Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 13/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Tử vi Thứ 2 ngày 13/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn khá vui vẻ và thân thiện với mọi người. Xử Nhi mở rộng lòng mình tham gia các hoạt động tập thể, giúp đỡ mọi người xung quanh nên ai cũng yêu mến.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Xem tử vi ngày 13/1/2020, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương trở nên thiếu tự tin hơn mọi ngày. Dường như sự gắn kết cảm xúc của Dương Dương đang bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.
 
Sau một ngày làm việc căng thẳng, Dương Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn để nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn. Bạn có thể dành chút thời gian để nghe nhạc, xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách…Tất cẩ đều rất hữu ích.
 
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển chóng mặt như hiện nay, mọi người có vẻ lười đọc sách hơn. Thật ra, đọc sách có khá nhiều cái hay bởi qua mỗi trang sách, chúng ta như sống trọng với khoảnh khắc lắng đọng ấy và có thời gian suy ngẫm, chiêm nghiệm. Vì vậy, đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm để tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thiên Vương cho thấy có những thay đổi thuận lợi đến với cung hoàng đạo Kim Ngưu. Cho dù điều đó là gì, Ngưu Nhi cũng hãy đón nhận vì đó là cơ hội tốt để bạn cải thiện cuộc sống và học hỏi được những điều thú vị.
 
Khi cần sự trợ giúp từ ai đó, Kim Ngưu nên nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng. Một người chưa từng ngồi ở vị trí của bạn, có quý bạn đến đâu thì cũng chẳng thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. 
 
Để cải thiện sức khỏe của bản thân, Kim Ngưu nên duy trì thói quen dậy sớm và tập thể dục vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp tăng năng suất, giảm căng thẳng và giúp bạn khỏe mạnh hơn. Nhớ thực hiện luôn trong hôm nay đi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trời trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Tử sống thiên về cảm xúc. Điều đó cũng phù hợp với tính cách của chòm sao này, nhưng bạn cũng nên điều chỉnh lại bản thân bởi cứ “sáng nắng chiều mưa” như thế sẽ khiến mọi người khó chịu đấy.
 
Dù có tích lũy được một khoản tiền kha khá Song Tử cũng hãy nhớ đừng huyễn hoặc khoe khoang đồng tiền mà bạn có. Bệnh tật nặng thì tiền cũng không thể chữa được. Cũng đừng khoe khoang nhà rộng, vì bạn đi rồi, đó sẽ là nhà của người khác. 
 
Hãy sống một cách khiêm tốn và quý trọng những gì bạn đang có. Để cuộc sống ý nghĩa và nhận được phúc báo sâu dày, Song Song cũng nên thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi theo Lời Phật dạy về giúp đỡ người khác, bạn sẽ đổi vận không ngờ từ việc làm nhỏ của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với Mặt trời dự báo một ngày không được như ý trong công việc, chuyện tình cảm cũng gặp đủ trở ngại khiến Cự Giải không khỏi lo lắng. 
 
Giải Nhi đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận. Tình cảm rất dễ héo mòn theo năm tháng nếu không được chăm bẵm, nâng niu thường xuyên. Vì thế, nếu có điều gì khúc mắc trong lòng, Giải Giải nên chủ động tâm sự với người ấy để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cải thiện mối quan hệ này.
 
Vận trình công việc cũng không khá khẩm hơn là bao khi những chú Cua muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của nhau nên kết quả mọi chuyện chẳng đi đến đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/1/2020, Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử cho thấy bạn luôn muốn được mọi người công nhận những thành tích của mình nên bạn lao đầu vào làm việc một cách nghiêm túc và cần mẫn nhất để khẳng định bản thân trong mắt mọi người.
 
Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Vì muốn được chú ý nên mọi việc Sư Tử làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa vấn đề. Khi không được công nhận, chòm sao này lại tỏ ra buồn bã, thất vọng.
 
Công việc tuy không ổn chút nào nhưng chuyện tình cảm lại diễn ra rất ngọt ngào. Ngoài những người thân trong gia đình, người ấy chính là nguồn động lực lớn để chúng ta cố gắng. Hãy luôn yêu thương và trân trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn khá vui vẻ và thân thiện với mọi người. Xử Nhi mở rộng lòng mình tham gia các hoạt động tập thể, giúp đỡ mọi người xung quanh nên ai cũng yêu mến.
 
Công việc tiến triển thuận lợi bởi Xử Xử luôn làm mọi thứ tỉ mỉ, cẩn thận và hiếm khi mắc phải sai lầm. Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay, có thể mới khiến bạn cảm thấy hứng khởi.
 
Tuy nhiên, vì quá tập trung lo cho sự nghiệp của mình mà Xử Nữ lại tỏ ra lạnh nhạt với nửa kia, khiến người ấy không khỏi chạnh lòng. Tình yêu muốn trường tồn phải có sự cố gắng từ hai phía chứ một người không thể làm nên điều gì. Do đó, Xử Nhi cũng nên cân bằng mọi việc và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở Thiên Bình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi bạn đã sắp chạm tay vào thành công rồi đó. Nguồn năng lượng mà Bình Nhi tỏa ra khiến bất cứ ai cũng phải thấy ngạc nhiên.
 
Thiên Bình thực sự muốn có được thành công lần này và điều này ai ai cũng có thể thấy được. Khát khao chiến thắng mang bạn đi nhanh, đi xa hơn nhưng cần phải xác định hướng đi đúng đắn cho mình chứ đừng để lạc đường nhé. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?
 
Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó bạn mới thấy hối hận.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện. 
 
Cáp Cáp còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.
 
Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm và quản lý tài chính một cách hợp lý, Hổ Cáp đã tích lũy cho mình được một khoản tiền kha khá “làm vốn riêng”. Thật sự thì đây là việc nên làm bởi không ai biết ngày mai sẽ ra, dự trù cho mình một khoản tiền để đề phòng bất trắc, cũng giúp bạn tự tin hơn về tài chính của bản thân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trời trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã rất quan trọng chuyện tình cảm, dường như bạn không thể sống thiếu tình yêu vậy và nếu chưa có ai bạn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoảng trống.
 
Dù đó là bất cứ điều gì, Mã Nhi hãy nhớ rằng thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực mỗi ngày để tạo dựng nền tảng thật vững chắc. 
 
Tình trạng sức khỏe trong ngày của những chú Ngựa cũng có chút vấn đề. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đừng cậy mình còn khỏe mà không quý trọng sức khỏe. Thời điểm giao mùa nồm ẩm tiềm tàng rất nhiều dịch bệnh, cần luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng 135 độ Mặt trời cho thấy Ma Kết quyết đoán và ứng xử linh hoạt trong công việc. Điều đó giúp bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Kết Nhi được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, những vướng mắc trong công việc cũng dễ dàng được hóa giải một cách thuận lợi. Chòm sao này không ngại học hỏi từ những người xung quanh, tinh thần cầu tiến đó được đánh giá khá cao.
 
Tuy nhiên, khi động tới tiền bạc thì bạn lại không giữ được sự quyết đoán này nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Ma Kết lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may. Bạn nên học cách quyết đoán hơn, đôi khi cũng nên táo bạo và “liều” một chút, biết đâu vận may sẽ đến với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất xấu.
 
Môi trường làm việc có vai trò khá quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc cũng như hiệu quả lao động của mỗi người. Vì thế, Bình Nhi hãy cố gắng hòa đồng với mọi người sẽ có lợi hơn cho bạn. 
 
Trong ngày hôm nay, Bảo Bình cũng nên cẩn thận hơn với cách tiêu tiền của mình. Đừng thích gì là mua lấy, cứ hứng lên là mua sắm vô tội vạ. Cứ chi tiêu như thế, bạn sẽ sớm sống trong cảnh nợ nần. Chỉ điểm cách 12 chòm sao tiêu tiền tiết lộ giàu nghèo
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (13/1/2020)


Tu vi thu 2 ngay 13012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Song Ngư biết rằng mình có thể sẽ đánh mất cơ hội tình yêu bởi cái tính nóng nảy hôm nay. Chẳng để cho người ta một lời giải thích là bạn đã “sừng cồ” lên, tức giận rồi ăn nói nặng lời với người kia.
 
Có lẽ bạn đang có linh cảm chẳng lành? Khi đứng trước nguy cơ đánh mất cái gì đó, con người sẽ cư xử như vậy chăng? Bạn sợ rằng người ấy sẽ bị kẻ khác mang đi mất nên cố gắng níu giữ, nào ngờ lại như nắm cát trong tay, càng nắm chặt lại càng dễ rơi.
 
Lời khuyên dành cho những chú Cá nhỏ là bạn nên bình tĩnh lại và tập trung hơn vào công việc thay vì suy nghĩ vẩn vơ. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, khi mà tâm trí bạn đang không được sáng suốt cho lắm vì chuyện tình cảm rối ren.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X