Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 13/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/01/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bạch Dươn

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/01/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bạch Dươn

Song Tử là một trong những cung hoàng đạo rất thông minh và sáng tạo, nhưng những người nghệ sĩ thì bao giờ mà chẳng làm việc theo cảm hứng nhỉ? Chính vì thế mà khi sao Mộc vuông góc sao Hải Vương, dù bạn có đầy tinh thần đổi mới đi nữa thì công việc của bạn vẫn cứ không hoàn thành đúng lúc được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Bach Duong
 
Theo tử vi 2019, ngày sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương là ngày Bạch Dương cảm thấy mình tràn đầy tham vọng trong công việc. Bạn cấp thiết muốn tìm một mục tiêu cho mình để phấn đấu, bạn muốn trong tương lai mình phải thật giàu có để có thể tiêu tiền mà không cần suy nghĩ.

Khi bước chân ra khỏi nhà, ánh mắt của bạn dừng lại ở rất nhiều nam thanh nữ tú, bằng bản tính nhiệt tình của mình, bạn muốn bắt chuyện với tất cả bọn họ. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình và chẳng thấy phiền gì khi có thêm vài người bạn khác giới thân thiết.

Nếu còn độc thân, bạn có thể thoải mái bắt chuyện với tất cả mọi người, nhưng nếu đã có người ấy rồi, bạn hãy kiềm chế bản tính đa tình của mình lại nhé, vừa khiến nửa kia của bạn rất có thể nảy sinh cảm giác ghen tuông, vừa ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người thì không tốt chút nào, nhỉ? Phản ứng của 12 chòm sao khi bị người yêu phản bội.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Kim Nguu
 
Bản tính của Kim Ngưu là gì? Là cẩn thận, cần cù, kiên trì, có trách nhiệm đúng không? Và những đức tính ấy lại càng được bộc lộ rõ ràng trong ngày sao Thủy trùng với sao Thổ. Mọi người đều nhận ra điểm tốt của bạn, thậm chí có người còn ước được như bạn nữa.

Bạn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, vì thế mọi công việc điều được tiến triển một cách khá thuận lợi. Bạn tự cảm thấy hôm nay thật là một ngày may mắn hiếm có của mình.

Bạn có ý định ra ngoài cùng nửa kia của mình trong ngày hôm nay không? Tình cảm của hai người cũng đã đến lúc cần hâm nóng rồi đấy. Dù sao cả tuần trước bạn đều chìm trong bận rộn và gần như bỏ quên người ta mà.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Song Tu
 
Song Tử là một trong những cung hoàng đạo rất thông minh và sáng tạo, nhưng những người nghệ sĩ thì bao giờ mà chẳng làm việc theo cảm hứng nhỉ? Chính vì thế mà khi sao Mộc vuông góc sao Hải Vương, dù bạn có đầy tinh thần đổi mới đi nữa thì công việc của bạn vẫn cứ không hoàn thành đúng lúc được.

Bạn là người không quá quan tâm đến vấn đề tiền bạc, nhiều khi chỉ cần hứng lên là bạn sẽ mua hết thứ này đến thứ khác. Bạn không muốn tài chính của mình bị thất thoát, hoặc cứ đến cuối tháng là lại làm bạn với mì gói và nước lọc chứ?

Hôm nay, bạn có thể dành thời gian để đi chơi với hội bạn thân hoặc nửa kia của mình, và nhớ nếu có gặp phải chuyện gì liên quan đến mình thì cứ bình tĩnh xử lý, đừng có làm quá lên nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Cự Giải dường như trở thành một người quá mức nhạy cảm. Bạn không chịu được bất cứ ai động chạm đến mình và sẵn sàng nổi xung lên với họ.

Điều này khiến cho mọi người có vẻ dè chừng bạn hơn. Mọi người đều biết mâu thuẫn sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên nên mới tránh xa hoặc nhường nhịn bạn đấy. Ngày hôm nay, bạn có ý thức được điều đó không?

Nếu gặp căng thẳng tinh thần, bạn nên tìm các cách giúp mình cảm thấy thư giãn hơn. Mọi khi bạn hay làm gì vào những lúc rảnh rỗi nhỉ? Đọc sách, nghe nhạc hay là xem phim?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Su Tu
 
Sư Tử vẫn cắm đầu vào làm việc, cho dù ngày hôm nay là ngày nghỉ. Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ khiến bạn cảm thấy mình cần phải cố gắng và nỗ lực hơn tất cả mọi người thì mới không lo tụt hậu.

Mỗi khi gặp vấn đề gì trong công việc mà bạn chưa lập tức tìm ra cách giải quyết, bạn lại cảm thấy thất vọng với bản thân. Từ từ nào, từ từ nào, sự bình tĩnh sẽ khiến cho đầu óc của bạn sáng suốt hơn nhiều đấy. Vậy đâu là tật xấu "vô tội vạ" khiến 12 cung hoàng đạo khó mà thành công.

Nhớ lại những ngày xưa, khi quanh bạn lúc nào cũng có bố mẹ và một đám bạn thân, còn bây giờ làm việc gì cũng chỉ có một mình, bạn lại cảm thấy hơi tủi thân. Hãy tự cổ vũ bản thân mình nhiều hơn nhé, vì đây là giai đoạn gần như ai cũng phải trải qua mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Xu Nu
 
Xử Nữ hôm nay mở lòng mình và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, bạn cảm thấy tâm trạng của mình hoàn toàn thoải mái, chẳng có gì khiến bạn lo lắng trong ngày hôm nay cả.

Bạn dành thời gian để nghiên cứu và sắp xếp một vài kế hoạch du lịch trong thời gian tới. Một trong những điều khiến bạn rất yêu thích khi lên kế hoạch đó là bạn sẽ tiện thể nghiên cứu những thứ hay ho liên quan đến kế hoạch của mình luôn.

Nếu đã định đi du lịch thì có nên tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ không nhỉ? Nếu cứ tiêu xài hoang phí và không có kiểm soát như bây giờ, thì dù có lên kế hoạch chi tiết đến mức nào, bạn cũng sẽ chẳng bước chân ra khỏi cửa được mất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Thien Binh
 
Căn cứ vào mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy mình ngập tràn những ý định nhằm làm phong phú vốn hiểu biết cho bản thân vào ngày hôm nay. Nào thì phim ảnh này, âm nhạc này, báo chí này, sách vở này…

Bạn thích được mọi người ngưỡng mộ vì có tầm hiểu biết sâu rộng, vì thế mà bạn thường dành những ngày cuối tuần để làm việc này. Có khi kể cả có người rủ đi chơi, bạn cũng quyết định từ chối để ngồi ở nhà nữa.

Nếu như có thói quen ăn nhiều đồ ăn vặt, uống nước ngọt, bia rượu hoặc các chất kích thích như cà phê thì bạn nên tìm cách giảm thiểu đi nhé. Về lâu về dài, chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Ho Cap
 
Liệu hôm nay, khi Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương, Hổ Cáp có cảm thấy mình là một người cô độc? Những cảm xúc mãnh liệt lúc nào cũng cuộn trào trong lòng bạn nhưng bạn chẳng bao giờ thể hiện ra, vì bạn chẳng tìm được đối tượng nào thích hợp để lắng nghe mình cả.

Thậm chí nhìn những người đang đi chơi ngoài kia, bạn cũng cảm thấy ghen tị nữa. Thực ra bạn cũng có bạn bè cơ mà, vì sao bạn lại phải nảy sinh những cảm giác tiêu cực vì những điều vu vơ như thế nhỉ?

Nếu không muốn rủ ai đi chơi thì bạn cũng có thể ra ngoài đi dạo một mình. Tin rằng quang cảnh thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn đấy, những cảm xúc không tích cực hay mau biến đi đi! Còn nếu vẫn chẳng thể phấn khởi trở lại thì đây là tin vui cho các bạn: Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/1/2019, Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ sao Kim khiến Nhân Mã cảm thấy mình có khao khát được trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Thực chất mọi khi bạn hòa đồng thế nào, nhiệt tình thế nào, một phần cũng là để thực hiện mong muốn ấy cả.

Bạn rất thích nửa kia của mình, nhưng khi hăng hái kể về người đó cho bố mẹ nghe, bạn không nhận được những phản ứng như mong đợi. Dường như hai người không quá hài lòng với mối quan hệ của bạn.

Bạn cảm thấy không vui một tí nào vì bất đồng này giữa mình và bố mẹ. Dù sao thì khác biệt thế hệ mà, làm sao bố mẹ và bạn lại suy nghĩ hoàn toàn giống nhau được? Điều bạn cần làm là thuyết phục bố mẹ dần dần, chứ không phải là gắt lên đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Ma Ket
 
Hôm nay, Ma Kết gặp một vài chuyện bực mình. Bạn cảm thấy khó chịu một lúc lâu, thế mà mọi người ai cũng nói là không sao cả, không sao cả. Bạn thử suy nghĩ lại xem có phải mình đang phóng đại mọi chuyện lên vì ảnh hưởng của sao Mộc khi vuông góc với sao Hải Vương hay không?

Bạn muốn mình tập trung vào xử lý một vài công việc trước mắt, nhưng dường như tâm trí của bạn lại đang lãng đãng đâu đâu. Bạn nghe thấy tiếng lòng của mình nói rằng hôm nay là ngày nghỉ mà, ngày nghỉ thì chẳng muốn làm gì sất.

Vì thế, bạn quyết định mang theo hầu bao còn kha khá của mình bước ra khỏi nhà. Nhưng hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi mua đồ gì nhé, tiền có nhiều đến mấy cũng không nên tiêu xài phung phí đâu. Nhà bạn đã có đầy những thứ mua về mà chẳng biết làm gì rồi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Bao Binh
 
Sao Kim và sao Diêm Vương tạo thành góc 45 độ, Bảo Bình cảm thấy trong lòng mình tràn đầy cảm giác hiệp nghĩa. Từ hồi bé xem phim kiếm hiệp với bố, bạn đã rất thích hình tượng những vị anh hùng hảo hán trừ hại cho dân rồi.

Bạn sẵn sàng ra khỏi nhà và chào hỏi thân thiện với tất cả mọi người. Ai có việc gì cần giúp một tay là bạn hăng hái xung phong ngay. Chính vì bản tính xởi lởi này của bạn mà bạn đã được lòng của không ít người xung quanh.

Theo tử vi hàng ngày, nếu vẫn còn cô đơn, hôm nay rất có thể trái tim của bạn sẽ xốn xang vì một ai đó, còn nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy chắc chắn sẽ có một ngày hạnh phúc, vì cả hai lúc nào cũng một lòng một dạ với nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (13/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 1312019 - Song Ngu
 
Tuy Song Ngư là một người mộng mơ, đa số thời điểm đều chìm vào trong thế giới của riêng mình, nhưng bạn lại chẳng bao giờ kiêu ngạo cả. Bạn rất biết lắng nghe lời góp ý của mọi người, nhất là khi vị trí của sao Thủy và sao Thổ trùng nhau như hôm nay.

Hôm nay, bạn sẽ gặp được may mắn trong lĩnh vực tài chính. Nếu có ý định đầu tư một khoản nho nhỏ nào đó thì đừng ngại ngần nhé, biết đâu nó sẽ đem lại trái ngọt cho bạn trong tương lai?

Dù có hay xích mích đến mấy thì bạn và người ấy cũng sẽ đến lúc hòa hợp. Bạn biết rằng hai người cãi cọ với nhau nhiều như thế cũng là chỉ để hiểu nhau hơn mà thôi. Việc bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của mình lúc nào cũng là vô cùng cần thiết.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X