Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vu vơ

Tử vi Thứ 3 ngày 12/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vu vơ

Dường như Xử Nữ đang quá nhạy cảm thì phải. Chỉ một hành động hay lời nói khác của người ấy cũng khiến bạn đề phòng, nhất là trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau. Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/10/2021, sao Thủy và sao Thiên Vương nằm cách nhau góc 150 độ nhắc nhở Bạch Dương cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhé, bởi khoảng cách giữa thành công và thất bại rất mong manh.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang có nhiều xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng, bạn không khỏi tự trách bản thân vì điều đó.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn hôm nay khả năng có một chút bất đồng nhưng nó không quá nguy hiểm để tạo nên các dấu hiệu rạn nứt tình cảm nên không cần phải quá lo lắng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt nếu bạn vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Thổ cho thấy, Kim Ngưu sống và làm việc với sự đam mê, nhưng tiếc rằng bạn chưa xác định được hướng đi đúng cho mình nên còn phí hoài những cơ hội.
 
- Công việc: Tập trung và tận tụy là cách làm việc của bạn, dù có quá nhiều điều có thể khiến cho bạn phân tâm nhưng nhờ tinh thần trách nhiệm nên bạn vẫn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu trong ngày mới này cũng khá tươi sáng. Bạn biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ. Sự khéo léo có thể giúp bạn rất nhiều trong tình cảm đó.
 
- Tiền bạc: Bạn có mức tài chính khá ổn ở thời điểm hiện tại đủ để cảm thấy hài lòng và có thể sử dụng chúng một cách thoải mái nhất.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Mộc, Song Tử trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp phải rắc rối khi không tập trung, có phần cẩu thả thậm chí là làm việc chỉ để đối phó. Vốn dĩ bạn không phải là người thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp như thế này. Bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối lớn hơn.
 
- Tình cảm: Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì Song Song cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà xao lãng không chăm sóc tình yêu. Bất kì mối quan hệ nào nếu không vun đắp, bồi dưỡng thì theo thời gian có thể phai nhạt bất cứ lúc nào.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Cu Giai
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Cự Giải sẽ đạt được những bước tiến rất lớn. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.
 
- Công việc: Những chú Cua có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý. Nhờ vậy mà lãnh đạo đánh giá cao và dành cho bạn những lời khen ngợi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của Giải Giải trong ngày thứ 3 này hứa hẹn rất khả quan. Đối phương hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn. Chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần là chính mình thôi, bạn đã khiến cho người ấy thực sự xiêu lòng mất rồi
 
- Tiền bạc: Ngày này tài chính của bản mệnh hôm nay khá tốt và khả năng cao có được những kết quả ngoài trông đợi đấy nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc tiểu hành tinh, Sư Tử nên nhớ rằng, sẽ dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều nếu bạn luôn là chính mình và ngừng quan tâm đến những lời chỉ trích tiêu cực từ người khác.
 
- Công việc: Đôi khi bạn còn hành động khá bốc đồng và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vào bạn vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy thôi, nhưng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ không muốn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, chúng sẽ giúp bạn đủ lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Xu Nu
 
Dường như Xử Nữ đang quá nhạy cảm thì phải. Chỉ một hành động hay lời nói khác của người ấy cũng khiến bạn đề phòng, nhất là trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra.
 
- Tình cảm: Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bạn và người ấy đều cần thấu hiểu, cảm thông và cùng nhau nỗ lực thay đổi để hòa hợp.
 
- Tiền bạc: Nếu chòm sao này có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn thì đây không phải thời điểm thích hợp, những giao dịch nhỏ và vừa sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Thien Binh
 
Thiên Bình luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu dù là trong công việc hay trong cuộc sống và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao, nhất là khi Mặt Trăng 12 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn vốn là người khiêm tốn, cẩn thận, không vì những thành quả mình đạt được mà kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng. Điều đó rất tốt cho con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Hãy tiếp tục phát huy năng lực nhiều hơn nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn chín muồi nhất của tình yêu, hai bạn hiểu nhau tới mức chỉ cần nhìn đối phương thôi cũng biết là muốn gì khiến người khác không khỏi ghen tị.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường bạn cần phải dùng đến.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa, rất có thể trong một vài phút bất cẩn, Hổ Cáp sẽ vô tình xúc phạm một ai đó. Để ngăn chặn những chuyện đó xảy ra, hãy hành xử một cách khéo léo và cẩn trọng với bất cứ ai mà bạn gặp hôm nay.
 
- Công việc: Bạn làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị, nghĩ rằng bạn làm quá hay thể hiện nhưng đừng để ý nhiều tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.
 
- Tình cảm: Cáp Nhi cảm thấy bất an khi không hiểu được người ấy đang nghĩ gì. Lúc nào bạn cũng lo sợ rằng chuyện tình cảm của mình sẽ đổ vỡ nên vô cùng bồn chồn và lo lắng.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc trong túi chỉ đủ đủ tiêu nhưng bạn lại khá hoang phí khi mua sắm nhiều món đồ không thực sự cần thiết trong thời gian này. Nếu như không có kế hoạch chi tiêu hợp lí thì tiền có bao nhiêu cũng đều có thể cạn kiệt mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với Mặt Trời có thể là nguyên nhân khiến Nhân Mã thấy lo lắng không yên và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó ra bên ngoài, khiến cho mọi người có cái nhìn khác về bạn.
 
- Công việc: Công việc của bạn nhiều trở ngại, khúc mắc, nhưng xem xét thấu đáo lại thì đó là bởi vì bạn đã không cẩn thận mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt và đúng đắn.
 
- Tình cảm: Chòm sao này thường làm chuyện bé xé ra to, khiến cho người ấy thấy mệt mỏi và bất lực vô cùng. Trước khi buông lời trách móc đối phương, bạn cũng nên kiểm điểm bản thân đã nhé.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính tương đối ổn định, các nguồn thu mặc dù không có chuyển biến gì nhiều nhưng về cơ bản là đều đặn, bạn có thể trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Ma Ket
 
Sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương, Ma Kết trở nên cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Mặc dù bạn là người hướng nội nhưng nay lại muốn tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình một cách khác biệt hơn.
 
- Công việc: Muốn thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống thì bạn cũng đều cần kiểm soát được cảm xúc của mình, biết lắng nghe và đồng cảm với mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ khiến cho mọi chuyện xấu đi bởi sự liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không để tâm đến cảm xúc của đối phương và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho tình cảm giữa hai người rạn nứt.
 
- Tiền bạc: Khi cảm thấy mệt mỏi, chòm sao này có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Nhưng chính thói quen đó khiến tiền bạc chẳng mấy chốc mà tan biến đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Bao Binh
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Công việc: Khi đứng trước những rắc rối trong công việc của mình, bạn chớ nên tỏ ra chán nản hay chùn bước nhé. Không ai mà không phải trải qua khó khăn, bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua và hãy tập trung vào những điều thực sự quan trọng đối với mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hai người tranh cãi với nhau về những việc không đáng nói, làm sứt mẻ tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh vững vàng. Điều này giúp bạn khá nhiều trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 12/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Song Ngư có thể phát sinh xung đột với những người xung quanh hoặc cảm thấy bất mãn với tình trạng hiện tại.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không hợp với mình, nên xem xét sự hòa hợp từ nhiều khía cạnh để tránh diễn biến theo hướng nặng nề.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.
 
- Tiền bạc: Trong những việc liên quan đến tài chính, bạn cần phải suy tính một cách cẩn trọng, đặc biệt là khi kí kết hợp đồng với đối tác. Chỉ cần bỏ sót một vài điều khoản thôi thì cũng khiến bạn phải chịu tổn thất nặng nề rồi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X