Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bối rối

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bối rối

Tử vi thứ 4 ngày 13/1/2021 Mặt Trăng trùng góc mặt Trời cho thấy Cự Giải đang bị cảm thấy bối rối với những thông tin mình có được, tầm nhìn của bạn lúc này cũng không được tốt như trước, hãy cẩn trọng nha.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (13/1/2021) 

 

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương không được chia sẻ quá nhiều quan điểm của mình trong ngày này. Bạn muốn có được cảm giác an toàn hơn là cố gắng tranh đấu với ai đó.
 
Về công việc: Bạn có được sự nhiệt tình, trách nhiệm là tốt nhưng chớ nên quá mức, cách bạn ôm hết công việc về mình sẽ khiến nhóm làm việc kém hiệu quả mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đang duy trì được thể trạng tốt, cố gắng duy trì cuộc sống sinh hoạt điều độ, giữ tinh thần lạc quan. Nên ăn thêm nhiều rau xanh và các thực phẩm thanh mát.
 
Về mặt tình cảm: Bạn là người hiểu rõ nhất cảm xúc của mình, vì thế, đừng nghe lời ai đó xúi giục, hãy cảm nhận mọi thứ bằng trái tim mình đi bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Kim Nguu
 
Sao Hỏa vuông góc sao Thổ cho thấy Kim Ngưu dễ bị gặp vấn đề về thể chất, có thể một phần là do tinh thần của bạn cũng không thực sự tốt như bạn nghĩ. Bạn có biết mình là chòm sao thích dựa dẫm vì luôn có cảm giác thiếu an toàn?
 
Về công việc: Hiệu quả công việc hôm nay rất tốt. Có thể thấy bạn có thêm ý tưởng hay ho cũng là nhờ thói quen liên quan tới viết lách, đọc sách và tìm hiểu các tư tưởng mới.
 
Về mặt tài lộc: Dù cho đó là tiền bạc, tình yêu hay nói chung là cuộc sống, hôm nay bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng một khi bạn dám chấp nhận thử thách, chấp nhận rủi ro.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cho phép mình nghỉ ngơi nhiều hơn, khoảng thời gian đó không hề lãng phí, chúng giúp nuôi dưỡng tâm hồn cũng như trí tưởng tượng của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Song Tu
 
Sao Kim 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử  đang cần một giải thoát cho những cảm xúc của mình, bạn nên khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Điều này rất tốt vì bạn có thể có thêm những ý tưởng mới.
 
Về công việc: Việc hôm nay đòi hỏi bạn phải tương tác với nhiều người, nhờ đó bạn có thể học hỏi được nhiều thứ hay ho từ những người này. Câu chuyện của họ có thể truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bạn đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Không nên dễ dàng tin người quá như thế, bạn cần tìm hiểu thêm.
 
Về mặt tình cảm: Vợ chồng đôi co việc nhà sẽ chẳng hề vui, nếu mệnh chủ là nam giới, hãy giúp vợ mình làm việc nhà một chút nhé, miễn là gia đình hạnh phúc thì bạn sẽ chẳng thiệt đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc mặt Trời cho thấy Cự Giải đang bị cảm thấy bối rối với những thông tin mình có được, tầm nhìn của bạn lúc này cũng không được tốt như trước, hãy cẩn trọng nha.
 
Về công việc: Những việc quan trọng bạn hãy thực hiện từ buổi sáng nhờ đó mà bạn thảnh thơi hơn vào buổi chiều. Hãy tận dụng lúc này để mở rộng thêm kiến thức của mình bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Bạn cần có quần áo để mặc, nhưng không cần thiết bạn phải chi quá nhiều cho quần áo và hãy nhớ là bạn có thể chi ít hơn nhiều cho số quần áo bạn muốn mua. Hãy đảm bảo số tiền tiết kiệm tăng lên chứ không phải quần áo tăng lên.

Về mặt sức khỏe: Bạn hay lo nghĩ quá và thường bỏ bữa nên sức khỏe lúc này không thực sự ổn định. Dù bận thế nào cũng không được quên bữa sáng bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử hôm nay không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Thậm chí có người bực mình với thái độ không đúng mực của bạn.
 
Về công việc: Hãy thông cảm cho ai đó phạm lỗi trong ngày này, ai cũng có lúc mắc sai lầm, khi cần nên biết bỏ qua, đừng để mọi chuyện trở nên quá trầm trọng hay đi quá xa.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có thói quen xấu khi dùng tiền để thỏa mãn những sở thích. Bạn nên cân đối lại và đừng quên dành một khoản dự phòng cho mình nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cân đối lại thời gian để nghỉ ngơi vì bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức rồi đấy. Đừng ôm đồm nhiều quá vì khi bạn ốm đau thì cũng chỉ có một mình bạn phải chịu mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 12/1/2021, Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin chỉ vì bạn tin rằng bố hay mẹ thiên vị, có tình cảm với anh chị em khác hơn là dành cho bạn.
 
Về công việc: Dù ai chơi xấu bạn thì cũng đừng vội nghĩ cách trả thù. Hãy cứ làm mọi việc thật tốt trong khả năng của mình, người có tấm lòng lương thiện như bạn rồi sẽ được đền đáp thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đang gây hại cho sức khỏe khi không nghiêm túc thực hiện chế độ ăn và nghỉ ngơi của chính mình đấy. Hãy đi ngủ sớm, đừng cố gắng lướt điện thoại mỗi đêm tới nỗi quên cả giờ đi ngủ.
 
Về mặt tình cảm: Đối phương cảm thấy khó chịu bởi sự kiểm soát của bạn. Hãy hiểu rằng, khi yêu bạn vẫn mong có được sự tự do của mình, cơ mà vì thế, hãy cho họ một chút tự do riêng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa hối thúc Thiên Bình vứt bỏ vỏ bọc cũ kỹ của mình, bạn có những tham vọng và có phần táo bạo hơn, hôm nay nhiều người còn thể hiện khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo.
 
Về công việc: Cuộc sống của bạn sẽ vượt xa tầm nhìn của người khác khi bạn có lối đi riêng vì thế đừng ngại khi ai đó phản đối cách thức làm việc của bạn. Bởi vì sự tự tin đang mang lại cho bạn sức mạnh vô hình.
 
Về mặt tài lộc: Hãy nhận diện những kẻ mượn tiền của bạn để tiêu xài chứ không phải là đầu tư. Với những người không biết sử dụng tiền, bạn cho họ vay mượn bao nhiêu cũng hết mà thôi.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào một nửa của mình vì sẽ gây cho họ sự khó chịu. Hãy tự biết cách tự tạo cho mình khoảng không gian riêng để mặc sức thể hiện tình yêu với bản thân, được sống là chính mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp rất hay bất an, bồn chồn, khó yên. Những đánh giá của bạn trong ngày này cũng không hoàn toàn chính xác.
 
Về công việc: Hãy tối ưu công việc bằng việc ưu tiên việc quan trọng và việc ít quan trọng có thể để lại, trong trường hợp không cần thiết hoặc không thể làm được, hãy dũng cảm từ chối thật dứt khoát.
 
Về mặt sức khỏe: Với thời tiết như hiện tại, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên hạn chế các thực phẩm có tính hàn, tăng cường rau xanh, uống nhiều nước nữa bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn hành xử không phù hợp, có thể khiến người ấy phật lòng. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tinh thần không tốt là yếu tố khiến Nhân Mã rất muốn buông tay, bỏ cuộc khi đối mặt với những điều lạ hay sự đổi thay trong ngày này.
 
Về công việc: Khó khăn luôn có thể xảy ra, bạn phải là người tích cực. Nếu có vấn đề, hãy trực tiếp đối mặt với nó và tìm hiểu các chiến lược để quản lý.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn sung sức, mạnh khỏe vì thói quen rất ưa hoạt động, không ngại tham gia việc tập luyện với mục đích cải thiện tinh thần của mình trong ngày này.
 
Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít. Năng lượng tích cực của người ấy mang lại sự ấm áp, điểm tựa vững chãi cho bạn nữa đấy. Bạn có biết mình là chòm sao nữ tính hơn sau khi kết hôn, khiến cánh mày râu luôn ngất ngây trong men tình?

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn đang nhìn ra mục tiêu và muốn có được vị trí nhất định trong cuộc sống nhằm đạt đến một cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn.
 
Về công việc: Sức mạnh để hoàn thành công việc của bạn đang tăng cao mỗi ngày. Bạn biết lập một kế hoạch và cố gắng thực hiện nó, cảm thấy mình tiến bộ rõ rệt.
 
Về mặt tài lộc: Đừng ngại việc dành thêm thời gian và tiền bạc để đầu tư vào học tập và trau dồi kinh nghiệm, bạn sẽ ngày càng nâng cao giá trị của mình và từ đó kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn hạt hoặc bánh mì nguyên cám vì chúng có thể giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Các chất dinh dưỡng trong thực phẩm nguyên cám cũng giúp cơ thể hình thành hồng cầu và giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy nhiều người phản đối khi bạn thể hiện cá tính mình trong công việc. Hãy mặc kệ họ và hoàn thành nhiệm vụ của bạn, đừng tranh cãi thêm làm gì.
 
Về công việc: Hôm nay nhiều việc khó thành vì có thể bạn bị kẻ xấu cản trở. Hãy kiểm soát sự tức giận của mình, cẩn thận kẻo hỏng việc đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn trước, gần đây bạn ăn ngon miệng hơn và chọn chế độ ăn lành mạnh, nhờ đó mà sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn thấy người ấy khó hiểu và thường có những hành động lạ lùng. Đừng giận dỗi vì người ấy hôm nay không dành thời gian cho bạn nhé vì họ đang xử lý vấn đề của riêng mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (13/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 13012021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy góc nhìn của Song Ngư hôm nay có phần khác biệt, thế nhưng bạn cũng vẫn biết cách lắng nghe, không một chút nào bạn muốn cản trở ai đó trình bày ý kiến của họ cả.
 
Về công việc: Hôm nay bạn thể hiện được sự xuất sắc trong công việc. Thế nhưng nên hạn chế tính xu nịnh để lấy lòng người khác nữa nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong thời gian này. Việc này rất cần thiết khi mà việc gia tăng thu nhập gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước rất nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên cân bằng thời gian để giữ gìn sức khỏe. Nghỉ ngơi không tốt trong một thời gian dài, nghiện rượu và thức khuya… có thể gây ra các vấn đề về gan nữa đấy nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X