Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 13/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải có vẻ khá ủ rũ trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ. Bạn cảm thấy xung quanh chẳng có ai hiểu và ủng hộ mình, chính vì vậy mà dù bắt tay vào công việc gì, bạn cũng do dự và lo lắng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương vô cùng dũng cảm trong việc thử thách bản thân. Bạn chẳng hề sợ hãi khi đối mặt với thất bại hoặc những điều mình chưa biết.
 
- Công việc: Bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người xung quanh noi theo. Tinh thần lạc quan, tích cực của bạn cũng sẽ truyền năng lượng cho mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. Có thể bạn đang quá lý tưởng quá hình mẫu nên chưa tìm được người ưng ý.

Xem thêm: Cách tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên hạn chế chi tiêu, vì đến giữa tháng là bạn đã tiêu mất kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên vui vẻ và hòa đồng hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Vì luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên bạn nhanh chóng tạo được các mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Công việc: Bạn cố gắng hết sức để chinh phục những mục tiêu mình đã đặt ra. Bạn muốn mình sớm ngày khẳng định vị thế mà kiếm về một đồng lương dư dả.
 
- Tình cảm: Bạn khiến nhiều người khác giới phải chú ý đến mình, chính vì vậy mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các “vệ tinh”, quan trọng là bạn có muốn đến với ai không mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Song Tử luôn cảm thấy vui vẻ và hoạt bát. Tinh thần tốt giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì, cho dù có khó khăn đi nữa.
 
- Công việc: Bạn có quan điểm sắc bén về nhiều công việc của tập thể, vì thế đừng ngại nêu lên những ý kiến của riêng mình. Có thể, bạn sẽ giúp cho tập thể rất nhiều đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang cảm thấy lo âu cho tình cảm của mình. Nếu có điều gì khúc mắc hoặc e ngại, bạn nên tâm sự với người ấy để đôi bên cùng giải quyết.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/1/2022, Cự Giải có vẻ khá ủ rũ trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ. Bạn cảm thấy xung quanh chẳng có ai hiểu và ủng hộ mình, chính vì vậy mà dù bắt tay vào công việc gì, bạn cũng do dự và lo lắng.
 
- Công việc: Hãy quyết đoán hơn khi đưa ra các quyết định, đừng quá phụ thuộc vào lời ra tiếng vào của người khác bởi bạn mới chính là người nắm bắt mọi việc rõ ràng nhất.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ hoặc bạn bè thân thiết. Bạn nên bình tĩnh và suy ngẫm xem vấn đề nằm ở đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội thích hợp để đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Su Tu
 
Sư Tử hãy sống đúng với bản chất của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay. Bạn chớ nên cố tình khoe khoang hoặc nói quá về bản thân, bởi điều đó sẽ khiến mọi người thấy phản cảm.
 
- Công việc: Muốn được mọi người tôn trọng, cách tốt nhất là dùng thành tích thực tế để chứng minh bản thân mình. Hãy luôn cố gắng rèn luyện để ngày càng xuất sắc hơn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bạn luôn được đắm chìm trong mật ngọt. Tình cảm của hai bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa đảo trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn chớ nên cả tin, hãy luôn xác định rõ người ấy có đáng tin cậy không trước khi làm theo lời đối phương.
 
- Công việc: Thái độ thờ ơ với công việc sẽ khiến bạn mắc phải những lỗi sai tốn công sửa chữa. Hãy nghiêm túc ngay từ đầu với những nhiệm vụ được phân công.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, đừng bắt đối phương phải nương theo mình trong mọi việc. Chỉ khi hai bên đều nghĩ cho nhau, quan hệ mới lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần thực hiện đúng như những gì mình đã nói trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn đừng đặt ra những lời hứa suông rồi bỏ xó, điều ấy sẽ khiến mọi người đánh mất niềm tin vào bạn.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc một cách hời hợt, bạn sẽ chẳng thể đạt được kết quả cao. Người nào muốn thăng tiến thì cần nghiêm túc hơn trong những nhiệm vụ được phân công.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn nếu muốn xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền vững. Bạn chớ nên nói quá nhiều lời ngon tiếng ngọt mà trên thực tế lại chẳng thực hiện điều gì.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dần ý thức được tầm quan trọng của chi tiêu tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 135 độ, Hổ Cáp dễ vướng phải mâu thuẫn, căng thẳng với mọi người xung quanh. Dường như bạn luôn khăng khăng làm theo ý mình, chẳng chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để có thể nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn. Không phải lúc nào bạn cũng là người chính xác đâu, vì thế đừng tự tin mù quáng.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể gặp chuyện xung đột với nhau. Khi hai người đều đang nóng nảy, bạn cần tìm cách ngừng cuộc trò chuyện và tìm thời điểm thích hợp để nói lại sau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có tinh thần khám phá, học hỏi mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn mong rằng mình sẽ nhận ra những năng lực tiềm ẩn của mình, từ đó có hướng đi đúng đắn.
 
- Công việc: Bạn không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu những kiến thức hoặc ý kiến mới mẻ. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bạn những vị trí tiên phong, trải nghiệm.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không muốn hi sinh thời gian tự do của mình cho người khác, chính vì vậy mà bạn chẳng thực sự nghiêm túc với ai. Cuộc tình của bạn kết thúc chóng vánh.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể vung tay quá trán vì muốn chiều chuộng bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng có tiêu sạch số tiền trong ví của mình đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết cực kì nghiêm túc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng bắt tay ngay vào những nhiệm vụ được phân công, chẳng hề do dự, chần chừ hay làm biếng.
 
- Công việc: Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, đừng khăng khăng với quan điểm cá nhân, bởi như vậy, bạn sẽ trở thành một người bảo thủ đấy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn chưa thực sự sẵn sàng bước chân vào một mối tình.  Những suy nghĩ truyền thống khiến bạn khó có thể dành tình cảm cho ai một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Bạn vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Thứ 5 của Bảo Bình (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thể hiện ra mình là một người thông minh, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy. Bạn thường đưa ra những cách giải quyết vấn đề mới mẻ, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Khi được phân công phụ trách những nhiệm vụ quan trọng, bạn hãy thật cố gắng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy duy trì được tình cảm tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và dựa dẫm vào nhau. Hai người là một trong những cặp đôi kiểu mẫu đấy.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh đấy. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (13/1/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13/1/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư chẳng thể thổ lộ những cảm xúc mãnh liệt của mình với ai, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng mình chẳng thể tìm được tiếng nói chung ở bất cứ ai.
 
- Công việc: Khi mọi việc lâm vào bế tắc, bạn chớ nên than thân trách phận. Hãy bình tĩnh suy xét vấn đề để có thể nhận ra khúc mắc nằm ở đâu, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Nếu không hài lòng về điều đó, bạn nên trò chuyện trực tiếp và thẳng thắn với đối phương, đừng dùng từ ngữ bóng gió.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để giải tỏa cảm xúc. Ai cũng biết việc mua sắm có thể giúp chúng ta cải thiện tâm trạng mà.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X