bằng khả năng giải quyết vấn đề của mình. Hội độc thân cứ mạnh dạn nhận lời mời đi ăn từ người đang tán tỉnh mình nhé.
 
- Sức khỏe: Một số kỹ thuật thư giãn hoặc xoa bóp từ nhân viên spa hoặc người thân có thể khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn.  

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử sống tình cảm, yếu đuối, mong muốn kết nối mạnh hơn với những người xung quanh do Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi có thể gây ấn tượng với cấp trên bằng kỹ năng giải quyết vấn đề của mình. Một số người có thể nhận được tiền từ các nguồn bất ngờ, đặc biệt là những bạn đang kinh doanh Tết.
 
- Tình cảm: Một số thách thức có thể xuất hiện trên con đường tình yêu của bạn, vì vậy hãy sẵn sàng đối mặt với chúng. Ai đó có thể can thiệp vào đời sống tình cảm của bạn và khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong một thời gian.
 
- Sức khỏe: Tránh ăn đồ ăn vặt hoặc đồ uống không lành mạnh trong ngày hôm nay vì bạn có thể bị đầy bụng hoặc đau họng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải can đảm hơn và có thể đi đầu trong mọi công việc hôm nay nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ cha mẹ hoặc vợ/chồng và bắt đầu thực hiện dự án mơ ước của mình. Cua nhỏ muốn chứng minh khả năng của mình trong học tập bằng điểm số trong thi cử.
 
- Tình cảm: Hình như bạn bè hoặc nửa kia đang thử độ kiên nhẫn của bạn thì phải? Một số cặp đôi sắp cưới sẽ có mâu thuẫn nho nhỏ trong việc lựa chọn trang phục hoặc đặt tiệc cưới.

- Sức khỏe: Các kỹ thuật thư giãn và đi dạo với bạn bè có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. 

Xem thêm: Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ khiến Sư Tử lúng túng, cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm.
 
- Sự nghiệp: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, sự chăm chỉ kiên trì của bạn đã bắt đầu đơm hoa kết trái. Bạn có thể được tăng lương hoặc thăng chức vào dịp cuối năm này, hoặc sẽ nhận được lời khen từ sếp.
 
- Tình cảm: Sức khỏe của cha mẹ bạn có thể cải thiện và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Anh chị em trong nhà có thể đạt được mục tiêu trong học tập, công việc khiến bạn cảm thấy tự hào.
 
- Sức khỏe: Năng lượng và mái tóc đẹp của Leo gây ấn tượng với những người xung quanh và giúp bạn kết bạn mới.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ bi quan, hơi thay đổi, có cái nhìn không mấy khách quan với những việc đang xảy ra khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy. 
 
- Sự nghiệp: Có vẻ như điểm thi không được như ý muốn nên chòm sao này không vui vẻ cho lắm. Công việc cuối năm cũng bận rộn khiến bạn cắm đầu cắm cổ làm việc cả ngày.
 
- Tình cảm: Bạn không nên thúc ép nửa kia làm bất cứ điều gì ngày hôm nay vì điều đó có thể làm hỏng tâm trạng của người ấy. Một số người vì quá cố chấp và lì lợm nên giận dỗi với bạn bè hoặc người thân trong nhà.
 
- Sức khỏe: Cuối năm nên cẩn thận trong việc đi lại, đi làm đi học muộn chút cũng được, an toàn là được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Chiron khiến Thiên Bình nhớ về những chuyện cũ làm bản thân đau lòng.
 
- Sự nghiệp: Dự đoán từ chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn có thể nghe được tin tốt về tiền bạc và học tập, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Đầu tư bất động sản vào thời điểm này có thể mang lại lợi nhuận trong tương lai gần.
 
- Tình cảm: Bình Nhi có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi với những người thân yêu và gặp gỡ những người mới. Những mâu thuẫn với nửa kia sẽ sớm dịu đi, thời gian sẽ chữa lành tất cả.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên cân nhắc đến việc thay đổi thời gian đi ngủ vì dạo gần đây bạn ngủ khá muộn, đi đâu cũng ngáp ngủ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trời lục hợp với sao Hải Vương giúp Hổ Cáp nhận thức rõ hơn và nhạy cảm hơn với những thứ xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Cáp Nhi có thể giải quyết các công việc cuối năm còn tồn đọng và cố gắng sắp xếp công việc có tổ chức hơn. Tình trạng tài chính của bạn có thể sớm được cải thiện, đừng sốt ruột.
 
- Tình cảm: Những người đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, ngày là may mắn cho họ. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ bền vững với vợ/chồng của mình và giành được sự tin tưởng từ người ấy.
 
- Sức khỏe: Đi bộ buổi sáng có lợi cho sức khỏe của bạn và làm mới tâm trí, cơ thể của bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Nhan Ma
 
Thứ 6 là thời điểm tốt để Nhân Mã cạnh tranh hơn là hợp tác với người khác, đây là lời nhắc từ góc 45 độ giữa Mặt Trời và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay những bạn đi xin việc sẽ không có kết quả như ý muốn, nhưng đừng buồn, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Các bạn cũng cần cố gắng nhiều hơn trong thi cử nữa nhé.

- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy hạnh phúc, tự tin và chia sẻ tâm sự của mình với những người thân yêu. Dù gần đây hơi bận rộn một chút nhưng thật may là bên cạnh bạn vẫn còn có người thân ủng hộ.

- Sức khỏe: Một số bạn có thể giành chiến thắng trong một cuộc thi hát hoặc khiêu vũ, chạy bộ, đá bóng nhờ đôi chân khỏe khoắn của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ ép buộc Ma Kết phải suy nghĩ nhiều, hay lo lắng thái quá và nghiêm khắc.
 
- Sự nghiệp: Một ai đó lớn tuổi sẽ giao cho bạn thêm công việc và có thể yêu cầu bạn làm thêm giờ. Bạn ức chế nhưng không thể giãi bày. Những người muốn xuất ngoại sẽ gặp trục trặc về giấy tờ.
 
- Tình cảm: Các thành viên trong gia đình bạn đang bận chuẩn bị cho một chuyến du lịch hoặc sắm Tết khá vui vẻ. Khuyên Kết thời gian này hãy thu gọn mọi công việc và sớm trở về với gia đình.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy khó chịu vì thời tiết ngày hôm nay và sức chịu đựng của bạn đang ở mức thấp.

Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo xung khắc trong năm 2023

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Ceres là ngòi nổ khiến Bảo Bình bùng nổ cảm xúc, hay suy nghĩ linh tinh.
 
- Sự nghiệp: Đầu tư chứng khoán có thể mang lại nhiều rủi ro, vì vậy hãy cẩn thận. Một chuyến công tác có thể diễn ra không thuận lợi và tốn nhiều chi phí hơn dự kiến. 
 
- Tình cảm: Thật buồn vì sự cẩu thả của bạn có thể làm tổn thương nửa kia. Nhiều người vì quá bận rộn nên không có thời gian để ở bên những người thân yêu của mình trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Tránh tập luyện cường độ cao vì nó có thể khiến bạn kiệt sức, hãy vận động nhẹ nhàng thôi nhé Bảo Bảo. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (13/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 13/12/2023 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở Thiên Bình khiến Song Ngư thường xuyên làm vị trí trung gian giảng hòa cho người khác.
 
- Sự nghiệp: Những người làm nghề dạy học, du lịch, kinh doanh, vận tải có thể có một ngày may mắn. Bạn có thể chuyển sang một bộ phận mới hoặc thay đổi công việc để đảm bảo sự phát triển trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiểm soát cơn giận của mình và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của những vấn đề mà bạn gặp phải gần đây.  Sự rạn nứt giữa bạn và bố/mẹ hoặc anh chị có thể tạo ra bầu không khí căng thẳng ở nhà. 
 
- Sức khỏe: Ngư Nhi có thể thử nghe một vài bản nhạc êm dịu để cải thiện tâm trạng của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X