Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 12/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Tử vi Thứ 7 ngày 12/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Ma Kết luôn cảm thấy lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn chẳng tin tưởng vào bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất cởi mở trong việc tiếp thu kiến thức mới, đặc biệt là vào ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn vận dụng những điều đã biết vào công việc, chính nhờ vậy mà nhiệm vụ gì cũng được giải quyết thuận lợi. Bạn là tấm gương cho nhiều người học tập.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Bạn thấy quanh mình vẫn còn quá nhiều điều mới mẻ cần khám phá.
 
- Tiền bạc: Bạn biết chiều lòng khách hàng nên ai mua hàng rồi cũng muốn quay lại. Đồng tiền chảy ào ào vào túi bạn trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá bất an trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sợ rằng mình kém cỏi hơn so với mọi người.
 
- Công việc: Hãy cứ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc được giao. Nếu gặp phải khúc mắc, bạn hãy hỏi ý kiến mọi người nhé, tin rằng ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn thôi.
 
- Tình cảm: Có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.

Xem thêm: Điều 12 chòm sao coi trọng ở nửa kia.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền từ trước đến nay dường như đã không còn đem lại nhiều hiệu quả nữa. Bạn nên thử tìm kiếm hướng đi mới cho mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất quyết đoán trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay. Bạn tự đưa ra quyết định mà không cần hỏi ý bất cứ ai.
 
- Công việc: Quyết đoán là tốt, song hãy cân nhắc vấn đề kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định để tránh những lỗi sai không đáng có nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cần thông cảm với người ấy nhiều hơn và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng nên bắt người ấy lúc nào cũng chiều theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể xảy ra tranh chấp với khách hàng hoặc đối tác của mình. Hãy cân nhắc cách hành xử để không làm xấu đi hình ảnh của bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy, Cự Giải cần nhắc nhở bản thân bớt hành xử vô lý. Chẳng ai có thể chiều theo bạn mãi được.
 
- Công việc: Đã đến lúc hạ cái tôi của mình xuống và hợp tác với mọi người rồi đấy. Chỉ khi làm vậy, công việc của bạn mới tiến triển suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều bước phát triển đáng kể trong hôm nay. Bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế chi tiêu phung phí.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Su Tu
 
Sư Tử tỏ ra khá bất cẩn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng tập trung vào bất cứ điều gì nên dễ để xảy ra lỗi.
 
- Công việc: Đừng làm việc cẩu thả rồi gây thêm phiền phức cho người khác. Hãy là một người có trách nhiệm hơn nếu muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý.
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn không mấy quan tâm đến việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Cũng may, bạn không định tiêu pha nhiều nên không đến nỗi cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Xử Nữ thường xuyên cảm thấy mơ hồ khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn không biết nên nghe theo lý trí hay trái tim mình.
 
- Công việc: Đừng vội vàng khi phải đưa ra quyết định, hãy cân nhắc đến những yếu tố tác động xung quanh nữa chứ đừng chỉ tập trung vào chính bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói với đối phương một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn càng cần phải cân nhắc nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/11/2022, trong thời điểm sao Thủy hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Thiên Bình có thể đưa ra nhiều ý kiến mới mẻ trong công việc, khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn đang nhận được sự ưu ái của người làm lãnh đạo. Hãy tranh thủ thời điểm này cố gắng thật nhiều, bạn sẽ phát triển vô cùng nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên có thái độ hời hợt trong tình cảm, bởi điều này có thể khiến những người thật lòng với bạn tổn thương. Nếu không có cảm xúc với ai, hãy thẳng thắn với người đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có điều gì đáng lo. Bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng giúp chi tiêu dư dả mà chẳng sợ cháy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn tìm cách thể hiện mình trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau một góc 144 độ. Bạn muốn mình trở thành một người nổi bật trong tập thể.
 
- Công việc: Hãy mạng dạn nêu ý kiến của mình và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó, bạn biết mình hoàn toàn có khả năng giải quyết tốt mọi chuyện mà.
 
- Tình cảm: Bạn từ bỏ lối suy nghĩ cũ kĩ của mình và chủ động hơn trong chuyện theo đuổi tình cảm. Bạn biết rằng chinh phục người ấy là chuyện không hề đơn giản, nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã làm việc theo cảm hứng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy. Chính vì vậy, khi thấy chán, bạn rất dễ bỏ dở giữa chừng.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc với thái độ không nghiêm túc như vậy, bạn sẽ chẳng thể nào gặt hái được thành tích cao. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Cung hoàng đạo này chính là mẫu người yêu lý tưởng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên vạch ra một hướng đi rõ ràng cho mình. Còn nếu cứ đâm đầu mù quáng theo người khác, bạn sẽ chẳng thể làm giàu được.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn cảm thấy lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn chẳng tin tưởng vào bản thân mình.
 
- Công việc: Trên thực tế, bạn cũng có những điểm mạnh của riêng mình. Hãy tập trung phát triển điểm mạnh thay vì cứ nghĩ mãi đến những vấn đề khiến mình tự ti.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá e dè khi tiếp xúc với người khác giới, chính vì vậy mà dù có thiện cảm với ai, bạn cũng chỉ dám giấu trong lòng thôi.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tiếp tục bổ sung thêm kiến thức đầu tư, kinh doanh cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình nhạy cảm rất dễ xung đột với người khác trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn thường xuyên nổi nóng với người khác.
 
- Công việc: Chẳng công việc nào có thể tiến triển suôn sẻ nếu bạn cứ giận dữ như vậy. Bạn nên tìm cách để bản thân bình tĩnh lại và trao đổi với mọi người một cách lý trí.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bạn vẫn cứ dửng dưng.
 
- Tiền bạc: Quyết định sai lầm trong kinh doanh có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Hãy coi đây là bài học đắt giá để không mắc lại trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (12/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 12/11/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, Song Ngư cảm thấy khá buồn bã. Bạn cho rằng chẳng ai thấu hiểu được mình.
 
- Công việc: Khi gặp phải khó khăn trong công việc, bạn không nhất thiết phải cố gắng một mình. Hãy trao đổi với mọi người để được giúp đỡ hoặc cổ vũ nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bạn chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang buồn.
 
- Tiền bạc: Tình hình kinh doanh buôn bán khá ế ẩm bởi bạn chưa tìm được lợi thế của mình so với đối thủ. Có lẽ bạn cần dành nhiều thời gian để đánh giá lại tình hình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X