Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp gan dạ

Tử vi Thứ 5 ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp gan dạ

Hổ Cáp rất gan dạ và dũng cảm trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng đối diện với thử thách.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Bạch Dương có vẻ khá hấp tấp và bốc đồng, thích làm theo ý mình.
 
- Công việc: Bạn không thể ích kỷ làm mọi việc theo ý muốn của bản thân. Hãy cân nhắc đến cả lợi ích của tập thể nữa.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng trong những quyết định tình cảm. Hai người cần thêm thời gian để hiểu rõ hơn về nhau đã.
 
- Tiền bạc: Nếu không suy nghĩ kĩ, bạn sẽ chỉ tốn tiền vô ích mà thôi. Chuyện đầu tư không đơn giản như bạn nghĩ, vì vậy mà bạn cần cẩn thận.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Kim Nguu
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương là ngày bình yên đối với Kim Ngưu. Bạn cũng không thích những thay đổi.
 
- Công việc: Nếu tập trung làm cho tốt công việc của mình, bạn sẽ không gặp rắc rối gì. Tuy nhiên bạn vẫn nên dành thời gian để học hỏi thêm.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá ổn định. Dù bận rộn nhưng hai người luôn dành thời gian trò chuyện cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn kiếm được một khoản túc tắc. Tuy nhiên nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì bạn cần tìm ra những hướng phát triển mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Song Tu
 
Song Tử rất nghiêm túc và dành tâm huyết cho mọi việc mình làm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Thậm chí bạn còn biến thách thức thành cơ hội và khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không mấy để tâm đến chuyện yêu đương. Bạn dành nhiều thời gian cho bản thân và rất tận hưởng điều đó.
 
- Tiền bạc: Hãy bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch của mình, bạn có thể khá vất vả đấy nhưng rồi sẽ sớm gặt hái được thành công lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên cố chấp khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu cứ cố tình gây xích mích với mọi người xung quanh, bạn sẽ dần tự cô lập mình, khiến không ai muốn hợp tác với bạn nữa.
 
- Tình cảm: Trước khi bắt tay vào những công việc lớn, bạn cần phải trao đổi với người ấy. Đừng làm mọi việc theo ý mình, khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Tranh cãi với khách hàng không đem lại lợi ích gì cho bạn. Hãy bình tĩnh hơn để có thể tiếp thu những ý kiến đóng góp của người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/9/2024, Sư Tử có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy, bạn rất thông minh và tỉnh táo.
 
- Công việc: Những ý kiến đóng góp hữu ích của bạn giúp tập thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề. Bạn sẽ nhận được sự nể phục của nhiều người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Hai người tin tưởng nhau và sẵn sàng thay đổi để dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc có thể giúp bạn nhận được khoản thưởng nóng kha khá. Bạn có thể rủng rỉnh chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá căng thẳng và hồi hộp trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy công việc vượt quá khả năng của mình, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của người khác, không cần gánh vác mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy yên bình. Bạn nghi ngờ sự chung thủy của người ấy nhưng chưa tìm được cách trao đổi với đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trong hoạt động hợp tác, kí kết hợp đồng. Nếu bạn nhìn người không chuẩn, bạn có thể bị lừa gạt đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình nên có những suy nghĩ thực tế hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, đừng suy nghĩ xa vời.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn nên ý thức được khả năng và vị thế của mình, không nên chạy theo xu thế thị trường.
 
- Tình cảm: Đừng trút những cảm xúc tiêu cực của mình lên đầu người ấy, bạn sẽ khiến mỗi quan hệ của đôi bên trở nên căng thẳng và dần rạn nứt.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay thì tốt nhất bạn nên tiết kiệm. Đừng mua đồ chỉ vì sở thích nhất thời vì như thế sẽ rất tốn kém đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất gan dạ và dũng cảm trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng đối diện với thử thách.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao thêm nhiều nhiệm vụ để khẳng định bản lĩnh.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn gặp khó khăn khi bộc lộc cảm xúc của mình. Dù yêu mến người ấy nhưng bạn chẳng biết nên bày tỏ thế nào.

Xem thêm: Cách theo đuổi 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Hãy cứ bình tĩnh trong việc làm ăn. Bạn cứ bước từ từ từng bước một rồi sẽ dần nhận thấy hiệu quả, tiền sẽ chảy về túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tốt bụng và cởi mở xây dựng được quan hệ rộng rãi với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với mọi người mà các công việc nhóm được hoàn thành nhanh chóng, thậm chí vượt mức mục tiêu đề ra.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đã chín chắn hơn trong chuyện tình cảm và biết lắng nghe người ấy nhiều hơn. Mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng ổn định.
 
- Tiền bạc: Những quyết định thận trọng giúp bạn tránh được nhiều sai sót. Cũng có nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng sẵn sàng hợp tác với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết cần phải hiểu rằng nóng nảy không đem lại tác dụng gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Trước khi lên tiếng phê phán người khác, bạn nên nhìn nhận lại bản thân. Có thể bạn cũng phạm phải những lỗi mà bạn chưa nhận ra.
 
- Tình cảm: Đừng ép buộc người ấy phải làm mọi việc theo ý mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để hành xử lý trí hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải tìm thêm những hướng đi mới hơn cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay, Bảo Bình khẳng định được vị thế của mình và khiến mọi người nể phục.
 
- Công việc: Bạn không ngại nhận thêm nhiệm vụ khó để cải thiện bản thân. Cấp trên rất sẵn sàng dành cho bạn những cơ hội rèn luyện.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, hãy tìm cách để kéo gần khoảng cách với người ấy. Chắc chắn người ấy sẽ nhận ra nét hấp dẫn của bạn.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn thu được một khoản kha khá. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (12/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư vốn là người thông minh nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo và tự tin quá mức trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Khi nhận được lời góp ý của người khác, thay vì nóng nảy, bạn nên lắng nghe. Có thể bạn sẽ nhận ra những điều mình còn thiếu sót.
 
- Tình cảm: Đôi lứa cãi nhau suốt sẽ khiến cho tình cảm dần phai nhạt. Hai người đều cần hạ cái tôi xuống và nhường nhịn nửa kia nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn sẽ gặp khó khăn trong việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác. Bạn nên chú ý hơn đến cách nói năng, hành xử của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X