Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử kìm chế

Tử vi Thứ 5 ngày 12/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử kìm chế

Vào những thời điểm như khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa, Sư Tử nên kìm hãm bớt cái tính nóng nảy của mình. Thế giới này chẳng xoay quanh bạn, và bạn chẳng thể bắt tất cả mọi người đều phải nghe theo ý kiến của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Bach Duong
 
Sao Hỏa ở vị trí Bạch Dương là thời điểm cung hoàng đạo này trở nên nổi bật. Phong cách làm việc độc lập, nhanh nhẹn của bạn chính là điều khiến mọi người khâm phục nhất. Thậm chí bạn có thể truyền động lực cho nhiều người xung quanh.
 
Công việc: Tuy nhiên, bạn cần khắc phục điểm yếu “cả thèm chóng chán” của mình. Đừng chỉ nhiệt tình hăng hái khi mới bắt tay vào làm việc, sau đó bạn lại nhanh chóng cảm thấy chán nản bởi mọi thứ lặp đi lặp lại.
 
Tình cảm: Sự nhiệt huyết của bạn bcũng có thể truyền sang cho người ấy, khiến cả hai người đều cảm thấy tràn đầy năng lượng khi bắt đầu mỗi ngày mới. Hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn.
 
Tiền bạc: Nửa tháng trôi đi và hiện giờ, túi tiền của bạn đã chẳng còn dư dả như trước đó. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm, nếu không thì bạn sẽ mãi phải vay mượn mọi người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu quyết định mình sẽ sống thật với bản thân mình, ít nhất là trong ngày sao Mộc trùng với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn hiện thực hóa ước mơ của mình, cho dù quá trình thực hiện có vướng phải khó khăn đi chăng nữa. Xem thêm: Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao.
 
Công việc: Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến cấp trên cũng như mọi người xung quanh phải đánh giá bằng con mắt khác xưa. Đích đến bạn đặt ra đã không còn xa nữa.
 
Tình cảm: Bạn có thể tìm một thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với người ấy. Nếu đã chắc chắn với tình cảm của mình thì sao không thử tìm một cơ hội cho cả hai người?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn thực hiện theo kế hoạch chi tiêu mình tự đặt ra một cách nghiêm túc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Song Tu
 
Song Tử trở nên khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn dễ mất kiểm soát khi nói năng, giao tiếp với người khác, thậm chí khiến đối phương vì sự gai góc trong lời nói của mình.
 
Công việc: Bạn cần phải rèn luyện tính kiên trì cho mình, nếu không, tính bồn chồn bất an sẽ khiến bạn thường xuyên mắc lỗi, khó có thể đạt được kết quả như ý muốn.
 
Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Các bạn độc thân vẫn đang rất hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình.

Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Mà điều đó thì rất dễ phá hủy các mối quan hệ.

Cự Giải (22/6-22/7)


Thứ 5 của Cự Giải (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Cu Giai
 
Cự Giải phải chịu đựng khá nhiều áp lực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định mà chưa cân nhắc kĩ càng, bởi như vậy bạn sẽ càng vướng vào nhiều rắc rối hơn.
 
Công việc: Nếu căng thẳng quá mức, bạn nên tạm nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn. Nếu căng thẳng kéo dài, bạn sẽ chẳng thể làm việc hiệu quả được đâu.
 
Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang giấu trong lòng và đôi bên sẽ cùng thảo luận để đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính không quá đáng lo trong thời điểm này. Bạn không cần thiết phải mua sắm quá nhiều thứ cho cuộc sống của mình. Bạn có biết sắp tới, mình sẽ là cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền năm 2021?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Su Tu
 
Vào những thời điểm như khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa, Sư Tử nên kìm hãm bớt cái tính nóng nảy của mình. Thế giới này chẳng xoay quanh bạn, và bạn chẳng thể bắt tất cả mọi người đều phải nghe theo ý kiến của mình.
 
Công việc: Khi mọi người đều lên tiếng phản đối việc bạn đang làm thì bạn nên dừng lại và cân nhắc xem sao. Có thể bạn đang sai ở một bước nào đó mà chính bạn cũng không nhận ra đấy.
 
Tình cảm: Sự nóng nảy vô lý của bạn là nguyên nhân khiến cho người ấy quay lưng. Nếu muốn làm hòa, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống và xin lỗi một cách chân thành.
 
Tiền bạc: May mắn là túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải tiêu mất một khoản cho vấn đề sức khỏe đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Xu Nu
 
Xử Nữ biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, dù có thể đối phương cũng không thực sự cần đến sự giúp đỡ của bạn. Hãy cân nhắc hành động của mình sao cho phù hợp.
 
Công việc: Cởi mở với mọi người là tốt, song bạn cũng phải để ý xem ai là người mình nên kết thân, ai là người chỉ nên xã giao thôi là đủ. Kết bạn với kẻ xấu có thể khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối đấy.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này suy nghĩ tích cực hơn về tình yêu. Nếu có ai chủ động đến với bạn, bạn cũng trò chuyện với thái độ khá nhiệt tình.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải dành một khoản tiền để mua sắm các món đồ hàng ngày. Đừng phung phí tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Kim là thời điểm Thiên Bình trở nên quyến rũ hơn trong mắt tất cả mọi người. Sự nhiệt tình và tốt bụng giúp bạn tạo được thiện cảm với nhiều người xung quanh. Ai cũng muốn kết thân với bạn.
 
Công việc: Sự sáng tạo giúp bạn đạt được nhiều thành tích tốt đến bất ngờ. Bạn nên tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình để có thể thăng tiến thật nhanh.
 
Tình cảm: Bạn khá để tâm đến vẻ ngoài của đối tượng khác giới, chính vì vậy mà đôi khi bạn trở nên “kén cá chọn canh”. Có thể người mà bạn luôn ngóng chờ chưa đến vào hôm nay đâu.
 
Tiền bạc: Bạn có cơ hội tìm được một mối đầu tư rất triển vọng. Nếu tình hình tài chính dư dả, bạn có thể thử sức mình xem sao, biết đâu lại phát tài lớn đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn là người rất rạch ròi trong cảm xúc của mình, nhưng cũng vì thế mà những quyết định của bạn đôi khi trở nên chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào bạn cũng nên hành động theo cảm tính của mình.
 
Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quan điểm hay thực hiện hành động. Đừng chỉ nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình. 
 
Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ bạn cần tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/11/2020, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau một góc 30 độ, Nhân Mã càng trở nên cởi mở và nhiệt tình hơn. Bạn thích giao du với mọi người, mở rộng các mối quan hệ và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.
 
Công việc: Bạn cần cẩn thận hơn một khi đã bắt tay vào công việc. Dù quan hệ của bạn có rộng đến mấy thì cũng chẳng ai có thể đi theo sửa lỗi cho bạn mãi được.
 
Tình cảm: Tính cách hướng ngoại giúp bạn làm quen được với rất nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu đã quyết định đến với ai thì bạn nên chung thủy với người đó nhé.
 
Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động khi bây giờ mới chỉ qua nửa tháng mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Ma Ket
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn quyết định sẽ cố gắng thay đổi những mặt chưa tốt trong tính cách của mình. Bạn hiểu rằng để hoàn thiện bản thân, mình không thể cứ mãi bám vào những điều đã cũ.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ tiếp xúc với những nội dung công việc mới trong ngày hôm nay. Thoạt đầu, bạn có thể sẽ hơi bỡ ngỡ, nhưng cứ từ từ rồi cũng sẽ quen thôi.
 
Tình cảm: Nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể dành tiền để đầu tư vào một lĩnh vực triển vọng nào đó. Hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, chớ hấp tấp, vội vàng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Bao Binh
 
Bảo Bình sống độc lập và tự do, luôn làm mọi việc theo ý thích của mình, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trời tạo một góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Thậm chí bạn sẵn sàng nổi loạn để khẳng định cái tôi của bản thân.
 
Công việc: Dù muốn khẳng định giá trị hay vị thế của bản thân thì trước nhất, bạn vẫn phải tuân thủ các nguyên tắc của tập thể đã. Đừng để mọi người nghĩ rằng bạn sống rất vô tổ chức. Bạn có biết mình còn là chòm sao dễ bị bạo hành lạnh nơi công sở?
 
Tình cảm: Thái độ rạch ròi trong tình cảm khiến bạn lập tức tìm cách kéo gần quan hệ với người mà mình thầm mến. Hi vọng hai bạn có thể sớm đến với nhau.
 
Tiền bạc: Sự thoải mái trong chi tiêu khiến bạn nhanh chóng tiêu hết sạch đồng lương của mình. Hãy học cách cân đối chi tiêu chứ đừng chạy theo người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (12/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12112020 - Song Ngu
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp dù bận rộn cũng luôn dành thời gian nhắn tin hỏi han nhau.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X