Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 12-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (12/10/2017)

1 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua bach duong
 
Trong ngày thứ 5 này, Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều khi mà sao Thủy nằm ở góc 60 độ so với sao Thổ. Bạn sống thực tế và có tinh thần trách nhiệm cao. Sự nghiêm túc trong công việc của Bạch Dương được đánh giá cao.
 
Chòm sao này có thể đạt được những bước tiến khá dài trên hành trình sự nghiệp của mình. Bạn có khả năng tập trung cao độ vào công việc và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Chăm chỉ cần cù, lại lanh lẹ tháo vát, chẳng có gì lạ khi bạn được cấp trên ưu ái nâng đỡ.
 
Bạn có xu hướng kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình. Tình duyên của bạn cũng sẽ đến từ chính những mối quan hệ đó. Bạn cảm nhận được sự chín chắn của đối phương và bị mê hoặc bởi điều đó, không thể dứt ra được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/10/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua kim nguu
 
Tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo, ngày Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thủy, Kim Ngưu có thể đưa ra những nhận định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn vốn không mấy nhạy cảm, song hôm nay bạn nhất quyết tin theo phán đoán của mình, dù nó có vô lý đến thế nào đi chăng nữa.
 
Điều bạn khăng khăng bảo vệ lại vô tình khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương khi bạn không đủ tin tưởng họ. Dù thông minh, nhưng trong chuyện tình cảm của mình, Kim Ngưu lại có phần mù quáng, nhạy cảm quá mức cần thiết.
 
Trong công việc cũng vậy, bạn cần kiềm chế cái tôi của mình nhiều hơn nữa để không phạm phải sai lầm. Không phải cứ cứng nhắc, bảo thủ với ý kiến của mình là sẽ giành được phần thắng. Nhất là trong công việc, đôi khi chúng ta cần phải thỏa hiệp để bảo vệ lợi ích của cả tập thể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (12/10/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua song tu
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thổ, Song Tử có thể sẽ không thấy thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với người khác. Bạn dè dặt và ngại ngần nên tự vạch cho mình ranh giới an toàn để bảo vệ trái tim mình tránh khỏi những tổn thương tình cảm.
 
Nhưng chính những sự cẩn thận đó của bạn khiến cho đào hoa bị xua tan, lẽ ra có thể kết bạn và phát triển mối quan hệ thì bạn lại từ chối khi cơ hội đến với mình. Chỉ khi thấy thực sự thoải mái thì bạn mới có thể mở lòng mình đón nhận.
 
Riêng trong công việc, Song Tử lại tỏ ra mình là một người rất có trách nhiệm với công việc. Bạn chăm chỉ và tận tụy hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn cũng khiến cho những người xung quanh được truyền cảm hứng vì tinh thần làm việc hết mình của mình. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (12/10/2017)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua cu giai
 
Hôm nay là ngày mà Mặt trăng nằm ở khu vực của Cự Giải, chòm sao này có phần hơi cầu toàn. Bạn luôn muốn chăm sóc cho người khác, nhưng đôi khi sự quan tâm của bạn khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt vì bị o bế, chẳng bao giờ được làm theo ý muốn của mình.
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 chòm sao, Cự Giải biết rõ phải làm như thế nào để người khác cảm thấy thoải mái và làm điều đó rất tốt với những người bạn bè, đồng nghiệp của mình. Song khi đối mặt với người mình yêu thương, bạn lại không kiểm soát được cảm xúc và có phần lo lắng thái quá mọi chuyện.
 
Bạn nhạy cảm và dễ đau lòng khi thấy người mình yêu phải chịu thiệt thòi, cố gắng bù đắp hết mức có thể để không khiến họ phải buồn lòng. Xuất phát từ ý tốt, nhưng chòm sao này cũng nên chú ý chọn cách quan tâm và chăm sóc sao cho phù hợp, đừng để đối phương cảm thấy mệt mỏi vì mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (12/10/2017)

5 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua su tu
 
Sư Tử trong ngày sao Thủy và sao Thổ nằm ở góc 60 độ so với nhau thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫn cán. Những thiếu sót trong công việc của bạn dễ dàng được bù đắp bởi tinh thần trách nhiệm cao, giúp bạn hoàn thành khá tốt những nhiệm vụ của mình.
 
Bạn có thể dễ dàng tập trung khi mình muốn, chú ý cao độ vào những việc mình đang làm, cũng rất nghiêm túc trong công việc. Sư Tử có tài lãnh đạo, cũng biết bao quát toàn cục để đánh giá công việc một cách toàn diện nhất. Cố gắng phát huy ưu điểm này để có những bước tiến xa hơn trong công việc nhé.
 
Tuy nhiên, cũng đừng quá ham công tiếc việc mà không chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Giờ còn trẻ thì dậy sớm thức khuya sao cũng được, nhưng về lâu về dài thì không tốt chút nào đâu. Cố gắng rèn luyện cho mình thói quen sinh hoạt khoa học để khỏe mạnh hơn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (12/10/2017)

6 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua xu nu
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc vuông so với Mặt trời, Xử Nữ bị giằng xé bởi nhiều quyết định không thể đưa ra. Người ấy cũng phải cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, lúc thế này, khi lại thế khác khiến đối phương chẳng biết thế nào cho phải.
 
Xung đột có thể xảy ra khi mà bạn khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình. Dù lý trí mách bảo bạn làm như vậy là không mấy đúng đắn đối với người ấy nhưng cảm xúc lên cao khiến bạn khó lòng kiểm soát được chính mình. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình bạn nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/10/2017, Xử Nữ trong ngày thứ 5 này còn có thể gặp phải những rắc rối nho nhỏ về tài chính nữa. Tiền bạc không phải là không kiếm được nhưng có nhiều chuyện bất ngờ phải chi tiêu khiến Xử Nhi dễ lâm vào cảnh cháy túi, chẳng còn tiền để xoay sở.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (12/10/2017)

7 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua thien binh
 
Khi mà sao Thủy và Mặt trăng nằm ở góc lệch nhau 90 độ, Thiên Bình có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm do chính bản thân mình gây ra. Bạn xử sự vô lý, tin tưởng quá mức vào những phán đoán của mình và thiếu lòng tin vào người ấy, gây sứt mẻ tình cảm của cả hai.

Tình yêu đến từ hai phía, lòng tin cũng cần có của cả hai người. Yêu thương phải đi cùng với tin tưởng, bởi nghi ngờ và ghen tuông sẽ giết chết tình yêu. Đừng bao giờ quên điều này, bởi bạn có thể sẽ đánh mất người mà mình hết lòng yêu thương trong suốt cuộc đời này.
 
Bạn còn có thể dễ dàng bị kích động, gây ra những phiền phức ở nơi công sở. Tuy rất thông minh nhưng bạn chưa biết lựa chọn từ ngữ sao cho phù hợp nên dễ làm mất lòng người khác. Đây là điều mà Thiên Bình nên chú ý để sửa đổi nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/10/2017)

 
8 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua ho cap
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp hôm nay có khá nhiều tham vọng trong công việc của mình. Bạn rất chăm chỉ và kiên quyết hết mình vì những gì đã được đặt ra làm mục tiêu phấn đấu, nỗ lực sáng tạo để đưa ra kết quả công việc tốt nhất có thể.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng sự mãnh liệt về cảm xúc cũng có thể ít nhiều giúp cho Cáp Nhi có được người mình yêu. Bạn sẵn sàng nói ra cảm xúc của mình và không ngần ngại bày tỏ tình yêu với người mình thầm thương. Dù có đôi chút đường đột và bất ngờ nhưng dũng khí giúp cho bạn có được người mình yêu.
 
Tinh thần trẻ trung phơi phới, bạn làm việc hăng say quên hết mọi vất vả mệt nhọc. Sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể hoạt động với cường độ cao cả ngày, thoải mái làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, cũng nên chú ý ăn uống đúng giờ và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (12/10/2017)

 
9 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua nhan ma
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thổ, Nhân Mã cần phải mở rộng lòng mình thì mới mong có được tình yêu. Bạn sợ mưa nắng nên không bao giờ ra đường, bạn sợ hóc xương nên chẳng buồn ăn cá, sợ bị tổn thương nên không dám dấn bước yêu đương.
 
Nếu cứ mãi như vậy, hạnh phúc mà bạn mong muốn kiếm tìm sẽ chẳng thể nào đến được trong tay. Có lẽ hôm nay là ngày mà Nhân Mã phóng khoáng của chúng ta bỗng nhiên muốn thu mình lại và tận hưởng cảm giác một mình. Nhưng đừng có đóng cửa trái tim mình quá lâu bạn nhé.
 
Có thể bạn cũng sẽ không được suôn sẻ trong công việc khi mà luôn có cái nhìn tiêu cực về mọi chuyện. Trước khi than thở với mọi người, hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình thất bại thì hơn. Chăm chỉ cần cù chưa là đủ, cần phải sáng tạo, dám đón nhận cái mới, dám thay đổi bản thân mình nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (12/10/2017)

 
10 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua ma ket
 
Ma Kết thấy mình đang khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Có cảm xúc nhưng bạn vẫn ôm chút e ngại khi dự định gắn bó với người khác. Bạn sợ hãi bị phản bội nên chần chừ không dám nhận lời, cố gắng kéo dài thời gian hết mức có thể.
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thiên Vương, bạn khá cứng đầu, không chịu nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai trong chuyện tình cảm. Chòm sao này tỏ ra khá căng thẳng và hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm với mình, sau đó lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc mình đang có.
 
Tuy nhiên, về công việc thì Ma Kết lại là người có năng lực xuất sắc. Bạn có khả năng cao về nhiều lĩnh vực, có óc tư duy và làm việc khoa học. Có lẽ điều duy nhất mà bạn cần thay đổi chính là giữ cho mình sự bình ổn về cảm xúc, dù là trong cuộc sống hay trong công việc.

Thử xem chòm sao này có nằm trong Top những chòm sao nhiều tiền nhất trong năm 2018 không nhé,
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (12/10/2017)

 
11 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua bao binh
 
Ngày mà Mặt trăng và Mặt trời nằm vuông góc với nhau, Bảo Bình có thể gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Bạn khó có thể quyết đoán được khi mà tâm trạng không đủ bình tĩnh, luôn bị thôi thúc bởi nhiều yếu tố, cũng lo lắng khi không thể nhìn thấu được tương lai.
 
Điều này khiến cho công việc của Bình Nhi gặp chút trở ngại, tiến độ chạy chậm lại ngoài mong muốn của bản thân. Bạn nên tìm cách để cân bằng cảm xúc của mình, cân nhắc sự quan trọng để chọn ra được điều mình mong muốn, có được quyết định đúng đắn nhất.
 
Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Có những tranh cãi và mâu thuẫn xảy ra. Sự đối lập sâu sắc trong chính con người bạn càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Bạn mệt mỏi và chán nản vì không tìm được hướng giải quyết sao cho hợp lý nhất.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (12/10/2017)

12 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12102017 cua song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa, Song Ngư có nhiều điều cần phải giãi bày cùng người ấy, nếu không bạn sẽ cảm thấy trái tim muốn vỡ tung vì có quá nhiều cảm xúc. Hôm nay bạn trở nên nhiệt tình như lửa và sẵn sàng cuốn người ấy đi theo những cảm xúc mãnh liệt của mình.
 
Tinh thần tốt, bạn cũng giành được những thành công khá lớn trong công việc. Song Ngư là người có thể sáng tạo không ngừng nghỉ, lại vô cùng chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc nên luôn đạt hiệu quả cao, đạt được những mục tiêu đã đề ra từ trước đó.
 
Tuy sức khỏe hôm nay của Song Ngư khá tốt, nhưng làm việc với cường độ cao mà không nghỉ ngơi đầy đủ cũng rất hại cho chính mình. Bạn nên sắp xếp công việc sao cho hợp lý hơn để có thêm thời gian vui chơi giải trí cũng như nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X