Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo lắng

Tử vi Thứ 3 ngày 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo lắng

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, Xử Nữ có thể gặp phải nhiều sự kiện dẫn đến nỗi sợ hãi, lo lắng hoặc hoang mang.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 11/9/2023, Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh, Bạch Dương có thể sẽ tiến gần hơn đến giấc mơ bấy lâu của mình. Cố gắng không bỏ lỡ các cơ hội tốt trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hãy đặt ra những mục tiêu để theo đuổi và cố gắng hoàn thiện chúng, bằng cách đó bạn sẽ dần tiến tới ước mơ của mình.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay cho thấy những bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân trong một hoàn cảnh hết sức bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Bạn đang khá dư dả, bởi vậy bạn không cần tiết kiệm quá kham khổ. Chỉ cần lưu ý, không nên chi tiêu cho những khoản phung phí hay không cần thiết là được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Kim Ngưu nên giao lưu, tiếp xúc với những người có thái độ tích cực, bởi họ sẽ tác động lên suy nghĩ và cách hành động của bạn.
 
Công việc: Bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn để tránh gây ra sự tổn thương đối với người khác và gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình.
 
Tình cảm: Nếu vẫn độc thân, dường như bạn khá cố chấp và cứng nhắc, không có sự thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống của bản thân. Bạn nên ăn uống điều độ hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Song Tu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Song Tử hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Đó chính xác là những gì bạn nên làm.
 
Công việc: Hôm nay bạn hãy tích cực học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức bởi đây là cơ hội để giúp bạn trưởng thành hơn cũng như rèn luyện kỹ năng trong công việc.
 
Tình cảm: Bạn có phần thờ ơ, khiến cho nửa kia cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Thậm chí Song Tử có thể sẽ phải trả giá vì tính cả thèm chóng chán của mình.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn nên học cách cân bằng cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng cách sao Hỏa 45 độ, Cự Giải hãy nghĩ đến bản thân mình trước khi quan tâm đến người khác.
 
Công việc: Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ giúp mọi việc được hoàn thành sớm hơn tiến độ đã định và đạt được kết quả tốt.
 
Tình cảm: Bạn không nên đòi hỏi quá nhiều ở đối phương bởi không có ai là hoàn hảo cả. Những thói quen không tốt từ chính bạn cũng đang tác động tiêu cực đến mối quan hệ.
 
Tiền bạc: Có thể chòm sao này sẽ phải học cách thỏa hiệp và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi quyết định để không lãng phí tiền bạc.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với một số biến cố gây ra sự xáo trộn trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn chớ nên so sánh bản thân mình với người khác. Đừng lấy những người xung quanh ra để làm thước đo cho bản thân, bởi vì ai cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mình.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy lo lắng không yên khi mà người ấy dù đã bày tỏ tình cảm nhưng Sư Tử thì chưa thực sự cảm nhận được ngọn lửa tình yêu từ đối phương.
 
Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong ngày. Đây là thời điểm bạn hãy tập những thói quen tốt, thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để nâng cao sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, Xử Nữ có thể gặp phải nhiều sự kiện dẫn đến nỗi sợ hãi, lo lắng hoặc hoang mang.
 
Công việc: Khá nhiều áp lực đang bủa vây khiến bạn rất mệt mỏi và không tìm được hướng đi đúng đắn. Trong trường hợp này, bạn có thể hỏi xin lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm để rút ra bài học dành cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên mơ mộng đến những thứ quá xa vời hoặc lãng mạn như trong phim ảnh vì điều đó không thể xảy ra ở thực tế được.
 
Tiền bạc: Về tài chính, bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi bỏ tiền mua một món đồ đắt đỏ nào đó trong hôm nay.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương, tính cách thẳng thắn, cương quyết của Thiên Bình đôi khi khiến cho người khác không vừa lòng và đánh giá không tốt về bạn.
 
Công việc: Hôm nay bạn bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn và tránh sa đà vào chuyện thị phi vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.
 
Tình cảm: Bạn không nên quá bi lụy trong tình yêu. Tình cảm là chuyện không thể bắt ép được và không phải một người cố gắng là được.
 
- Tiền bạc: Bạn không thực sự hài lòng với thu nhập hiện tại. Vậy thì hãy tìm kiếm những cơ hội bên ngoài cạnh công việc chính thức để mở rộng và phát triển khả năng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh giúp Hổ Cáp đang có được nguồn cảm hứng tốt cho công việc và sự tập trung tốt nhất
 
Công việc: Ngày này bạn sẽ nhanh chóng có được sự đột phá liên quan đến tính sáng tạo, và điều đó sẽ giúp bạn được ghi nhận và có những cơ hội lớn về mặt sự nghiệp.
 
Tình cảm: Tình yêu đối với bạn hôm nay khá nhẹ nhàng và có thể dành thời gian cho nhau, tăng sự gắn kết vốn đã rất tốt.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không phải là nỗi lo của bạn trong hôm nay. Bạn vẫn biết cách cân đối thu – chi hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Nhân Mã thể hiện được trí tuệ và sự lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử.
 
Công việc: Bạn nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, những người độc thân nên cởi mở và tích cực tham gia các hoạt động xã hội để có thể tìm được nửa kia phù hợp.
 
Tiền bạc: Có thể sở thích cá nhân dạo gần đây đang chiếm mất nhiều thời gian và bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền của mình hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Ma Kết thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình.
 
Công việc: Để làm việc hiệu quả hơn, bạn nên sắp xếp thời gian một cách khoa học và sử dụng thời gian thực sự thông minh.
 
- Tình cảm: Đường tình duyên của cung hoàng đạo này tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau,
 
- Tiền bạc: Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, Bảo Bình gặp phải nhiều vướng mắc trong việc ra quyết định. Bạn lo lắng rằng điều đó sẽ gây ra ảnh hưởng với nhiều người.
 
- Công việc: Hôm nay bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết cho công việc chính. Những sự việc vụn vặt lại khiến bạn phải mất nhiều thời gian để xử lý. Do vậy, hiệu quả ngày làm việc không cao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn thiếu dần đi sự hài hòa. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện.
 
Tiền bạc: Bạn nên đề ra các mục tiêu cụ thể trong vòng từ 2 đến 5 năm tới, nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm động lực để tiết kiệm tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 12/9/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, thời gian này Song Ngư cảm thấy công việc với bạn hôm nay khá nhàm chán và chẳng muốn cố gắng.
 
Công việc: Bạn hãy duy trì nguồn năng lượng tích cực bằng cách hạn chế giao tiếp với những người mang tư tưởng tiêu cực vì họ sẽ dễ dàng kéo tâm trạng của bạn đi xuống.
 
- Tình cảm: Bạn nên mạnh dạn hơn trong tình cảm, nếu không thì bạn sẽ để lỡ người thật sự phù hợp với mình và sau này sẽ phải hối tiếc đấy.
 
Tiền bạc: Ngư Nhi nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bạn cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X