Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự hào

Tử vi Thứ 3 ngày 12/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự hào

Xử Nữ cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm trong suốt thời gian vừa qua. Kết quả đã chứng minh được năng lực của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 11/12/2023, Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động.
 
- Công việc: Hôm nay là cơ hội thuận lợi để bạn xúc tiến các hoạt động hợp tác hay làm việc nhóm bởi bạn có được sự tin tưởng khá cao từ mọi người.
 
- Tình cảm: Chòm sao này dễ nảy sinh bất đồng với nửa kia của mình. Nhưng hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để giải quyết một số vấn đề tài chính của gia đình. Bạn tập trung vào cách quản lý thay vì ngồi chi li cân đo đong đếm xem đã làm những gì và tiêu những gì.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 135 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu không thiết tha hay quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh ở nơi làm việc.
 
Công việc: Công việc của bạn đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn vô cùng sáng tạo, trực giác nhạy bén giúp bạn liên tục đưa ra được những ý tưởng phù hợp.
 
Tình cảm: Chuyện cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy cảm thấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Một chuyện tình cảm thắm thiết và lâu bền khi cả hai cùng nhau vun đắp.
 
Tiền bạc: Tài chính có nhiều biến động, bạn không nên đầu tư vào các dự án kinh doanh có nguy cơ rủi ro cao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Mộc, Song Tử đang có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn.
 
Công việc: Tài năng và sự cố gắng của bạn trong công việc được cấp trên ghi nhận, theo đó bạn sẽ có thể được tăng lương trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Bạn hạnh phúc vì có được nửa kia luôn biết san sẻ công việc hoặc đó là người rất thông minh, đáng trân trọng. Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội cao gặp được nhân duyên ưng ý.
 
Tiền bạc: Những nỗ lực của bạn để tìm kiếm một nơi đầu tư đang được đền đáp. Mọi giao dịch đều có được sự vận hành tốt đẹp.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng với sao Hỏa, Cự Giải chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình.
 
Công việc: Chòm sao này khá thiếu tập trung trong công việc. Vì thế mà rất dễ phát sinh những sai sót trong quá trình xử lý công việc.
 
Tình cảm: Người ấy rất phụ thuộc vào bạn về mặt cảm xúc, vậy nên nếu bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi thì người ấy cũng không thể vui vẻ, thoải mái được.
 
Tiền bạc: Bạn thường có xu hướng chi tiêu thoải mái khi bỏ tiền ra mua những món đồ rẻ hơn. Nhưng hãy nhớ, nhiều khoản chi nho nhỏ này tích lại có thể trở thành một món lớn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, Sư Tử hãy học cách linh hoạt và có thể phát triển ở những môi trường khác nhau.
 
Công việc: Đôi khi bạn trở nên quá tham vọng nên mong muốn có được thành công một cách nhanh chóng. Nếu chỉ ngồi đó tưởng tượng, mơ mộng thì bạn sẽ khó có thể nào thực hiện được đâu.
 
Tình cảm: Bạn có thể gặp chút vấn đề rắc rối về tình cảm, bạn và người ấy đang đứng giữa những suy nghĩ về công việc và cuộc sống riêng tư. Tốt hơn hết, đừng để công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu mua sắm nên lên kế hoạch trước, tốt hơn hết là hãy nói không với các khoản phát sinh không cần thiết nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ khá tỉnh táo và có khả năng đưa ra quyết định hợp lý nhất và có mục tiêu theo định hướng.
 
Công việc: Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm trong suốt thời gian vừa qua. Kết quả đã chứng minh được năng lực của bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm được xem là tạm ổn định, bạn và người ấy đã dần vượt qua được khó khăn, trở ngại. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không quên dành sự quan tâm, lo lắng của mình cho người ấy.
 
Tiền bạc: Tài chính vẫn ở mức ổn định. Để luôn có tâm thế chủ động trước mọi tình huống cung hoàng đạo này nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Thiên Bình có vẻ lạc quan, yêu đời, vui vẻ nhưng dường như sự vô tư quá mức của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác.
 
- Công việc: Ngày hôm nay bạn làm việc với tinh thần tràn đầy năng lượng vì thế mà hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.
 
Tình cảm: Có thể bạn đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là chính mình, bạn mới cảm thấy thoải mái và được yêu thương nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Nhiều người xung quanh vẫn còn đang mắc kẹt trong vấn đề tiền bạc thì trái lại bạn thấy rất an nhàn, tiền bạn trong túi của bạn khá rủng rỉnh nên không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, nếu Hổ Cáp muốn vận trình của mình tiến triển tốt hơn sẽ cần chấn chỉnh lại lối tư duy làm việc cứng nhắc và chủ động hơn trong công việc.
 
Công việc: Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường.
 
Tình cảm: Nếu bạn đang gặp một chút bất ổn trong mối quan hệ của bạn vào lúc này hãy bĩnh tĩnh bởi sự căng thẳng sẽ chẳng thể nào giúp bạn cải thiện tình hình.
 
- Tiền bạc: Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu giảm sút khi bạn đang lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc nhưng nó cũng sớm bị quên đi bởi những cuộc vui chơi, tụ tập với bạn bè.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng nằm trùng với Mặt Trời, Nhân Mã có thể được giao cho những nhiệm vụ mới, hãy cho bản thân thời gian thích nghi chứ đừng vội vàng bắt tay vào làm ngay.
 
Công việc: Bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là tốt nhất và mang lại kết quả như mong muốn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có gì biến động, tuy nhiên bạn nên chủ động hơn nữa và có chính kiến trong mối quan hệ của mình, đừng cái gì cũng nghe theo người ấy.
 
Tiền bạc: Nếu đang có ý định kinh doanh, cung hoàng đạo này nên chú ý đến những rủi ro có thể gặp phải, đừng mạo hiểm đầu tư buôn bán những lĩnh vực mà mình không có nhiều hiểu biết.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, Ma Kết rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm trong ngày.
 
Công việc: Công việc chồng chất, việc này chưa hết việc kia đã tới khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Tuy nhiên lo lắng hay sợ hãi mới là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua.
 
Tình cảm: Bạn nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan, dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết.
 
Tiền bạc: Vốn là người tiêu dùng thông minh nên bạn biết mình cần cái gì và sẽ không rút hầu bao cho những thứ không xứng đáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, dường như như Bảo Bình gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới mẻ.
 
Công việc: Bạn đang có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình. Bạn luôn nhận rất nhiều công việc và trách nhiệm hay theo đuổi quá nhiều thú vui và sở thích.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 14/12/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương, Song Ngư trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định.
 
Công việc: Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn và bạn cảm thấy hơi căng thẳng một chút. Tuy nhiên, chỉ cần bạn quyết tâm thì không gì có thể cản bước bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang rời vào tình trạng bế tắc. Hai bạn khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là từ người ấy.
 
Tiền bạc: Có một chút tiền tiết kiệm giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Tuy số tiền không quá nhiều nhưng là cách bạn duy trì thói quen tốt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X