Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ can đảm

Tử vi thứ 2 ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ can đảm

Ngày mới của Xử Nữ khá tuyệt vời, bạn can đảm hơn và có thể đi đầu trong một tập thể nhờ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/12/2022, đầu tuần của Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử nên khá ấm áp và phấn khích.
 
- Sự nghiệp: Nếu công việc của bạn liên quan đến tiền bạc, hôm nay bạn sẽ bận rộn đếm sự giàu có của mình! Ngày này là một ngày nhiều niềm vui khi Cừu đi làm, tâm trạng của bạn vô cùng tuyệt.
 
- Tình cảm: Có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa đưa các mối quan hệ lên một tầm quan trọng và sâu sắc hơn. Nếu cung hoàng đạo này quản lý tốt cảm xúc của mình, bạn sẽ chiếm được tình cảm của mọi người.
 
- Sức khỏe: Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu tập yoga hoặc tập gym, tăng cường thể lực trong mùa đông rất quan trọng đó nha.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Kim Nguu
 
Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán xảy ra ở Kim Ngưu do chịu tác động từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể trình bày các ý tưởng của mình và chúng dễ dàng được chấp nhận. Bạn rất lịch sự với đồng nghiệp nhưng cũng rất năng động trong công việc.
 
- Tình cảm: Có vẻ như Ngưu đang lưỡng lự trong chuyện tình cảm, đúng người nhưng không đúng thời điểm. Một số người đang dây dưa với người yêu cũ, chưa dứt khoát.
 
- Sức khỏe: Tập thể dục sẽ nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của bạn trong ngày hôm nay. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương kích thích Song Tử mơ mộng nhiều hơn và tìm lại con người thật của mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn có khá nhiều thời gian để xử lý những khó khăn và phức tạp mà sếp đặt ra. Bạn có thể sắp xếp lại các nhiệm vụ trong thời gian tới nhưng hãy nhờ đến sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Song Nhi trở nên đặc biệt trong mắt người yêu của mình. Sắp tới bạn sẽ chọn một điểm đến lãng mạn đặc biệt, nơi bạn có thể dành cả buổi tối yên tĩnh một cách riêng tư để thư giãn.
 
- Sức khỏe: Với đủ thời gian rảnh rỗi, bạn sẽ dành cả buổi tối hoặc buổi chiều chỉ để tập thể dục.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải dễ bị tổn thương, nên suy nghĩ kỹ trước khi nói do góc ngũ chiếu giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hãy cẩn thận với những đồng nghiệp cố làm hoen ố hình ảnh của bạn trong công việc. Những ai mới tập tành buôn bán đừng nhập quá nhiều hàng kẻo bị tồn hàng.
 
- Tình cảm: Niềm vui vật chất và sự hài lòng sẽ là điều đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn tìm kiếm thay vì tình yêu. Thời gian này Cua nhỏ hơi vô tâm một chút với người thân, bạn đang có việc quan trọng cần làm.
 
- Sức khỏe: Hôm nay Cua nhỏ không nên ăn đồ có nhiều dầu mỡ hoặc đồ ăn nhanh bên ngoài.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử là người sống tình cảm và biết điều, luôn để ý tới ánh mắt của mọi người khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ thức dậy với những ý tưởng mới mẻ và đưa chúng vào thực tế ngay hôm nay. Kết quả công việc của bạn sẽ vượt xa sự mong đợi của cấp trên một cách đáng ngạc nhiên. 
 
- Tình cảm: Những vết thương cũ trong chuyện yêu đương sẽ được chữa lành trong ngày hôm nay. Một số bạn có cơ hội làm lành với nửa kia hoặc được bạn bè cảm thông nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Khuyên Leo nên đầu tư tiền bạc cho ăn uống, bạn nên ăn nhiều rau củ hơn và hạn chế uống nước ngọt.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo nam cư xử với vợ
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Xu Nu
 
Ngày mới của Xử Nữ khá tuyệt vời, bạn can đảm hơn và có thể đi đầu trong một tập thể nhờ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Xử bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực. Bạn độc lập, tháo vát và dũng cảm khi được giao nhiệm vụ. Cấp trên và đồng nghiệp vô cùng nể tốc độ làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh cảm thấy rằng đây là thời điểm tốt để cầu hôn người yêu của bạn. Những ai đang có ý định cưới hỏi, làm lành với người yêu thì đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện đó nha. 
 
- Sức khỏe: Bạn không nên tự mình làm lấy tất cả mọi việc trong gia đình vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Thien Binh
 
Ngày thứ 2 của Thiên Bình khá buông thả, bạn nuông chiều bản thân nhiều hơn do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Lãng phí thời gian cho những nhiệm vụ không quan trọng sẽ chứng tỏ sự thụt lùi trong sự nghiệp của bạn và có thể cản trở con đường tiến bộ của bạn. 
 
- Tình cảm: Người thân của bạn sẽ đối xử tốt với bạn đến mức khiến bạn bắt đầu cảm thấy dễ chịu hơn trước khi về nhà. Ai chuẩn bị đi hẹn hò thì nên ăn mặc lịch sự, gọn gàng một chút nhé.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn sẽ rất tốt và bạn sẽ quyết tâm hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong ngày.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Ho Cap
 
Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình của Hổ Cáp do Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Cấp trên không nhận ra những nỗ lực mà bạn đang bỏ ra để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hôm nay Cáp Nhi đừng cố gắng cống hiến quá nhiều cho công việc, nghỉ ngơi nhiều hơn chút đi.
 
- Tình cảm: Khi nói đến việc duy trì sự cân bằng trong bất kỳ mối quan hệ nào, bạn là tấm gương cho người khác noi theo. Chiêm tinh cảm thấy nay sẽ là một đêm tuyệt vời khi được ở trong vòng tay của người yêu.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng của bạn sẽ tăng lên và sức khỏe vẫn ổn, đừng căng thẳng quá nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Nhan Ma
 
Khuyên Nhân Mã hôm nay nên hạ mình trước uy quyền hoặc lời khuyên tốt bởi Mặt Trời đang lục hợp với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Mỗi giây đều có giá trị đối với bạn trong công việc hôm nay. Một số người bận rộn từ sáng sớm đến tối mịt vẫn chưa xong việc, thời gian tới sẽ khá vất vả đó nha.
 
- Tình cảm: Không có gì là hoàn hảo trong cuộc sống và con người cũng vậy, đừng đòi hỏi ở đối phương quá nhiều nhé. Những ai đang lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình thì nên vẽ ra từ bây giờ. 
 
- Sức khỏe: Vào ngày buồn tẻ này, đừng đánh thuế tâm trí và cơ thể của bạn. Đã đến lúc đi nghỉ và thư giãn bộ não và cơ bắp mệt mỏi của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở nhà Sư Tử kích thích Ma Kết nổi loạn, làm những gì mình thích và yêu bản thân nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ thể hiện khả năng và kỹ năng của mình trong công việc, gây ấn tượng với mọi người. Bạn sẽ phát triển và thể hiện tình yêu bên trong của mình đối với nghệ thuật.
 
- Tình cảm: Phải tránh việc suy nghĩ quá nhạy cảm trong đời sống tình cảm. Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho những người quan trọng thay vì đổ thời gian cho những mối quan hệ xã giao.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể kiệt sức về tinh thần và thể chất. Hãy nghỉ ngơi, ngay bây giờ!.

Xem thêm: Xem tháng vượng tài năm 2023 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Bao Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương khiến ngày mới của Bảo Bình trở nên hỗn loạn và mệt mỏi vô cùng.
 
- Sự nghiệp: Tránh sự chậm trễ trong các công việc đang chờ xử lý bằng mọi giá. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Mọi thứ có thể khiến bạn bối rối đến mức mất khả năng suy nghĩ rõ ràng.
 
- Tình cảm: Bạn đang dành nhiều thời gian ở nơi làm việc và do đó dành ít thời gian hơn cho gia đình. Khuyên Bảo Bảo dù tham công tiếc việc thì cũng không nên bỏ bê bạn bè, gia đình như vậy.
 
- Sức khỏe: Nghỉ ngơi đầy đủ đi nhé, nếu không sẽ mất nhiều thời gian để lấy lại thể lực đỉnh cao.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (12/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/12/2022 - Song Ngu
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời đẩy căng thẳng trong suy nghĩ của Song Ngư lên cao hơn bao giờ hết. 
 
- Sự nghiệp: Sự chuyển động của các hành tinh báo hiệu một sự thay đổi, có thể là một sự thay đổi tích cực sẽ xảy ra trong tương lai gần. Vì vậy, hãy ngẩng cao đầu và sẵn sàng cho một ngày mai tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Ngư nhận được những lời khen tốt đẹp từ người yêu của mình. Chỉ có điều là trong mối quan hệ bạn bè, có một ai đó đang bất mãn và nói xấu bạn sau lưng.
 
- Sức khỏe: Ngư Nhi rất ý thức về sức khỏe của mình vì tình trạng làm việc trong nhiều giờ gần đây đã ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X