Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tò mò

Tử vi Thứ 4 ngày 12/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tò mò

Sao Thủy 180 độ sao Mộc khiến Ma Kết trở nên tò mò hơn với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Nhờ đó mà bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều thứ hơn nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương hỗ trợ cho những ý tưởng táo bạo hơn của Bạch Dương, qua đó sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. 
 
- Công việc: Hôm nay cho thấy sự khác biệt của các góc nhìn trong cuộc sống. Bạn chỉ nên ưu tiên những gì phù hợp với bản thân mình mà thôi nhé.

- Sức khỏe: Bạn cần giải tỏa những mệt mỏi, buồn chán diễn ra trong ngày. Bạn hãy sử dụng tinh dầu thiên nhiên là một trong những giải pháp giảm căng thẳng, lo âu rất hiệu quả đấy.
 
- Tiền bạc: Không nên quá tin tưởng và đầu tư số tiền lớn vào những việc mà bản thân chưa hiểu rõ. Hãy dành thời gian để tập hợp thông tin và đánh giá lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn sợ sự ồn ào, náo nhiệt đang diễn ra xung quanh mình. Đó là lý do bạn từ chối các lời mời trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Đừng quá an toàn, hôm nay khuyên bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin. Nếu không nó đang ăn mòn ý chí của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Dường như mọi thứ không diễn ra như ý, bạn cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Hãy tự biết cách yêu thương bản thân hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có những suy nghĩ mới mẻ trong công cuộc kiếm tiền, song trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần đánh giá đúng các yếu tố tác động đã.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
 Sao Thủy 180 độ sao Mộc cho thấy sự lạc quan, bạn có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Nhờ thế mà bạn dễ dàng chiếm cảm tình với những người xung quanh.
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn tránh xa thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh. Bạn dường như luôn tự chuốc lấy rắc rối, và bạn đặc biệt dễ bị lừa dối. 
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền.
 
- Tiền bạc: Tránh xa những lời mời chào về khoản đầu tư có lãi suất bất thường. Hãy tập trung kế hoạch tích lũy trong thời điểm hiện tại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/10/2022, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy khía cạnh độc lập của Cự Giải. Bạn biết cách tự xử lý vấn đề rất tốt.
 
- Công việc: Hôm nay có điều kiện đủ để hỗ trợ cho những ý tưởng táo bạo hơn, qua đó sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. 
 
- Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình?
 
- Sức khỏe: Thời tiết này không có lợi cho sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, hãy chăm sóc thật cẩn thận đấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương mang lại sự tháo vát, quyết đoán và thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác. Đôi khi bạn còn hay làm phiền mọi người vì hay đứng ngồi không yên.
 
- Công việc: Hôm nay nhắc nhở bạn nhớ ra hoàn cảnh của mình. Bạn đừng quá mơ mộng tới mức thiếu thực tế. 
 
- Tình cảm: Bạn có chút lưu luyến mối quan hệ cũ, dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau. Tuy nhiên, việc cần nhất bây giờ lại là mở lòng với những người mới.
 
Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng làm giàu. Việc kiếm tiền chẳng hề đơn giản như thoạt nhìn đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ thiếu sự cảm thông, sự lạnh lùng khiến bạn trở nên xa cách với mọi người. Thực ra, chính bạn cũng sợ bị tổn thương.
 
- Công việc: Hãy kiên nhẫn, đừng nề hạ việc gì được giao, người ngại làm việc nhỏ thì sao có khả năng làm nổi việc lớn.

- Sức khỏe: Một trong những biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch trong mùa Thu – Đông là bổ sung rau củ quả theo mùa vào chế độ dinh dưỡng của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, nhờ thế mà những lo lắng trước đây đã hoàn toàn tan biến. 
Lời khuyên sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023: Thành công hoàn toàn trong tầm với
Để có thể nhanh chóng đạt được những cột mốc thăng tiến trong sự nghiệp, chớ bỏ qua những lời khuyên sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023 dưới đây từ các nhà

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy bạn dễ dàng bị thu hút bởi thông tin xấu và chúng đang ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn.
 
- Công việc: Cuộc sống năng động hơn là điều cần thiết lúc này, không thay đổi chính là thụt lùi. Cuối cùng, bản thân bạn trở nên thiếu chí hướng, chẳng thể làm ra được chuyện gì. 
 
- Sức khỏe: Bạn ăn uống thiếu lành mạnh lại còn ăn quá no, chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ chất độc trong ruột và gây ra tình trạng xâu ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Các buổi tụ tập, giao lưu tốn của bạn một khoản tiền kha khá. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, bạn khó mà sống đủ tới cuối tháng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc tiết lộ bạn khá tự tin vào bản thân, cung hoàng đạo Hổ Cáp yêu cầu sự tôn trọng, bạn cần phát triển tính kỷ luật để phát triển sự nghiệp bền vững.
 
- Công việc: Sự cởi mở đầy gượng ép và có động cơ này khiến bạn khó tìm thấy niềm vui hứng thú trong xã giao. Do đó, hãy sống thật với cảm xúc của mình sẽ tốt hơn cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy. Nhưng hãy nhớ nếu đã hứa hẹn gì với người ta thì phải thực hiện đấy nhé.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng chưa có ý định mua sắm món đồ gì quá tốn kém.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy bạn không hài lòng vì nỗ lực thì nhiều nhưng thành tựu không có mấy. Khuyên bạn nên biết cách tối ưu các ưu điểm của mình, từ đó phát triển nó đi xa hơn.
 
- Công việc: Hãy thẳng thắn nêu quan điểm của bản thân trước khi làm việc chứ đừng lẳng lặng làm việc theo ý mình, bởi như vậy, bạn sẽ gây rắc rối cho tập thể đấy.
 
- Tình cảm: Hai người vui vẻ, hạnh phúc, bớt đi những giận hờn và mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định. 
 
- Tiền bạc: Nhờ có kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đưa ra được những quyết định sinh lời chính xác. Hôm nay, túi tiền của bạn rủng rỉnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc khiến Ma Kết trở nên tò mò hơn với mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Nhờ đó mà bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều thứ hơn nữa.
 
- Công việc: Nhớ nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo hấp tấp, phải cẩn trọng và kiên định kẻo gặp rắc rối. Có rất nhiều ghen tức khi bạn trở nên cao ngạo.
 
- Tình cảm: Hôm nay hãy tỏ ra chuyên nghiệp, khéo léo khoe ra những điểm mạnh của mình để tạo ấn tượng với đối phương. 
 
- Tiền bạc: Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn phải nghiên cứu kĩ tất cả những yếu tố tác động đã. Quá vội vã sẽ khiến bạn vướng phải rắc rối đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho Bảo Bình những cảm nhận chính xác hơn về cuộc sống của mình. Hơn nữa, hôm nay bạn quan tâm hơn tới khía cạnh tâm linh.
 
- Công việc: Bạn khó chia sẻ cởi mở thông tin mình đang có, vì thế mà công việc cũng dễ rơi vào bế tắc. Nên học cách giao tiếp phù hợp hơn ở nơi công sở bạn nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một vài công nghệ mới thú vị nhưng nó đang ngốn của bạn một khoản kha khá đấy, hãy cẩn thận. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (12/10/2022)

 
Tu vi ngay 12/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở bạn hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. 
 
- Công việc: Bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhờ thế mà khi bạn gặp khó khăn, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng quan sát tinh tế, bạn có thể nhận ra được những cơ hội làm đầy túi ít người phát hiện ra. Hôm nay, đồng tiền có thể chảy ào ào vào túi bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X