Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 12/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lỡ lời

Tử vi thứ 2 ngày 12/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lỡ lời

Tử vi thứ 2 ngày 12/10/2020, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên Ma Kết đừng nghĩ gì cũng vội nói ra vì có thể bạn vô tình tiết lộ một bí mật nào đó mà bạn đã luôn giấu kín bao lâu nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Bach Duong
 
Sao Mộc 60 độ sao Hải Vương mang lại sức sáng tạo cho Bạch Dương. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình nơi công sở.
 
Về công việc: Nếu gặp vấn đề, bạn chớ nên để chuyện bé xé ra to, là đang tự tìm rắc rối cho mình, cứ vướng mắc quá lâu, ngược lại là đang tự hành hạ tâm lý của chính bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Chớ nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn vì sau đó bạn sẽ phải hối hận vì chi tiền cho những thứ không đáng tiền đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Thời tiết này hạn chế dùng điều hòa, khi ở nhà nên mở cửa để vừa tiết kiệm điện vừa cho nhà cửa thông thoáng. Dậy sớm để hấp thụ năng lượng từ mặt trời, giúp phổi thư giãn, ngăn ngừa tích tụ chất độc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 60 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu thể hiện sự duyên dáng, linh hoạt của mình trong cách hành xử với mọi người. Cuộc sống của bạn lúc này cũng tươi vui hơn bao giờ hết.
 
Về công việc: Ở nơi làm việc, bạn không thể cứ nói dối người khác, nhưng không phải lúc nào cũng nên nói thật. Bạn cần tự nhận định ra việc nào không nên nói và việc nào nên nói để hạn chế rắc rối gây ra cho mình trong ngày hôm nay.
 
Về mặt tài lộc: Tiền phải kiếm, nhưng quan trọng hơn kiếm tiền là đầu tư cho bản thân, nâng cao năng lực bản thân bạn nhé. Đừng chỉ giữ khư khư tiền giữ trong tài khoản của mình.
 
Về mặt tình cảm: Bạn phải kiểm soát cơn giận của mình.  Nếu chỉ vì một vài xích mích nhỏ mà bạn tức giận, nông nổi, vậy thì một mối quan hệ dù trước đó có tốt đẹp tới đâu, cũng sẽ rạn nứt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương mang lại cho Song Tử sự thấu cảm cần thiết để bạn hiểu vấn đề của người khác. Bạn có thể cho họ lời khuyên phù hợp để giúp họ cải thiện được tình huống hiện tại.
 
Về công việc: Đừng cứ mãi đắn đo lo lắng ngày mai, đừng quá lo lắng về tương lai. Dẫu sao thì chuyện chưa xảy ra, bạn có nghĩ nhiều tới đâu cũng là vô ích. Hãy tập trung xử lý nững vấn đề trong ngày hôm nay của bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Với thời tiết hiện tại rất phù hợp cho hình thức vận động an toàn nhất là chạy bộ chậm. Nếu trời mát mẻ, bạn đi bộ đường dài hoặc leo núi.
 
Về mặt tình cảm: Đừng giận hờn rồi không nói ra với họ những suy nghĩ của mình. Có thể là vì người yêu của bạn không thể hiện được tình cảm theo cách mà bạn muốn mà thôi, nên trò chuyện nhiều hơn nữa. Bạn có biết mình là chòm sao nam yêu vợ thương con, xứng đáng để chị em gửi gắm cả đời?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyến khích Cự Giải tập trung vào chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Thái độ bình tĩnh của bạn rất có lợi cho những việc trong ngày này.
 
Về công việc: Bạn cần thực tế hơn về việc bản thân có thể làm gì và bạn nhờ dựa phụ huynh những gì. Việc bố mẹ chu cấp cho những năm đầu lập nghiệp cũng là việc bình thường.
 
Về mặt tài lộc: Hãy không ngừng cố gắng dùng chính khả năng, thế mạnh, đam mê của mình để tạo ra thu nhập, hãy không ngừng học hỏi từng ngày, phát triển bản thân, nâng cao năng lực… và chính đó là điều giúp bạn gia tăng tiền bạc.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu có nhiều sắc màu khác nhau đợi bạn khám phá vì thế đừng ngại yêu cho dù bạn từng thất bại. Hãy tiếp tục trao trọn con tìm để được tận hưởng cảm giác hạnh phúc của nó mang lại.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy hôm nay bạn có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt, đôi khi bạn thích bỏ qua các tiểu tiết để theo đuổi cái tổng thể. Bên trong của bạn ẩn chứa vô vàn tham vọng đang muốn được tiến hành.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có phần cảm thấy mệt mỏi với những mong muốn của mình mà không phải điều gì cũng có thể thực hiện ngay như bạn mong đợi.
 
Về mặt sức khỏe: Mùa Thu bạn cần hạn chế món cay và bổ sung thực phẩm chua. Ngoài ra, tăng cường những món tính mát, nên ăn thêm vừng, mật ong, lê, khoai…
 
Về mặt tình cảm: Những chuyện từ trong quá khứ có thể làm bạn cảm thấy buồn phiền hoặc thậm chí là tức giận. Nhưng hãy đừng quên cảm ơn vì nhờ chúng mà bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại sự hiền hòa, êm dịu mà lâu nay Xử Nữ đang rất mong muốn có được. Có ai đó mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc và bình yên.
 
Về công việc: Hôm nay bạn khiến mọi người bất ngờ khi bạn sẵn sàng nhường người khác phần thắng. Bạn cảm thấy không nên tranh đấu với bất cứ ai trong lúc này cả.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quên chuẩn bị một chiếc áo khoác mỏng đề phòng nhiệt độ biến đổi dẫn đến cảm lạnh hoặc sốc nhiệt. Không nên mặc nhiều áo dày quá vì bạn có thể cởi ra khi cần để thích nghi với môi trường một cách nhanh chóng.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang có khoảng thời gian hạnh phúc khi được tận hưởng cảm giác mới mẻ khi mới yêu. Bạn nên kéo dài việc này càng lâu càng tốt bạn nhé.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Thiên Bình hôm nay rất thẳng thắn trong việc đóng góp ý kiến cho người khác. Bạn tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác, và có lý do và phán xét đúng đắn. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn có khả năng đánh giá một vấn đề từ nhiều góc nhìn khác nhau một cách khách quan. Nhờ đó mà dù có khó khăn thì nó cũng chẳng thể làm bạn nản chí.
 
Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi thêm về đầu tư, tích lũy thêm kiến thức cho mình. Khi bạn biết dùng tiền để kiếm tiền thì giá trị sẽ là vô hạn nếu như bạn nắm được luật chơi đầu tư này.
 
Về mặt sức khỏe: Tinh thần, sức lực, chế độ ăn uống và trang phục cần phải dựa theo đặc điểm của khí hậu để đảm bảo sức khỏe. Khi bạn hiểu cơ thể mình cũng như thời tiết từng thời điểm hơn để thích nghi thì bạn cũng khỏe mạnh hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp đừng cố gắng chứng tỏ bản thân. Bạn càng tỏ ra rằng mình ổn nghĩa là bạn đang không ổn. Bạn cũng dễ bị tổn thương hơn khi bị lợi dụng chỉ vì những thứ bạn đang cố tình tạo ra. 
 
Về công việc: những kinh nghiệm làm việc đã được tích lũy trong suốt một thời gian qua, khi những góc nhìn đã phần nào được cải thiện thì giờ là lúc để bạn vận dụng tri thức đó của mình để kiếm tiền.
 
Về mặt tài lộc: Khả năng kiếm tiền của bạn là vô hạn, chỉ là bạn đang tự giới hạn năng lực của mình bằng lối tư duy thiếu thốn mà thôi. Hãy học cách tư duy của người thành công thực sự, bạn sẽ biết rằng mình cần thay đổi những gì.
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc.
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Chỉ đơn giản là vì bạn sợ người khác đánh giá, chê bai mình. 
 
Về công việc: Hãy thể hiện việc bạn có thể làm tròn trách nhiệm trong ngày hôm nay. Dù ai đó chê bai năng lực của bạn thì cứ để ngoài tai đi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Buổi sáng bạn có thể cố gắng dậy sớm để tập thể dục hoặc đi dạo. Đây là cách tốt nhất để bạn suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện mình cần làm trong ngày.
 
Về mặt tình cảm: Đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận. Bạn có biết mình là chòm sao nam dày mặt tán gái, đã thích ai là quyết theo đuổi tới cùng.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên Ma Kết đừng nghĩ gì cũng vội nói ra vì có thể bạn vô tình tiết lộ một bí mật nào đó mà bạn đã luôn giấu kín bao lâu nay.
 
Về công việc: Trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Bạn nên thảo luận và suy nghĩ về nó từ ngày hôm trước. Sau một đêm, bạn mới nên đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.
 
Về mặt tình cảm: Đừng mang thêm gánh nặng cho người ấy bằng những than thở của bạn nữa. Hãy thử lắng nghe tâm tư của đối phương bạn sẽ nhận ra mình đã tự vẽ ra mọi chuyện như thế nào.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình đang có những mong muốn vượt khả năng của bản thân. Điều này khiến bạn còn có cảm giác tự giận bản thân mình nữa đấy. 
 
Về công việc: Đừng chỉ mong nhận được những lời khen, mà còn phải biết tiếp nhận những phê bình, đối mặt với mấy lời không đâu, để biết cuối cùng cần tiếp nhận thông tin gì, có vậy mới bớt tự làm khổ mình, bớt ưu phiền.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tự nỗ lực để có thể mua sắm những thứ mà bạn mong muốn. Tiền của bạn kiếm được bạn tự tiêu bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân hơn là dùng tiền của người khác.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có xu hướng có những đòi hỏi vô cớ, điều này xuất phát từ sự thiếu quan tâm nhau. Bạn đã thử tìm hiểu xem anh ta/cô ta gần đây đang phải đối mặt với những vấn đề gì chưa?
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (12/10/2020) 

 
Tu vi cung hoang dao ngay 12102020 - song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa hỗ trợ cho khả năng viết lách, sáng tác hay làm nghệ thuật của bạn. Hôm nay trí tượng tưởng của bạn có thể bay xa, bạn nên kiểm soát một chút kẻo rời xa thực tế quá.
 
Về công việc: Nếu tâm trạng hôm nay không tốt, bạn nên ưu tiên chọn việc nhẹ nhàng mà thôi. Vì khi tinh thần không được tốt, bạn rất dễ làm sai những việc quan trọng.
 
Về mặt tài lộc: Số tiền của bạn nên luôn là bí mật không nên nói ra. Đừng chuyện gì cũng kể lể chi tiết cho người khác, nhất là vấn đề về tiền bạc.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ không phải là cố gắng thay đổi người yêu mà là chính là bản thân mình. Khi bạn vui tươi hơn, hạnh phúc hơn mọi thứ xung quanh cũng cải thiện theo.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X